AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 08:36:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับ 3S-GTE ไดเร็กคอยล์ ครับ อยากทราบ...  (อ่าน 13995 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 15:55:28 »

พึ่งวางได้ไม่นานชินกับเครื่องซะแล้วเหรอครับ จะหนีไปเล่น turbo เก็บเครื่องเก่าไว้ด้วยหล่ะครับ เพราะถ้าเบื่อ turbo ก็ยกสับกลับได้สบาย ถ้าใช้เกียร์เดิมก็สบายๆครับไม่ยุ่งยากไรเลย พื้นฐานไปจาก 3s แล้วนี่นา ตอนผมยก turbo ลง แล้ววาง ge ก็เอาเกียรื turbo ใส่อยุ่อ่ะครับ แก้นิดหน่อยมีคนบอกแล้วก็คือ flywheel ดีครับ ae ได้มีรถแรงๆ เยอะๆ
ทำไมถึงยก turbo ลง อ่ะครับ เครื่องมีปัญหาเยอะรึเปล่าครับ กำลังหาข้อมูลกับคนที่เคยวางให้เยอะๆ เพราะถ้าข้อเสียมันมากเกิน  คงต้องพับไว้ก่อนครับ  แหะ.. แหะ..

คำนับ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 16:12:09 »

ขับมันไม่ไหวมากกว่าครับ  คนที่บ้านเขาบ่นด้วย  เดี๋ยวนี้วาง 3s-ge ยังคิดว่าใช้มันไม่คุ้มเลยครับ ขับอยู่ไม่เกิน 160  แต่ตอนยกลง เครื่องก็มีบาดเจ็บเหมือนกันครับ
แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่า มันอึดและทนครับ     ผมคิดว่าลองไปถามคุณ ODD โดยตรงเลยดีกว่าครับ คิดว่าไม่น่าผิดหวังในคำตอบ

ล่าสุดผมก็ตัดใจยกเครื่อง gte แลกกับรถกระบะเก่าๆคันนึงไปแล้ว
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 16:29:52 »

GTE เท่าที่ลองฟังมาหลาย ๆ เจ้าที่ลงบอกได้คำเดียวว่าเหยียบมา เหยียบมา แต่เห็นว่าขับแล้วกลัวใจมากกว่ามั้งครับ (ประมาณว่ามีเท่าไหร่ส่วนมากจะเหยียบเท่านั้นนะครับ แหะ ๆ) ก็เลยกลัวใจ มีครอบครัวก็เริ่มยกลงกันนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 08:18:00 »

lส่วนล้อกะยางต้องใส่เท่ารัยถึงจะกำลังดีอ่ะครับ
ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 18:49:55 »

lส่วนล้อกะยางต้องใส่เท่ารัยถึงจะกำลังดีอ่ะครับ
ตาปริบๆ
15 ก็ได้ 17 ก็สวย แล้วแต่การขับและความชอบจ้า
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 19:27:35 »

lส่วนล้อกะยางต้องใส่เท่ารัยถึงจะกำลังดีอ่ะครับ
ตาปริบๆ
15 ก็ได้ 17 ก็สวย แล้วแต่การขับและความชอบจ้า

รูปอ่ะค๊าบบ รออยู่
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 20:59:23 »

อยากตอบอยู่ครับ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงฮะ

เท่าที่จับใจความของเจ้าของกระทู้ได้ คือ

กลัวเรื่องแปลง ซึ่งผมมองว่า ถ้าวาง GE ไปแล้ว ไม่ต้องกลัวแล้วฮะ เรื่องแปลง โดนไปหมดละ
ส่วนเรื่องเกียร์ อุดขับสองก็ได้ครับ แต่อย่างที่ท่านแฟร์ว่า เกียร์มันหนักอ่ะครับ เอาเกียร์ GE เพลาใหญ่ชนก็หล่อดี
เหลือๆ หน่อยก็ MR2 เกียร์ 3 จะห้อยนิดๆ รื้อเกียร์เอาเฟืองเกียร์ของ Directcoil มาใส่ก็แหล่มเลยฮะ
เรื่องเพลา ถามว่า ที่ต้องทำเพราะอะัไร เพลา Directcoil อันมันเล็กครับ และระยะมันผิดอยู่หน่อยๆ บูสต์ท่วมๆ กลัวมันจะอยู่ไม่รอด
ก็เอาเพลาใหญ่มาเทียบนู่น เทียบนี่ใส่เข้าไปฮะ

