AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 21:29:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แลกเปลีย่นข้อมูลเรื่อง Drag ครับ  (อ่าน 1886 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มีนาคม 2553 19:21:26 »

มาพูดคุยแลกเปลี่ยนครับ

เป็นไปได้อยากให้ใครที่มี สลิปเวลาเอามาให้ดูกันด้วยและบอกข้อมูลรถด้วยครับ ถ้าจำรอบออกตัวได้ก็เอามาแชร์ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆฟังกันครับ

เทคนิคออกตัวและอื่นๆ

ของผมนี้ตอนนี้กำลังสนใจช่่วง 60ฟุตแรกอยู่ เห็นของคุณเบสอยู่ที่ 2.2x

ของผมยางRE001ปี07 ลองออกตั้งแต่ 2500-4500 60ฟุตแรกอยู่ที่ 2.55-2.9x ครับ ช่วง2500-3500จะดีสุดเวลา60ฟุตแรกจะไม่ต่างกันมาก

เกียร์เต็ดกับไม่เต็ด รถผมเวลา et 60ฟุตแรกไม่ต่างกันเลยครับ
บันทึกการเข้า

Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2553 19:49:56 »

ไม่ีสลิปอ่า ซักไปกับกางเกงแระ 4A FE เดิมๆ ออโต้ ล้อ 15 ยางอินโด 195/55/15


ของทุกอย่างอยู่ครบ รกๆเลย 


วิ่งแก๊ซมิกเซอร์ เวลาดีสุดได้ 21.03x


วิ่งแก๊ซ มิกเซอร์ นั่ง 2 เวลาได้ 21.3xx


วิ่งน้ำมัน โซฮอ 95 เาลาได้ 19.7xx


 
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2553 20:34:48 »

ไงเดี๋ยวแอบไปวิ่งเล่นใหม่จะเอามาให้ดูนะ Jik วันนั้นไม่ได้ขอมาเลย แล้วก้อวิ่งไม่ดีด้วย .......
บันทึกการเข้า
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มีนาคม 2553 22:46:40 »

ขับรถแบงค์กุ ฮ่ะ

เวลาดีสุด 17.7x

เครื่อง 4A-FE  MT   (มีถังแก๊ส NGV แล้วก็แก๊สอีกครึ่งถัง)

ล้อขอบ 16  น้ำมัน 95

ออกตัวที่ 4000  เปลี่ยนเกียร์ที่ 6300-6500  

เข้าเส้นเกือบสุดเกียร์ 3  

อันนี้ไม่มีสลิบ เพราะขับตอนเช้ง



อันที่มีสลิบจำได้ ก็ตอนได้ 17.9x

ออกตัว 4000 เปลี่ยนเกียร์ 6000 กว่า   60 ฟุตแรก ได้ 2.6x มั่งฮ่ะ


ออกตัว 3500  ได้ 18.4x

ออกตัว 3000 ได้ 19.xx   แถมล้อฟรีเสร็จห้อยด้วย

ลองจนได้ช่วงรอบดีสุดฮ่ะ  อันนี้วิธีขับของผม คนอื่นอาจมีเทคนิคที่ดีกว่า



ขอบคุณน้องแบงค์ที่ให้ลองเกือบ 10 รอบ อิอิ








บันทึกการเข้า

Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มีนาคม 2553 23:49:28 »

อึบๆ มีอีกมั้ย อยากรู้เปนแนวทางครับ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 11:10:21 »

ถ้าฝาดำ ออกตัวซัก 3500-4000 กำลังดีครับ ลากซัก 8000 รอบ ขับ 3 เกียร์เข้าเส้นเลยสบาย
ถ้าออกตัว 4000-4500 รอบ แล้วลาก 8000 รอบ มันต้องขับเข้าเส้น 4 เกียร์
บันทึกการเข้า

pepee [RZ]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,512


~ พิเรณทีม ก้าวต่อไป ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 11:12:31 »

ของผมขับ ae112 7A-FE Auto + เบนซิล 95
ลดน้ำหนักด้วยการ ถอดเบาะหลัง พรมหลังรถ-ในรถ ยางอะไหล่ เครื่องมือ ของหลังเบาะ ครับ  Azn

