AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 20:53:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ  (อ่าน 3842 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chart401
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:29:01 »

ไม่ทราบว่าน้าๆท่านไหนเคยลองเทียบมั้ยครับว่า ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
มันต่างกันมากมั้ยในแง่ความหนึบกระด้างและอื่น พอดีที project จะเปลี่ยนโช๊คพร้อมดิสก์หน้าหลังในตูดเป็ด
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:48:49 »

ไม่ทราบว่าน้าๆท่านไหนเคยลองเทียบมั้ยครับว่า ความแตกต่างของโช๊ค Levin แกนใหญ่กับของเดิมติดรถ
มันต่างกันมากมั้ยในแง่ความหนึบกระด้างและอื่น พอดีที project จะเปลี่ยนโช๊คพร้อมดิสก์หน้าหลังในตูดเป็ด
เดิมๆติดรถ น่าจะเท่ากับของ 92GTI แกนใหญ่เท่ากันเลย แล้วก็เป็น kayaba เหมือนกันด้วย แต่ผลิต ไทย กับ ญี่ปุ่น
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 11:49:12 »

 ปิดปาก ปิดปากรอรู้ด้วยคน ๆอิอิ
บันทึกการเข้า

laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 17:17:00 »

ปิดปาก ปิดปากรอรู้ด้วยคน ๆอิอิ
ขอด้วยอีกหนึ่งขอรับ
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 18:46:17 »

เขาว่ามานหนึบกว่าน่ะ...เพราะแกนมานใหญ่กว่า...
บันทึกการเข้า

p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 19:21:03 »

ดีกว่าของเดิม มากๆ เลยคับ

ใช้อยู่  แต่ควรใช้สปริงของมันที่ติดมานะครับ จะสูงขึ้นอีกนิดหน่อย แต่หนืบบ

ที่ลืมไม่ได้คือตั้งศูนย์ล้อครับ เด๋วยางจะหมดข้างเดียวเหมือนผม taxi premium หายไปในพริบตา ได้ toyo มาแทน  แหะ.. แหะ..

(ตอนนี้ใส่สปริงหน้าเดิม ไม่ดีเลยคับ)
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 23:08:57 »

เดี๋ยวจะว่าทำร้ายจิตใจ ของที่เรียกว่าของ LEVIN อะไรนั่น ก็เป็นของมาตราฐานติดกับรถ Corolla 4ประตู นี่แหล่ะครับ
เพียงแต่รถที่ญี่ปุ่นใช้แบบมาตราฐานแกน 22mm ขณะที่บ้านเราลดต้นทุนใช้ 20mm ส่วนข้างในเหมือนกันหมด

สปริงแข็งกว่าเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับให้ความแตกต่างเห็นหน้าเห็นหลังกัน

ถ้าจะแต่งรถ เลิกมองแล้วไปหาของแต่งใช้ครับ เว้นแต่คุณอยากได้รถ standard แต่ไม่ซื้อของใหม่เท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
chart401
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 08:05:58 »

ถ้างั้นของแต่งตัวไหนที่จะจัดได้บ้างครับที่ดีกว่าสแตนดาร์ด แต่ไม่อยากให้ถึงกับไส้ไหลเพราะคนเก็บตังค์นั่งด้วย แบบว่า
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 08:29:47 »

เค้าว่า Monroe Reflex คู่สปริง H&R เป็นอะไรที่ใช้ทุนต่ำสุดสำหรับโช้คไม่เดิมครับ

ราคาไม่ทราบ

ขยับอีกหน่อย TEIN กระบอกเขียว ราคาพุ่งไปเลย

ไม่ก็รอเก็บ TRD หรืออะไรที่เป็นมือ 2 จากยุ่น
บันทึกการเข้า

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 08:44:12 »

monroe reflex กับ H&R ของใหม่ประมาณ15000+- ครับ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 09:18:17 »

เขาว่ามานหนึบกว่าน่ะ...เพราะแกนมานใหญ่กว่า...

