Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 มีนาคม 2553 12:24:26 » |
|
ถ้าถามสดอย่างเดียวไม่เน้นคุ้มหรือไม่ผมว่า โอเวอร์ฮอลครับ
แต่ถ้า ดูจากความคุ้มดว้ย ถ้าเป็น 4A-FE ผมว่าวางใหม่ฝาดำดีกว่า
แต่ถ้าเดิมๆเป็นฝาดำอยู่แล้ว ผมว่า โอเวอฮอลดีกว่าสดแน่นอนใช้ยาวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 มีนาคม 2553 18:35:31 » |
|
อยู่ที่น้าต้องกานความแรงเพิ่มป่าว...หากพอในของเดิม พ้มว่าฮอลใหม่
แต่หากต้องการแรงก่าเดิม...โอกาสทั่นมาแระ...เสกของดำเข้าห้อง 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋ 08-4421-4995
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 มีนาคม 2553 23:18:47 » |
|
โอเวอร์ฮอลความสดอยู่ที่ฝีมือช่าง วางใหม่ความสดอยู่ที่สภาพของครับ
ตามนี้เลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 71
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 มีนาคม 2553 23:37:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 07:00:45 » |
|
อ่านแล้ววางใหม่ดีกว่า เยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuky
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 07:26:44 » |
|
ถ้าก่อนหน้านี้พอใจกับกำลังและอัตราสิ้นเปลืองที่เป็นอยู่ โอเวอร์ฮอลล์ดีกว่าคับ เครื่องเดิมอะไหล่ถูกดีด้วยนะ แต่ถ้าไหนๆก็ไหนๆทำทั้งทีก็อยากจะให้มันแตกต่างก็วางเครื่องคับ ตัวฮิตๆเลยก็20Vคับ(แต่ผมมันแฟน4E-FTEนี้สิ..อิอิ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
|
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 10:32:49 » |
|
ผมเชียร์วางใหม่ครับ20v.ฝาดำ หาเครื่องสดๆ อู่ที่ชำนาญวางดีทีเดียวจบไปเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
|
|
|
KKK_KKK
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 10:52:12 » |
|
เป็นเยอะวางใหม่น่าจะจบง่ายกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 13:17:42 » |
|
ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 "If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 13:29:38 » |
|
ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ
ผมว่า เอาลงมาวาง ที่ กทม ให้ มันจบๆ ชัวร์ๆ แล้ว ค่อย เอากลับไป ใช้ เชียงใหม่ ดีกว่า ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 15:10:31 » |
|
ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ
ผมว่า เอาลงมาวาง ที่ กทม ให้ มันจบๆ ชัวร์ๆ แล้ว ค่อย เอากลับไป ใช้ เชียงใหม่ ดีกว่า ครับ ครับน้า(น้าโช เป็นคนลำปางใช่ปะครับ) คือรถมานวิ่งไม่ได้เลยครับ คงต้องเชียงใหม่แหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 "If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 15:30:42 » |
|
ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ
ผมว่า เอาลงมาวาง ที่ กทม ให้ มันจบๆ ชัวร์ๆ แล้ว ค่อย เอากลับไป ใช้ เชียงใหม่ ดีกว่า ครับ ครับน้า(น้าโช เป็นคนลำปางใช่ปะครับ) คือรถมานวิ่งไม่ได้เลยครับ คงต้องเชียงใหม่แหละครับ กำ ผมคน ชลบุรี ครับผม ถ้าวิ่งไม่ได้ เลยก้ คงต้องเชียงใหม่ แล้วละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 มีนาคม 2553 16:51:15 » |
|
ครับเครื่องคงหาที่ กทม ส่วนวางนี่เชียงใหม่ครับ
ผมว่า เอาลงมาวาง ที่ กทม ให้ มันจบๆ ชัวร์ๆ แล้ว ค่อย เอากลับไป ใช้ เชียงใหม่ ดีกว่า ครับ ครับน้า(น้าโช เป็นคนลำปางใช่ปะครับ) คือรถมานวิ่งไม่ได้เลยครับ คงต้องเชียงใหม่แหละครับ กำ ผมคน ชลบุรี ครับผม ถ้าวิ่งไม่ได้ เลยก้ คงต้องเชียงใหม่ แล้วละครับ แป่วๆๆๆ โทษคับน้า โซนนั้น มีคนอยู่ลำปางมั๊ยครับน้า เหมือนเคยคุยMกันนานมาแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 "If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
sendo
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 98
4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 20:50:34 » |
|
ฟันธงโอเวอร์ฮอล์สดกว่า ถ้าพอใจไม่อยากแรงเพิ่ม ใช้อีกยาวก็โอเวอร์ฮอลครับรับรองสดจริงๆ เกือบ 100 ระบบไฟไม่ต้องไปยุ่ง โอกาสจบง่ายกว่า แต่ถ้าอยากแรงเพิ่ม เป็น 20 v ก็เปลี่ยนครับ สภาพอยู่ที่ 75-95 % ตามสภาพเครื่อง ตาดีได้ตาร้ายเสียครับ วางเสร็จแล้วต้องมาปวดหัวกับระบบไฟอีกครับ ที่ผมแนะนำอย่างนี้เพราะผมเคยทำมาทั้งสองอย่างแล้วครับ ใครว่าฮอลแล้วไม่ดีอย่าไปเชื่อครับ ปัจจุบันผม ฮอล 4e มา วิ่งได้ถึง 180 ครับ วิ่ง กทม.-นครพนม 900 กม. ทุกเดือน ไม่มีงอแง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2553 20:54:29 โดย sendo »
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 4e-fe auto ท่อไอดีกลม คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
|
|
|
Ralphy
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 21:12:16 » |
|
วางฝาดำมีเปลี่ยนเพลาให้ตรงรุ่น เปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นครึ่ง เปลี่ยนตัวกระจายน้ำมันเบรคใหม่ มีอะไรอีกมั้ยครับที่ต้องทำเพิ่ม กำลังศึกษารายละเอียดอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
|