AE. Racing Club
08 เมษายน 2568 17:57:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะซื้อเครื่องเซียงกงมีคำถามครับ  (อ่าน 5170 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 เมษายน 2553 20:14:23 »

พอดีจะไปยก 4A-FE มาแทน 4E-FE ใน EE101 ของคุณแม่

มีคำถามคือว่า

1.ราคาประมาณเท่าไหร่อะครับ ถ้าไม่เอาเกียร์ เพราะจะชนกับเกียร์ธรรมดาเดิม

2.เราจะรู้ได้งัยครับว่า เครื่องตัวนั้นเป็นเก่าญี่ปุ่นจริง โดยที่ไม่โดนร้านเอาเครื่องในไทยยกลงมาย้อมขาย

3.มีใบ Invoice ที่สามารถดูเลขเครื่องได้รึเปล่าครับ ว่าอันนี้ยกมาจากญี่ปุ่น

4.เลขของเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นจะมีอะไรแตกต่างจากของบ้านเรามั้ยครับ

5.ถ้าไม่เอา 4A-FE แล้วจะแนะนำอะไรดีครับ เพราะให้คุณแม่ใช้ในชีวิตประจำวันเท่านั้น

ขอความกรุณาด้วยครับ พอดีจะเข้าไปดูเครื่องที่บางนาภายในสองสามวันนี้อะครับ

 
บันทึกการเข้า
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 20:18:34 »

4E-FE ตัวเดิมมังเป็นอะไรอ่าครับ ถึงอยากเปลี่ยน มันต้องแปลงแท่นเครื่องหน่อยนึง

ถ้าเชียงกง น่าจะหายากครับ แบบซื้อแต่เครื่องไม่มีเกียร์ น่าจะมีน้อยมากอะครับ

ข้ออื่นๆรอท่านอื่นคร้าบบ ไม่ค่อยทราบเหมือนกัน ^ ^
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 20:50:14 »

4E-FE ตัวเดิมมังเป็นอะไรอ่าครับ ถึงอยากเปลี่ยน มันต้องแปลงแท่นเครื่องหน่อยนึง

ถ้าเชียงกง น่าจะหายากครับ แบบซื้อแต่เครื่องไม่มีเกียร์ น่าจะมีน้อยมากอะครับ

ข้ออื่นๆรอท่านอื่นคร้าบบ ไม่ค่อยทราบเหมือนกัน ^ ^


คือว่า มันเบาแล้วดับอะครับ ล้างปีกผีเสื้อแล้ว Airflow แล้วแต่ไม่หาย

ช่างบอกว่าวาว๋ลยัน ถ้าต้องทำอาจจะเยอะ เปืดฝาสูบ อาจจะต้องเจียร์บ่าวาล์วเปลี่ยนก้านสูบ

อะไรพวกเนี๊ยะ กลัวว่าซ่อมแล้วใช้ไปอีกปีแล้วจะมีปัญหาเลยแนะนำให้ยกเครื่องใหม่อะครับ 

ก้อเลยจะมาขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ อะครับผม
บันทึกการเข้า
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 20:54:46 »

4E-FE ตัวเดิมมังเป็นอะไรอ่าครับ ถึงอยากเปลี่ยน มันต้องแปลงแท่นเครื่องหน่อยนึง

ถ้าเชียงกง น่าจะหายากครับ แบบซื้อแต่เครื่องไม่มีเกียร์ น่าจะมีน้อยมากอะครับ

ข้ออื่นๆรอท่านอื่นคร้าบบ ไม่ค่อยทราบเหมือนกัน ^ ^


คือว่า มันเบาแล้วดับอะครับ ล้างปีกผีเสื้อแล้ว Airflow แล้วแต่ไม่หาย

ช่างบอกว่าวาว๋ลยัน ถ้าต้องทำอาจจะเยอะ เปืดฝาสูบ อาจจะต้องเจียร์บ่าวาล์วเปลี่ยนก้านสูบ

อะไรพวกเนี๊ยะ กลัวว่าซ่อมแล้วใช้ไปอีกปีแล้วจะมีปัญหาเลยแนะนำให้ยกเครื่องใหม่อะครับ 

ก้อเลยจะมาขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ อะครับผม
  อ่อ ครับๆ ผมว่า ถ้ายังโอเค ลองหาซื้อเครื่อง ยกลง สภาพดีๆในนี้ก็ได้ครับแบบ แยกไม่เอาเกียร์ ผมว่า ไม่น่าเกิน 5000 บาท ครับ  ถ้าเชียงกงอาจจะยากก

