AE. Racing Club
10 ตุลาคม 2024 21:21:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากใหัรถตูดโด่ง  (อ่าน 4906 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 14:11:59 »

ประมาณนั้นคับตัวรับน้ำหนักจิงๆคือสปริง เหมือนแหนบรถกะบะไงคับ บรรทุกเยอะๆก้อเสริมแหนบเข้าไปให้มันแข็งๆ ส่วนตัวงบน้อยก้อเลยใส่ปิง171คับรถผม101ถัง58คับยางหลัง195/55/15ไม่เคยซุ้มติดคับ ซุบซิบ ซุบซิบ

อยากทำ อ่ะ แจ๊บ แล้วสปริง ที่ได้ มา ราคาประมาณ เท่าไหร่ หรอ
ปิงแถวบ้านผม900กว่าบาท/1คู่นะคับ จิงๆแล้วผมก้ออ่านมาเยอะนะคับเกี่ยวกะการใช้ปิงตัวนี้ มีบอกว่าดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ผมงบน้อย+ไม่เคยซัดเกิน140ยาวๆและเข้าโค้งแรงๆก้อเลยลองใส่ดูหลังจากนั้น3วันขับรถไปเที่ยวกะลูกชายและแฟน+สัมภาระเต็มขึ้นไปเชียงใหม่(ขับจาก8ริ้ว)ก้อไม่มีปัญหานะคับ ตอนที่ใส่ปิง ก้อใส่เองเหนแล้วแหละว่าฐานมันแคบกว่าฐานโช็คนิดนึงไม่ถึงครึ่งนิ้ว แต่ปิงมันยาว ก้อยันเบ้าตลอดเวลาน้ำหนักรถกดอีก คงไม่หนีไปไหนแน่นอน ก่อนหน้านั้นเสริมมิเนียมที่หัวโช็คเวลาเจอทางไม่เรียบมันกระทบกะตัวถังอะคับ เสียงดัง(นิดหน่อย) ถ้าเลือกได้จิงๆขอแค่teinปรับเกลียวไม่ปรับหนืดก้อพอคับ แต่ราคานี่ซิ ค่าเทอมอนุบาลลูกผมได้1เทอมเลย รถผมวิ่งในเมืองเปนส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้ขับรถเร็ว ผมว่าพวกที่ตัดปิงอะน่ากลัวกว่า เพราะปิงมันไม่ได้ยันช่วงยืด-ของโช็คเวลาเข้าโค้ง+ลงหลุม
ปล.ถ้มีงบ(ถึงๆ)ก้อโช็คแบรนดีกว่าคับแน่นอน ปลอดภัย รึว่าอาจไปทำปรับเกลียวโช็คหลังก้อได้(ปรับเกลียว+อัดน้ำมัน3000+-)
ปล2.โปรดใช้วิจารณยานในกรอ่านคับ อิอิ อิอิ
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 14:27:39 »

ต้องถามก่อนว่าที่ต้องการยกท้ายนั้นทำไปเพื่ออะไร

เพราะการควบคุมรถมันจะแย่ลง

ถ้ายางสีซุ้ม ก็แก้ที่ซุ้มสิคับ เจียรซุ้มออกเลยเอาแค่ช่วงที่ติดออก

บอกเลยวิธีพี่เพื่อนๆพี่ๆ แนะนำมา

ผมผ่านมาหมดแล้ว

ตัวอย่าง

1.ใส่สปริงแต่ง+ช็อคแต่งทั้งชุด ล้อหลังสีซุ้ม เลยรองสเปเซอร์ขึ้น 1.5นิ้ว

ผลก็คือท้ายสูงขึ้น แต่เข้าโค้งห่วยแตกมากๆ ถ้าเทียบกับ ตอนแรกที่ยังไม่มีการรองสเปเซอร์

ภาระน้ำหนักต่างๆจะถ่ายไปยังด้านหน้ามาก ภาระไปตกที่เพลาขับองศาที่ผิดแปลก ทำให้ยางหุ้มเพลาขาดเร็วกว่าปกติ

