AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 09:07:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องกระจกไฟฟ้า กับ เซ็นทรัลล็อค  (อ่าน 6283 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 10:58:32 »

ใช้ ae92 มีปัญหากระจกไฟฟ้า กดจากฝั่งคนขับขึ้นแค่ 3 บาน ยกเว้น ฝั่งคนขับจะขึ้นช้าแล้วก็ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง จะกดค้างหรือยิกๆ ก็ไม่ขึ้น เคยถอดสวิทย์มาขัดก็ไม่ดีขึ้น
เลยไม่ทราบว่าควรจะเป็นทั้งรางเลยหรือว่าแค่ถ่านพอครับ ถ้าเปลี่ยนถ่านมันต้องแกะออกมาหมดทั้งรางเลยเปล่า (ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน หน้าตาแบบไหน)


แล้วก็ เรื่อง เซ็นทรัลล็อค มันขึ้นแค่ฝั่งคนนั่ง อีก3ไม่ขึ้น แต่มีเสียงกึกๆ ถ้าเปลี่ยนกล่องคุมมันจะได้ไหม แล้วกล่องคุมมันมีของแต่ละบานเลยหรือว่ามีเฉพาะฝั่งคนขับอย่างเดียวครับ  ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2010 11:00:36 โดย OH` » บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 11:16:40 »

ลองถอดเปลี่ยนถ่านก่อนดีไหม เพราะมันใช้เยอะ
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 11:21:07 »

ลองถอดเปลี่ยนถ่านก่อนดีไหม เพราะมันใช้เยอะ


ราคาเท่าไร หน้าตามันเป็นยังไง ไปบอกที่ร้านเลยเขาจะรู้ป่าวครับ มันใช้เหมือนกันหมดทุกคันหรือป่าว
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 11:21:28 »

- มอเตอร์ : ลองเปลี่ยนแค่ถ่านคาร์บอนดูครับ เปลี่ยนน่ะไม่ยาก แต่ซื้อถ่านอ่ะหายาก ต้องซื้อร้านขายอะไหล่ไดนาโม คู่ละ 70.-

วิธีเปลี่ยนก็ต้องเอามอเตอร์ออกมาแล้วถอดตูดครับ ไหนๆ แล้วก็ทำความสะอาดโรเตอร์ด้วย หมุนลื่นๆ


- เซ็งทั่นล๊อก :  ต้องถอดแผงประตู ฉีดจารบีเหลวที่จุดหมุนทุกจุด แค่สนิมเกาะอ่ะ  ง่วง
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 11:32:11 »

- มอเตอร์ : ลองเปลี่ยนแค่ถ่านคาร์บอนดูครับ เปลี่ยนน่ะไม่ยาก แต่ซื้อถ่านอ่ะหายาก ต้องซื้อร้านขายอะไหล่ไดนาโม คู่ละ 70.-

วิธีเปลี่ยนก็ต้องเอามอเตอร์ออกมาแล้วถอดตูดครับ ไหนๆ แล้วก็ทำความสะอาดโรเตอร์ด้วย หมุนลื่นๆ

เอามอเตอร์ออกมา คือหมายถึง ถอดมาทั้งรางเลยใช่ไหมครับ

บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 11:42:29 »

92 ไม่รู้ว่ามันเป็นยังไงอ่ะครับ เพราะ 101 มันเป็นสลิงไม่ต้องถอดทั้งรางก้ได้...เอาเป็นว่าทำไงก็ได้ที่จะถอดตูดมอเตอร์ออกมาได้อ่ะครับ

แต่แนะนำว่าถอดทั้งรางจะดีกว่า ได้หยอดจารบีที่จุดหมุนต่างๆ ด้วย
บันทึกการเข้า

MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 13:55:31 »

อาการนี้ผมเคยเป็น แต่ ของ 101 นะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกันป่าว
กล่องคุมจะอยู่ฝั่งคนขับที่เดียว อาการที่ผมเจอคือ กดไม่ขึ้นไม่ลง(ด้านคนขับ)บางครั้งขึ้นลงได้มีเสียงแกร๊กว่า รีเลย์หรือโซลินอย ตัดปกติแต่เสียงมอเตอร์จะพยายามดึงเสียงอืดๆ ๆ อยู่ อาจต้องตั้งใจฟังนิดถึงได้ยิน

ต้องรื้อสวิทซ์ด้านคนขับ แบบถึงด้านในสุด ต้องสังเกตุครับ เนื้อพลาสติกที่ยันหน้าสัมผัสสวิทซ์ ที่คั่นระหว่าง หน้าสัมผัสแถวๆ รีเลย์ จะปริเพราะความร้อนออกมานิดหนึ่งครับ ทำให้หน้าสัมผัสอีกด้านเด้งแล้วไปขัดกับเนื้อพลาสติก ทำให้ไม่ตัด  แค่เขี่ยตัดออกก็ใช้ได้

