AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 10:34:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องD15BของHonda มาจูนใ่สฝาดำ  (อ่าน 4531 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2553 08:48:30 »

ECU ฝาดำ น่าจะ คำนวณได้ดีกว่านะครับ เพราะมันฉลาดกว่า
ฝาดำ น่าจะ 16 บิตได้
E-manage เสียอย่างเดียว ปลดรอบ กับ ความเร็วไม่ได้ ถ้าได้นะ ไม่เปลี่ยนเป็น Fcon แน่นอน

ใช้อะไรปลดรอบดีครับ อยากได้สัก8500-9000ก็พอตอนนี้ตัด7500มักจะโดนตอนสับ4เพราะมันห้อยมาก พอสับ4ปุบโดน ฮอนด้าขึ้นหัวนึงทุกที

เปลี่ยนคริสตัล เลยครับแล้ว ใส่ E-manage เพิ่มน้ำมันเอา
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2553 08:50:03 »

ECU ฝาดำ น่าจะ คำนวณได้ดีกว่านะครับ เพราะมันฉลาดกว่า
ฝาดำ น่าจะ 16 บิตได้
E-manage เสียอย่างเดียว ปลดรอบ กับ ความเร็วไม่ได้ ถ้าได้นะ ไม่เปลี่ยนเป็น Fcon แน่นอน

ใช้อะไรปลดรอบดีครับ อยากได้สัก8500-9000ก็พอตอนนี้ตัด7500มักจะโดนตอนสับ4เพราะมันห้อยมาก พอสับ4ปุบโดน ฮอนด้าขึ้นหัวนึงทุกที

เปลี่ยนคริสตัล เลยครับแล้ว ใส่ E-manage เพิ่มน้ำมันเอา

แต่ผมว่า 3S ลากเยอะๆ ระวัง
ก้าน ออกมาถามว่า คัยขับนะ ครับอิอิ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!