AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 08:48:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับ 3S-GTE ไดเร็กคอยล์ ครับ อยากทราบ...  (อ่าน 14017 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 17:41:42 »

 ประกาศ ขอความรู้ ทุกๆ เรื่องของเครื่องตัวนี้ 3S-GTE ไดเร็กคอยล์ ครับ อยากจะวางใน AE101 ขอบคุณล่วงหน้าครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 17:42:56 »

อยากให้ตอบเรื่องอะไรหรอครับ ตอบไม่ถูก  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
assduck
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


เห็นล้อส้มๆแดงไม่แรงหรอก เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 17:46:28 »

อยากรู้มั้ง

ว่า เวลาวางเครื่องไปแล้ว พวก เกียร์ หรือ ตัวรางเกียร์ ต้องแปลงไหม


แล้ว หรือ ใช้เกียร์ ของรุ่น อาราย


แล้วเพลา ต้องใช้ของอาราย ตัดต้อ หรือ ป่าว


บันทึกการเข้า

I LOVE TOYOTA  AE.........

ขับเครื่องเดิม ติดแก๊ซ มันชั่งสบายอะไรแบบนี้
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 17:48:36 »

อยากรู้มั้ง

ว่า เวลาวางเครื่องไปแล้ว พวก เกียร์ หรือ ตัวรางเกียร์ ต้องแปลงไหม


แล้ว หรือ ใช้เกียร์ ของรุ่น อาราย


แล้วเพลา ต้องใช้ของอาราย ตัดต้อ หรือ ป่าว



เพลาไม่ตัดครับ พอดีเลย อยู่ที่คนวางด้วยครับ ระบบเกียร์ ใช้ของเดิมเลยครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 18:37:09 »

อยากรู้มั้ง

ว่า เวลาวางเครื่องไปแล้ว พวก เกียร์ หรือ ตัวรางเกียร์ ต้องแปลงไหม


แล้ว หรือ ใช้เกียร์ ของรุ่น อาราย


แล้วเพลา ต้องใช้ของอาราย ตัดต้อ หรือ ป่าว



เพลาไม่ตัดครับ พอดีเลย อยู่ที่คนวางด้วยครับ ระบบเกียร์ ใช้ของเดิมเลยครับ

เพลาต้องเทียบไม่ใช่เหรอครับ

3S-GTE ไดเรคคอยส่วนใหญ่มันมากับเกียร์ขับ4ไม่ใช่เหรอครับ ถ้าผมจำไม่ผิด มันต้องหาเกียร์ MR2 ชน และต้องทำราวเกียร์ด้วยถ้าจำไม่ผิด หรือไม่ก็ต้องเอาเกียร์3S-GEชน ซึ่งต้องเอาไฟลวิลมาด้วย

ไม่งั้นขนาดมันไม่เท่ากัน GTE9.5 นิ้ว GE9นิ้ว ตอนซื้อเครื่องของให้เขาชนเกียรืขับหน้ามาครับ
บันทึกการเข้า

soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 18:39:34 »

 สุดยอดแน่นเลยคับจิ๋ก
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 19:51:59 »

นั้นจิ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 21:21:19 »

อยากรู้มั้ง

ว่า เวลาวางเครื่องไปแล้ว พวก เกียร์ หรือ ตัวรางเกียร์ ต้องแปลงไหม


แล้ว หรือ ใช้เกียร์ ของรุ่น อาราย


แล้วเพลา ต้องใช้ของอาราย ตัดต้อ หรือ ป่าว



เพลาไม่ตัดครับ พอดีเลย อยู่ที่คนวางด้วยครับ ระบบเกียร์ ใช้ของเดิมเลยครับ

เพลาต้องเทียบไม่ใช่เหรอครับ

3S-GTE ไดเรคคอยส่วนใหญ่มันมากับเกียร์ขับ4ไม่ใช่เหรอครับ ถ้าผมจำไม่ผิด มันต้องหาเกียร์ MR2 ชน และต้องทำราวเกียร์ด้วยถ้าจำไม่ผิด หรือไม่ก็ต้องเอาเกียร์3S-GEชน ซึ่งต้องเอาไฟลวิลมาด้วย

