AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 00:15:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อัลติสปี 03 เครื่อง 7a ทวินคอยล์เซ็ทเทอร์โบ  (อ่าน 15627 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 16:32:40 »

04 มาไวไปนิด

นี่แหละที่ต้องการมาไวๆ อยากได้อัตราเร่งช่วงต้นครับ

ข้อเสียของมันคือโข่งหลังเล็กอ่ะคับ โอกาสที่จะระบายไอเสียไม่ทันมีสูงคับ
ซึ่งมันอาจจะทำให้ใบหลังละลายได้คับ หรือความร้อนและการหมุนที่จัดจ้านของมัน
อาจจะทำให้แกนขาดได้ง่ายคับ ในกรณีที่เราแช่ยาวๆที่เกียร์5อ่ะคับ

แล้วถ้าเป็นเกียร์ออโต้ล่ะครับ พอดีของผมเกียร์ออโต้อะครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 16:51:16 »

ของจะเล่น auto นะ ไม่ต้องเปลี่ยนของหรอกครับ ขับแค่นั้นสบายๆได้ครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 17:10:59 »

ก้อตามคุณแฟร์ไปอีกคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 17:37:29 »

เก็บข้อมูล
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 18:10:22 »

แอบมาลงบ้าง
7A-FE Twin coil + 6 mt (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
TURBO IHI VF38  +  E-Manage
BOOST STANDARD  เอาไว้วิ่งจ่ายตลาด


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2553 08:48:12 โดย aeakung101 » บันทึกการเข้า

yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 18:24:25 »

แอบมาลงบ้าง
7A-FE Twin coil + 6 mt (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
TURBO IHI VF38
BOOST STANDARD  เอาไว้วิ่งจ่ายตลาด


รูปรถพี่สวยอย่างแรงเลยครับ


บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 18:26:13 »

แอบมาลงบ้าง
7A-FE Twin coil + 6 mt (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
TURBO IHI VF38
BOOST STANDARD  เอาไว้วิ่งจ่ายตลาด




นี้ละ ผมว่ากำลังดีครับ ใช้งานสบายๆตัว ขอเบอร์โทรหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 18:32:50 »

อย่างนี้ของผม td 04 ลูกเล็กๆ บูสแค 0.7 จูนเนียนๆ ก็น่าจะปลอดภัยใช่ม่ะครับ
บันทึกการเข้า
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 18:36:24 »

แอบมาลงบ้าง
7A-FE Twin coil + 6 mt (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
TURBO IHI VF38
BOOST STANDARD  เอาไว้วิ่งจ่ายตลาด




นี้ละ ผมว่ากำลังดีครับ ใช้งานสบายๆตัว ขอเบอร์โทรหน่อยครับ

ขอเบอร์ผมหรอครับ หรือเบอร์พี่ข้างบนครับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 21:06:42 »

อย่างนี้ของผม td 04 ลูกเล็กๆ บูสแค 0.7 จูนเนียนๆ ก็น่าจะปลอดภัยใช่ม่ะครับ

ผมว่าปลอดภัยลูก 7A ทนได้บาร์นึง แต่ก็ไม่ควรนะ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 21:41:57 »

อย่างนี้ของผม td 04 ลูกเล็กๆ บูสแค 0.7 จูนเนียนๆ ก็น่าจะปลอดภัยใช่ม่ะครับ

ผมว่าปลอดภัยลูก 7A ทนได้บาร์นึง แต่ก็ไม่ควรนะ


ไม่ควร คือ ไม่ควรบูสถึง 1 บาร์ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 22:17:52 »

อย่างนี้ของผม td 04 ลูกเล็กๆ บูสแค 0.7 จูนเนียนๆ ก็น่าจะปลอดภัยใช่ม่ะครับ

ผมว่าปลอดภัยลูก 7A ทนได้บาร์นึง แต่ก็ไม่ควรนะ


ไม่ควร คือ ไม่ควรบูสถึง 1 บาร์ใช่ไหมครับ

ใช่ครับ ไม่ควรถึงบาร์บูสเกินบาร์น่าจะเปลี่ยนไปเป็นลูกซุป
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 00:11:05 »

