AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 10:56:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากใหัรถตูดโด่ง  (อ่าน 5041 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 21:39:35 »

อยากใหัรถตูดโด่งทำไงดีครับ ee101  ทักทาย
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 21:48:48 »

เสริม เปเซอร์  เปลี่ยนปิงท้ายโด่ง   st 191
แล้วจะให้โด่งทำไมครับ.....?  ไม่ดีนะ  เลี้ยวแรงๆ  หลุดง่ายๆ
แต่ถ้าชอบอยากลองจัดเลยครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 22:04:43 »

ผม 92 ตอนแรกก็ สปริง 191 สูงกว่าเดิม 1 นิ้ว
ตอนนี้ เสริมสเปเซอร์ อีก 1 นิ้ว รวมเป็น 2 นิ้ว
แต่พอใส่แก๊ส ถัง 64 ลิตร ก็กำลังดีเลย
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 22:07:54 »

โหลดหน้าสิครับ หลังเท่าเดิมล่ะสวยแล้ว
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 22:25:26 »

โหลดหน้าสิครับ หลังเท่าเดิมล่ะสวยแล้ว
ต้องทำอะไรบ้างครับ ปิงของอะไรครับดีครับ โหลดแล้วจะมีปัญหาอะไรไมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2010 22:37:15 โดย LIVEAE » บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 22:32:07 »

เสริม เปเซอร์  เปลี่ยนปิงท้ายโด่ง   st 191
แล้วจะให้โด่งทำไมครับ.....?  ไม่ดีนะ  เลี้ยวแรงๆ  หลุดง่ายๆ
แต่ถ้าชอบอยากลองจัดเลยครับ

ผมเสริม เปเซอร์  1 นิ้ว มาแล้ว มีคนนั่งหลัง2-3คน  ยางขูดซุ้มล้อหลัง ล้อ 195/55r15
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 23:16:52 »

ฟังๆดู โช้คกับสปริงเก่าคงล้าไปแล้วมั้งครับ

ถ้างบน้อยก็เอาโช้คไปอัดใหม่ และหาซื้อสปริงแต่งไปใช้ครับ

งบเยอะก็เบิกใหม่เลยครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 23:17:36 »

เสริม เปเซอร์  เปลี่ยนปิงท้ายโด่ง   st 191
แล้วจะให้โด่งทำไมครับ.....?  ไม่ดีนะ  เลี้ยวแรงๆ  หลุดง่ายๆ
แต่ถ้าชอบอยากลองจัดเลยครับ

ผมเสริม เปเซอร์  1 นิ้ว มาแล้ว มีคนนั่งหลัง2-3คน  ยางขูดซุ้มล้อหลัง ล้อ 195/55r15
ปัญญาลึกๆเดี่ยวกัน
บันทึกการเข้า

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 23:31:59 »

ฟังๆดู โช้คกับสปริงเก่าคงล้าไปแล้วมั้งครับ

ถ้างบน้อยก็เอาโช้คไปอัดใหม่ และหาซื้อสปริงแต่งไปใช้ครับ

งบเยอะก็เบิกใหม่เลยครับ
เห็นรูปรถพี่อะโหลดแล้วสวยดี ทำอะไรไปมั้งครับ หน้าและหลัง
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010 23:32:23 »

เสริม เปเซอร์  เปลี่ยนปิงท้ายโด่ง   st 191
แล้วจะให้โด่งทำไมครับ.....?  ไม่ดีนะ  เลี้ยวแรงๆ  หลุดง่ายๆ
แต่ถ้าชอบอยากลองจัดเลยครับ

ผมเสริม เปเซอร์  1 นิ้ว มาแล้ว มีคนนั่งหลัง2-3คน  ยางขูดซุ้มล้อหลัง ล้อ 195/55r15
ปัญญาลึกๆเดี่ยวกัน
แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 08:33:13 »

- เลื่อนจานโช๊ค คู่ลประมาณ 400.- ทำโดยการอ๊อก เอากี่นิ้วจัดได้ ที่ต้องระวังคือต้องพ่นสีกันสนิมทับแผลไม่งั้นฝนตกล่ะแดงเถือก !!

- เปลี่ยนสปริง คู่ประมาณพันกว่า ว่ากันว่าใช้ของแป๊ะยิ้มกับท้ายโด่งได้ ค่าความแข็งจะมากกว่า เหมาะกับแบกถังแก๊สครับ

- รอง Spacer มีทั้งยางและโลหะให้เลือก บางคนว่าดี บางคนว่ามีเสียงดังออดแอด ราคาไม่รู้ครับ

- ใส่โช๊คปรับเกลียว TEIN ไปเลย กำไว้กี่หมื่นก็ไม่รู้อีกเหมือนกัลล...

