illusionx<NC.Z>
|
|
« เมื่อ: 26 มีนาคม 2010 12:46:44 » |
|
กำลังจะหันไปกินแก๊สครับ 4A-GE ฝาดำ 6 เกียร์
ผมอยากรู้ว่าพี่ๆติดแบบไหนกัน อยากทราบถึงค่าใช้จ่ายครับ ทั้ง LPG และ NGV
ส่วนมาก ผมวิ่งงานในเมือง แถวพระราม3 หนะครับ
ตอนนี้ไม่รู้ ค่าใช้จ่ายเลย แต่ว่าจะกินระบบหัวฉีดอ่ะครับ
อยากขอความรุ้ที่พี่ๆติดมาแล้วหน่อยนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2010 00:24:54 โดย illusionx »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
fatmancute
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2010 15:46:02 » |
|
ฝาดำแอลพีจีดีกว่าแน่นอนครับอัตรเร่งใกล้เคียงน้ำมัน ถ้าใช้เอ็นจีวีท้ายหนัก ต้นหายปลายหาย ดีอย่างเดียวประหยัด ปล.ถ้าคิดจะประหยัดขนาดนั้นไม่คู่ควรกะฝาดำหรอกคับเอฟอีท่าจะเหมาะกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มีนาคม 2010 17:57:23 » |
|
LPG อีกเสียงจร้า..... อัตรากินพอๆๆกะ 7A เลยอะประหยัดดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มีนาคม 2010 20:20:48 » |
|
LPG ครับหากต้องการซิ่ง NGV สำหรับต้องการประหยัด ที่เหลือโทรมาคุย ครับ เดี๋ยวยาว ผมก็ฝาดำ หกเกียร์ครับ 089-1321266 ไม่เกิน สองทุ่มครึ่งครับ ที่เหลือขอเวลาส่วนตัวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มีนาคม 2010 22:45:34 » |
|
ขอบคุณ รับ พี่ kampol พอดีผมไปธุระมาเลยไม่สะดวกได้โทรไปสักที
ตอนนี้มาเล็งๆ เป็น LPG แล้วหละครับ เพราะคิดว่า วันๆนึงต้องวิ่งระยะทางเยอะในตัวเมืองกลัวหาปั๊มไม่ไ่ด้+กับเติมบ่อย
ตอนนี้มาตัดสินใจที่ว่า เป็น LPG หัวฉีด หรือ มิกซ์ดี
ไม่ทราบว่างบต่างกันเยอะมั้ย มีเทคนิคอะไรบ้างมั้ยที่ติดมาแล้ว แจ่มๆหนะครับ
ยังต้องหาข้อมูลอีกนิดนึง ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนมากครับที่ให้คำแนะนำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 00:06:41 » |
|
กัดฟันหัวฉีดไปเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PyoungJ
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 00:38:44 » |
|
แอลครับแอล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 07:42:05 » |
|
กัดฟันหัวฉีดไปเลยคับ
แอลครับแอล
มีตังค์ก็หัวฉีดครับแน่นอนกว่า แต่ต้องมีช่างปรับจูนที่มีประสบการณ์รถจะวิ่งดีเลยครับ แต่ถ้าอยากจะลองมิกส์ ก็พอได้นะครับแต่ต้องทำการบ้านเยอะหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 08:43:45 » |
|
กัดฟันหัวฉีดไปเลยคับ
แอลครับแอล
มีตังค์ก็หัวฉีดครับแน่นอนกว่า แต่ต้องมีช่างปรับจูนที่มีประสบการณ์รถจะวิ่งดีเลยครับ แต่ถ้าอยากจะลองมิกส์ ก็พอได้นะครับแต่ต้องทำการบ้านเยอะหน่อยครับ โอ้... พี่ๆตอบไวมากๆเลย วันนี้ผมจะลองไปหาดูร้านติดตั้งละครับ ผมอยูแถวๆมีน ว่าจะไปดูแถวร่มเกล้าซะหน่อย ร้านยนตกิจ พี่ๆพอเคยได้ยินมั้ย ผมกลัวราคาจะแรง - -*
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mong had yai
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 09:47:18 » |
|
ถ้าขับรถเร็ว เปรี้ยวจี๊ด ติดหัวฉีดแหละครับ เลือกหม้อต้มใบใหญฯ หน่อย แล้วก็บอกช่าง ว่าเราขับเร็วอย่างไรจูนให้ใกล้เคียงน้ำมันได้ครับ ราคาเดี๋ยวนี้ถูกครับ อย่าไปติด เอ็น จี วี เลยครับ เส๊ยอารมณ์ ค่าอ๊อกเทนแอลพีจี เยอะกว่า เอ็น จี วี ทำให้รถที่ติดเอ็น จี วี จะเร่งไม่ค่อยทันใจ เหมือนกับ แอล พี จี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jack_copy
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 10:41:46 » |
