AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 13:28:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อดี : ไซเรนเซอร์  (อ่าน 11403 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rtee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 ตุลาคม 2007 20:00:27 »

อยากทราบว่า ท่อไอเสียที่มีไซเรนเซอร์ ไอ้ไซเรนเซอร์เนี่ยคืออะไรครับ รบกวนหน่อย
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2007 21:10:03 »

 
  เก็บเสียงคับ ไส่แล้วเงียบกริบ
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2007 23:02:18 »

ใสแล้ว ช่วยลดเสียง ที่จะก้องเข้ามาในห้องโดยสารได้ระดับหนึ่ง

แต่จะบอกว่า ถ้าใส่แล้วมันอั้นนะ บางที มันทำให้รถไม่วิ่งด้วยอะ
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2007 00:00:39 »

ใส่แล้วจะช่วยเรื่องเสียงให้เบาลงบ้าง แต่ถ้าทำขนาดไม่เหมาะสมก็อั้นเกิน


เคยใส่อยู่เสียงยังกะมอไซ เลยไม่ใส่ดีกว่า เอาแบบเรือหางยาวดีกว่า แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

rtee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2007 07:23:52 »

 ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
Retro spec
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2007 10:45:15 »

รูปไซเรนเซอร์คับ
บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2007 23:36:33 »

ของผมใส่แล้ววิ่งกว่าเดินครับ

อั้นหน่อยๆ

เพราะกะแดะเอาไส้ตรงมาใส่เกียร์ออโต้ 555+
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
jod87
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2007 06:56:24 »

.....  เป็นตัวลดเสียงปลายท่อไอเสียครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2007 09:30:26 »

Silencer ครับ ดังนั้น ไม่ได้สะกดด้วย "ร" นะครับ แปลได้ตรงตัวเลยคือ ตัวทำให้เงียบ

มีการทำมาใช้อยู่สองส่วน ส่วนแรกที่เราเห็นกันบ่อยคือสวมที่ปลายท่อพัก ทำให้รูท่อพักเล็กลง
เมื่อเล็กลงเสียงก็เบาลง แน่นอน ความแรงก็ลดลงเพราะ flow มันน้อยลง และถ้าเรื่องนั้นแรง
มากๆ อยู่แล้ว flow ที่น้อยลง ทำให้เกิดอาการอั้น และอาจเกิดผลเสียอย่างอื่นตามมาด้วย

ส่วนที่สองที่ไม่ค่อยได้รู้กันก็คือ ส่วนที่ใส่ในส่วนกลางของท่อไอเสีย ลักษณะคล้ายๆ จะเป็นหม้อพักกลาง
แต่ว่าไม่ใช่ครับ ข้างในรูก็จะเล็กลงเหมือนกันครับ ไม่ใช่วาล์วหรือตีเกลียวนะ แต่ไม่ได้รับ
ความนิยม เพราะมันถอดๆ ใส่ๆ ไม่ได้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!