ปล. อัดโช๊คไม่เกี่ยว เพราะโช๊คเป็นตัวทำให้หนืดเฉยๆ ไม่เกี่ยวกะความสูง
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 09:10:04 »

ฟังๆดู โช้คกับสปริงเก่าคงล้าไปแล้วมั้งครับ

ถ้างบน้อยก็เอาโช้คไปอัดใหม่ และหาซื้อสปริงแต่งไปใช้ครับ

งบเยอะก็เบิกใหม่เลยครับ
เห็นรูปรถพี่อะโหลดแล้วสวยดี ทำอะไรไปมั้งครับ หน้าและหลัง

เลื่อนเบ้าหน้าลงไปนิ้วครึ่ง และเสริมสเปเซอร์ท้าย 1 นิ้วครับ (มีถังแกส 58 ลิตร)

 
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 09:10:25 »

ประมาณนั้นคับตัวรับน้ำหนักจิงๆคือสปริง เหมือนแหนบรถกะบะไงคับ บรรทุกเยอะๆก้อเสริมแหนบเข้าไปให้มันแข็งๆ ส่วนตัวงบน้อยก้อเลยใส่ปิง171คับรถผม101ถัง58คับยางหลัง195/55/15ไม่เคยซุ้มติดคับ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 10:47:30 »

ประมาณนั้นคับตัวรับน้ำหนักจิงๆคือสปริง เหมือนแหนบรถกะบะไงคับ บรรทุกเยอะๆก้อเสริมแหนบเข้าไปให้มันแข็งๆ ส่วนตัวงบน้อยก้อเลยใส่ปิง171คับรถผม101ถัง58คับยางหลัง195/55/15ไม่เคยซุ้มติดคับ ซุบซิบ ซุบซิบ

อยากทำ อ่ะ แจ๊บ แล้วสปริง ที่ได้ มา ราคาประมาณ เท่าไหร่ หรอ
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 12:59:56 »

ถ้าไม่ถังแก๊สอะครับ ใส่สปริงดี ทั้งหน้าและหลัง
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:01:47 »

ใส่โช๊คเดิม โช๊คมันยังดีอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:22:20 »

ของผมใส่สปริงโหลด apex ทั้งหน้าหลัง แต่หลังใช้เลื่อนเบ้าโช๊ค 1นิ้วครึ่ง (ล้อผม 17นิ้ว) หน้าทิ่มตูดโด่งนิดๆ (อย่าให้หลังโด่งมากๆนะครับเข้าโค้งไม่ดี)
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:30:05 »

หลายวิธีให้มันโด่งขึ้นก้อตามที่ว่ากันมาครับ แต่ต้องให้มันเฟิร์มด้วยนะ ถ้าสูงขึ้นอย่างเดียวแต่โช้ค/สปริงยังเป็นเรทเดิมอยู่มันจะเสียอาการ อย่างน้อยให้หนืดขึ้น ใช้สปริงที่แข็งกว่าเดิมเพื่อชดเชยอาการโยนจากการที่CGมันมากกว่าเดิมครับ ของผมตอนนี้หลังโช้คเดิม/สปริง190 รองอีกนิ้วครึ่ง ถัง58ลิตร 15/195/50 4นิ้วสอดเต็มๆ ยังกะรถแรลลี่ เดี๋ยวได้สปริงโหลดหน้าแล้วค่อยเอาแผ่นออก.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 13:37:42 »

อย่าไปทำเลยครับห่วยอ่ะ จริงๆ  ซื้อโช๊คดีๆไปเลย  ไม่ก็มีอีกวิธี นึง  ใส่ล้อหน้า ขอบ 14-15 หลัง 16-17   เต็มๆซุ้มหน้าทิ่มตูดโด่ง แถมล้อหลัง ยางกว้าง เกาะดีด้วย
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 14:08:01 »

ถ้าไม่ค่อยได้ขับเร็วหรือเป็นขาซิ่งชอบมุดก้อพอรับได้คับ แต่ถ้าเป็นขาซิ่งมันไม่ดีหรอกคับ
เบรคแล้วน้ำหนักมันจะเทไปข้างหน้าคับ หน้าจะหนัก ท้ายจะเบา ล้อหลัังอาจจะล็อคง่าย หน้าทื่อๆ
แต่ที่ผมเคยทำนะคับก้อรองหัวโช๊คหลัง ค่าของสปริงและโช๊คจะไม่เสียไปแต่มันจะโยนๆในกรณีโช๊ค
และสปริงเดิม มุดๆมีเสียวคับ ต่อมาก้อเลยลองเอาที่เสริมออกแล้วรองสเปรเซอร์ที่หัวสปริงเอา อันนี้
จะออกกระด้างคับเพราะสปริงหลังมันถูกบีบทำให้ค่าของมันแข็งขึ้น แบบนี้ก้อโ่ด่งคับ แล้วมีความรู้สึก
ว่าเข้้าโค้งมันคมขึ้นคับ เพราะด้านท้ายมันไม่ยุบมาก แต่สปริงจะเสียได้คับแต่ก้อไม่ใช้ว่า2-3ปีมันจะเสีย
สปริงเดิมเส้นละไม่กี่ร้อย2-3ปีเปลี่ยนครั้งผมก้อว่าคุ้มกับความรู้สึกที่ได้มาคับ แต่ถ้าให้ดีนะคับผมว่า
หาโช๊คและสปริงแต่งใส่แล้วเสริมหัวโช๊คอีกที ค่าต่างๆจะยังเหมือนเดิม แต่มันไม่ดีหรอกคับที่จะทำให้
ท้ายโด่ง
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!