|
กัดฟันเอาหัวฉีดอีกเสียงครับ ถ้าเอาราคาประหยัดมิกส์ก้อได้ครับ(แต่หัวฉีดจะดีกว่านะ...อิอิ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์ 08-9846-3727 แจ๊ค
|
|
|
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 176
083-8589591,ID LINE:amm-bk
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 20:48:40 » |
|
หัวฉีด สองหมื่นกว่าๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 22:32:34 » |
|
หัวฉีด สองหมื่นกว่าๆ
ติดแถวไหนครับ เวิร์คมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มีนาคม 2010 17:33:11 » |
|
วันนี้ไปหาอู่ติดตั้งมาและครับ
เป็นอู่แถวบ้านดูมีมาตรฐานดีเห็นรับติดยันรถพวงเลย พอดีไปวันนี้ที่อู่มีเปิดสอนอบรมช่างเครื่องยนต์ด้วย เรื่องการวายสาย
ราคา หัวฉีด 25,000 อุปกรณ์ ของยี่ห้อ AG อิตาลี่ รับประกัน 1 ปี และเซอร์วิส จูนให้ฟรี 1 ปี
ราคาพอสมน้ำสมเนื้อมั้ยครับ แต่ว่าจะต่อรองอีกสักนิดนึง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
t_13
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 31 มีนาคม 2010 02:17:17 » |
|
แต่ ผม ว่า ac ดี กว่า นะ ครับ....ถ้า ดู จาก โปรแกรม การ จูน นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA
|
|
|
Djpog_TФCФβů
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 31 มีนาคม 2010 02:59:03 » |
|
วันนี้ไปหาอู่ติดตั้งมาและครับ
เป็นอู่แถวบ้านดูมีมาตรฐานดีเห็นรับติดยันรถพวงเลย พอดีไปวันนี้ที่อู่มีเปิดสอนอบรมช่างเครื่องยนต์ด้วย เรื่องการวายสาย
ราคา หัวฉีด 25,000 อุปกรณ์ ของยี่ห้อ AG อิตาลี่ รับประกัน 1 ปี และเซอร์วิส จูนให้ฟรี 1 ปี
ราคาพอสมน้ำสมเนื้อมั้ยครับ แต่ว่าจะต่อรองอีกสักนิดนึง
ผมเพิ่งติด ag มาครับ ชุดอัพเกรดครับ 15000 แต่ถ้าติดใหม่ถังมัลติวาวล์ 19900 ครับที่ซอยนวลจันทร์ ส่งรถตอนเช้า บ่ายๆได้ ถ้าติดครบชุดก็เย็นๆได้ครับ อยากรู้ร้านไหน pm มาถามได้หรือดูข้อมูลจาก gasthai.com ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 10:35:35 » |
|
กำลังจะหันไปกินแก๊สครับ 4A-GE ฝาดำ 6 เกียร์
ผมอยากรู้ว่าพี่ๆติดแบบไหนกัน อยากทราบถึงค่าใช้จ่ายครับ ทั้ง LPG และ NGV
ส่วนมาก ผมวิ่งงานในเมือง แถวพระราม3 หนะครับ
ตอนนี้ไม่รู้ ค่าใช้จ่ายเลย แต่ว่าจะกินระบบหัวฉีดอ่ะครับ
อยากขอความรุ้ที่พี่ๆติดมาแล้วหน่อยนะครับ
ควรที่จะติด หัวฉีดไปเลยนะ..เปลี่ยนหม้อต้ม รุ่นดีๆ ไปเลยทีเดียว.... เพราะเดี๋ยวนี้ ราคาไม่แพง เหมือนแต่ก่อนแล้ว....ราคาของใหม่ ถูกพอๆกับของมือสอง ที่ขายๆกันในนี้อีกซะด้วย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-Wuddy~TФCФβů
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2010 17:54:24 » |
|
แล้วของยี่ห้อ ultra ...verona /alex พวกนี้ดีมั้ยครับ
งบปะมาน25000 ไช้แกซยี่ห้อไหนได้มั่งครับหัวฉีดนะครับ ไส่ฝาดำ
ไม่ค่อยรู้ข้อมูลเรื่องยี่ห้อสินค้าเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2010 18:01:32 » |
|
แล้วของยี่ห้อ ultra ...verona /alex พวกนี้ดีมั้ยครับ
งบปะมาน25000 ไช้แกซยี่ห้อไหนได้มั่งครับหัวฉีดนะครับ ไส่ฝาดำ
ไม่ค่อยรู้ข้อมูลเรื่องยี่ห้อสินค้าเลย
ตอนนี้ หนีมาเล่น AC กันครับ ชุดหัวฉีดของ เวลเทค นะครับ หม้อต้ม โทมา 11000-11500 ก็หาซื้อได้แล้วครับ ไม่รวมถังนะครับ ของใหม่เกะกล่องเลยนะครับ alex จะอยุ่ในชุดประหยัดของ ac ครับ ไม่น่าเล่นครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|