AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 14:54:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเกี่ยวกับ ae101 LX limited ??  (อ่าน 12454 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 เมษายน 2553 15:27:35 »

ผมว่า เปลี่ยน 4 ด้าน เป็นสีเดียวกัน ง่ายกว่าครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 เมษายน 2553 20:11:05 »

ของผมมือเปิด 3ประตู สีฟ้าหมด มีประตูหลังขวา เปนสีเทาครับ เหอๆๆๆ มีชึ้นเดียวที่แปลกแยกในรถว่าจะลองไปให้รา้นที่ทำภายในพ่นดูครับ...
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
eak ae saraburi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2553 23:04:09 »

ความรู้ ครับ
บันทึกการเข้า
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 00:44:40 »

  สวยแปลกตาไปอีกแบบ ไม่ซ้ำใคร ดีเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 07:04:14 »

 
บันทึกการเข้า

Su_suicide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


เทคอุต เกรียงไกร ยิ่งใหญ่ นานมา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 15:36:23 »

พึ่งได้มาใช้ค๊าฟ......ยอมรับ! สวยๆมากครับ_เดิมๆทั้งนอกและใน
บันทึกการเข้า

.........ขอความสันติจงมีแด่ท่าน.........
ประชาอุทิศ69(ซอยสุเหร่า) ทุ่งครุ กรุงเทพฯ
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 15:48:07 »

ส่วนตัวนะคับ เท่แบบหาของยาก ผมก็ไม่เอาด้วยอ่ะคับ  โดยเฉพาะไอ้นั่นสีน้ำเงิน แต่ไปใส่สีเทา ผมว่ายังๆมันก็ขัดตาคับผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2553 15:50:43 »

ผมสงสัยอะครับ ที่เขาว่า ae101 ที่เปนตัว 1.6 LX limited เนี่ย มันประกอบนอก มันประกอบ ประเทศไหนเหรอครับราคาตอนนั้นแพงกว่าไหม  แล้วรายละเอียดเกี่ยวกับ ตัวนี้มันแตกต่างจาก 1.6 GLI หรือ GXI ในบ้านเรามากน้อยขนาดไหน นอกจากภายในกับล้ออะครับ คือสงสัยน่ะครับ  พอดีผมซื้อคันนี้มามันเปน LX limited เหนภายในมันสวยดี

ที่ผมคึิดว่ามันต่างจากรถชาวบ้าน ที่แอบๆมองอะครับมี
1. ภายในรถผมมันเปนสีน้ำเงินหมดเลย เบาะ คอนโทรล เกียร์ ลายทะแยงๆของเบาะ และเบาะคู่หน้าไม่มีช่ิองใส่ของด้านหลัง
2.หน้าปัดรถผมมันมีแค่ 180 แล้วก็มีบอกตำแหน่งเกียร์
3.ล้อ คนละลายกัน
4.ห้องเครื่องผมเหนมันต่างกันตรง ที่ ตรงไอดีมันไม่มีโลโก้ โตโยต้าแบบรถในไทย (ใช่ไหมครับ หรือว่าของผมมันหลุดไป)
5.เพลทในห้องเครื่อง เขียนไม่เหมือนกับตัวในไทย

กัดฟันซื้อมาราคาแพงเดียว เกินงบไปเยอะ เหอๆๆๆ รถปี 93 อะครับ แต่เหนมันสภาพดี ขับเงียบมา่กๆ เลยครับ
อีกอย่างครับ ถ้าผมทำชิ้นส่วนถายในเ้ปนรอย มันจะหาได้ไหมเอ่ย สีฟ้าแบบเดิมเนี่ยอะครับ