เรื่องระบบเบรคก็จะแย่กว่าเดิม

2.ใส่สริงเดิมในด้านท้าย หน้ายังคงเป็นสปริงแต่ง และช็อคหน้า+หลังก็เป็นช็อคแต่ง

สิ่งที่ได้กลับมาก็คือ การตอบสนอง ของช่วงล่างที่ต่างกัน คราวนี้ยิ่งควบคุมรถลำบาก ยิ่งกว่าเดิมอีก....หลังย้วยไปย้วยมา

3.การเลื่อนเบ้าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำที่สุดเพราะนั่นคือการทำลายช็อคดีๆนี่เอง เพราะความร้อนจากการเป้าเบ้า

มีผลต่อแก๊สที่อยู่ภายในกระบอก ขอแค่นี้แล้วกันคับ คงไม่ต้องอธิบายอะไรต่อแล้วคับ

4.ผมเห็นใครๆก็จะต้องการใช้สปริงของ โคโรน่า มาใส่กัน ผมว่าถ้ามันเวริคจริง เค้าคงผลิตมาเฉพาะแล้วหล่ะคับ ไม่เข้าใจจริงๆ

5.การใส่ล้อ หรือยางต่างขนาดกันในด้านหน้าและหลัง จะทำให้การควบคุมรถ และการตอบสนองไม่เหมือนกัน

สุดท้ายไม่ต้องเชื่อผมคับต้องลองเองเลยจะได้รู้.......

การมีงบน้อยนั้น ไม่ได้แปลว่าจะไม่ได้มา แค่คุณอดใจหน่อย คุณก็จะได้มาในสิ่งที่คุณต้องการแล้วคับ

แนะนำนะคับ หาช็อคแต่งที่สามารถปรับหนืดได้ ทั้งหน้าและหลัง ที่ตัวปรับอยู่ที่หัวช็อค

และศึกษาเกี่ยวกับสปริงแต่ละตัวก่อน ว่ายี่ห้อไหน ต่ำลงเท่าไหร่กันบ้าง

มีค่า k เท่าไหร่

คุณเองก็คงจะได้ อย่างที่ต้องการ แต่อย่างว่าหล่ะคับ ถ้าเขียม...

คุณก็จะได้ กลับมาตามในสิ่งที่คุณได้ลงทุนไป ฉันนั้น หล่ะคับ.....

และไม่ได้แปลว่าของแพงจะดีเสมอไปและของยี่ห้อดังๆที่ใครๆคิดว่าเทพจะดีเสมอไปนะคับ

ทุกอย่างขึ้นกับความต้องการของแต่ละคนคับ  เพราะบางครั้ง คุรคิดว่าของที่คุณใช้อยู่ดี

แต่สำหรับคนอื่นมันห่วยแตกอ่ะคับ.....พวกผมเคยผ่านของแบรนเทพๆ ต่างๆมาเกือบหมดแล้วคับ...

สุดท้ายย้ำอีกทีคับ ขึ้นอยุ่กับความต้องการของคนขับคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 14:41:24 »

ต้องถามก่อนว่าที่ต้องการยกท้ายนั้นทำไปเพื่ออะไร

เพราะการควบคุมรถมันจะแย่ลง

ถ้ายางสีซุ้ม ก็แก้ที่ซุ้มสิคับ เจียรซุ้มออกเลยเอาแค่ช่วงที่ติดออก

บอกเลยวิธีพี่เพื่อนๆพี่ๆ แนะนำมา

ผมผ่านมาหมดแล้ว

ตัวอย่าง

1.ใส่สปริงแต่ง+ช็อคแต่งทั้งชุด ล้อหลังสีซุ้ม เลยรองสเปเซอร์ขึ้น 1.5นิ้ว

ผลก็คือท้ายสูงขึ้น แต่เข้าโค้งห่วยแตกมากๆ ถ้าเทียบกับ ตอนแรกที่ยังไม่มีการรองสเปเซอร์

ภาระน้ำหนักต่างๆจะถ่ายไปยังด้านหน้ามาก ภาระไปตกที่เพลาขับองศาที่ผิดแปลก ทำให้ยางหุ้มเพลาขาดเร็วกว่าปกติ

