AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 11:47:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่อง TEIN  (อ่าน 6514 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 02:20:16 »

 อิอิ  555+++
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 03:10:54 »

ถ้า QC มันได้ วัสดุใช้เหมือนกันทุกอย่าง แล้วประสิทธิภาพมันจะต่างไหมครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 07:51:31 »

ถ้า QC มันได้ วัสดุใช้เหมือนกันทุกอย่าง แล้วประสิทธิภาพมันจะต่างไหมครับ

ส่วนมาก วัสดุ คุณภาพไม่เท่ากันครับ  คุณภาพ ออกมาถึงต่างกันครับ

ยกตัวอย่าง ท่อไอเสีย คุณภาพ ของเหล็ก กับ เลส ของเรากับญี่ปุ่นก็ต่างกันตั้งแต่ต้นต่อการผลิตแล้วละครับ โรงหล่อเลยละ บ้านเรามีแบบบางโคตรๆด้วย

โรงงานก็เหมื่อนกันถ้าผลิต ตามผู้บริหาร ถ้าเจอผู้บริหารดี คุณภาพก็ดี ถ้าจะผู้บริหาร ต้องการเงินเยอะกำไรมาก ก็ต้องลดต้นทุน ไป

แปลกครับ คนญี่ปุ่นเองนะ จะไม่ค่อยยใช้อะไรที่มาจากจีนเลยนะครับ น้อยมาก ยิ่งถ้าเอามาลงขายกันนี้ มีแจ้งตำตรวจจับเลยนะครับ ไม่ได้ซื้อนะครับ
เขาไม่ค่อยสนับสนุนนะ ต่างกับพี่ไทยมาก วิ่งแย่งกันซื้อเลย 5555 กลัวของดีคุณภาพ ด่วยกว่าขายหมดเร็วจะไม่มีซื้อ

อย่างว่าละประธาน พ่อค้าทุกคนก็ต้องหาวิธีลดต้นทุน เอากำไร บ้างครั้งมันมากเกินไป ก็ไปทำให้คนอื่นๆเขาเดือนร้อนนะ ผมว่าให้มันกำลังงามนะ ดีกว่า

บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 08:00:26 »

ถ้า QC มันได้ วัสดุใช้เหมือนกันทุกอย่าง แล้วประสิทธิภาพมันจะต่างไหมครับ

ผมว่าทุกที่ไม่ว่าผลิตที่ไหน QC ผ่านมาหมด แต่มาตรฐานอาจจะไม่เท่ากัน ทั้ง ๆ ที่เป็นของแท้ทั้งคู่

เคยเบิกของหลายอย่างจากศูนย์บ้านเราใส่รถ ไหงมันทนสู้ของเชียงกงไม่ได้ซักกะชิ้น
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 08:45:57 »

ลูกค้าผมที่เป็นบริษัทผลิตโช้คชื่อดังแห่งหนึ่ง ก็เป็นเหมือนกันครับ

เอาของที่ผลิตจากญี่ปุ่น มาสต๊อกไว้ แล้วส่งขายประเทศในละแวกบ้านเรา

แต่ในส่วนที่ผลิตในบ้านเรา ก็ส่งไปขายข้ามทวีปไปเลย

เค้าบอกว่าต้องแลกเปลี่ยนการค้ากัน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 09:09:06 »

http://www.tein.co.jp/products_search/all_products_search.cgi

โอวว  เกือบ แปด หมื่น  ไหนจะค่าส่ง  อีก  โอววววว

โอววววว
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 09:12:40 »

ถ้า QC มันได้ วัสดุใช้เหมือนกันทุกอย่าง แล้วประสิทธิภาพมันจะต่างไหมครับ

ผมว่าทุกที่ไม่ว่าผลิตที่ไหน QC ผ่านมาหมด แต่มาตรฐานอาจจะไม่เท่ากัน ทั้ง ๆ ที่เป็นของแท้ทั้งคู่

เคยเบิกของหลายอย่างจากศูนย์บ้านเราใส่รถ ไหงมันทนสู้ของเชียงกงไม่ได้ซักกะชิ้น


QC นอาจจะไม่เท่ากันก็ได้ นะนี้ หน้าคิด
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 09:14:13 »

อ้าวเป็นแบบนี้นี่เองเหรอ OEM จากที่อื่น อุอุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มีนาคม 2010 13:07:31 โดย Chan » บันทึกการเข้า
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 11:15:03 »

เอามาแฉ เด๊ยวงานก็เข้าน้าหรอก

เป็นห่วงนะเนี่ยะ

เด๊ยวไม่มีคนเบิก SUZUKI SPORT ให้

555
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 13:27:30 »

เง้อ เด๋วราคาก็..........ผมก็อดซื้อ อ่ะจิ
บันทึกการเข้า

kamana
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 17:11:26 »

มันเป็นอย่างงี้หรือเปล่าครับ  คือเคยขับมาสด้าสามอยู่ แล้วสนใจเจ้า TEIN อยู่เลยถามทาง Shop ที่ขายในไทย เค้าบอก Type SS ในไทยจะทำเพื่อถนนเมืองไทยเลย