  โบเล็กไปหน่อยเนอะ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 06:59:39 »

โบเล็กไปหน่อยเนอะ

เขาใช้งาน ท่านก็จะให้แรงอย่างเดียวเลย 555
บันทึกการเข้า

aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 08:51:17 »

แอบมาลงบ้าง
7A-FE Twin coil + 6 mt (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
TURBO IHI VF38
BOOST STANDARD  เอาไว้วิ่งจ่ายตลาด






นี้ละ ผมว่ากำลังดีครับ ใช้งานสบายๆตัว ขอเบอร์โทรหน่อยครับ



แสดงว่าพี่จำผมไม่ได้นะเนี่ย...

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2553 08:53:48 โดย aeakung101 » บันทึกการเข้า

yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 09:06:46 »

แอบมาลงบ้าง
7A-FE Twin coil + 6 mt (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
TURBO IHI VF38
BOOST STANDARD  เอาไว้วิ่งจ่ายตลาด






นี้ละ ผมว่ากำลังดีครับ ใช้งานสบายๆตัว ขอเบอร์โทรหน่อยครับ



แสดงว่าพี่จำผมไม่ได้นะเนี่ย...



ของพี่aeakung101 ใช้กล่องอะไรคุมอะครับ
บันทึกการเข้า
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 14:55:44 »

7A-FE Twin coil + 6 mt (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
TURBO IHI VF38  +  E-Manage
BOOST STANDARD
บันทึกการเข้า

yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 18:14:24 »







พรุ่งนี้เสร็จแล้วครับ
7A-FE Twin coil + เกียร์ Auto (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
Terbo Td04 + F- Con
BOOST 0.7
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 18:37:19 »

โบตัวนี้ผมเคยใช้กับ4d56 เชื่อมปิดเวสเกตเดิม ไม่ใส่เวสเกตอะไรเลย อัดเต็มๆ ทำบูสต์
ได้ประมาณ1.1บาร์คับ แต่พักเดียวใบหน้าแหว่งอิอิ ฉะนั้นอย่าบูสต์สูงกว่าที่คุณตั้งใจไว้นะคับ
ไม่งั้นอาจจะเสียหายได้ในเร็ววันคับ อ้อแล้วการถอดประกอบอ่ะคับ ถ้าประกอบใบไม่ตรงตำแหน่งเดิม
มันจะเกิดการหอนได้คับ เวลาถอนคันเร่งอ่ะคับ แต่ถ้าชอบก้อเพราะไปอีกแบบคับอิอิ แต่ปัญหา
มันไม่ได้อยู่ที่เสียงคับ ประกอบใบไม่ดีลมที่ทำได้อาจจะมาช้าหรือมาน้อยคับ อันนี้ต้องระวัง
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 19:54:14 »

โบตัวนี้ผมเคยใช้กับ4d56 เชื่อมปิดเวสเกตเดิม ไม่ใส่เวสเกตอะไรเลย อัดเต็มๆ ทำบูสต์
ได้ประมาณ1.1บาร์คับ แต่พักเดียวใบหน้าแหว่งอิอิ ฉะนั้นอย่าบูสต์สูงกว่าที่คุณตั้งใจไว้นะคับ
ไม่งั้นอาจจะเสียหายได้ในเร็ววันคับ อ้อแล้วการถอดประกอบอ่ะคับ ถ้าประกอบใบไม่ตรงตำแหน่งเดิม
มันจะเกิดการหอนได้คับ เวลาถอนคันเร่งอ่ะคับ แต่ถ้าชอบก้อเพราะไปอีกแบบคับอิอิ แต่ปัญหา
มันไม่ได้อยู่ที่เสียงคับ ประกอบใบไม่ดีลมที่ทำได้อาจจะมาช้าหรือมาน้อยคับ อันนี้ต้องระวัง

ขอบคุณครับ จะให้ช่างที่ประกอบใส่ตรวจเช็คอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!