ส่วนเรื่องอินวอยเครื่อง ถ้าเครื่องญี่ปุ่น จะมีใบอินวอยนำเข้า ขอร้านดูก่อนซื้อหรือขอตอนซื้อก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 20:56:43 »

ู^
^

ผมว่า ช่าง มั่วอ่ะ
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 20:58:14 »

4E-FE ตัวเดิมมังเป็นอะไรอ่าครับ ถึงอยากเปลี่ยน มันต้องแปลงแท่นเครื่องหน่อยนึง

ถ้าเชียงกง น่าจะหายากครับ แบบซื้อแต่เครื่องไม่มีเกียร์ น่าจะมีน้อยมากอะครับ

ข้ออื่นๆรอท่านอื่นคร้าบบ ไม่ค่อยทราบเหมือนกัน ^ ^


คือว่า มันเบาแล้วดับอะครับ ล้างปีกผีเสื้อแล้ว Airflow แล้วแต่ไม่หาย

ช่างบอกว่าวาว๋ลยัน ถ้าต้องทำอาจจะเยอะ เปืดฝาสูบ อาจจะต้องเจียร์บ่าวาล์วเปลี่ยนก้านสูบ

อะไรพวกเนี๊ยะ กลัวว่าซ่อมแล้วใช้ไปอีกปีแล้วจะมีปัญหาเลยแนะนำให้ยกเครื่องใหม่อะครับ  

ก้อเลยจะมาขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ อะครับผม
 อ่อ ครับๆ ผมว่า ถ้ายังโอเค ลองหาซื้อเครื่อง ยกลง สภาพดีๆในนี้ก็ได้ครับแบบ แยกไม่เอาเกียร์ ผมว่า ไม่น่าเกิน 5000 บาท ครับ  ถ้าเชียงกงอาจจะยากก

ส่วนเรื่องอินวอยเครื่อง ถ้าเครื่องญี่ปุ่น จะมีใบอินวอยนำเข้า ขอร้านดูก่อนซื้อหรือขอตอนซื้อก็ได้ครับ

ไอ้ที่ลงขายในนี้ก้อพอรู้แหล่ะครับ แต่พ่อผมเค้าไม่แน่ใจเรื่องสภาพ กลัวว่าเอามาแล้วจะใช้ไม่นานแล้วเสียอีก

ผมก้อลำบากใจที่จะพูดอะครับ จริง ๆ ก้ออยากลองหาในนี้ก่อน เพราะราคาประมาณนี้อะเคยเห็นอยู่แล้ว

พอเข้าใจครับเพราะ 4A-FE พอเครื่องมาก้อไปอยู่ใน Taxi หมด


 

บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 20:59:46 »

ู^
^

ผมว่า ช่าง มั่วอ่ะ

พอดีพ่อผมเค้าก้อไม่แน่ใจเท่าไหร่ แต่เค้าก้อบ่น ๆ ว่าเครื่องมันอืดไหน ๆ ก้อไหน ๆ แกเลยคงอยากเปลี่ยนด้วยล่ะมั้งครับ

หรือว่ามันเป็นที่อะไรหว่า ผมก้ออยากรู้เหมือนกัน แต่ผมว่าเครื่องมันก้อยังไม่หลวมนะ เสียดายเหมือนกันถ้าจะเปลี่ยน

คือผมก้อไม่แน่ใจ แต่ช่างคนนี้เป็นช่างที่สนิทกันมาก คิดว่าคงไม่น่าหลอกกัน เพราะงัย ๆ เค้าก้อไม่ได้อะไรเท่าไหร่อยู่แล้ว

เพียงแต่เค้าก้อแนะนำให้เปลี่ยนเครื่อง ก้อแค่นั้นเองอะครับ

 

บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 22:25:50 »

ูุ^
^
อ่อ ครับๆๆ สู้ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 22:46:14 »

พอดีจะไปยก 4A-FE มาแทน 4E-FE ใน EE101 ของคุณแม่

มีคำถามคือว่า

1.ราคาประมาณเท่าไหร่อะครับ ถ้าไม่เอาเกียร์ เพราะจะชนกับเกียร์ธรรมดาเดิม

2.เราจะรู้ได้งัยครับว่า เครื่องตัวนั้นเป็นเก่าญี่ปุ่นจริง โดยที่ไม่โดนร้านเอาเครื่องในไทยยกลงมาย้อมขาย