ความรู้เกี่ยวกับเครื่องตัวนี้
1. แรงดี ประหยัดใช้ได้ ถ้าไม่บ้าพลังมาก
2. แปลงไม่เยอะครับ ถ้าทำต่อจาก GE
3. ช่วงล่าง หาแหล่มๆ หน่อยครับ G/A/B เบิกใหม่ไปเลยครับ หรือ TEIN ติดต่อ ตาแฟร์
4. ล้อ ผมใช้ 17 อยู่ฮะ ยางแล้วแต่หมดตรงกับยางตัวไหนออกมาก็ใส่ตัวนั้น เบรค GT4 ผ้าเบรค STD
5. ย้ำทุกกระทู้ครับ เครื่องมันอยู่ในรถที่แพง เพราะฉะนั้นอะไหล่รอบเครื่องจะราคาสูงหน่อย
ุ6. จะย้ายอินเตอร์ไม๊ ไม่ย้ายก็โดนฝากระโปรงซะ 1 บาน
7. ทุกเครื่องมีข้อดีและข้อเสีย เครื่็องไม่เหมือนเมียนะครับ ถ้าเลิกเครื่องผิดยังขายได้ เลิกกับเมียไม่ได้ไรเลยนะฮะ แถมเอาตังค์กรูไปด้วย

เดินหน้าต่อครับ เตรียมตังค์เผื่อไว้เยอะๆ หน่อยครับ เพราะมนุษย์ไม่เคยมีความพอดี
ขอให้มีความสุขกับการทำรถฮะ ติดใจตรงไหน ถ้าผมช่วยได้ยินดีครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 00:24:47 »

ชอบข้อ7ของคุณ oddจิงๆ  เครื่็องไม่เหมือนเมียนะครับ ถ้าเลิกเครื่องผิดยังขายได้ เลิกกับเมียไม่ได้ไรเลยนะฮะ แถมเอาตังค์กรูไปด้วย ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 01:09:33 »

ผมชอบมากครับเครื่องตัวนี้ 3s gte เคยคิดอยากลองมาวางใน 101

สอบถามนิดนึงครับ เห็นหลายคนพูดว่าวางใน 101 แล้วบอดี้จะช้ำมันเป็นไงหรอครับพี่น้อง  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 01:14:12 »

นี้ครับรูป ถ่ายรูป  ที่ต้องเอาใหญ่เพราะว่าจะได้ดูชัดไปเลยae101 วางแล้วเป็นไง






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2010 01:17:03 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 08:40:51 »

อยากตอบอยู่ครับ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงฮะ

เท่าที่จับใจความของเจ้าของกระทู้ได้ คือ

กลัวเรื่องแปลง ซึ่งผมมองว่า ถ้าวาง GE ไปแล้ว ไม่ต้องกลัวแล้วฮะ เรื่องแปลง โดนไปหมดละ
ส่วนเรื่องเกียร์ อุดขับสองก็ได้ครับ แต่อย่างที่ท่านแฟร์ว่า เกียร์มันหนักอ่ะครับ เอาเกียร์ GE เพลาใหญ่ชนก็หล่อดี
เหลือๆ หน่อยก็ MR2 เกียร์ 3 จะห้อยนิดๆ รื้อเกียร์เอาเฟืองเกียร์ของ Directcoil มาใส่ก็แหล่มเลยฮะ
เรื่องเพลา ถามว่า ที่ต้องทำเพราะอะัไร เพลา Directcoil อันมันเล็กครับ และระยะมันผิดอยู่หน่อยๆ บูสต์ท่วมๆ กลัวมันจะอยู่ไม่รอด
ก็เอาเพลาใหญ่มาเทียบนู่น เทียบนี่ใส่เข้าไปฮะ

ความรู้เกี่ยวกับเครื่องตัวนี้
1. แรงดี ประหยัดใช้ได้ ถ้าไม่บ้าพลังมาก
2. แปลงไม่เยอะครับ ถ้าทำต่อจาก GE
3. ช่วงล่าง หาแหล่มๆ หน่อยครับ G/A/B เบิกใหม่ไปเลยครับ หรือ TEIN ติดต่อ ตาแฟร์
4. ล้อ ผมใช้ 17 อยู่ฮะ ยางแล้วแต่หมดตรงกับยางตัวไหนออกมาก็ใส่ตัวนั้น เบรค GT4 ผ้าเบรค STD
5. ย้ำทุกกระทู้ครับ เครื่องมันอยู่ในรถที่แพง เพราะฉะนั้นอะไหล่รอบเครื่องจะราคาสูงหน่อย
ุ6. จะย้ายอินเตอร์ไม๊ ไม่ย้ายก็โดนฝากระโปรงซะ 1 บาน
7. ทุกเครื่องมีข้อดีและข้อเสีย เครื่็องไม่เหมือนเมียนะครับ ถ้าเลิกเครื่องผิดยังขายได้ เลิกกับเมียไม่ได้ไรเลยนะฮะ แถมเอาตังค์กรูไปด้วย