ประกอบที่ Indonesia ครับราคารถใหม่ แพงกว่า GLi อยู่ 50,000บาท ครับ รายละเอียดที่ต่างกันกับ GLi คือ
1. ชิ้นส่วนภายในสีเทา-ฟ้า
2. แผ่นบุหลังคาหุ้มกำมะหยี่ ไม่ได้เป็นหนัง PVC
3. มีตัวปรับระดับเข็มขัด ซึ่งจะมีในรุ่น GXi ที่เป็น Minorchange
4. ไฟเลี้ยวในกันชนและไฟท้าย เป็นสีเหลืองอ่อน ไม่ได้เป็นสีเหลืองส้มแบบรถในบ้านเรา และไม่เหมือนที่ญี่ปุ่นด้วย
5. ล้อเป็นแบบในรูปถูกต้องแล้วครับ
6. ตัวรถ spot และประกอบดีกว่ารถในบ้านเราเยอะมาก รถผมก็ปี 93 เช่นกันครับ ทะเบียน 1ฮ ใหม่กว่าของ จขกท. นิดหน่อย
7. หน้าปัด เป็น 240km/hr ไม่มีไฟบอกเกียร์ครับ ถ้าเป็น 180 แล้วมีไฟบอกตำแหน่งเกียร์สันนิฐานได้เลยว่าเปลี่ยนมาใหม่
8. ไม่มี logo ที่ท่อไอดีถูกต้องแล้วครับ
9. ก้านควบคุมที่ปัดกระจก ถ้าดึงเข้าหาคนขับ จะเป็น WIPE ปัดหนึ่งครั้งครับ รถญี่ปุ่นไม่มี รถไทย ก็ไม่มี
10. กระจกทั้ง 4บาน เรียบกว่าของไทยมาก สังเกตุได้จากแสงสะท้อนเวลาสะท้อนเข้ากำแพง จะไม่เป็นคลื่น อันนี้รวมถึง
กระจกบังลมหน้าหลัง และหูช้างด้วยนะครับ
11. ที่จริง ควรมี plate เป็น rasin คำว่า Limited ต่อท้ายคำว่า 1.6 LX ด้วยนะครับ
12. กระจกมองข้าง เป็น color key เพราะ GLi ยังเป็นสีดำอยู่ และกระจกไม่ได้เป็นแบบปรับไฟฟ้า เหมือน Minorchange นะครับ
13. มือจับประตูเป็น color key เพราะตอน GLi ก็ยังเป็นแบบสีดำ และ GXi ในตอนแรก ก็เป็นสีดำเช่นกัน
14. เบรคหน้า เป็นแบบ 10.5 นิ้ว ซึ่งเด็ก AE เรียกว่า 1port จานใหญ่ ซึ่ง LX Limited ก็มีมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
15. Shock Absorber และ Coil Spring ก็เป็นแบบ แกน 22mm และสปริงเส้นใหญ่ แบบเดียวกับที่เด็ก AE ไปเรียกว่าของ Levin
16. ยางติดรถ เป็น Dunlop Sport SP2000 เรียกว่า เจ๋งมากเลย
17. แผงลำโพงหลังเดิม เป็นกำมะหยี่สีฟ้า ถ้าจำไม่ผิด
18. ที่เติมน้ำฉีดกระจกเป็นแบบกระป๋องใหญ่เว้าด้านล่างหลบ ปั๊ม ABS อย่างในรูป ส่วนรถไทยมันเป็นกระป๋องสี่เหลี่ยมตั้งๆ เล็กๆ

รถประกอบดีมากรับ ผมถลุงไปเยอะ ปัจจุบัน มันยังสภาพดีกว่า GLi ที่ซื้อห่างกัน 6 เดือนอีกคันเลยครับ

ถ้าคุณทำผ้าเสีย ลืมไปได้เลยว่าจะหามาเปลี่ยนใหม่ เพราะลายผ้านี้ ญี่ปุ่นไม่มี ส่วนถ้าเป็นภายในสีฟ้า พอหาได้ แต่ว่าค่อนข้างยากมากๆ
ผมได้คันเกียร์ AT มาด้วยความบังเอิญ แต่หลังจากนั้น ผมไม่เจออะไรสีฟ้าอีกเลย
ผมนับถือพี่เลยคับ เพราะเคยเห็นพี่ตอบคำถามต่างๆมามากมาย ไอ้ตัวผมก็พลอยได้ความรู้ไปด้วยเลยคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
M_Surapan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2566 17:25:30 »