เวลาดีสุด 18.55x
ออกตัวใช้การเหยียบเบรคค้าง แล้วกดคันเร่งจะได้รอบ 2000 นิดๆ แล้วออกตัว

เครื่องยนต์เดิม 7A จานจ่าย ใช้งานมา 19x,xxx กิโล ไม่ได้ขยายพอร์ตไดๆทั้งสิ้นครับ
สำหรับเวลา ผมพอใจมากคับ สำหรับเครื่องเดิมๆ อายุขนาดนี้  แหะๆ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ เหลือล้น
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 11:26:15 »

ออกตัว 4000 รอบ

ลมยาง 22 ปอนด์

เข้าเส้นกลางเกียร์สี่
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 11:33:09 »

ถ้ายางไม่เกาะ แทรคลื่น มีผลต่อ 60 ฟุต มากๆ ครับ
สังเกต ตอนไปดูที่สนามตอนแข่งหรือเทสรัน รถแรงๆมักจะวิ่งเลน B ครับ
เพราะมีพื้นยางที่ไหม้เกาะติดพื้นทำให้หนึบมากกว่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มีนาคม 2553 11:36:23 โดย PUISHiCooL » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 11:33:40 »

ของผมฝาดำ20v5/Mเต็ด มีท่อคากิเพสแดง นอกนั้นเดิมหมด เอายางอะไหล่ออก ล้อ195/50/15 มีถังแก๊ส LPG 58ลิตรใช่น้ำมันโซฮอล95

วิ่ง et ดีสุด 16.2 ถ้า rt 16.9 ออกตัวยังไม่ดี

ป.ล. โดยรวมพอใจคับ แต่ถ้าเติมเบนซิน95เวลาหน้าจะดีกว่านี้หน่อยจริงหรือป่าวคับ
บันทึกการเข้า
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 11:49:10 »

ถ้ายางไม่เกาะ แทรคลื่น มีผลต่อ 60 ฟุต มากๆ ครับ
สังเกต ตอนไปดูที่สนามตอนแข่งหรือเทสรัน รถแรงๆมักจะวิ่งเลน B ครับ
เพราะมีพื้นยางที่ไหม้เกาะติดพื้นทำให้หนึบมากกว่าครับ

ตามนั้นเลยพี่...ชิงเข้าแทรค B ก่อนเลย แทรค A ไม่ไหวจิงๆคับ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 11:55:02 »

ถ้ายางไม่เกาะ แทรคลื่น มีผลต่อ 60 ฟุต มากๆ ครับ
สังเกต ตอนไปดูที่สนามตอนแข่งหรือเทสรัน รถแรงๆมักจะวิ่งเลน B ครับ
เพราะมีพื้นยางที่ไหม้เกาะติดพื้นทำให้หนึบมากกว่าครับ

ตามนั้นเลยพี่...ชิงเข้าแทรค B ก่อนเลย แทรค A ไม่ไหวจิงๆคับ

แต่ตอน colt น้ำมันแตก ก็ไม่ไหวนะ แล้วดันให้เราเปิดซิงคันแรกเลย หวาดเสียว ถึงจะวิ่งแบร็คเกตก็เหอะ อะไรก็เกิดขั้นได้
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มีนาคม 2553 09:42:02 »

มาพูดคุยแลกเปลี่ยนครับ

เป็นไปได้อยากให้ใครที่มี สลิปเวลาเอามาให้ดูกันด้วยและบอกข้อมูลรถด้วยครับ ถ้าจำรอบออกตัวได้ก็เอามาแชร์ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆฟังกันครับ

เทคนิคออกตัวและอื่นๆ

ของผมนี้ตอนนี้กำลังสนใจช่่วง 60ฟุตแรกอยู่ เห็นของคุณเบสอยู่ที่ 2.2x

ของผมยางRE001ปี07 ลองออกตั้งแต่ 2500-4500 60ฟุตแรกอยู่ที่ 2.55-2.9x ครับ ช่วง2500-3500จะดีสุดเวลา60ฟุตแรกจะไม่ต่างกันมาก

เกียร์เต็ดกับไม่เต็ด รถผมเวลา et 60ฟุตแรกไม่ต่างกันเลยครับ

รถน้าจิ๊กวิ่งดีัมากเลยชอบอ่ะๆๆๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!