Henry
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 09 กันยายน 2012 23:28:28 » |
|
เคยเหน กับตา ดีสุด ต้องบอกว่าเดิมจิงๆ นะ 14 ก่าๆ เเล้วเคยลองกับสามเอสผมเเล้ว วิ่งระยะสั้น ยังไง ก้อโดนผม จิงๆนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 09 กันยายน 2012 23:45:35 » |
|
เคยเหน กับตา ดีสุด ต้องบอกว่าเดิมจิงๆ นะ 14 ก่าๆ เเล้วเคยลองกับสามเอสผมเเล้ว วิ่งระยะสั้น ยังไง ก้อโดนผม จิงๆนะ
อิอิ..มีหมายเหตุลองสั้นๆ ถ้ายาวอีกนิดจะเป็นไง...รถน้าก็วิ่งดีครับเดิมๆวิ่ง 14 ต้นเเรงใช้ได้เลยครับ ..4 กับ 6 สูบ มันได้คนระอารมณ์ .....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 09 กันยายน 2012 23:47:28 » |
|
เคยเหน กับตา ดีสุด ต้องบอกว่าเดิมจิงๆ นะ 14 ก่าๆ เเล้วเคยลองกับสามเอสผมเเล้ว วิ่งระยะสั้น ยังไง ก้อโดนผม จิงๆนะ
อิอิ..มีหมายเหตุลองสั้นๆ ถ้ายาวอีกนิดจะเป็นไง...รถน้าก็วิ่งดีครับเดิมๆวิ่ง 14 ต้นเเรงใช้ได้เลยครับ ..4 กับ 6 สูบ มันได้คนระอารมณ์ ..... 500 ม ที่ลองกานครับ ผมขอยางดีๆ ผมวิ่ง 13.xx ให้ดู เเต่ตอนนี้พังครับ 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 กันยายน 2012 23:57:32 » |
|
เคยเหน กับตา ดีสุด ต้องบอกว่าเดิมจิงๆ นะ 14 ก่าๆ เเล้วเคยลองกับสามเอสผมเเล้ว วิ่งระยะสั้น ยังไง ก้อโดนผม จิงๆนะ
อิอิ..มีหมายเหตุลองสั้นๆ ถ้ายาวอีกนิดจะเป็นไง...รถน้าก็วิ่งดีครับเดิมๆวิ่ง 14 ต้นเเรงใช้ได้เลยครับ ..4 กับ 6 สูบ มันได้คนระอารมณ์ ..... 500 ม ที่ลองกานครับ ผมขอยางดีๆ ผมวิ่ง 13.xx ให้ดู เเต่ตอนนี้พังครับ 5555+ หายไวไวครับ..เอาใจช่วย...สนใจหมกโบบอกไ้ด้นะครับ ไม่เเรงคืนเงิน ถ้าลูกเเตก เปลี่ยนเองอิอิ..06-25 G ในโบเดิมของใหม่ไม่เกิน 2 หมื่น...รับประกันรั่ว...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 00:00:14 » |
|
เคยเหน กับตา ดีสุด ต้องบอกว่าเดิมจิงๆ นะ 14 ก่าๆ เเล้วเคยลองกับสามเอสผมเเล้ว วิ่งระยะสั้น ยังไง ก้อโดนผม จิงๆนะ
อิอิ..มีหมายเหตุลองสั้นๆ ถ้ายาวอีกนิดจะเป็นไง...รถน้าก็วิ่งดีครับเดิมๆวิ่ง 14 ต้นเเรงใช้ได้เลยครับ ..4 กับ 6 สูบ มันได้คนระอารมณ์ ..... 500 ม ที่ลองกานครับ ผมขอยางดีๆ ผมวิ่ง 13.xx ให้ดู เเต่ตอนนี้พังครับ 5555+ หายไวไวครับ..เอาใจช่วย...สนใจหมกโบบอกไ้ด้นะครับ ไม่เเรงคืนเงิน ถ้าลูกเเตก เปลี่ยนเองอิอิ..06-25 G ในโบเดิมของใหม่ไม่เกิน 2 หมื่น...รับประกันรั่ว... อยากได้อ่ะครับ สนใจ เเต่ผมขอซ่อมก่อน ขอบคุณมากๆครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 00:02:56 » |
|
20vเซตโบผมว่า ทำได้ครับเเต่ ออโต้ เจโบ ไม่น่ามี๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 08:39:36 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กันยายน 2012 21:56:23 โดย m&m »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 08:46:37 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กันยายน 2012 21:55:13 โดย m&m »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 08:53:51 » |
|
AT อะนะ ผมว่าเดิมๆไม่มีทาง 15 ก็แย่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 12:30:21 » |
