AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 09:23:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4 a-fe ติดแก็สใช้น้ำมันเครื่องเบอร์อะไรกันบ้างครับ  (อ่าน 2487 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NANA.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


BT .20V


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มีนาคม 2010 20:20:32 »

4a-fe  ติดแก็สใช้น้ำมันเครื่องเบอร์อะไรกันบ้างครับ     เหอๆๆ   แล้วใช้ยี่ห้ออะไรบ้าง
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 23:21:12 »

ก็เหมือนใช้เบนซิลแหละ ไม่จำเป็นเจาะจงเลย ผมแรกฯใช้ 10w-30 มันจะแพงกว่าหน่อย ตอนนี้ใช้10w-40 ออกหนึดฯนิด เคยใช้ 10w-50 3วันถ่ายทิ้งเลย เครื่องหนึดเร่งไม่ลื่น หน่วงฯไงไม่รู้ เลยถ่ายทิ้ง
บันทึกการเข้า
Be-eR
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มีนาคม 2010 23:33:46 »

ปัจจุบันเห็นหลายยี่ห้อแล้วครับที่ออกมาสำหรับเครื่องติดตั้งแก๊ส มันจะระบุไว้ที่ฉลากลยครับ
40ดูเลขหลังเบอร์นี้กำลังเหมาะสมครับ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มีนาคม 2010 07:09:07 »

เวลลอยตัวธรรมดา  10w40  7000 โลถ่ายที
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มีนาคม 2010 17:12:09 »

สังเคราะห์แท้ โตต้า ลื่นครับ เพิ่งถ่าย มาเครื่อง 4afe
บันทึกการเข้า

JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 00:32:49 »

ใฃ้ได้หมด อย่าเป็นน้ำมันเครื่องปลอมก็แล้วกัน
บันทึกการเข้า
NANA.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


BT .20V


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 23:04:56 »

เดิมใช้20w-50 ptt  พอดีกำลังจะครบ5000โล  ที่ใช้เบอร์นี้กลัวเครืองจะไปไวน่ะ 

10w-40  ก็อยากใช้แต่ใจไม่กล้า  ที่ใช้กันนี่ใช้มานานแล้วหรือยังครับมีปัญหาบ้าง  ไหมครับ   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 16:30:04 »

40 จะใสกว่า 50 ถ้าเครื่องยังแน่นอยู่ส่วนใหญ่ก็ใช้ 40 แต่ถ้าเครื่องเริ่มหลวมก็ใช้ 50 แต่ที่จริงก็ใช้ได้หมด นำมันเครื่องเขาทำมาให้ใช้กับเครื่องยนต์อยู่แล้ว แต่คนใช้ จะพอใจกับเกรดไหนก็แล้วแต่แต่ละคนครับ ต้องลองใช้ดู ปัจจุบันน้ำมันเครื่องน่าจะเกินมาตรฐานตามคู่มือรถไปมากแล้ว สิ่งสำคัญยิ่งคือระวังน้ำมันเครื่องปลอม ( ราคาถูกผิดปกติ ) และเปลี่ยนถ่ายเร็วกว่าเวลามาตรฐานที่เขากำหนดหน่อย อีกอย่างอย่าขับซิ่งมากครับ
บันทึกการเข้า
92turbo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 22:34:11 »

PTT PERFORMA NGV(LPG) 10W-40 เปลี่ยนทุก 5,000 กก.
แต่ใช้แก๊สวิ่งน้อยสลับน้ำมัน(ตอนต้นเดือน)
กลางเดือนก็ดมแก๊สไป
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 มีนาคม 2010 19:04:34 »

เบอร์40ของโตต้าครับ เบอร์30มันรถใหม่ออกห้าง
ยิ่ง50เหนียวเกิ้น(ยกเว้น50ของ ปตท. กัลลอนแดงๆ เหลวเป๋ว)
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 23:26:35 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

janejer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 21:15:04 »

valvoline maxlife เปลี่ยนมา3รอบแล้วทุกๆหมื่นโล แถมป๋องเล็กด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!