ไม่งั้นขนาดมันไม่เท่ากัน GTE9.5 นิ้ว GE9นิ้ว ตอนซื้อเครื่องของให้เขาชนเกียรืขับหน้ามาครับ
ทำไมต้องเทียบหรอครับ มันสั้นหรือ หัวเพลาเข้าไม่ได้
แต่ของผมได้มายกแพ เกียร์ขับ4 ผมอุดครับ ผมยังใช้เกียร์ติดเครื่องอยู่เลย
ถ้าหัวเพลาเข้าไม่ได้ผมไม่รู้เพราะว่าของผมยกดุมที่ติดมาใส่ไปด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มีนาคม 2010 21:23:47 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 21:37:18 »

อยากรู้มั้ง

ว่า เวลาวางเครื่องไปแล้ว พวก เกียร์ หรือ ตัวรางเกียร์ ต้องแปลงไหม


แล้ว หรือ ใช้เกียร์ ของรุ่น อาราย


แล้วเพลา ต้องใช้ของอาราย ตัดต้อ หรือ ป่าว



เพลาไม่ตัดครับ พอดีเลย อยู่ที่คนวางด้วยครับ ระบบเกียร์ ใช้ของเดิมเลยครับ

เพลาต้องเทียบไม่ใช่เหรอครับ

3S-GTE ไดเรคคอยส่วนใหญ่มันมากับเกียร์ขับ4ไม่ใช่เหรอครับ ถ้าผมจำไม่ผิด มันต้องหาเกียร์ MR2 ชน และต้องทำราวเกียร์ด้วยถ้าจำไม่ผิด หรือไม่ก็ต้องเอาเกียร์3S-GEชน ซึ่งต้องเอาไฟลวิลมาด้วย

ไม่งั้นขนาดมันไม่เท่ากัน GTE9.5 นิ้ว GE9นิ้ว ตอนซื้อเครื่องของให้เขาชนเกียรืขับหน้ามาครับ
ทำไมต้องเทียบหรอครับ มันสั้นหรือ หัวเพลาเข้าไม่ได้
แต่ของผมได้มายกแพ เกียร์ขับ4 ผมอุดครับ ผมยังใช้เกียร์ติดเครื่องอยู่เลย
ถ้าหัวเพลาเข้าไม่ได้ผมไม่รู้เพราะว่าของผมยกดุมที่ติดมาใส่ไปด้วยครับ

เกียร์ มันโคตรหนัก เลยนะนั้นนะ

หาเกียร์ 3S GE มาใช้จบง่ายที่สุด
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 21:46:15 »

อยากรู้มั้ง

ว่า เวลาวางเครื่องไปแล้ว พวก เกียร์ หรือ ตัวรางเกียร์ ต้องแปลงไหม


แล้ว หรือ ใช้เกียร์ ของรุ่น อาราย


แล้วเพลา ต้องใช้ของอาราย ตัดต้อ หรือ ป่าว



เพลาไม่ตัดครับ พอดีเลย อยู่ที่คนวางด้วยครับ ระบบเกียร์ ใช้ของเดิมเลยครับ

เพลาต้องเทียบไม่ใช่เหรอครับ

3S-GTE ไดเรคคอยส่วนใหญ่มันมากับเกียร์ขับ4ไม่ใช่เหรอครับ ถ้าผมจำไม่ผิด มันต้องหาเกียร์ MR2 ชน และต้องทำราวเกียร์ด้วยถ้าจำไม่ผิด หรือไม่ก็ต้องเอาเกียร์3S-GEชน ซึ่งต้องเอาไฟลวิลมาด้วย

ไม่งั้นขนาดมันไม่เท่ากัน GTE9.5 นิ้ว GE9นิ้ว ตอนซื้อเครื่องของให้เขาชนเกียรืขับหน้ามาครับ
ทำไมต้องเทียบหรอครับ มันสั้นหรือ หัวเพลาเข้าไม่ได้
แต่ของผมได้มายกแพ เกียร์ขับ4 ผมอุดครับ ผมยังใช้เกียร์ติดเครื่องอยู่เลย
ถ้าหัวเพลาเข้าไม่ได้ผมไม่รู้เพราะว่าของผมยกดุมที่ติดมาใส่ไปด้วยครับ