|
ปลุกกระแส เจด่วน ...ถ้าดูจากตัวเลขของ ข้อมูลเครื่องยนต์ ผมเชื่อว่าทำได้ครับ แต่มันมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้มันสูญเสียไปครับ แต่เครื่องเจ....มันเป็นตำนานเลยจริง ๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 13:02:58 » |
|
เพืองท้ายกับระบบไฟและความสมบูรณ์ที่ได้มาจะทำให้สมหวังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 14:05:23 » |
|
ไม่รู้เรื่องที่บ้านไม่มีรถแรงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 15:21:37 » |
|
มีรถพี่ที่รู้จักกันบอดี้ 940 เเวน 2เจวีวี โบลูกเดียว TD 06-25G โข่งหลัง เบอร์14 บูสร์ 1.4 บาร์ จอฟ้าปรับน้ำมันใหม่ หัวฉีดเดิม เกียร์ออโต้ วิ่ง 13.8 ครับเเต่เขาเป็นช่างทำเทอร์โบนะ...มีวิธีโมเทอร์โบเยอะ ทำโบหมก 2 เจ ใส่ใน 1เจอยู่วิ่งรุ่นเขาเดิม 11.4xx วิ เเชมป์อยู่ตอนนี่ มีเเต่คนบอกหมก TD 05 เเต่มันสุดยอดกว่านั้นครับ... วอลโว่แวนพี่เอสหรอครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 15:25:43 » |
|
a31 1JZGTE AUTO เดิมสนิท บูสเดิม อยุ่ประมาณ 14.3 ครับ เดิมจริงนะ
ถ้าทำนิดหน่อยปรับบูสนิด เพิ่มน้ำมัน ช่วงล่างดี มีเหน 13.7-13.9 แน่นอนครับ
แล้วถ้าโบเดิม มีกล่องเพิ่มเข้ามาอีก มีเห็น 13.2-13.5
ส่วนโบหมกบูส 1.5 ขึ้นไป มี FCON VPRO แคมคุ่ มีให้เห็น 11 ปลาย 12 ต้นกันสบายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 15:33:32 » |
|
รอชมคลิปครับน้า ขอบคุณล่วงหน้าครับ ปล.ผมสนใจ1JZ-GTE A/Tจริงๆครับเลยขุดขึ้นมา ไม่ได้ปลุกกระแสนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 16:47:00 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กันยายน 2012 21:54:35 โดย m&m »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 17:23:01 » |
|
เย้ยยย อ่านตั้งนาน กระทู้ขุดนี่นา แต่หลาย ๆ คนที่ตอบกันมาก ต้องตอบโจทย์นะครับ ย้ำครับ ว่า
J auto เ้ดิมครับ j m/t ก็นอกเรื่องแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong KKT OBD
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 18:40:54 » |
|
1JZ-GTE Auto @ A31 เดิม ๆ ได้ 14 sec นี่ยากมากครับ ..
แต่ทำนิดหน่อย หัวฉีด 440CC E85 ปลดบูส จูนน้ำมัน จูนไฟจุดระเบิด จูนเกียรี์ Auto ใหม่ ให้รอบเปลี่ยนเกียร์ ที่ 6800 - 7000 rpm ที่เคยลองนั่งดู ผมว่า 13 sec ไม่น่าจะยากครับ
แต่ 1UZ-FE เดิม ๆ วางเสร็จ จูนเกียร์ ปลด 180 เพราะมันตัดก่อนเข้าเส้น ได้ดีกว่า 14.8 ทุกคันครับ
***** เรื่อง Clip 1JZ-GTE auto บ้านเราวิ่งยังไง เดี๋ยวหา Clip ให้ดูครับ
เครื่อง JZ ยังไม่ตายครับ
ล่าสุด ผมไปสนามแข่งพีระ รุ่นกะบะ Open วิ่งกันได้หมด ไม่สนว่าแต่งแค่ไหน เครื่องอะไร ควันดำแค่ไหน กระบะ วาง JZ แรงม้าประมาณ 400 กว่า เอาไปกิน นิ่ม ๆ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กันยายน 2012 18:45:57 โดย Tong KKT OBD »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 19:17:48 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กันยายน 2012 21:54:03 โดย m&m »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|