ไม่รู้เหมือนกันป่าวนะครับ แต่เป็นไกด์ไลน์ให้ครับ ถ้าเป็น 101 มอเตอร์ไม่ต้องถอดทั้งรางมาครับ แต่ 92 ไม่รู้เหมือนกันป่าว
ตอนแรกผมก็คิดว่าเป็นที่แปรงถ่าน ก็ถอดมอเตอร์ดูเหมือนกัน แต่ยังเหลืออีกเยอะ ปกติแปรงถ่านไม่ค่อยหมดง่ายๆ ครับ แต่ก็ลองดูก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2010 14:00:34 โดย MEE-4AFE » บันทึกการเข้า
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 16:34:48 »

ถ่านคาร์บอน นี่มันเป็นยังไงหรอ ใครพอจะมีรูปให้ดูบ้างมั้ยครับ

ไปถามหาที่ร้านไดนาโมมา เค้างง กันใหญ่เลย
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 16:59:59 »



หน้าตาของใหม่เต็มๆ คือด้านขวาครับ

ส่วนตรงกลางที่เห็นเว้า คือถ่านที่ใช้งานไปแล้วจนแหว่ง และไม่พอไปแตะโรเตอร์....ถอดออกมาครับเดี๋ยวรู้เอง

แต่ก่อนถอด หาร้านซื้อถ่านนี่ก่อน เพราะถอดแล้วจะได้เอาไปเทียบเลยครับ ไม่ใช่ถอดแล้วไม่มีที่ซื้อจะลำบากตอนหาร้านนี่แหละ ไหนจะวิ่งๆ อยู่กระจกร่วงอีก
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 18:27:38 »



หน้าตาของใหม่เต็มๆ คือด้านขวาครับ

ส่วนตรงกลางที่เห็นเว้า คือถ่านที่ใช้งานไปแล้วจนแหว่ง และไม่พอไปแตะโรเตอร์....ถอดออกมาครับเดี๋ยวรู้เอง

แต่ก่อนถอด หาร้านซื้อถ่านนี่ก่อน เพราะถอดแล้วจะได้เอาไปเทียบเลยครับ ไม่ใช่ถอดแล้วไม่มีที่ซื้อจะลำบากตอนหาร้านนี่แหละ ไหนจะวิ่งๆ อยู่กระจกร่วงอีก
เหมือนถ่านหม้อแปลง จักรเย็บผ้าเลย
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 18:40:44 »



หน้าตาของใหม่เต็มๆ คือด้านขวาครับ

ส่วนตรงกลางที่เห็นเว้า คือถ่านที่ใช้งานไปแล้วจนแหว่ง และไม่พอไปแตะโรเตอร์....ถอดออกมาครับเดี๋ยวรู้เอง

แต่ก่อนถอด หาร้านซื้อถ่านนี่ก่อน เพราะถอดแล้วจะได้เอาไปเทียบเลยครับ ไม่ใช่ถอดแล้วไม่มีที่ซื้อจะลำบากตอนหาร้านนี่แหละ ไหนจะวิ่งๆ อยู่กระจกร่วงอีก

ผมก็ลองเกะมาแล้วนะครับ แต่หาไม่เจออะครับ มันอยู่ฝั่งด้านเดียวกับที่มีวงกลมสีทองๆหรือป่าว หรือว่าด้านหลัง
พอดีเจอร้านขายแล้ว แต่พอเข้าไป ถึงกับงง มีหลายขนาดมาก เลยกับไปรือหาใหม่จนมืดเลยพักไว้ก่อน 555
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 09:12:04 »

ถอดตรงกระบอกสีเงินครับ (เรียกกระบอกน่าจะเช้าใจง่ายกว่าแฮะ ไม่รู้ไม่ชี้)






อันนี้คล้ายๆ ของ 101 (แต่ไม่ใช่ เพราะรายละเอียดต่างกันเล็กน้อย)


บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 09:14:18 »

ถ้าไขน๊อตไม่ออก ก็เอาฆ้อนทุบตรงหัวน๊อตให้สนิมคลายนะครับ
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 22:40:11 »

ขอบคุณมากครับเจอแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 23:22:54 »

แล้วเป็นไงมาเล่าให้ด้วยนะครับเพราะตอนนี้ผมก้อเป็นครับแต่ยังพอขึ้นลงได้แต่ฝืดๆอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 09:16:56 »

อย่าลืมบอกผลนะครับ รอฟังอยู่หลายเลยล่ะ  ทักทาย
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 มีนาคม 2010 09:31:43 »

เสร็จเรียบร้อยครับ ขึ้นลงปื๊ดๆ แต่ผมเปลี่ยนทั้งมอเตอร์เลยเพราะพอแกะออกมาพาสติกที่จับถ่านอยู่มันเละหมดเลย
เลยต้องซื้อมอเตอร์ทั้งลูกเปลี่ยน เปลี่ยนไม่ยากครับ แต่ตอนถอดรางต้องให้คนช่วยจับกระจกไว้เดี๋ยวเป็นรอย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!