เรื่องระบบเบรคก็จะแย่กว่าเดิม

2.ใส่สริงเดิมในด้านท้าย หน้ายังคงเป็นสปริงแต่ง และช็อคหน้า+หลังก็เป็นช็อคแต่ง

สิ่งที่ได้กลับมาก็คือ การตอบสนอง ของช่วงล่างที่ต่างกัน คราวนี้ยิ่งควบคุมรถลำบาก ยิ่งกว่าเดิมอีก....หลังย้วยไปย้วยมา

3.การเลื่อนเบ้าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำที่สุดเพราะนั่นคือการทำลายช็อคดีๆนี่เอง เพราะความร้อนจากการเป้าเบ้า

มีผลต่อแก๊สที่อยู่ภายในกระบอก ขอแค่นี้แล้วกันคับ คงไม่ต้องอธิบายอะไรต่อแล้วคับ

4.ผมเห็นใครๆก็จะต้องการใช้สปริงของ โคโรน่า มาใส่กัน ผมว่าถ้ามันเวริคจริง เค้าคงผลิตมาเฉพาะแล้วหล่ะคับ ไม่เข้าใจจริงๆ

5.การใส่ล้อ หรือยางต่างขนาดกันในด้านหน้าและหลัง จะทำให้การควบคุมรถ และการตอบสนองไม่เหมือนกัน

สุดท้ายไม่ต้องเชื่อผมคับต้องลองเองเลยจะได้รู้.......

การมีงบน้อยนั้น ไม่ได้แปลว่าจะไม่ได้มา แค่คุณอดใจหน่อย คุณก็จะได้มาในสิ่งที่คุณต้องการแล้วคับ

แนะนำนะคับ หาช็อคแต่งที่สามารถปรับหนืดได้ ทั้งหน้าและหลัง ที่ตัวปรับอยู่ที่หัวช็อค

และศึกษาเกี่ยวกับสปริงแต่ละตัวก่อน ว่ายี่ห้อไหน ต่ำลงเท่าไหร่กันบ้าง

มีค่า k เท่าไหร่

คุณเองก็คงจะได้ อย่างที่ต้องการ แต่อย่างว่าหล่ะคับ ถ้าเขียม...

คุณก็จะได้ กลับมาตามในสิ่งที่คุณได้ลงทุนไป ฉันนั้น หล่ะคับ.....

และไม่ได้แปลว่าของแพงจะดีเสมอไปและของยี่ห้อดังๆที่ใครๆคิดว่าเทพจะดีเสมอไปนะคับ

ทุกอย่างขึ้นกับความต้องการของแต่ละคนคับ  เพราะบางครั้ง คุรคิดว่าของที่คุณใช้อยู่ดี

แต่สำหรับคนอื่นมันห่วยแตกอ่ะคับ.....พวกผมเคยผ่านของแบรนเทพๆ ต่างๆมาเกือบหมดแล้วคับ...

สุดท้ายย้ำอีกทีคับ ขึ้นอยุ่กับความต้องการของคนขับคับ
ขอบคุณสำหรับแนวคิดดีๆค้าบบบบ คำนับ คำนับ
ส่วนเหตุผลของผมแค่อยากให้มันเท่าเดิมคับ ไปติดแก็ซมาแล้วท้ายห้อย ทีแรกก้อว่าจะใส่ล้อหน้า15หลัง16แต่มันสลับยางไม่ได้อะคับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 16:12:06 »

ทำแล้วหล่ออย่างเดียวจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 17:17:42 »

ท้ายห้อยหน่อย ๆ ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมว่าเข้าโค้งดีออกครับ เว็นแต่บางทีตุ่น ๆ ครับ แต่ผมว่าก็ OK นะ ผมนั่งในรถไม่ได้อยู่นอกรถดูเวลาวิ่งนะครับ (อย่าว่าผมนะ ผมคิดงี้นะครับ คือ แอร์ดี เครื่องเีสียงดัง ช่วงล่างแจ่ม เครื่องไม่อิท แล้วก็เบรกต้องดีด้วยนะครับ แค่นี้ก็ OK แล้วครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2010 17:21:37 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 17:57:11 »

