AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 12:21:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตกลง เวลา Best 20V กับ Best รุ่นอื่นๆ เท่าไรกันบ้าง ครับ  (อ่าน 3822 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 16:35:42 »

เวลาในสนามไม่ใช่เครื่องตัดสินว่าแรงเสมอไปครับ
รถไม่แรงออกตัวดี ลงพื้นหมด เวลาดีกว่ารถที่แรงกว่ามีเยอะ ครับ
ลองคิดข้อนี้ดู ครับผม

ครั้งหน้าต้องรบกวนพี่มาสอนผมออกตัวทีนะคับ

ผมออกตัวไม่เป็นจริงๆคับ

กะจังหว่ะไม่ถูก  ไม่รู้จะออกรอบเท่าไหร่ดี

พี่แบ็ท กับพี่โจเล่นให้พร ผมก่อนตั้งแต่เจอเลย ว่า ระวังเพลาขาดนะ

ผมเลยยังกล้าๆกลัวๆอยู่คับ

ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคับพี่

อิ อิ.........

เพลาซุป เบ้อเริ่ม ขนาดนั้น น้อยคนนักที่จะทำมันขาดได้....กระแทกให้สุดไปเลยแน๊ต ผมไม่ยักกลัวเลยเรื่องนั้นนะ วันนั้นลมยางผม 22 ปอนด์เองนะ ถ้ามันเปราะ คงขาดไปนานแล้วครับ เพราะตั้งแต่ใช้ซุปมายังไม่เคยเพลาขาดเลยนะ ถามเพื่อนๆ ดูก้อได้ ว่าผมขับรถยังงัย อิอิ

ขนาดของเพลาซุป กะ 20V มันต่างกันเยอะครับ......
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 17:03:27 »

เพลาจะขาดเลยหรอ  ไปอำเค้าทำไม ตาโจ ตาแบด 555
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 17:18:46 »

เวลาในสนามไม่ใช่เครื่องตัดสินว่าแรงเสมอไปครับ
รถไม่แรงออกตัวดี ลงพื้นหมด เวลาดีกว่ารถที่แรงกว่ามีเยอะ ครับ
ลองคิดข้อนี้ดู ครับผม

ถูกต้องครับ อย่างที่ปุ๋ยบอกนะครับ มันสำคัญที่ความลงตัวมากกว่า ครับ
ตัวแปลของเวลามันเยอะมาก
1.น้ำหนักรถ
2.เครื่องยนต์
3.อากาศ
4.นิสัยของผู้ขับขี่ ความสำนาญการ
5.ยาง ล้อ
6.ชุดส่งกำลัง
และอื่นๆครับ

เครื่อง turbo ที่แรงๆ ก็โดน เครื่องNA ไล่ ก็มีให้เห็นครับ ดูอย่างK20A ซิครับ เดิม วิ่ง 13.5 13.6 เดิมๆนะครับ
ทำมานิดหน่อยมีกล่อง ก็เห็นเลข 12 แล้วครับ  โมเต็มมีเลย 10 โห นี้ NA นะนี้

สรุป ขับเดิม สบายเงินในกระเป๋าที่สุด 555 ความแรงไม่มีวันสิ้นสุด ต่อให้คุณวิ่งได้ 5 วิ คุณก็อยากวิ่งได้ 4 วิ ต่อไป
บันทึกการเข้า

Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 18:52:26 »

ฝาลายผม 16.1 ครับ  อากาศร้อนด้วยวันนั้น ร้อนมากกกกกก   

ปล.รถพี่ปุ้ยกำลังอัดหายก่อนแข่งเลยไม่สมบูรณ์ครับ  เดี๋ยวขอทำก่อนน่ะครับ  เดี๋ยวเอาเวลามาลงครับ ฝาดำๆ
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 18:55:50 »

เวลาในสนามไม่ใช่เครื่องตัดสินว่าแรงเสมอไปครับ
รถไม่แรงออกตัวดี ลงพื้นหมด เวลาดีกว่ารถที่แรงกว่ามีเยอะ ครับ
ลองคิดข้อนี้ดู ครับผม

ครั้งหน้าต้องรบกวนพี่มาสอนผมออกตัวทีนะคับ

ผมออกตัวไม่เป็นจริงๆคับ

กะจังหว่ะไม่ถูก  ไม่รู้จะออกรอบเท่าไหร่ดี

พี่แบ็ท กับพี่โจเล่นให้พร ผมก่อนตั้งแต่เจอเลย ว่า ระวังเพลาขาดนะ

ผมเลยยังกล้าๆกลัวๆอยู่คับ

ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคับพี่

อิ อิ.........

เพลาซุป เบ้อเริ่ม ขนาดนั้น น้อยคนนักที่จะทำมันขาดได้....กระแทกให้สุดไปเลยแน๊ต ผมไม่ยักกลัวเลยเรื่องนั้นนะ วันนั้นลมยางผม 22 ปอนด์เองนะ ถ้ามันเปราะ คงขาดไปนานแล้วครับ เพราะตั้งแต่ใช้ซุปมายังไม่เคยเพลาขาดเลยนะ ถามเพื่อนๆ ดูก้อได้ ว่าผมขับรถยังงัย อิอิ

ขนาดของเพลาซุป กะ 20V มันต่างกันเยอะครับ......