เดินหน้าต่อครับ เตรียมตังค์เผื่อไว้เยอะๆ หน่อยครับ เพราะมนุษย์ไม่เคยมีความพอดี
ขอให้มีความสุขกับการทำรถฮะ ติดใจตรงไหน ถ้าผมช่วยได้ยินดีครับ

สุดยอด
ชอบข้อสุดท้ายเหมือนกันครับ  ตรบมือ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 11:39:18 »

ห้องเครื่องของคุณ @~GID_GT-T~@  ดูลงตัวดีครับที่เอาแบตไว้ได้ด้วย (ลูกเล็กไปเปล่าไม่รู้) จริงๆผมชอบไอ้ตรงท่อร่วมไอดีของเจ้า direct coil ที่มันพุ่งออกข้างนี่แหล่ะครับทำให้ห้องเครื่องดูเป็นระเบียบดี อนาคตมีโครงการขยับขยายท่ออินเตอร์หรือเปล่าครับ ถ้าทำทำให้มันโล่งๆเอามุดลงล่างให้เห็นท่อน้อยๆหน่อย น่าจะดูดีมากๆเลยครับ  ส่วนวัสดุทำท่ออินเตอร์ก็คงต้องแล้วแต่สะดวก แต่จากในรูปรอยเชื่อมเหมือนยังไม่ได้เก็บรายละเอียดหรือเปล่าครับ ถ้าเปลี่ยนเป็นอลูมิเนียมดัด คงลดน้ำหนักลงไปได้เหมือนกันเนอะ แถมไม่มีรอยเชื่อมต่อด้วย เก็บรายละเอียดครบเมื่อไหร่เอามาให้ดูอีกนะ ชอบครับ 3s ดูยังงัยก็สวย
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 12:30:07 »

ห้องเครื่องผมไม่ช้ำเลยนะครับ มีทุบๆ ขอบชายน้ำใต้กระจกบานหน้าไปกระจึ๊งเดียวเองครับ
วางไปมันดูโ่ล่งๆ ซะด้วยซ้ำ ถ้าหันหน้าเข้าเครื่อง ฝั่งขวามือ นี่โล่งไปทั้งแถบเลย ผิดกับฝั่งขวาที่แม่มเอ๊ยยย
เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องมีปล่อยเครื่องลงอ่ะฮะ เปลี่ยนปั้มเบรค หม้อลมเบรค ยกลงอย่างเดียว

อยากให้มาเล่นกันเยอะๆ ครับ เครื่องตัวนี้ ราคาเครื่องมันดิ่งลงมากๆ แล้ว ตอนผมซื้อนี่ เครื่องตัวนึง 6หมื่นกว่าๆ
ตอนนี้หายไปเป็นครึ่งเลยฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 12:44:12 »

ห้องเครื่องผมไม่ช้ำเลยนะครับ มีทุบๆ ขอบชายน้ำใต้กระจกบานหน้าไปกระจึ๊งเดียวเองครับ
วางไปมันดูโ่ล่งๆ ซะด้วยซ้ำ ถ้าหันหน้าเข้าเครื่อง ฝั่งขวามือ นี่โล่งไปทั้งแถบเลย ผิดกับฝั่งขวาที่แม่มเอ๊ยยย
เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องมีปล่อยเครื่องลงอ่ะฮะ เปลี่ยนปั้มเบรค หม้อลมเบรค ยกลงอย่างเดียว

อยากให้มาเล่นกันเยอะๆ ครับ เครื่องตัวนี้ ราคาเครื่องมันดิ่งลงมากๆ แล้ว ตอนผมซื้อนี่ เครื่องตัวนึง 6หมื่นกว่าๆ
ตอนนี้หายไปเป็นครึ่งเลยฮะ
เอารูปมาเป็นแนวทางกับคนที่อยากวางหน่อยซิครับ
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 14:46:00 »

ตอน service นี่แหละค่าแรงน่าจาเยอะเหมือนกันนะเนี้ย


ปล.รูปแหล่มมาก ขอบคุณครับ (ประชดป่าวเนี้ย อิอิ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2010 18:46:46 โดย tunmk » บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 21:48:49 »