เกียร์ มันโคตรหนัก เลยนะนั้นนะ

หาเกียร์ 3S GE มาใช้จบง่ายที่สุด
ง่า ที่ไม่ชนกลัวอัตราทดไม่ดีอะพี่ (อันนี้ผมคิดเองนะ) (กลัวว่าเหมือน 20vชน4a-fe ประมานนี้ ยกตัวอย่างนะครับ)
ที่จบง่ายนี้ยังไงหรอพี่แฟร์ ชอบลายเซ็นพี่จัง เหมือนกองทัพเลย 555
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 21:51:01 »

เรื่องอัตราทด ก็คงไม่ดี แต่ว่า ไม่ใช้เลวร้าย เลยนะครับ ใช้ได้ครับ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010 21:53:54 »

เรื่องอัตราทด ก็คงไม่ดี แต่ว่า ไม่ใช้เลวร้าย เลยนะครับ ใช้ได้ครับ
ขอบคุณครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 01:47:14 »

เรื่องอัตราทด ก็คงไม่ดี แต่ว่า ไม่ใช้เลวร้าย เลยนะครับ ใช้ได้ครับ
ขอบคุณครับ  สุดยอด
เจอมาเยอะเจ็บมาแยะ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 04:10:21 »

เรื่องอัตราทด ก็คงไม่ดี แต่ว่า ไม่ใช้เลวร้าย เลยนะครับ ใช้ได้ครับ
ขอบคุณครับ  สุดยอด
เจอมาเยอะเจ็บมาแยะ ฮิฮิ ฮิฮิ
ไม่กล้าเปลี่ยน เพื่ออนาคต เออีขับสี่  อิอิ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 08:18:11 »

อยากรู้มั้ง

ว่า เวลาวางเครื่องไปแล้ว พวก เกียร์ หรือ ตัวรางเกียร์ ต้องแปลงไหม


แล้ว หรือ ใช้เกียร์ ของรุ่น อาราย


แล้วเพลา ต้องใช้ของอาราย ตัดต้อ หรือ ป่าว



เพลาไม่ตัดครับ พอดีเลย อยู่ที่คนวางด้วยครับ ระบบเกียร์ ใช้ของเดิมเลยครับ

เพลาต้องเทียบไม่ใช่เหรอครับ

3S-GTE ไดเรคคอยส่วนใหญ่มันมากับเกียร์ขับ4ไม่ใช่เหรอครับ ถ้าผมจำไม่ผิด มันต้องหาเกียร์ MR2 ชน และต้องทำราวเกียร์ด้วยถ้าจำไม่ผิด หรือไม่ก็ต้องเอาเกียร์3S-GEชน ซึ่งต้องเอาไฟลวิลมาด้วย

ไม่งั้นขนาดมันไม่เท่ากัน GTE9.5 นิ้ว GE9นิ้ว ตอนซื้อเครื่องของให้เขาชนเกียรืขับหน้ามาครับ
คือตอนนี้กะจะทำแบบนี้แหละครับ เพราะลง 3S-GE M/T อยู่ครับ  แล้วอย่างอื่นต้องทำอะรัยเพิ่มเติ่มอีกเยอะมั๊ยครับ +  ค่าใช้จ่ายมันจะจบอยู่ประมาณเท่าไรครับ ส่วนราคาเครื่อง GTE น่าจะอยู่ประมาณ 32,000 - 35,000  ครับ ซุบซิบ คำนับ 
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 08:36:04 »


คือตอนนี้กะจะทำแบบนี้แหละครับ เพราะลง 3S-GE M/T อยู่ครับ  แล้วอย่างอื่นต้องทำอะรัยเพิ่มเติ่มอีกเยอะมั๊ยครับ +  ค่าใช้จ่ายมันจะจบอยู่ประมาณเท่าไรครับ ส่วนราคาเครื่อง GTE น่าจะอยู่ประมาณ 32,000 - 35,000  ครับ ซุบซิบ คำนับ 

