AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 04:27:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครืองหัวฉีดควรจะใส่แก๊สระบบไหนดี  (อ่าน 3271 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เก๋าไม่เก๋าในเป๋ามีปืน
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 03:12:53 »

มีคนบอกว่าติดแค่หม้อต้มก็พอแล้วจริงหรือคับกับเครืองหัวฉีด
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 07:35:05 »

มีคนบอกว่าติดแค่หม้อต้มก็พอแล้วจริงหรือคับกับเครืองหัวฉีด
มันคงอยู่ที่ลักษณะการใช้งาน และความเข้าใจของผู้ใช้ในแต่ละระบบครับ ถ้างบน้อย พอทำเองได้บ้าง  วิ่งในเส้นที่การจราจรไม่หนาแน่น ระบบดูดก็เพียงพอครับ แต่ถ้าพอมีงบ แล้วพอมีปัญหามีคน SERVICE ได้ดีก็ระบบหัวฉีดครับ  ทั้งสองระบบมี ข้อดี ข้อเสีย ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 09:50:46 »

เลือก FIXMIX ถ้าทำเป็น แต่ถ้าจะเข้าร้านต้องหัวฉีดเท่านั้นครับ ไม่ค่อยยุ่งยาก (FIXMIX จูนหนาอัดกระจาย หุ หุ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ikonseed
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 09:55:10 »

เครื่องยนต์หัวฉีด ควรใช้แก๊สหัวฉีด จึงจะสมน้ำสมเนื้อทางด้านเทคโนโลยีครับ ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องเงิน เรื่องอื่นเป็นเรื่องของช่างครับ
บันทึกการเข้า
TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 11:36:37 »

เป็นเครื่องอะไรล่ะครับถ้า 4a,5a,7a FE ติดแบบมิ๊กก็น่าจะเพียงพอแล้วนะครับเครื่อง3ตัวนี้ติดแก๊สมิ๊กปลาย180-190 ก็มีให้เห็นกันหลายคันนะครับ(เครื่องสมบูรณ์) แต่ถ้ามีงบก็หัวฉีดเลยครับ
บันทึกการเข้า
DOL
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 15:01:39 »

-ขอบคุณสิ่งดีๆ
บันทึกการเข้า

เก๋าไม่เก๋าในเป๋ามีปืน
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 20:35:59 »

ขอบคุณสำหรับคำตอบคับ
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 21:05:36 »

ติดแบบดูด มีกี่ท่านที่จะเปลี่ยนเป็นแบบหัวฉีด และคนที่ติดแบบหัวฉีด มีกี่ท่านที่จะกลับไปติดแบบดูด ......ข้อคิดหนึ่ง
บันทึกการเข้า
montri
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,011


รถบ้านๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2010 11:48:36 »

งบถึงหัวฉีดอีกคนครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

มันไม่พังแค่สีมันลอก
Be-eR
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010 12:33:57 »

เรื่องแบบนี้นะครับ
เงินเยอะหน่อยก็ หัวฉีด 2.7-2.8หมื่น
เงินน้อยหน่อยก็มิกเวอร์ครับ 1หมื่นขึ้นไปแล้วแต่อุปกรณืถึง1.6หมื่น
หัวฉีดมีความแม่นยำเรื่องการจ่ายแก๊สดีกว่า ราคาก็ย่อมแพงไปตามเทคโนโลยีครับ คุ้มเมื่อใช้นานๆหน่อย วิ่งเยอะๆ
ถ้าเอาส่วนต่าง1หมื่นมาเป็นค่าแก๊สที่จ่ายแพงกว่านิดหน่อยเพราะเครื่องยนต์ไม่ใหญ่ ดูแลรักษาเองได้ไม่ยากเย็นก้อเล่นมิกเซอร์ครับ

เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับทักษาะทางช่างมากกว่านะครับว่ามาก้อยแค่ไหน ถ้ามีมากก็เข้ามิกเซอร์ไป
ถ้ามีน้อยเอาชัว ก็หัวฉีด
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อเป็นหัวฉีดก็ต้องกาช่างที่ติดตั้ง+จูนได้เก่ง ไม่มั่วนิ่มเพราะปัญหามาเยอะกว่ามิกเซอร์ครับในเรื่องเทคโนโลยี
บันทึกการเข้า
surach8
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010 23:24:45 »

คิดยาวๆครับ
Mix มีอุปกรณ์ไม่มาก ค่าซ่อมไม่มาก เรียนรู้อีกนิด ซ่อมเองยังได้
หัวฉีด อุปรณ์มาก จูนเองไม่รู้จะได้ป่าว ค่าซ่อมแซม ก็มากเป็นเงาตามตัว

ในความคิดผมนะครับ
หัวฉีดเหมาะสำหรับรถ CC. เยอะๆ ครับ
บันทึกการเข้า

หนุ่มJZN90
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 16:45:29 »

จะดูดจะฉีดก็รีบติดเลยครับ เสียโอกาสประหยัดไปแล้วทุกวัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!