AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 12:35:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2JZ-GE กับ 4A-GE ใครกินใคร ช่วยวิเคราะห์ที  (อ่าน 5776 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 19:59:07 »

2JZ-GE ในBenz w107 450slc 2ประตู

หน้าตายังงี้


4A-GE 20V ฝาดำ ในบอดี้ AE 110

ว่าจะลองกับเพื่อนครับ ช่วยวิเคราะห์ทีครับ  อ้อน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 20:12:55 »

ระยะทางหล่ะครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 20:13:19 »

ต้นเรากินครับ แต่ตั้งแต่ปลายเกียร์ 3 เป็นต้นไปโดนยาวๆ ครับ

ปล.อยู่ที่คนขับแต่ละคันด้วยนะ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 20:25:14 »

ต้องดู ระยะ ครับ

1-2-3 อย่างที่ออฟบอก เราหนีได้ สบาย แต่พอ 4-5 เริ่ม ลอยตัว ก็ต้องลุ้น ครับ เค๊าจะมาหรือป่าว คือ ใครหลุด 180 ก่อน ก้ได้ เปรีัยบครับ  แต่ถ้าปลายได้ซัก 210-220 ก็ สูสีครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 20:34:09 »

ระยะทาง คงไม่ไ่ด้ยาวครับ ใช้ความเร็วคงไม่เกิน 160

สับกันสั้นๆ ผมว่าคงไม่เกินเกียร์ 4-5
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 21:04:28 »

2JZ-GE   ม้า 200 ต้นๆ

อย่างที่พี่ๆบอกมาข้างต้น คงต้องรีบสับหนี เกียร์ 2-3 ให้ขาด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มีนาคม 2010 21:07:35 โดย illusionx » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 21:11:48 »

ถ้าทางตรง ๆ โล่ง ๆ เราขึ้นได้ช่วงแรก จากนั้นก็โดนขึ้น
แต่ถ้า "มุด" เรามักจะได้เปรียบ เพราะตัวถังเล็กกว่า สั้นกว่า ต้นมาไวกว่า
(อันนี้เล่นบ่อย เพราะโดนรถวาง J มาจี้ตูดขอเล่นด้วยประจำ มุดกันซักพัก ก็จะอายม้วน แล้วหายไปจากกระจกมองหลังเอง...แอบสะใจ)

ถ้าเล่นบนถนน ดูเพื่อนร่วมทางด้วย ถ้าไม่ไหว หรือระยะเฉียดฉิวก็อย่าดันทุรัง จะโดนสรรเสริญบุพการี หรือเกิดอุบัติเหตุได้

บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
klomkam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 22:15:56 »

ถ้าวางในเบ๊นซ์ รถเค้าก้อหนักร่วมสองตันแร้ว
แร้วยิ่งเป็นตัวนี้เครื่องเดิมเป็นV8อีก เฟืองท้ายยิ่งหนักอีก
ยังงัย สี่เอก้อกินคับ
แต่ถ้าสองเจจีอี วางในกระบะ กะฝาดำเดิมๆด้วยกัน ฝาดำโดนคับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 22:32:37 »

    เคยลอง 2j vvt ใน OMEGA-B

        กับ   4a20v ใน ae100  a/t ทั้งคุ่นะครับ

             ผลคือ 2j ทิ้งยาวๆเลยครับ
บันทึกการเข้า

<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มีนาคม 2010 23:47:56 »

โดนยาวๆคับถ้าทางยาว นี่แค่เจนะและเคยลองกับรถตู้ประจำทางนึกว่าเจที่ไหนได้ uz อ่ะมิน่าเสียง
โคตรดังเรยดึงมาทีน่ากลัวมากๆๆขึ้นเร็วกว่าเจอีกอ่ะ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010 00:16:14 »

ต้องลองครับอยากรุ้ หุหุ รอเพื่อนมานลงเครื่องเส้ดก่อน

3000cc กับ 1600cc
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010 02:01:29 »

ต้องดูว่าเฟืองท้ายอะไรด้วยครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010 03:12:25 »

ตามสเปค 2j ได้ ออกตัว 4a ได้นิดหน่อย
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010 08:59:21 »

ผมว่า 20 วาว กิน ชัวร์ ถ้าสมบูรณ์นะ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
ZaLoM
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 114


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010 15:07:43 »

เคยเอา w201 วาง 1jz-ge ฝาดำ mt (ชนเกียร์ 1g-gte) เฟืองท้ายเดิม  ลองกับ ae92 วาง 4a-ge ฝาดำ mt

ผล  ช่วง 120-140 km/h แรก  ae92 กิน 

หลังจากนั้นลอยตัวแล้ว w 201 มาเรื่อยๆ นิ่งๆเลยครับ  แล้วก็แซงไปเลย

ถ้าเป็น w107 น้ำหนักตัวมากหน่อย (แค่เกือบ2ตัน) ผลก็คงคล้ายๆกัน
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010 22:40:02 »

ถ้าสมบูรณ์ทั้งคู่ผมว่าช่วง160นี่4เม็ดน่าจะได้เปรียบคับ หลังจากนั้น6เม็ดน่าจะได้เปรียบคับ
ตัวถังยิ่งหนักเวลาเคลื่อนที่แล้วมันไหลดีกว่าตัวถังเบานะคับผมว่า แต่กว่าจะได้ไหลก้อต้องใช้เวลานะ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!