AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 22:09:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาร์ทไม่ติดเวลาจอดไว้นาน ผู้อธิบายทีครับว่ามันเป็นยังไง ปัณหาไม่จบ  (อ่าน 2488 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มีนาคม 2553 21:11:21 »

ผมเคยโพสแล้วครับครั้งหนึ่ง

เกี่ยวกับปัณหาการสตาร์ทไม่ติดของรถผม       



รถผมเวลาจอดไว้นานจะสตาร์2-3  ที  ถึงจะติด  ถ้าติด1ทีแล้ว  สตาร์เชะเดี่ยวติดไม่มีปัณหา

ลองเช็คหมดแล้ว  หัวเที่ยน(เปลี่ยน)  จานจ่าย  แบต  ไดชาร์  สายหัวเที่ยน

ไม่มีอะไรเสียครับ   

แต่ได้วิธีแก้มาใหม่ครับ

ผู้รู้ช่วยตอบทีว่ามันเป็นอะไร   

เพราะคนข้างบ้านเขาบอกว่าเป็นเหมือนรถเพิ้ลเขาเลย   เขาให้เอาอะไรไปยันคันเร่งให้สุด(เวลาจอดไว้นานๆๆ)

ได้ผลครับ  กลับมาสตาร์ทีเดี่ยวติดทุกครั้ง เลย

ยังงี้เป็นเพราอะไรครับ

อธิบานทีครับ  ยันมาเป็นอาทิตเละ  ควรแก้ไขตรงไหนดีครับ

ขอบคุณสำหรับคำเเนะนำนะครับ^^
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มีนาคม 2553 23:16:49 »

เป็นที่ระบบน้ำมันรึเปล่าคับ พอจอดไว้นานๆ มันรักษาแรงดันน้ำมันไว้ไม่ได้ กว่าจะดูดมาที่รางหัวฉีดอีกครั้งก็ใช้เวลานานหน่อย
บันทึกการเข้า

ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มีนาคม 2553 07:16:13 »

แก๊สหรือเปล่าครับ

ถ้าเป็นแก๊ส อาการนี้คือ หัวฉีดรั่ว หรือติ๊กแก๊สรั่ว

คือมันจะเก็บแก๊สไว้ไม่ได้ ทำให้แก๊สรั่วเข้าท่อไอดี พอstart มันจะหนา เพราะแก๊สท่วมท่อไอดีเลย

พอเราเอาอะไรไปยันคันเร่งไว้ ทำให้ลิ้นเปิด พอลิ้นเปิด แก๊สมันก็ระบายออกมาทางกรองอากาศบ้าง
บันทึกการเข้า
♂☺ AE2337☺♀ ™✈
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มีนาคม 2553 07:59:12 »

เป็นเหมือนกันเลย..
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มีนาคม 2553 20:41:49 »

เป็นที่ระบบน้ำมันรึเปล่าคับ พอจอดไว้นานๆ มันรักษาแรงดันน้ำมันไว้ไม่ได้ กว่าจะดูดมาที่รางหัวฉีดอีกครั้งก็ใช้เวลานานหน่อย

ผมว่าอาจเป้นไปได้นะครับ

แล้วยังงี้ควรแก้ไขจุดไหนดีอ่า

ผู้รู้ช่วยทีครับมันยังไงกันแน่

บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มีนาคม 2553 20:43:30 »

แก๊สหรือเปล่าครับ

ถ้าเป็นแก๊ส อาการนี้คือ หัวฉีดรั่ว หรือติ๊กแก๊สรั่ว

คือมันจะเก็บแก๊สไว้ไม่ได้ ทำให้แก๊สรั่วเข้าท่อไอดี พอstart มันจะหนา เพราะแก๊สท่วมท่อไอดีเลย

พอเราเอาอะไรไปยันคันเร่งไว้ ทำให้ลิ้นเปิด พอลิ้นเปิด แก๊สมันก็ระบายออกมาทางกรองอากาศบ้าง

ผมไม่ได้ติดแก๊สครับ

ขอบคุณนะครับ^^
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มีนาคม 2553 22:17:05 »

up
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มีนาคม 2553 22:48:15 »

เป็นที่ระบบน้ำมันรึเปล่าคับ พอจอดไว้นานๆ มันรักษาแรงดันน้ำมันไว้ไม่ได้ กว่าจะดูดมาที่รางหัวฉีดอีกครั้งก็ใช้เวลานานหน่อย

เป็นไปได้มากที่สุด

ก่อนติดเครื่อง ลองถอดรางหัวฉีดดูครับ  หากไม่มีแรงดันพุ่งออกมา แสดงว่า หัวฉีด , แรคกูเลเตอร์หรือปั๊มติ๊กรั่วครับ

ต้องหาต่อว่าอะไรมันรั่วกันแน่
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มีนาคม 2553 12:41:52 »

เครื่องอะไรครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 มีนาคม 2553 12:57:27 »

ผมเคยโพสแล้วครับครั้งหนึ่ง

เกี่ยวกับปัณหาการสตาร์ทไม่ติดของรถผม       



รถผมเวลาจอดไว้นานจะสตาร์2-3  ที  ถึงจะติด  ถ้าติด1ทีแล้ว  สตาร์เชะเดี่ยวติดไม่มีปัณหา

ลองเช็คหมดแล้ว  หัวเที่ยน(เปลี่ยน)  จานจ่าย  แบต  ไดชาร์  สายหัวเที่ยน

ไม่มีอะไรเสียครับ   

แต่ได้วิธีแก้มาใหม่ครับ

ผู้รู้ช่วยตอบทีว่ามันเป็นอะไร   

เพราะคนข้างบ้านเขาบอกว่าเป็นเหมือนรถเพิ้ลเขาเลย   เขาให้เอาอะไรไปยันคันเร่งให้สุด(เวลาจอดไว้นานๆๆ)

ได้ผลครับ  กลับมาสตาร์ทีเดี่ยวติดทุกครั้ง เลย

ยังงี้เป็นเพราอะไรครับ

อธิบานทีครับ  ยันมาเป็นอาทิตเละ  ควรแก้ไขตรงไหนดีครับ

ขอบคุณสำหรับคำเเนะนำนะครับ^^

เหมือน GTi ของผมเลย  ต้องลองดูมั้งล่ะ
บันทึกการเข้า

Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มีนาคม 2553 17:33:40 »

เครื่องอะไรครับ

4e fe  ครับ
บันทึกการเข้า
ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มีนาคม 2553 17:57:01 »

fเช็คระบบแรงดันน้ำมันหน่อยก็ดีครับ ตามที่พี่อู๊ดว่าไว้เลย
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 เมษายน 2554 18:07:51 »

สงสัยเหมือนกันใครแก้ได้แล้ว บอกด้วย
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 เมษายน 2554 18:10:41 »

น่าจะเกี่ยวกับระบบส่งเชื้อเพลิงที่ใช้ครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!