norma_niggy
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 10:42:34 » |
|
ต้องลงขันกันซื้อ AF มาแล้วละน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
เฉื้อง...คุ...มิ...
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 10:54:52 » |
|
Function ต่างๆ
- สามารถปลดล็อคความเร็ว 180 km/h - สามารถสั่งตัดรอบเครื่อง ตามที่กำหนด - สามารถสั่งตัดคอมแอร์ได้ตามรอบที่ต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมปิดแอร์ในตอนขับรอบสูงๆ - สามารถปรับ VTEC ให้เปิดในรอบตามที่ต้องการ โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงการทำงาน คือ High Load และ Low Load เพื่อให้ VTEC เปิดในรอบที่สูงขึ้นในช่วง Low Load ช่วยประหยัดน้ำมันในการวิ่งทางไกล - สามารถสั่งล็อครอบออกตัว ตามรอบที่เราต้องการไดั (missfire) - สามารถเลือกหัวฉีด ในกรณีที่ได้มีการเปลี่ยนหัวฉีดรุ่นอื่น - สามารถ Calibration เกียร์ในกรณีที่เป็นเกียร์ close หรือ เรียงเกียร์มาใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับโปรแกรม - สามารถสั่ง Port ต่างๆ ที่ว่างอยู่ทำงานได้ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น สั่งพัดลมทำงาน ตามอุณหภูมิ,รอบ,ความเร็ว ที่กำหนด หรือสั่งให้ทำงาน 100% เลย - สามารถ Disable sensor ต่างๆ กรณีที่ไม่จำเป็นต้องใช้ - สามารถเลือก Map Sensor ในกรณีที่ได้ทีการเปลี่ยน Map Sensor รุ่นอื่น - สามารถสั่งให้ไฟเช็ค Engine เป็น Shift Light เพื่อเตือนการเปลี่ยนเกียร์ โดยแต่ละเกียร์สามารถกำหนด RPM ให้ Shift Light โชว์ได้ตามที่ต้องการ - และอื่นๆ
กล่อง โตโยต้า ทำแบบ นี้ มั่ง มะได้เหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 11:22:25 » |
|
ฮอนด้ากินเรียบเห็นๆ......แค่โมนิดหน่อยเอง
แต่ปลายๆ เกิน 160 ไป เราไปดีกว่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 00:01:13 » |
|
ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1500- วิ่งพีระ 1500 เพียบ แรงทั้งนั้น วิ่ง 14 กันเพียบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 02:12:42 » |
|
ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1500- วิ่งพีระ 1500 เพียบ แรงทั้งนั้น วิ่ง 14 กันเพียบ
1500 วิ่งงาน xo time attack 1.11 แล้วครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 08:01:47 » |
|
ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1500- วิ่งพีระ 1500 เพียบ แรงทั้งนั้น วิ่ง 14 กันเพียบ
1500 วิ่งงาน xo time attack 1.11 แล้วครับพี่ เครื่อง honda ต้นกับกลางเขาดีจริงครับ ส่วนปลายๆ ระวัง เจอของดำ นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 09:09:02 » |
|
1500 แคมเดี่ยวเทียบกับ 1600 แคมคู่
อืมมมมมมมมม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golfer
