AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 16:22:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
โพลล์
คำถาม: โอเวอร์ฮอล์ กับ วางใหม่ (อันไหนได้สดก่ากัน)
โอเวอร์ฮอล์ - 26 (63.4%)
วางใหม่ - 15 (36.6%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 39

หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โอเวอร์ฮอล์ กับ วางใหม่ (อันไหนได้สดก่ากัน)  (อ่าน 8971 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 มีนาคม 2553 12:24:26 »

ถ้าถามสดอย่างเดียวไม่เน้นคุ้มหรือไม่ผมว่า โอเวอร์ฮอลครับ

แต่ถ้า ดูจากความคุ้มดว้ย ถ้าเป็น 4A-FE ผมว่าวางใหม่ฝาดำดีกว่า

แต่ถ้าเดิมๆเป็นฝาดำอยู่แล้ว ผมว่า โอเวอฮอลดีกว่าสดแน่นอนใช้ยาวๆ
บันทึกการเข้า

อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 มีนาคม 2553 18:35:31 »

อยู่ที่น้าต้องกานความแรงเพิ่มป่าว...หากพอในของเดิม พ้มว่าฮอลใหม่

แต่หากต้องการแรงก่าเดิม...โอกาสทั่นมาแระ...เสกของดำเข้าห้อง 555
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 มีนาคม 2553 23:18:47 »

โอเวอร์ฮอลความสดอยู่ที่ฝีมือช่าง
วางใหม่ความสดอยู่ที่สภาพของครับ
ตามนี้เลยคับ
บันทึกการเข้า

AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 มีนาคม 2553 23:37:37 »

  ฝาดำ ครับ วางใหม่ เลย
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 07:00:45 »

อ่านแล้ววางใหม่ดีกว่า เยอะ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 07:26:44 »

ถ้าก่อนหน้านี้พอใจกับกำลังและอัตราสิ้นเปลืองที่เป็นอยู่ โอเวอร์ฮอลล์ดีกว่าคับ เครื่องเดิมอะไหล่ถูกดีด้วยนะ
แต่ถ้าไหนๆก็ไหนๆทำทั้งทีก็อยากจะให้มันแตกต่างก็วางเครื่องคับ
ตัวฮิตๆเลยก็20Vคับ(แต่ผมมันแฟน4E-FTEนี้สิ..อิอิ)
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 08:04:06 »

ดูๆแล้ว วางใหม่แน่ๆครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 10:32:49 »

ผมเชียร์วางใหม่ครับ20v.ฝาดำ หาเครื่องสดๆ  อู่ที่ชำนาญวางดีทีเดียวจบไปเลยครับ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 10:52:12 »

เป็นเยอะวางใหม่น่าจะจบง่ายกว่า
บันทึกการเข้า
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 13:17:42 »

ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 13:29:38 »

ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ


ผมว่า เอาลงมาวาง ที่ กทม ให้ มันจบๆ ชัวร์ๆ แล้ว ค่อย เอากลับไป ใช้ เชียงใหม่ ดีกว่า ครับ

บันทึกการเข้า
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 15:10:31 »

ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ


ผมว่า เอาลงมาวาง ที่ กทม ให้ มันจบๆ ชัวร์ๆ แล้ว ค่อย เอากลับไป ใช้ เชียงใหม่ ดีกว่า ครับ


ครับน้า(น้าโช เป็นคนลำปางใช่ปะครับ) คือรถมานวิ่งไม่ได้เลยครับ คงต้องเชียงใหม่แหละครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 15:30:42 »

ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ


ผมว่า เอาลงมาวาง ที่ กทม ให้ มันจบๆ ชัวร์ๆ แล้ว ค่อย เอากลับไป ใช้ เชียงใหม่ ดีกว่า ครับ


ครับน้า(น้าโช เป็นคนลำปางใช่ปะครับ) คือรถมานวิ่งไม่ได้เลยครับ คงต้องเชียงใหม่แหละครับ


กำ  ผมคน ชลบุรี ครับผม   ถ้าวิ่งไม่ได้ เลยก้ คงต้องเชียงใหม่ แล้วละครับ Smiley
บันทึกการเข้า
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 16:51:15 »

ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ


ผมว่า เอาลงมาวาง ที่ กทม ให้ มันจบๆ ชัวร์ๆ แล้ว ค่อย เอากลับไป ใช้ เชียงใหม่ ดีกว่า ครับ


ครับน้า(น้าโช เป็นคนลำปางใช่ปะครับ) คือรถมานวิ่งไม่ได้เลยครับ คงต้องเชียงใหม่แหละครับ


กำ  ผมคน ชลบุรี ครับผม   ถ้าวิ่งไม่ได้ เลยก้ คงต้องเชียงใหม่ แล้วละครับ Smiley
แป่วๆๆๆ โทษคับน้า โซนนั้น มีคนอยู่ลำปางมั๊ยครับน้า เหมือนเคยคุยMกันนานมาแระ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 20:50:34 »

ฟันธงโอเวอร์ฮอล์สดกว่า
ถ้าพอใจไม่อยากแรงเพิ่ม ใช้อีกยาวก็โอเวอร์ฮอลครับรับรองสดจริงๆ เกือบ 100 ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่ง
โอกาสจบง่ายกว่า แต่ถ้าอยากแรงเพิ่ม เป็น 20 v ก็เปลี่ยนครับ สภาพอยู่ที่ 75-95 % ตามสภาพเครื่อง
ตาดีได้ตาร้ายเสียครับ วางเสร็จแล้วต้องมาปวดหัวกับระบบไฟอีกครับ
ที่ผมแนะนำอย่างนี้เพราะผมเคยทำมาทั้งสองอย่างแล้วครับ ใครว่าฮอลแล้วไม่ดีอย่าไปเชื่อครับ ปัจจุบันผม
ฮอล 4e มา วิ่งได้ถึง 180 ครับ วิ่ง กทม.-นครพนม 900 กม. ทุกเดือน ไม่มีงอแง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2553 20:54:29 โดย sendo » บันทึกการเข้า

EE90   4e-fe   auto   ท่อไอดีกลม
คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง 
เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว
ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 21:12:16 »

วางฝาดำมีเปลี่ยนเพลาให้ตรงรุ่น เปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นครึ่ง เปลี่ยนตัวกระจายน้ำมันเบรคใหม่ มีอะไรอีกมั้ยครับที่ต้องทำเพิ่ม กำลังศึกษารายละเอียดอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!