ขอเครื่องที่พี่แฟร์มาเล่นเลยก็ได้นี่ครับ แกไม่ว่าหรอกมั้งครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 09:00:26 »


คือตอนนี้กะจะทำแบบนี้แหละครับ เพราะลง 3S-GE M/T อยู่ครับ  แล้วอย่างอื่นต้องทำอะรัยเพิ่มเติ่มอีกเยอะมั๊ยครับ +  ค่าใช้จ่ายมันจะจบอยู่ประมาณเท่าไรครับ ส่วนราคาเครื่อง GTE น่าจะอยู่ประมาณ 32,000 - 35,000  ครับ ซุบซิบ คำนับ 

ขอเครื่องที่พี่แฟร์มาเล่นเลยก็ได้นี่ครับ แกไม่ว่าหรอกมั้งครับ  แหะ.. แหะ..

เผื่อด้วยคับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 09:26:10 »

อยากรู้มั้ง

ว่า เวลาวางเครื่องไปแล้ว พวก เกียร์ หรือ ตัวรางเกียร์ ต้องแปลงไหม


แล้ว หรือ ใช้เกียร์ ของรุ่น อาราย


แล้วเพลา ต้องใช้ของอาราย ตัดต้อ หรือ ป่าว



เพลาไม่ตัดครับ พอดีเลย อยู่ที่คนวางด้วยครับ ระบบเกียร์ ใช้ของเดิมเลยครับ

เพลาต้องเทียบไม่ใช่เหรอครับ

3S-GTE ไดเรคคอยส่วนใหญ่มันมากับเกียร์ขับ4ไม่ใช่เหรอครับ ถ้าผมจำไม่ผิด มันต้องหาเกียร์ MR2 ชน และต้องทำราวเกียร์ด้วยถ้าจำไม่ผิด หรือไม่ก็ต้องเอาเกียร์3S-GEชน ซึ่งต้องเอาไฟลวิลมาด้วย

ไม่งั้นขนาดมันไม่เท่ากัน GTE9.5 นิ้ว GE9นิ้ว ตอนซื้อเครื่องของให้เขาชนเกียรืขับหน้ามาครับ
ทำไมต้องเทียบหรอครับ มันสั้นหรือ หัวเพลาเข้าไม่ได้
แต่ของผมได้มายกแพ เกียร์ขับ4 ผมอุดครับ ผมยังใช้เกียร์ติดเครื่องอยู่เลย
ถ้าหัวเพลาเข้าไม่ได้ผมไม่รู้เพราะว่าของผมยกดุมที่ติดมาใส่ไปด้วยครับ

ก็พี่ยกแพมาไงครับมันเลยได้เลย

ถ้ายกมาแต่เครื่องยังไงก็ไมไ่ด้ครับ ปลายข้าง2ท่อนมาใส่ข้างสั้นพอดี (ข้างสั้นจะยันแน่นอน ส่วนข้าง2ท่อนยาวไม่ถึง) เอาข้างสั้นไปใส่ข้าง2ท่อน

แล้วต้องตัดต่อเพลาไม่งั้นก็ต้องหาเทียบแบบที่ผมบอก มันแล้วแต่เชียงกงจัดของมาให้ด้วยครับ ถ้าเพลาใหญ่ได้เพลา MR2มาก็อีกเคสถ้าได้เพลา เซลิก้ามาก็จะเจออีกเคส ช่างวางเครื่องซ้ายมากขวามากก็อีกเคส

หลายปัจจัยครับแต่ถ้าไม่ได้ยกมาทั้งแพยังไงก็ต้องเทียบเพลาครับ

ส่วนอัตราทดเกียร์ GTE นี้ เห็นเขาเอาเกียร์ MR2 มาใส่กันนะครับเพราะ MR2 ตัวเทอโบเกียร์เห็นเยอะอยู่ลูกละ5000เห็นลงขายกัน ไม่เต็ดเพลาใหญ่อัตราทดเท่ากันแต่ราวเกียร์ต้องสับกันมั่ง
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 14:49:31 »