ท้ายห้อยหน่อย ๆ ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมว่าเข้าโค้งดีออกครับ เว็นแต่บางทีตุ่น ๆ ครับ แต่ผมว่าก็ OK นะ ผมนั่งในรถไม่ได้อยู่นอกรถดูเวลาวิ่งนะครับ (อย่าว่าผมนะ ผมคิดงี้นะครับ คือ แอร์ดี เครื่องเีสียงดัง ช่วงล่างแจ่ม เครื่องไม่อิท แล้วก็เบรกต้องดีด้วยนะครับ แค่นี้ก็ OK แล้วครับ)
นั่นละครับ..ดีที่สุด..แต่บางเวลาอยากหล่อก็จัดไป...อิอิ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 00:00:34 »

ต้องถามก่อนว่าที่ต้องการยกท้ายนั้นทำไปเพื่ออะไร

เพราะการควบคุมรถมันจะแย่ลง

ถ้ายางสีซุ้ม ก็แก้ที่ซุ้มสิคับ เจียรซุ้มออกเลยเอาแค่ช่วงที่ติดออก

บอกเลยวิธีพี่เพื่อนๆพี่ๆ แนะนำมา

ผมผ่านมาหมดแล้ว

ตัวอย่าง

1.ใส่สปริงแต่ง+ช็อคแต่งทั้งชุด ล้อหลังสีซุ้ม เลยรองสเปเซอร์ขึ้น 1.5นิ้ว

ผลก็คือท้ายสูงขึ้น แต่เข้าโค้งห่วยแตกมากๆ ถ้าเทียบกับ ตอนแรกที่ยังไม่มีการรองสเปเซอร์

ภาระน้ำหนักต่างๆจะถ่ายไปยังด้านหน้ามาก ภาระไปตกที่เพลาขับองศาที่ผิดแปลก ทำให้ยางหุ้มเพลาขาดเร็วกว่าปกติ

เรื่องระบบเบรคก็จะแย่กว่าเดิม

2.ใส่สริงเดิมในด้านท้าย หน้ายังคงเป็นสปริงแต่ง และช็อคหน้า+หลังก็เป็นช็อคแต่ง

สิ่งที่ได้กลับมาก็คือ การตอบสนอง ของช่วงล่างที่ต่างกัน คราวนี้ยิ่งควบคุมรถลำบาก ยิ่งกว่าเดิมอีก....หลังย้วยไปย้วยมา

3.การเลื่อนเบ้าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำที่สุดเพราะนั่นคือการทำลายช็อคดีๆนี่เอง เพราะความร้อนจากการเป้าเบ้า

มีผลต่อแก๊สที่อยู่ภายในกระบอก ขอแค่นี้แล้วกันคับ คงไม่ต้องอธิบายอะไรต่อแล้วคับ

4.ผมเห็นใครๆก็จะต้องการใช้สปริงของ โคโรน่า มาใส่กัน ผมว่าถ้ามันเวริคจริง เค้าคงผลิตมาเฉพาะแล้วหล่ะคับ ไม่เข้าใจจริงๆ

5.การใส่ล้อ หรือยางต่างขนาดกันในด้านหน้าและหลัง จะทำให้การควบคุมรถ และการตอบสนองไม่เหมือนกัน

สุดท้ายไม่ต้องเชื่อผมคับต้องลองเองเลยจะได้รู้.......

การมีงบน้อยนั้น ไม่ได้แปลว่าจะไม่ได้มา แค่คุณอดใจหน่อย คุณก็จะได้มาในสิ่งที่คุณต้องการแล้วคับ

แนะนำนะคับ หาช็อคแต่งที่สามารถปรับหนืดได้ ทั้งหน้าและหลัง ที่ตัวปรับอยู่ที่หัวช็อค

และศึกษาเกี่ยวกับสปริงแต่ละตัวก่อน ว่ายี่ห้อไหน ต่ำลงเท่าไหร่กันบ้าง

มีค่า k เท่าไหร่

คุณเองก็คงจะได้ อย่างที่ต้องการ แต่อย่างว่าหล่ะคับ ถ้าเขียม...