อุอุ เข้าใจอะไรผิดเปล่าครับ แกนใหญ่ใช่ว่าจะหนึบกว่าเสมอไปนะครับ 
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 09:33:54 »

เดี๋ยวจะว่าทำร้ายจิตใจ ของที่เรียกว่าของ LEVIN อะไรนั่น ก็เป็นของมาตราฐานติดกับรถ Corolla 4ประตู นี่แหล่ะครับ
เพียงแต่รถที่ญี่ปุ่นใช้แบบมาตราฐานแกน 22mm ขณะที่บ้านเราลดต้นทุนใช้ 20mm ส่วนข้างในเหมือนกันหมด

สปริงแข็งกว่าเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับให้ความแตกต่างเห็นหน้าเห็นหลังกัน

ถ้าจะแต่งรถ เลิกมองแล้วไปหาของแต่งใช้ครับ เว้นแต่คุณอยากได้รถ standard แต่ไม่ซื้อของใหม่เท่านั้นเอง
ผมลองมาแล้ว Levin แกนเท่ากับ ของ ตัว GTI บ้านเราเลย หน้าตาก็ไม่แตกต่างกันเลย แต่ชื่อมันเท่นะ
บันทึกการเข้า

Kidsterz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 เมษายน 2010 22:55:49 »

ใส่ ae92 ได้ป่าวครับ อยากทำช่วงล่างใหม่ครับ แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
armrace
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,009


### เบื่ออะไหล่โตโยต้าล่ะจังหวะนี้ หุหุ ###


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 เมษายน 2010 23:05:54 »

ถ้าจะให้หนึบกว่าเดิม ม่ายลองKayaba กระบอกฟ้าดูอ่ะ น่าจะดีกว่าเดิมพอตัวคับ   ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

<<< รับซื้อรถมือสองญี่ปุ่น ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้ราคาดี โทร 086-568 6556 !!! >>>
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 เมษายน 2010 14:19:11 »

KYB new sr กระบอกฟ้า
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 เมษายน 2010 16:19:56 »

ไม่น่าต่างกันมากครับ   

มันคือเดิมๆยี่ปุ่น
บันทึกการเข้า

Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 15:33:40 »

มันก้อคือโช๊คเดิมติดรถมาตราฐานโรงงานครับไม่ได้เห็นผลอะไรเท่าไหร่หรอกครับ
ถ้าจะเปลี่ยนจริงแนะนำว่าไปหาซื้อโช๊คแต่งยี่ห้อดังมาใช้จะเห็นผลกว่าครับ
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 09:04:59 »

มีน้าๆเค้าใช้อยู่คู่หน้านะ...โช๊คพร้อมสปริง+ดิส10นิ้ว....แกบอกว่าไม่ต่างจากของเดิมเลยครับ...(ความรู้สึกของแกเอง)..ออกแนวสบายๆ.....แต่จะดูสูงๆนิดๆ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 12:36:52 »

คุยเืรื่องความรู้สึก มันพูดยากคับ ไปลองนั่งรถพี่ๆ ที่เค้าใส่แล้วเปรียบเทียบดูดีกว่าคับ จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไม่งั้นคุย 7 วัน ก็ไม่จบ
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 16:47:14 »

เขาว่ามานหนึบกว่าน่ะ...เพราะแกนมานใหญ่กว่า...

อุอุ เข้าใจอะไรผิดเปล่าครับ แกนใหญ่ใช่ว่าจะหนึบกว่าเสมอไปนะครับ 
ตามนี้ครับ ขนาดแกนมันบ่งบอกเป็นแนวให้เราคาดเดาเท่านั้น แต่ตัวการมันอยู่ข้างในครับ วาล์วเอย น้ำมันเอย ไม่เชื่อมุดดูแกนคู่หลัง AEครับ มันใหญ่กว่าA31เยอะ นิ้วโป้งกะนิ้วก้อยเลยล่ะครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!