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 40
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 09:49:12 » |
|
1500 แคมเดี่ยวเทียบกับ 1600 แคมคู่
อืมมมมมมมมม
พูดไปเหมือนโดนดูถูกเลยน่ะครับ 20 วาล์วเราวางเพื่อแรงดันเอาไปเทียบกับเครื่องเดิมซีซีน้อยกว่า แคมน้อยกว่า เฮ้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 11:31:41 » |
|
1500 แคมเดี่ยวเทียบกับ 1600 แคมคู่
อืมมมมมมมมม
มันอยู่ที่ กล่องและก็ ระบบโดยรวม ด้วยครับ ถ้า 1500 แคมเดี่ยว หัวฉลาดกว่า 1600 แคมคู่ โง่ๆ 1500 ก้ ไปดีกว่าครับ ถ้า โตโยต้าใช้ แบบ EPROM แล้ว โมได้ เหมือนฮอนด้านะ ผมว่า พวก ฮอนด้า แคมเดี่ยว แคมคู่ คงโดน อย่างไม่ต้องสงสัย ครับ เทคโนโลยี มันทันกันครับ อยู่ที่ว่า ค่ายไหนจะใจถึง ให้เรามาใช้ มากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Envi
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 12:46:10 » |
|
เจอ 3 ปาตู ก็ เหนื่อยหน่อยครับ รถบ้าอะไร รื้อนิดๆๆหน่อยๆๆเหลือ 700-900 โล เบาชิบ!!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:06:33 » |
|
1500 แคมเดี่ยวเทียบกับ 1600 แคมคู่
อืมมมมมมมมม
มันอยู่ที่ กล่องและก็ ระบบโดยรวม ด้วยครับ ถ้า 1500 แคมเดี่ยว หัวฉลาดกว่า 1600 แคมคู่ โง่ๆ 1500 ก้ ไปดีกว่าครับ ถ้า โตโยต้าใช้ แบบ EPROM แล้ว โมได้ เหมือนฮอนด้านะ ผมว่า พวก ฮอนด้า แคมเดี่ยว แคมคู่ คงโดน อย่างไม่ต้องสงสัย ครับ เทคโนโลยี มันทันกันครับ อยู่ที่ว่า ค่ายไหนจะใจถึง ให้เรามาใช้ มากกว่า 555 มาแหย่เล่นครับ เจอ 3 ปาตู ก็ เหนื่อยหน่อยครับ รถบ้าอะไร รื้อนิดๆๆหน่อยๆๆเหลือ 700-900 โล เบาชิบ!!!
แกะแค่ไหน ถ้าไม่เจาะรถ ก็ไม่มีทางต่ำกว่า 900 ครับ ชั่งน้ำหนักที่สนามพีระ เพราะผมก็ใช้สามประตู ผมในกลุ่ม P1 AUTOSPORT
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Envi
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:38:16 » |
|
1500 แคมเดี่ยวเทียบกับ 1600 แคมคู่
อืมมมมมมมมม
มันอยู่ที่ กล่องและก็ ระบบโดยรวม ด้วยครับ ถ้า 1500 แคมเดี่ยว หัวฉลาดกว่า 1600 แคมคู่ โง่ๆ 1500 ก้ ไปดีกว่าครับ ถ้า โตโยต้าใช้ แบบ EPROM แล้ว โมได้ เหมือนฮอนด้านะ ผมว่า พวก ฮอนด้า แคมเดี่ยว แคมคู่ คงโดน อย่างไม่ต้องสงสัย ครับ เทคโนโลยี มันทันกันครับ อยู่ที่ว่า ค่ายไหนจะใจถึง ให้เรามาใช้ มากกว่า 555 มาแหย่เล่นครับ เจอ 3 ปาตู ก็ เหนื่อยหน่อยครับ รถบ้าอะไร รื้อนิดๆๆหน่อยๆๆเหลือ 700-900 โล เบาชิบ!!!
แกะแค่ไหน ถ้าไม่เจาะรถ ก็ไม่มีทางต่ำกว่า 900 ครับ ชั่งน้ำหนักที่สนามพีระ เพราะผมก็ใช้สามประตู ผมในกลุ่ม P1 AUTOSPORT ก็ตามนั้นครับ แล้วเบาไหมละครับ ? ผมก็บอกอยู่ 700-900 อย่าบอกนะว่าคุณไม่เคยเห็น 700 ! น้ำหนักเป็นอะไรที่มีผลมากนะผมว่า 4E-FTE ใน starlet กับ 4E-FTE ใน toyota corolla ต่างกันไหม ??