ห้องเครื่องของคุณ @~GID_GT-T~@  ดูลงตัวดีครับที่เอาแบตไว้ได้ด้วย (ลูกเล็กไปเปล่าไม่รู้) จริงๆผมชอบไอ้ตรงท่อร่วมไอดีของเจ้า direct coil ที่มันพุ่งออกข้างนี่แหล่ะครับทำให้ห้องเครื่องดูเป็นระเบียบดี อนาคตมีโครงการขยับขยายท่ออินเตอร์หรือเปล่าครับ ถ้าทำทำให้มันโล่งๆเอามุดลงล่างให้เห็นท่อน้อยๆหน่อย น่าจะดูดีมากๆเลยครับ  ส่วนวัสดุทำท่ออินเตอร์ก็คงต้องแล้วแต่สะดวก แต่จากในรูปรอยเชื่อมเหมือนยังไม่ได้เก็บรายละเอียดหรือเปล่าครับ ถ้าเปลี่ยนเป็นอลูมิเนียมดัด คงลดน้ำหนักลงไปได้เหมือนกันเนอะ แถมไม่มีรอยเชื่อมต่อด้วย เก็บรายละเอียดครบเมื่อไหร่เอามาให้ดูอีกนะ ชอบครับ 3s ดูยังงัยก็สวย
ตอนแรกตั้งใจว่าจะเจาะฝากระโปรงครับเลยไม่เหลืองบไว้เดินอินเตอร์เลยครับ  ไปๆมาๆวางได้แบบไม่ติดอินเตอร์เครื่องจะอยู่ต่ำมากๆแล้วรถโหลดด้วยกว่าจะไปกระแทกอะไรตามถนน เลยยกขึ้นมาอีกเลยติดอินเตอร์ สรุปกับบ้านแบบฝากระโปรงปิดไม่ได้ เหลืองบอยู่ 7000 เลยคุยกับร้านท่อเรื่องราคากับเงิน สรุป อินเตอร์ใหม่ ของร้านเค้า ท่อที่เดินเป็นเลส บ้าง ซิ้ง บ้าง ใส่ไปก่อนฝากระโปรงปิดไม่ได้ ขับไปที่ไหนก็ลำบาก โดนไป7000 ไว้มีงบไปเดิน อลูมิเนียมอีกที รูปที่ถ่ายนี้ยังไม่ได้เก็บราบละเอียดครับ ถ่ายตอนเดินอินเตอร์เสร็จครับ เดียวทำสีให้งานเก็บราบละเอียดอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 21:52:49 »

ตอน service นี่แหละค่าแรงน่าจาเยอะเหมือนกันนะเนี้ย


ปล.รูปแหล่มมาก ขอบคุณครับ (ประชดป่าวเนี้ย อิอิ)
ไม่ได้ประชดนะพี่ เพราะจะเอารูปเล็ก ก็เล็กเกินไปกลัวดูไม่รู้เรื่องครับ เลยจัดใหญ่มาเลย
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 22:01:48 »

ตอน service นี่แหละค่าแรงน่าจาเยอะเหมือนกันนะเนี้ย


ปล.รูปแหล่มมาก ขอบคุณครับ (ประชดป่าวเนี้ย อิอิ)
ไม่ได้ประชดนะพี่ เพราะจะเอารูปเล็ก ก็เล็กเกินไปกลัวดูไม่รู้เรื่องครับ เลยจัดใหญ่มาเลย

ค๊าบบ แหล่มดีเต็มๆตา
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 14:07:43 »

รถรื้ออยู่อ่ะครับ นี่เป็นรูปก่อนหน้าครับ



ท่อหายหมดเลย ตอนที่เป็น STD ไม่ได้้เก็บไว้แล้วอ่ะครับ หาไม่เจอละ นานจัด ลองดูใน TunedBy เล่มเก่าๆ อ่ะฮะ เคยมีอยู่นะครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 14:10:40 »

สวยครับเรียบร้อยดี  โดยส่วนตัวแล้วชอบโล่งๆ เรียบร้อยๆ แบบนี้แหล่ะครับ ถ้าเสร็จครั้งใหม่ขอดูอีกนะครับ ถึงผมจะไม่ยุ่งเกี่ยวข้องแวะกับ gte แล้วแต่ก็ยังชื่นชอบมันอยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มีนาคม 2010 14:15:07 โดย KONG-SE101 » บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!