ผมสงสัยอะครับ ที่เขาว่า ae101 ที่เปนตัว 1.6 LX limited เนี่ย มันประกอบนอก มันประกอบ ประเทศไหนเหรอครับราคาตอนนั้นแพงกว่าไหม  แล้วรายละเอียดเกี่ยวกับ ตัวนี้มันแตกต่างจาก 1.6 GLI หรือ GXI ในบ้านเรามากน้อยขนาดไหน นอกจากภายในกับล้ออะครับ คือสงสัยน่ะครับ  พอดีผมซื้อคันนี้มามันเปน LX limited เหนภายในมันสวยดี

ที่ผมคึิดว่ามันต่างจากรถชาวบ้าน ที่แอบๆมองอะครับมี
1. ภายในรถผมมันเปนสีน้ำเงินหมดเลย เบาะ คอนโทรล เกียร์ ลายทะแยงๆของเบาะ และเบาะคู่หน้าไม่มีช่ิองใส่ของด้านหลัง
2.หน้าปัดรถผมมันมีแค่ 180 แล้วก็มีบอกตำแหน่งเกียร์
3.ล้อ คนละลายกัน
4.ห้องเครื่องผมเหนมันต่างกันตรง ที่ ตรงไอดีมันไม่มีโลโก้ โตโยต้าแบบรถในไทย (ใช่ไหมครับ หรือว่าของผมมันหลุดไป)
5.เพลทในห้องเครื่อง เขียนไม่เหมือนกับตัวในไทย

กัดฟันซื้อมาราคาแพงเดียว เกินงบไปเยอะ เหอๆๆๆ รถปี 93 อะครับ แต่เหนมันสภาพดี ขับเงียบมา่กๆ เลยครับ
อีกอย่างครับ ถ้าผมทำชิ้นส่วนถายในเ้ปนรอย มันจะหาได้ไหมเอ่ย สีฟ้าแบบเดิมเนี่ยอะครับ

ประกอบที่ Indonesia ครับราคารถใหม่ แพงกว่า GLi อยู่ 50,000บาท ครับ รายละเอียดที่ต่างกันกับ GLi คือ
1. ชิ้นส่วนภายในสีเทา-ฟ้า
2. แผ่นบุหลังคาหุ้มกำมะหยี่ ไม่ได้เป็นหนัง PVC
3. มีตัวปรับระดับเข็มขัด ซึ่งจะมีในรุ่น GXi ที่เป็น Minorchange
4. ไฟเลี้ยวในกันชนและไฟท้าย เป็นสีเหลืองอ่อน ไม่ได้เป็นสีเหลืองส้มแบบรถในบ้านเรา และไม่เหมือนที่ญี่ปุ่นด้วย
5. ล้อเป็นแบบในรูปถูกต้องแล้วครับ
6. ตัวรถ spot และประกอบดีกว่ารถในบ้านเราเยอะมาก รถผมก็ปี 93 เช่นกันครับ ทะเบียน 1ฮ ใหม่กว่าของ จขกท. นิดหน่อย
7. หน้าปัด เป็น 240km/hr ไม่มีไฟบอกเกียร์ครับ ถ้าเป็น 180 แล้วมีไฟบอกตำแหน่งเกียร์สันนิฐานได้เลยว่าเปลี่ยนมาใหม่
8. ไม่มี logo ที่ท่อไอดีถูกต้องแล้วครับ
9. ก้านควบคุมที่ปัดกระจก ถ้าดึงเข้าหาคนขับ จะเป็น WIPE ปัดหนึ่งครั้งครับ รถญี่ปุ่นไม่มี รถไทย ก็ไม่มี
10. กระจกทั้ง 4บาน เรียบกว่าของไทยมาก สังเกตุได้จากแสงสะท้อนเวลาสะท้อนเข้ากำแพง จะไม่เป็นคลื่น อันนี้รวมถึง
กระจกบังลมหน้าหลัง และหูช้างด้วยนะครับ
11. ที่จริง ควรมี plate เป็น rasin คำว่า Limited ต่อท้ายคำว่า 1.6 LX ด้วยนะครับ
12. กระจกมองข้าง เป็น color key เพราะ GLi ยังเป็นสีดำอยู่ และกระจกไม่ได้เป็นแบบปรับไฟฟ้า เหมือน Minorchange นะครับ
13. มือจับประตูเป็น color key เพราะตอน GLi ก็ยังเป็นแบบสีดำ และ GXi ในตอนแรก ก็เป็นสีดำเช่นกัน
14. เบรคหน้า เป็นแบบ 10.5 นิ้ว ซึ่งเด็ก AE เรียกว่า 1port จานใหญ่ ซึ่ง LX Limited ก็มีมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
15. Shock Absorber และ Coil Spring ก็เป็นแบบ แกน 22mm และสปริงเส้นใหญ่ แบบเดียวกับที่เด็ก AE ไปเรียกว่าของ Levin
16. ยางติดรถ เป็น Dunlop Sport SP2000 เรียกว่า เจ๋งมากเลย
17. แผงลำโพงหลังเดิม เป็นกำมะหยี่สีฟ้า ถ้าจำไม่ผิด
18. ที่เติมน้ำฉีดกระจกเป็นแบบกระป๋องใหญ่เว้าด้านล่างหลบ ปั๊ม ABS อย่างในรูป ส่วนรถไทยมันเป็นกระป๋องสี่เหลี่ยมตั้งๆ เล็กๆ

