AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 20:38:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: D15B วิ่งกับ 4A-GE 20 V ไหวมั้ย ต้องทำอะไรบ้างครับ **(จากบอร์ด eg)  (อ่าน 27642 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 10:42:34 »

ECU Honda Mo Rom ได้แค่บางรหัสครับ

จูน Real Time จะเน้นกับรถที่ทำแล้วจบทีเดียวไม่ขยับ Step บ่อยครับ



 ซุบซิบ ซุบซิบ น้าอ่อนจูนได้ไหมอะครับ จูน D15B ให้บ้างจิ

จูนไม่ได้ครับ ไม่มีเครื่องมือ และไม่มีประสบการณ์พอ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..


ต้องลงขันกันซื้อ AF มาแล้วละน้า
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 10:54:52 »

Function ต่างๆ

   - สามารถปลดล็อคความเร็ว 180 km/h
   - สามารถสั่งตัดรอบเครื่อง ตามที่กำหนด
   - สามารถสั่งตัดคอมแอร์ได้ตามรอบที่ต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมปิดแอร์ในตอนขับรอบสูงๆ
   - สามารถปรับ VTEC ให้เปิดในรอบตามที่ต้องการ โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงการทำงาน คือ High Load และ Low Load เพื่อให้ VTEC เปิดในรอบที่สูงขึ้นในช่วง Low Load ช่วยประหยัดน้ำมันในการวิ่งทางไกล
   - สามารถสั่งล็อครอบออกตัว ตามรอบที่เราต้องการไดั (missfire)
   - สามารถเลือกหัวฉีด ในกรณีที่ได้มีการเปลี่ยนหัวฉีดรุ่นอื่น
   - สามารถ Calibration เกียร์ในกรณีที่เป็นเกียร์ close หรือ เรียงเกียร์มาใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับโปรแกรม
   - สามารถสั่ง Port ต่างๆ ที่ว่างอยู่ทำงานได้ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น สั่งพัดลมทำงาน ตามอุณหภูมิ,รอบ,ความเร็ว ที่กำหนด หรือสั่งให้ทำงาน 100% เลย
   - สามารถ Disable sensor ต่างๆ กรณีที่ไม่จำเป็นต้องใช้
   - สามารถเลือก Map Sensor ในกรณีที่ได้ทีการเปลี่ยน Map Sensor รุ่นอื่น
   - สามารถสั่งให้ไฟเช็ค Engine เป็น Shift Light เพื่อเตือนการเปลี่ยนเกียร์ โดยแต่ละเกียร์สามารถกำหนด RPM ให้ Shift Light โชว์ได้ตามที่ต้องการ
   - และอื่นๆ

กล่อง โตโยต้า ทำแบบ นี้ มั่ง มะได้เหรอ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 11:22:25 »

ฮอนด้ากินเรียบเห็นๆ......แค่โมนิดหน่อยเอง

แต่ปลายๆ เกิน 160 ไป เราไปดีกว่านะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 00:01:13 »

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1500-
วิ่งพีระ 1500  เพียบ แรงทั้งนั้น
วิ่ง 14 กันเพียบ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 02:12:42 »

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1500-
วิ่งพีระ 1500  เพียบ แรงทั้งนั้น
วิ่ง 14 กันเพียบ

1500 วิ่งงาน xo time attack 1.11 แล้วครับพี่ เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 08:01:47 »

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1500-
วิ่งพีระ 1500  เพียบ แรงทั้งนั้น
วิ่ง 14 กันเพียบ

1500 วิ่งงาน xo time attack 1.11 แล้วครับพี่ เอ่อ.. เอ่อ..