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:46:36 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 15:27:12 » |
|
โตต้า แอร์ เย็นกว่า คริกๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 16:17:21 » |
|
ขออภัยครับผมประสบการณ์น้อย ไม่ค่อยรู้จักรถสนาม 700ผมไม่เคยเห็นครับ ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นรถแข่งครับ เงินก็น้อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 16:23:55 » |
|
ขออภัยครับผมประสบการณ์น้อย ไม่ค่อยรู้จักรถสนาม 700ผมไม่เคยเห็นครับ ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นรถแข่งครับ เงินก็น้อยครับ
555+ บักหำ พี่แวะไป แถวๆ กรุงไทย ไม่เห็นรถ เอ จอดอยู่เลย จะแวะไปคุยด้วยซักกะหน่อย เรื่องยาง อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JO_Zest
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 16:35:41 » |
|
ขออภัยครับผมประสบการณ์น้อย ไม่ค่อยรู้จักรถสนาม 700ผมไม่เคยเห็นครับ ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นรถแข่งครับ เงินก็น้อยครับ
พอ พอ เดียวยาว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
วิ่งปะละ เดียวก็รู้ จะจบไหม
|
|
|
Envi
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 16:37:22 » |
|
กำปั้นทุบดินดีครับ ขอบคุณครับ ผมจบแค่นี้แหละครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 17:20:25 » |
|
กำปั้นทุบดินดีครับ ขอบคุณครับ ผมจบแค่นี้แหละครับ ขอบคุณครับ
จะบอกคุณ ENVI ว่า Phanlop นี่ คือ น้องเอ ครับ เรารู้จักกัน ที่ผม คุยในบอร์ด นี้ ผม ไม่ได้ อคติ กับน้องเค๊านะครับ ก็ คุยกัน ขำๆ เหมือนที่ น้องเอ บอกว่า มาเหย่เล่น ก็เท่านั้นเอง ครับ พอดี น้องเค๊าใช้ ทั้ง เออี และ ซีวิค ก้ เลย ค่อนข้างรู้ ข้อดี ข้อเสีย ของแต่ละค่ายดี และที่ีสำคัญ น้องเค๊าเป็นทีมงาน ที่อยู่ในวงการรถแข่ง ครับ ฉะนั้น อย่าเอาเรื่อง น้ำหนัก หรือ ยี่ห้อ มาเป็นประเด็นให้แตกแยก เลย ครับ เพราะ ก็ พี่ๆ น้องๆ ในบอร์ด เราคนกันเอง ครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Envi
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 17:27:27 » |
|
กำปั้นทุบดินดีครับ ขอบคุณครับ ผมจบแค่นี้แหละครับ ขอบคุณครับ
จะบอกคุณ ENVI ว่า Phanlop นี่ คือ น้องเอ ครับ เรารู้จักกัน ที่ผม คุยในบอร์ด นี้ ผม ไม่ได้ อคติ กับน้องเค๊านะครับ ก็ คุยกัน ขำๆ เหมือนที่ น้องเอ บอกว่า มาเหย่เล่น ก็เท่านั้นเอง ครับ พอดี น้องเค๊าใช้ ทั้ง เออี และ ซีวิค ก้ เลย ค่อนข้างรู้ ข้อดี ข้อเสีย ของแต่ละค่ายดี และที่ีสำคัญ น้องเค๊าเป็นทีมงาน ที่อยู่ในวงการรถแข่ง ครับ ฉะนั้น อย่าเอาเรื่อง น้ำหนัก หรือ ยี่ห้อ มาเป็นประเด็นให้แตกแยก เลย ครับ เพราะ ก็ พี่ๆ น้องๆ ในบอร์ด เราคนกันเอง ครับ ขอบคุณครับ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ครับ แล้วก็รู้ด้วยครับว่าใครเป็นเป็นใคร ถึงบอกกำปั้นทุบดินไงครับ ขอบคุณครับคุณ wasabi ผมก็พูดตามที่เคยเห็นครับ แหย่เล่นเหมือนกันครับ *-* ตามนั้น ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|