รถประกอบดีมากรับ ผมถลุงไปเยอะ ปัจจุบัน มันยังสภาพดีกว่า GLi ที่ซื้อห่างกัน 6 เดือนอีกคันเลยครับ

ถ้าคุณทำผ้าเสีย ลืมไปได้เลยว่าจะหามาเปลี่ยนใหม่ เพราะลายผ้านี้ ญี่ปุ่นไม่มี ส่วนถ้าเป็นภายในสีฟ้า พอหาได้ แต่ว่าค่อนข้างยากมากๆ
ผมได้คันเกียร์ AT มาด้วยความบังเอิญ แต่หลังจากนั้น ผมไม่เจออะไรสีฟ้าอีกเลย

อยากถามข้อ6อ่าคับ
spotตัวถังดีนี่มีผลดีอย่างไรบ้างอ่าคับ??


"กันชนหลัง"เหมือนกับประกอบไทยบ้านเราไหมครับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2566 18:46:49 »

ผมสงสัยอะครับ ที่เขาว่า ae101 ที่เปนตัว 1.6 LX limited เนี่ย มันประกอบนอก มันประกอบ ประเทศไหนเหรอครับราคาตอนนั้นแพงกว่าไหม  แล้วรายละเอียดเกี่ยวกับ ตัวนี้มันแตกต่างจาก 1.6 GLI หรือ GXI ในบ้านเรามากน้อยขนาดไหน นอกจากภายในกับล้ออะครับ คือสงสัยน่ะครับ  พอดีผมซื้อคันนี้มามันเปน LX limited เหนภายในมันสวยดี

ที่ผมคึิดว่ามันต่างจากรถชาวบ้าน ที่แอบๆมองอะครับมี
1. ภายในรถผมมันเปนสีน้ำเงินหมดเลย เบาะ คอนโทรล เกียร์ ลายทะแยงๆของเบาะ และเบาะคู่หน้าไม่มีช่ิองใส่ของด้านหลัง
2.หน้าปัดรถผมมันมีแค่ 180 แล้วก็มีบอกตำแหน่งเกียร์
3.ล้อ คนละลายกัน
4.ห้องเครื่องผมเหนมันต่างกันตรง ที่ ตรงไอดีมันไม่มีโลโก้ โตโยต้าแบบรถในไทย (ใช่ไหมครับ หรือว่าของผมมันหลุดไป)
5.เพลทในห้องเครื่อง เขียนไม่เหมือนกับตัวในไทย

กัดฟันซื้อมาราคาแพงเดียว เกินงบไปเยอะ เหอๆๆๆ รถปี 93 อะครับ แต่เหนมันสภาพดี ขับเงียบมา่กๆ เลยครับ
อีกอย่างครับ ถ้าผมทำชิ้นส่วนถายในเ้ปนรอย มันจะหาได้ไหมเอ่ย สีฟ้าแบบเดิมเนี่ยอะครับ