เครื่อง honda ต้นกับกลางเขาดีจริงครับ

ส่วนปลายๆ ระวัง เจอของดำ นะครับ
บันทึกการเข้า

AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 09:09:02 »

1500   แคมเดี่ยวเทียบกับ  1600  แคมคู่    



  อืมมมมมมมมม
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
golfer
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 09:49:12 »

1500   แคมเดี่ยวเทียบกับ  1600  แคมคู่     



  อืมมมมมมมมม

พูดไปเหมือนโดนดูถูกเลยน่ะครับ 20 วาล์วเราวางเพื่อแรงดันเอาไปเทียบกับเครื่องเดิมซีซีน้อยกว่า แคมน้อยกว่า เฮ้อ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #48 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 11:31:41 »

1500   แคมเดี่ยวเทียบกับ  1600  แคมคู่     



  อืมมมมมมมมม

มันอยู่ที่ กล่องและก็ ระบบโดยรวม ด้วยครับ   ถ้า 1500 แคมเดี่ยว หัวฉลาดกว่า  1600 แคมคู่ โง่ๆ   1500 ก้ ไปดีกว่าครับ

ถ้า โตโยต้าใช้ แบบ EPROM แล้ว โมได้ เหมือนฮอนด้านะ ผมว่า พวก ฮอนด้า แคมเดี่ยว แคมคู่ คงโดน อย่างไม่ต้องสงสัย ครับ  เทคโนโลยี มันทันกันครับ
อยู่ที่ว่า ค่ายไหนจะใจถึง ให้เรามาใช้ มากกว่า Smiley 
บันทึกการเข้า
Envi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 12:46:10 »

เจอ 3 ปาตู ก็ เหนื่อยหน่อยครับ รถบ้าอะไร รื้อนิดๆๆหน่อยๆๆเหลือ 700-900 โล เบาชิบ!!!
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:06:33 »

1500   แคมเดี่ยวเทียบกับ  1600  แคมคู่     



  อืมมมมมมมมม

มันอยู่ที่ กล่องและก็ ระบบโดยรวม ด้วยครับ   ถ้า 1500 แคมเดี่ยว หัวฉลาดกว่า  1600 แคมคู่ โง่ๆ   1500 ก้ ไปดีกว่าครับ

ถ้า โตโยต้าใช้ แบบ EPROM แล้ว โมได้ เหมือนฮอนด้านะ ผมว่า พวก ฮอนด้า แคมเดี่ยว แคมคู่ คงโดน อย่างไม่ต้องสงสัย ครับ  เทคโนโลยี มันทันกันครับ
อยู่ที่ว่า ค่ายไหนจะใจถึง ให้เรามาใช้ มากกว่า Smiley 

555   มาแหย่เล่นครับ   


เจอ 3 ปาตู ก็ เหนื่อยหน่อยครับ รถบ้าอะไร รื้อนิดๆๆหน่อยๆๆเหลือ 700-900 โล เบาชิบ!!!

แกะแค่ไหน    ถ้าไม่เจาะรถ    ก็ไม่มีทางต่ำกว่า  900  ครับ    ชั่งน้ำหนักที่สนามพีระ    เพราะผมก็ใช้สามประตู   ผมในกลุ่ม  P1  AUTOSPORT   




   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
Envi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:38:16 »

1500   แคมเดี่ยวเทียบกับ  1600  แคมคู่     



  อืมมมมมมมมม

มันอยู่ที่ กล่องและก็ ระบบโดยรวม ด้วยครับ   ถ้า 1500 แคมเดี่ยว หัวฉลาดกว่า  1600 แคมคู่ โง่ๆ   1500 ก้ ไปดีกว่าครับ

ถ้า โตโยต้าใช้ แบบ EPROM แล้ว โมได้ เหมือนฮอนด้านะ ผมว่า พวก ฮอนด้า แคมเดี่ยว แคมคู่ คงโดน อย่างไม่ต้องสงสัย ครับ  เทคโนโลยี มันทันกันครับ
อยู่ที่ว่า ค่ายไหนจะใจถึง ให้เรามาใช้ มากกว่า Smiley 

555   มาแหย่เล่นครับ   


เจอ 3 ปาตู ก็ เหนื่อยหน่อยครับ รถบ้าอะไร รื้อนิดๆๆหน่อยๆๆเหลือ 700-900 โล เบาชิบ!!!

แกะแค่ไหน    ถ้าไม่เจาะรถ    ก็ไม่มีทางต่ำกว่า  900  ครับ    ชั่งน้ำหนักที่สนามพีระ    เพราะผมก็ใช้สามประตู   ผมในกลุ่ม  P1  AUTOSPORT   




   

ก็ตามนั้นครับ แล้วเบาไหมละครับ ? ผมก็บอกอยู่ 700-900 อย่าบอกนะว่าคุณไม่เคยเห็น 700 !

