AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 06:47:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชาพละลาย  (อ่าน 4993 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2008 00:22:55 »

วันนี้ล้างห้องเครื่อง พอเช็คระดับน้ำมันเครื่อง อยู่ต่ำกว่าระดับกลาง ป๊าดดด!! ทำไมมันหายไปเยอะแบบนี้วะเนี่ย ปรากฏ........จอดรถเอียงหน้ามันทิ่ม 55555 เฮ่อออ โล่งอก Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
OOOPS_ AIB
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2008 01:47:11 »

 :emots4เอฝาลาย เคยละลายเพราะฝักบัวน้ำมันเครื่องตัน ช่างบอกแบบนี้อะึัคับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2008 09:17:58 »

ผมว่า ตระกลูเครื่อง GE ของ tota  เราเนี่ยมันต้องขยันเติมน้ำมันเครื่องหน่อยน่ะ  ตามความคิดผม


ผมเห็นด้วยก่าพี่อ่า

ถ้าอัดบ่อยๆ นมค.  ยุบลงนิดๆอะครับ

ของผมไม่ GE แต่ถ้า อัด บ่อยๆ ก้อแอบหายนะ 55 ให้มันได้งี้สิ  เป็นหวัด

อัดบ่อย ความร้อนมาก น้ำมันเคร่องระเหยได้ไว้กว่านะครับ

อีกอย่างก็ต้องยอมรับน้ำมันเครื่องที่มีขายในบ้านเราเรียกว่าแค่ใช้ได้ครับ เพราะถ้าเปลี่ยนกับของต่างประเทศบ้านเรายังถือว่าเป็นรอง

แต่บอกเลยฝาดำน้ำมันเครื่องยิ่งน้อยยิ่งวิ่งดี ไม่รู้เป็นอะไร 555
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!