ประกอบที่ Indonesia ครับราคารถใหม่ แพงกว่า GLi อยู่ 50,000บาท ครับ รายละเอียดที่ต่างกันกับ GLi คือ
1. ชิ้นส่วนภายในสีเทา-ฟ้า
2. แผ่นบุหลังคาหุ้มกำมะหยี่ ไม่ได้เป็นหนัง PVC
3. มีตัวปรับระดับเข็มขัด ซึ่งจะมีในรุ่น GXi ที่เป็น Minorchange
4. ไฟเลี้ยวในกันชนและไฟท้าย เป็นสีเหลืองอ่อน ไม่ได้เป็นสีเหลืองส้มแบบรถในบ้านเรา และไม่เหมือนที่ญี่ปุ่นด้วย
5. ล้อเป็นแบบในรูปถูกต้องแล้วครับ
6. ตัวรถ spot และประกอบดีกว่ารถในบ้านเราเยอะมาก รถผมก็ปี 93 เช่นกันครับ ทะเบียน 1ฮ ใหม่กว่าของ จขกท. นิดหน่อย
7. หน้าปัด เป็น 240km/hr ไม่มีไฟบอกเกียร์ครับ ถ้าเป็น 180 แล้วมีไฟบอกตำแหน่งเกียร์สันนิฐานได้เลยว่าเปลี่ยนมาใหม่
8. ไม่มี logo ที่ท่อไอดีถูกต้องแล้วครับ
9. ก้านควบคุมที่ปัดกระจก ถ้าดึงเข้าหาคนขับ จะเป็น WIPE ปัดหนึ่งครั้งครับ รถญี่ปุ่นไม่มี รถไทย ก็ไม่มี
10. กระจกทั้ง 4บาน เรียบกว่าของไทยมาก สังเกตุได้จากแสงสะท้อนเวลาสะท้อนเข้ากำแพง จะไม่เป็นคลื่น อันนี้รวมถึง
กระจกบังลมหน้าหลัง และหูช้างด้วยนะครับ
11. ที่จริง ควรมี plate เป็น rasin คำว่า Limited ต่อท้ายคำว่า 1.6 LX ด้วยนะครับ
12. กระจกมองข้าง เป็น color key เพราะ GLi ยังเป็นสีดำอยู่ และกระจกไม่ได้เป็นแบบปรับไฟฟ้า เหมือน Minorchange นะครับ
13. มือจับประตูเป็น color key เพราะตอน GLi ก็ยังเป็นแบบสีดำ และ GXi ในตอนแรก ก็เป็นสีดำเช่นกัน
14. เบรคหน้า เป็นแบบ 10.5 นิ้ว ซึ่งเด็ก AE เรียกว่า 1port จานใหญ่ ซึ่ง LX Limited ก็มีมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
15. Shock Absorber และ Coil Spring ก็เป็นแบบ แกน 22mm และสปริงเส้นใหญ่ แบบเดียวกับที่เด็ก AE ไปเรียกว่าของ Levin
16. ยางติดรถ เป็น Dunlop Sport SP2000 เรียกว่า เจ๋งมากเลย
17. แผงลำโพงหลังเดิม เป็นกำมะหยี่สีฟ้า ถ้าจำไม่ผิด
18. ที่เติมน้ำฉีดกระจกเป็นแบบกระป๋องใหญ่เว้าด้านล่างหลบ ปั๊ม ABS อย่างในรูป ส่วนรถไทยมันเป็นกระป๋องสี่เหลี่ยมตั้งๆ เล็กๆ

รถประกอบดีมากรับ ผมถลุงไปเยอะ ปัจจุบัน มันยังสภาพดีกว่า GLi ที่ซื้อห่างกัน 6 เดือนอีกคันเลยครับ

ถ้าคุณทำผ้าเสีย ลืมไปได้เลยว่าจะหามาเปลี่ยนใหม่ เพราะลายผ้านี้ ญี่ปุ่นไม่มี ส่วนถ้าเป็นภายในสีฟ้า พอหาได้ แต่ว่าค่อนข้างยากมากๆ
ผมได้คันเกียร์ AT มาด้วยความบังเอิญ แต่หลังจากนั้น ผมไม่เจออะไรสีฟ้าอีกเลย

อยากถามข้อ6อ่าคับ
spotตัวถังดีนี่มีผลดีอย่างไรบ้างอ่าคับ??


"กันชนหลัง"เหมือนกับประกอบไทยบ้านเราไหมครับ

เหมือนครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!