น้ำหนักเป็นอะไรที่มีผลมากนะผมว่า

4E-FTE ใน  starlet  กับ 4E-FTE ใน  toyota corolla ต่างกันไหม  ??
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:46:36 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 15:27:12 »

โตต้า แอร์ เย็นกว่า คริกๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 16:17:21 »

ขออภัยครับผมประสบการณ์น้อย ไม่ค่อยรู้จักรถสนาม 700ผมไม่เคยเห็นครับ  ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นรถแข่งครับ  เงินก็น้อยครับ



บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #55 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 16:23:55 »

ขออภัยครับผมประสบการณ์น้อย ไม่ค่อยรู้จักรถสนาม 700ผมไม่เคยเห็นครับ  ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นรถแข่งครับ  เงินก็น้อยครับ





555+   บักหำ    พี่แวะไป แถวๆ กรุงไทย ไม่เห็นรถ เอ จอดอยู่เลย  จะแวะไปคุยด้วยซักกะหน่อย เรื่องยาง อ่ะ Smiley
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 16:35:41 »

ขออภัยครับผมประสบการณ์น้อย ไม่ค่อยรู้จักรถสนาม 700ผมไม่เคยเห็นครับ  ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นรถแข่งครับ  เงินก็น้อยครับ





พอ พอ เดียวยาว
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
Envi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 16:37:22 »

กำปั้นทุบดินดีครับ ขอบคุณครับ ผมจบแค่นี้แหละครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 17:20:25 »

กำปั้นทุบดินดีครับ ขอบคุณครับ ผมจบแค่นี้แหละครับ ขอบคุณครับ

จะบอกคุณ ENVI ว่า Phanlop นี่ คือ น้องเอ ครับ  เรารู้จักกัน  ที่ผม คุยในบอร์ด นี้ ผม ไม่ได้ อคติ กับน้องเค๊านะครับ ก็ คุยกัน ขำๆ เหมือนที่ น้องเอ บอกว่า มาเหย่เล่น ก็เท่านั้นเอง ครับ

พอดี น้องเค๊าใช้ ทั้ง เออี และ ซีวิค ก้ เลย ค่อนข้างรู้ ข้อดี ข้อเสีย ของแต่ละค่ายดี  และที่ีสำคัญ  น้องเค๊าเป็นทีมงาน ที่อยู่ในวงการรถแข่ง ครับ

ฉะนั้น อย่าเอาเรื่อง น้ำหนัก หรือ ยี่ห้อ มาเป็นประเด็นให้แตกแยก เลย ครับ  เพราะ ก็ พี่ๆ น้องๆ ในบอร์ด  เราคนกันเอง ครับ  ขอบคุณครับ Smiley
บันทึกการเข้า
Envi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 17:27:27 »

กำปั้นทุบดินดีครับ ขอบคุณครับ ผมจบแค่นี้แหละครับ ขอบคุณครับ

จะบอกคุณ ENVI ว่า Phanlop นี่ คือ น้องเอ ครับ  เรารู้จักกัน  ที่ผม คุยในบอร์ด นี้ ผม ไม่ได้ อคติ กับน้องเค๊านะครับ ก็ คุยกัน ขำๆ เหมือนที่ น้องเอ บอกว่า มาเหย่เล่น ก็เท่านั้นเอง ครับ

พอดี น้องเค๊าใช้ ทั้ง เออี และ ซีวิค ก้ เลย ค่อนข้างรู้ ข้อดี ข้อเสีย ของแต่ละค่ายดี  และที่ีสำคัญ  น้องเค๊าเป็นทีมงาน ที่อยู่ในวงการรถแข่ง ครับ

ฉะนั้น อย่าเอาเรื่อง น้ำหนัก หรือ ยี่ห้อ มาเป็นประเด็นให้แตกแยก เลย ครับ  เพราะ ก็ พี่ๆ น้องๆ ในบอร์ด  เราคนกันเอง ครับ  ขอบคุณครับ Smiley

ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ครับ แล้วก็รู้ด้วยครับว่าใครเป็นเป็นใคร ถึงบอกกำปั้นทุบดินไงครับ ขอบคุณครับคุณ wasabi ผมก็พูดตามที่เคยเห็นครับ แหย่เล่นเหมือนกันครับ *-* ตามนั้น ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!