อยากรู้มั้ง

ว่า เวลาวางเครื่องไปแล้ว พวก เกียร์ หรือ ตัวรางเกียร์ ต้องแปลงไหม


แล้ว หรือ ใช้เกียร์ ของรุ่น อาราย


แล้วเพลา ต้องใช้ของอาราย ตัดต้อ หรือ ป่าว



เพลาไม่ตัดครับ พอดีเลย อยู่ที่คนวางด้วยครับ ระบบเกียร์ ใช้ของเดิมเลยครับ

เพลาต้องเทียบไม่ใช่เหรอครับ

3S-GTE ไดเรคคอยส่วนใหญ่มันมากับเกียร์ขับ4ไม่ใช่เหรอครับ ถ้าผมจำไม่ผิด มันต้องหาเกียร์ MR2 ชน และต้องทำราวเกียร์ด้วยถ้าจำไม่ผิด หรือไม่ก็ต้องเอาเกียร์3S-GEชน ซึ่งต้องเอาไฟลวิลมาด้วย

ไม่งั้นขนาดมันไม่เท่ากัน GTE9.5 นิ้ว GE9นิ้ว ตอนซื้อเครื่องของให้เขาชนเกียรืขับหน้ามาครับ
ทำไมต้องเทียบหรอครับ มันสั้นหรือ หัวเพลาเข้าไม่ได้
แต่ของผมได้มายกแพ เกียร์ขับ4 ผมอุดครับ ผมยังใช้เกียร์ติดเครื่องอยู่เลย
ถ้าหัวเพลาเข้าไม่ได้ผมไม่รู้เพราะว่าของผมยกดุมที่ติดมาใส่ไปด้วยครับ

ก็พี่ยกแพมาไงครับมันเลยได้เลย

ถ้ายกมาแต่เครื่องยังไงก็ไมไ่ด้ครับ ปลายข้าง2ท่อนมาใส่ข้างสั้นพอดี (ข้างสั้นจะยันแน่นอน ส่วนข้าง2ท่อนยาวไม่ถึง) เอาข้างสั้นไปใส่ข้าง2ท่อน

แล้วต้องตัดต่อเพลาไม่งั้นก็ต้องหาเทียบแบบที่ผมบอก มันแล้วแต่เชียงกงจัดของมาให้ด้วยครับ ถ้าเพลาใหญ่ได้เพลา MR2มาก็อีกเคสถ้าได้เพลา เซลิก้ามาก็จะเจออีกเคส ช่างวางเครื่องซ้ายมากขวามากก็อีกเคส

หลายปัจจัยครับแต่ถ้าไม่ได้ยกมาทั้งแพยังไงก็ต้องเทียบเพลาครับ

ส่วนอัตราทดเกียร์ GTE นี้ เห็นเขาเอาเกียร์ MR2 มาใส่กันนะครับเพราะ MR2 ตัวเทอโบเกียร์เห็นเยอะอยู่ลูกละ5000เห็นลงขายกัน ไม่เต็ดเพลาใหญ่อัตราทดเท่ากันแต่ราวเกียร์ต้องสับกันมั่ง
อ๋อ เข้าใจแล้วครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 15:09:33 »

พึ่งวางได้ไม่นานชินกับเครื่องซะแล้วเหรอครับ จะหนีไปเล่น turbo เก็บเครื่องเก่าไว้ด้วยหล่ะครับ เพราะถ้าเบื่อ turbo ก็ยกสับกลับได้สบาย ถ้าใช้เกียร์เดิมก็สบายๆครับไม่ยุ่งยากไรเลย พื้นฐานไปจาก 3s แล้วนี่นา ตอนผมยก turbo ลง แล้ววาง ge ก็เอาเกียรื turbo ใส่อยุ่อ่ะครับ แก้นิดหน่อยมีคนบอกแล้วก็คือ flywheel ดีครับ ae ได้มีรถแรงๆ เยอะๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!