ช่ายครับไม่ต้องไปห่วงเพลามันหรอกครับ ซุปเพลาใหญ่อยู่แล้วถ้าไม่ตัดต่อมา อย่าไปกลัว

ผมเพลาเล็กยังไม่กลัวมันขาดเลย ตอนหลังใส่ยางสลิคด้วยแต่ปีมันเก่าและนะต้องเปิดยางเยอะ
บันทึกการเข้า

klomkam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 19:06:56 »

ของผม101สีดำ ฝาดำเดิมๆ100%
เฮดเดิม กล่องเดิม เครื่องไม่เคยเปิด
5เกียรไม่เต็ด  กะยางเรเดียน
วิ่งrtรอบแรก 15.5รึ.6 ไม่แน่จัย
รอบสองดันฟาว
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 มีนาคม 2010 21:20:15 »

ประกาศ  รู้แต่ของลำขาวอ่ะ 17.24   อิอิ


555+   ดีสุด 17.1X เองอ่ะ เวลา แย่กว่า สมัยเกียร์เดิม เครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่องอีกอ่ะ ( 16.9x)  ตอนวิ่งกับ น้าตุ้ย  แถมโดนไอ่แบดไป 0.02 วิ   ยอมๆ ลำดำๆ แรงจริงๆ  555+ 

รอบเชง น้าโช17.08 ผม 17.17 หันไปมองแล้วก่อนเข้าเส้นโดนขึ้นหัวตอนเกียร์สี่ งอแง

402เมตรออกตัวสำคัญจริงๆ ที่แต่ละเที่ยวเวลาไม่เท่ากันเลย ไม่รู้ไม่ชี้

ผมเข้าสุดเกียร์ 3 เลยครับ สับ 4 ก็คงโดน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 00:56:46 »

เพลาซุปเหนียวมากครับ ผมเคยไปซ้อมเกือบ 20 รอบ ออกตัว 4500 - 5500 เกือบทุกรอบ ยังไม่เป็นไรเลยครับ

ปล. วันนั้นใช้ยางเรเดียล เอาลมออกให้ได้ 22 ปอนด์คงที่ตลอด
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 02:09:31 »

ประกาศ  รู้แต่ของลำขาวอ่ะ 17.24   อิอิ


555+   ดีสุด 17.1X เองอ่ะ เวลา แย่กว่า สมัยเกียร์เดิม เครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่องอีกอ่ะ ( 16.9x)  ตอนวิ่งกับ น้าตุ้ย  แถมโดนไอ่แบดไป 0.02 วิ   ยอมๆ ลำดำๆ แรงจริงๆ  555+ 

รอบเชง น้าโช17.08 ผม 17.17 หันไปมองแล้วก่อนเข้าเส้นโดนขึ้นหัวตอนเกียร์สี่ งอแง

402เมตรออกตัวสำคัญจริงๆ ที่แต่ละเที่ยวเวลาไม่เท่ากันเลย ไม่รู้ไม่ชี้

ผมเข้าสุดเกียร์ 3 เลยครับ สับ 4 ก็คงโดน
คุยกันภาษา GTI ฝาลายวิ่งได้ขนาดนี้ก็แหล่มแล้วครับ รอบหน้าถ้ายังเป็นฝาลายกันอยู่ขอแจมด้วยคนนะๆ ขอร้อง
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 02:17:38 »

ประกาศ  รู้แต่ของลำขาวอ่ะ 17.24   อิอิ


555+   ดีสุด 17.1X เองอ่ะ เวลา แย่กว่า สมัยเกียร์เดิม เครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่องอีกอ่ะ ( 16.9x)  ตอนวิ่งกับ น้าตุ้ย  แถมโดนไอ่แบดไป 0.02 วิ   ยอมๆ ลำดำๆ แรงจริงๆ  555+  

รอบเชง น้าโช17.08 ผม 17.17 หันไปมองแล้วก่อนเข้าเส้นโดนขึ้นหัวตอนเกียร์สี่ งอแง



402เมตรออกตัวสำคัญจริงๆ ที่แต่ละเที่ยวเวลาไม่เท่ากันเลย ไม่รู้ไม่ชี้

ผมเข้าสุดเกียร์ 3 เลยครับ สับ 4 ก็คงโดน

6speed มันทดสั้นกว่าครับน้าแบต ลากสามเข้าเส้นไม่ได้แน่ รอบลากได้ไม่ยาวเท่าฝาดำด้วย รอบตัดแน่ๆถ้าฝืนลากสามยาวเข้าเส้น เวลาคงแย่กว่านี้
แถวบ้าน 201เมตร ยังต้องสับสามก่อนเข้าเส้นเลย ไม่งั้นรอบตัดสะดุด ก่อนเข้าเส้น ซุบซิบ

ฝาลายจริงๆเวลาน่าจะดีกว่านี้นะ วันนั้นออกตัวกันฟรีทิ้งทุกคัน รอบซ้อมผมดีสุด สิบหกกลางๆนะ คงต้องทำอะไรเพิ่มอีกซักหน่อย เพราะดูเวลา เบสเอฟอี แล้วฝาลายก็หนีไม่ออกอ่ะ ไม่รู้ไม่ชี้

เจ้าชายหนุ่ยคราวหน้าอย่าพลาดนะ ถ้ามีหลายคันจะได้เปิดรุ่นฝาลาย หรือ GE16v
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มีนาคม 2010 02:23:16 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 09:28:25 »

อยากไปวิ่งมั่งจัง
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!