AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 08:53:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ก้านสูบขาด part 2  (อ่าน 7573 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 15:59:47 »

เกิดจากการจูนแก็สครับ ผมฟันธงให้เลย

อาการนี้เกิดจากการจูนบาง เมื่อแก็สบางมาก เครื่องก็จะเกิดการนีอคขึ้น
แต่การน๊อคของเครื่องนั้นยังสามารถขับต่อไปได้ โดยที่คนขับที่อ่อนประสบการณ์ไม่สามารถรับรู้ได้เลย เพราะมันฟังไม่ออก
เมื่อปล่อยให้เครื่องน๊อคเป็นเวลานานๆ และใช้รอบเครื่องยนต์ที่สูงอย่างต่อเนื่อง ...... ก้านขาดแน่นอนครับ ( ก้านซิ่งก็ไม่เหลือ )
@@@ มืออาชีพที่ต้องการเค้นเครื่องให้สุดจริงๆ เขาจึงใช้knock sensor ที่เป็นแบบหูฟัง ทำงานตอนจูนครับ @@@

งานนี้ ถ้าร้านไม่รับผิดชอบจนเป็นที่พอใจ ให้แจ้งความ (เพื่อเตรียมฟ้องแพ่ง) + ร้องเรียนไปที่ สคบ.ครับ


เทพ ตัวจริงมา คำนับ
บันทึกการเข้า
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 17:21:40 »

เรวจริงๆครับอย่าไปยอมมันครับสู้สู้
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
corbis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 มีนาคม 2010 17:52:55 »

เรวจริงๆครับอย่าไปยอมมันครับสู้สู้
ได้มาแค่ครึ่งเดียวครับ พอดีต้องใช้รถทำงานครับ กลัวว่าฟ้อง สคบ กว่าจะได้เงิน
จะเสียเวลาไปกันใหญ่ครับ ผมยอมออกอีกครึ่งถือว่าซวยเอารถไปให้มันอัด ดีครับได้คุณแฟร์
มาช่วยหลายเรื่อง แต่ก็ขอบคุณทุกคนครับที่เห็นใจ ไว้รถผมเสร็จก่อนแล้วค่อยมาแฉกัน อย่าไปทำครับกับร้านแก๊สแบบนี้
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 มีนาคม 2010 09:00:24 »

อู่ห่วยแตกครับ.
บันทึกการเข้า
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 มีนาคม 2010 09:12:04 »

เกิดจากการจูนแก็สครับ ผมฟันธงให้เลย

อาการนี้เกิดจากการจูนบาง เมื่อแก็สบางมาก เครื่องก็จะเกิดการนีอคขึ้น
แต่การน๊อคของเครื่องนั้นยังสามารถขับต่อไปได้ โดยที่คนขับที่อ่อนประสบการณ์ไม่สามารถรับรู้ได้เลย เพราะมันฟังไม่ออก
เมื่อปล่อยให้เครื่องน๊อคเป็นเวลานานๆ และใช้รอบเครื่องยนต์ที่สูงอย่างต่อเนื่อง ...... ก้านขาดแน่นอนครับ ( ก้านซิ่งก็ไม่เหลือ )
@@@ มืออาชีพที่ต้องการเค้นเครื่องให้สุดจริงๆ เขาจึงใช้knock sensor ที่เป็นแบบหูฟัง ทำงานตอนจูนครับ @@@

งานนี้ ถ้าร้านไม่รับผิดชอบจนเป็นที่พอใจ ให้แจ้งความ (เพื่อเตรียมฟ้องแพ่ง) + ร้องเรียนไปที่ สคบ.ครับ


เทพ ตัวจริงมา คำนับ

ความรู้ๆ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 มีนาคม 2010 09:19:46 »

อะ   จึ๋ย  เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!