คุณก็จะได้ กลับมาตามในสิ่งที่คุณได้ลงทุนไป ฉันนั้น หล่ะคับ.....

และไม่ได้แปลว่าของแพงจะดีเสมอไปและของยี่ห้อดังๆที่ใครๆคิดว่าเทพจะดีเสมอไปนะคับ

ทุกอย่างขึ้นกับความต้องการของแต่ละคนคับ  เพราะบางครั้ง คุรคิดว่าของที่คุณใช้อยู่ดี

แต่สำหรับคนอื่นมันห่วยแตกอ่ะคับ.....พวกผมเคยผ่านของแบรนเทพๆ ต่างๆมาเกือบหมดแล้วคับ...

สุดท้ายย้ำอีกทีคับ ขึ้นอยุ่กับความต้องการของคนขับคับ
ได้ความรู้มากเลย ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 00:07:44 »

- เลื่อนจานโช๊ค คู่ลประมาณ 400.- ทำโดยการอ๊อก เอากี่นิ้วจัดได้ ที่ต้องระวังคือต้องพ่นสีกันสนิมทับแผลไม่งั้นฝนตกล่ะแดงเถือก !!

- เปลี่ยนสปริง คู่ประมาณพันกว่า ว่ากันว่าใช้ของแป๊ะยิ้มกับท้ายโด่งได้ ค่าความแข็งจะมากกว่า เหมาะกับแบกถังแก๊สครับ

- รอง Spacer มีทั้งยางและโลหะให้เลือก บางคนว่าดี บางคนว่ามีเสียงดังออดแอด ราคาไม่รู้ครับ


          ลองมาหมดแล้วเหมือนกันเลยครับ ติดแก๊สมา 4-5ปี ทำมาแทบทุกวิธี
บันทึกการเข้า

▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 00:55:11 »

ยัดโค้ง 160+ เสียวน๊านนาน เลยแหละคับ เหอะๆ

เพื่อนขับตามบอก รถส่ายๆ ไปมา เห็นๆ ไม่เวิร์ค คับ

บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 04:59:43 »

สปริง 191  สวยกำลังดี  ฟิวลิ่ง ในการขับ แจ่มกว่าเดิม ผมว่านะ โด่งกำลังดีเลย ล่ะ
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 08:44:28 »

2.ใส่สริงเดิมในด้านท้าย หน้ายังคงเป็นสปริงแต่ง และช็อคหน้า+หลังก็เป็นช็อคแต่ง

สิ่งที่ได้กลับมาก็คือ การตอบสนอง ของช่วงล่างที่ต่างกัน คราวนี้ยิ่งควบคุมรถลำบาก ยิ่งกว่าเดิมอีก....หลังย้วยไปย้วยมา*********

     อันนี้จริงเลยคับเคยเป้น เครียดเลย
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 09:08:44 »

คิดจะเท่ ๆ คิดอย่างที่คิดครับ

แล้วก้อ Savety ตัวเองด้วยครับ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 13:40:07 »

ลองอ่านที่เค้าตอบ ๆ มา แล้วเอาไปประมวลผลดู ว่ารับกับข้อดีข้อเสียได้มั้ย ถ้ารับได้ก็ทำ แต่ถ้ารับไม่ได้ ก็ยกเลิกโครงการไป

หน้าทิ่มตูดโด่ง มันหล่อก็จริง ผมก็ทำอยู่ เพราะรถสวยโหด แต่การเข้าโค้งแย่อย่างที่น้องแนทว่าแต่ที่ผมหนุนเพราะต้องการให้ล้อยื่นออกทางด้่านข้างเพื่อเพิ่มระยะฐานล้อ
แต่มันก็มีผลกับลูกปืนล้อในระยะยาว ลงหลุมแรง ๆ ไม่ได้ มีขูด
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!