และมีพี่ท่านนึงได้ SS จากญี่ปุ่นมา ตรงรุ่นมาสด้า 3 เลย แต่ใส่แล้วในโค้งจะเด้งมาก ผิดกับตัว SS ที่ทำเพื่อถนนเมืองไทย

เหตุนี้หรือเปล่าครับ ที่ทำให้มันไม่เมดอิน แจแปน
บันทึกการเข้า


hiriotappa.multiply.com
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 19:18:18 »

มันเป็นอย่างงี้หรือเปล่าครับ  คือเคยขับมาสด้าสามอยู่ แล้วสนใจเจ้า TEIN อยู่เลยถามทาง Shop ที่ขายในไทย เค้าบอก Type SS ในไทยจะทำเพื่อถนนเมืองไทยเลย

และมีพี่ท่านนึงได้ SS จากญี่ปุ่นมา ตรงรุ่นมาสด้า 3 เลย แต่ใส่แล้วในโค้งจะเด้งมาก ผิดกับตัว SS ที่ทำเพื่อถนนเมืองไทย

เหตุนี้หรือเปล่าครับ ที่ทำให้มันไม่เมดอิน แจแปน

ผมว่ามันเป็นจุดขายมากกว่านะครับ ผมอยู่ญี่ปุ่นมา  ก็ไม่เห็นว่าถนนญี่ปุ่น มันจะดีกว่าบาทเราตรงไหนเลยครับ ก้พอกันมากๆเลยละ

แต่ส่วนมากรถในเมืองวิ่งกัน 60-80 กม./ชม.มากกว่าไม่เร็วครับ นอกจากวิ่งข้าม เมืองก็วิ่งได้เป็น100 ยืนยันนะครับ ว่าถนน พอๆกับบ้านเรา ที่บอกว่าทำมาเพื่อถนนไทย ก็ต้องถามต่อไปว่า ที่ทำมามันแตกต่างกันของญี่ปุ่นอย่างไร และอีกอย่าง tein มันสามารถปรับค่าความหนึดได้ นี้ครับ
บันทึกการเข้า

TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 20:26:46 »

แล้วถ้าสมมุติว่าโช๊คเกิดพังขึ้นมาผมไปซ่อมที่shopจะได้อะไหล่แท้ญี่ปุ่นมั้ยครับเนี่ย
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
kamana
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 21:51:16 »

มันเป็นอย่างงี้หรือเปล่าครับ  คือเคยขับมาสด้าสามอยู่ แล้วสนใจเจ้า TEIN อยู่เลยถามทาง Shop ที่ขายในไทย เค้าบอก Type SS ในไทยจะทำเพื่อถนนเมืองไทยเลย

และมีพี่ท่านนึงได้ SS จากญี่ปุ่นมา ตรงรุ่นมาสด้า 3 เลย แต่ใส่แล้วในโค้งจะเด้งมาก ผิดกับตัว SS ที่ทำเพื่อถนนเมืองไทย

เหตุนี้หรือเปล่าครับ ที่ทำให้มันไม่เมดอิน แจแปน

ผมว่ามันเป็นจุดขายมากกว่านะครับ ผมอยู่ญี่ปุ่นมา  ก็ไม่เห็นว่าถนนญี่ปุ่น มันจะดีกว่าบาทเราตรงไหนเลยครับ ก้พอกันมากๆเลยละ

แต่ส่วนมากรถในเมืองวิ่งกัน 60-80 กม./ชม.มากกว่าไม่เร็วครับ นอกจากวิ่งข้าม เมืองก็วิ่งได้เป็น100 ยืนยันนะครับ ว่าถนน พอๆกับบ้านเรา ที่บอกว่าทำมาเพื่อถนนไทย ก็ต้องถามต่อไปว่า ที่ทำมามันแตกต่างกันของญี่ปุ่นอย่างไร และอีกอย่าง tein มันสามารถปรับค่าความหนึดได้ นี้ครับ

เห็นว่าต่างกันที่วาล์วอ่ะครับ ญี่ปุ่นจะแข็งกว่าถ้าปรับแข็งสุดเท่ากัน  จริงๆผมก็รู้แค่อ่านกับฟังเค้ามาอ่ะนะครับ  อาจเป็นจุดขายอย่างคุณแฟร์ว่าก็ได้
บันทึกการเข้า


hiriotappa.multiply.com
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 23:19:30 »

โช๊คผม เคลม คนขายได้ตลอดอายุการใช้งาน ใช่ป่ะน้า
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 มีนาคม 2010 15:15:32 »

โช๊คผม เคลม คนขายได้ตลอดอายุการใช้งาน ใช่ป่ะน้า

เคลมคนขายเลยเหรอ อิอิ ถ้าคนขายเป็นผู้หญิงก็ว่าไปนะ แต่ว่าถ้าคนขายเป็นผู้ชาย นี่ เอิ๊ก...
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!