3.มีใบ Invoice ที่สามารถดูเลขเครื่องได้รึเปล่าครับ ว่าอันนี้ยกมาจากญี่ปุ่น

4.เลขของเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นจะมีอะไรแตกต่างจากของบ้านเรามั้ยครับ

5.ถ้าไม่เอา 4A-FE แล้วจะแนะนำอะไรดีครับ เพราะให้คุณแม่ใช้ในชีวิตประจำวันเท่านั้น

ขอความกรุณาด้วยครับ พอดีจะเข้าไปดูเครื่องที่บางนาภายในสองสามวันนี้อะครับ

 
เอาเครื่อง 4a  มาชน เกียร์เดิม 4e  เกรงว่าจะไม่ได้นะ
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 23:02:57 »

พอดีจะไปยก 4A-FE มาแทน 4E-FE ใน EE101 ของคุณแม่

มีคำถามคือว่า

1.ราคาประมาณเท่าไหร่อะครับ ถ้าไม่เอาเกียร์ เพราะจะชนกับเกียร์ธรรมดาเดิม

2.เราจะรู้ได้งัยครับว่า เครื่องตัวนั้นเป็นเก่าญี่ปุ่นจริง โดยที่ไม่โดนร้านเอาเครื่องในไทยยกลงมาย้อมขาย

3.มีใบ Invoice ที่สามารถดูเลขเครื่องได้รึเปล่าครับ ว่าอันนี้ยกมาจากญี่ปุ่น

4.เลขของเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นจะมีอะไรแตกต่างจากของบ้านเรามั้ยครับ

5.ถ้าไม่เอา 4A-FE แล้วจะแนะนำอะไรดีครับ เพราะให้คุณแม่ใช้ในชีวิตประจำวันเท่านั้น

ขอความกรุณาด้วยครับ พอดีจะเข้าไปดูเครื่องที่บางนาภายในสองสามวันนี้อะครับ

 
เอาเครื่อง 4a  มาชน เกียร์เดิม 4e  เกรงว่าจะไม่ได้นะ


อ่อครับผม

เฮ่ออออ แล้วมันราคาประมาณเท่าไหร่อะครับ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 08:27:20 »

ผมเคยดูที่เซียงกงบางนา 4A-FE รู้สึกจะไม่เกิน 18,000 ครับ
บันทึกการเข้า
EP Direc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 08:52:58 »

ราคาเครื่องพร้อมเกียร์ประมาณ 18-20
เครื่องเดิมเป็นเครื่อง E เกียร์ไม่สามารถใช้กับเครื่อง A ได้ครับ แล้วเครื่อง 4A เซียงกงส่วยใหญ่เป็นเกียร์ไฟฟ้าครับ
ถ้ากลัวร้านขายเครื่องจะเอาเครื่องบ้านเรามาขาย ก็ให้เลือกร้านที่ขายอย่างเดียวไม่มีการรับเทิร์นเครื่องเก่าครับ
ส่วนเครื่องเก่าช่างบอกว่าวาว์ลยัน ถ้าจะทำจะเสียค่าใช่จ่ายเยอะ สิ่งแรกที่จะต้องทำคือ
1. เปลี่ยนอู่   2. ถ้าอยากทำจริงๆ ก็ซื้อเฉพาะฝาสูบเซียงกง ราคาก็ 3-4 พัน (ไม่แน่ใจ แต่ไม่เิกนนี้) ล้างทำความสะอาดแล้วจับใส่
ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม 081-3150618 ยินดีให้คำปรึกษาครับ
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 09:04:55 »

ราคาเครื่องพร้อมเกียร์ประมาณ 18-20
เครื่องเดิมเป็นเครื่อง E เกียร์ไม่สามารถใช้กับเครื่อง A ได้ครับ แล้วเครื่อง 4A เซียงกงส่วยใหญ่เป็นเกียร์ไฟฟ้าครับ
ถ้ากลัวร้านขายเครื่องจะเอาเครื่องบ้านเรามาขาย ก็ให้เลือกร้านที่ขายอย่างเดียวไม่มีการรับเทิร์นเครื่องเก่าครับ
ส่วนเครื่องเก่าช่างบอกว่าวาว์ลยัน ถ้าจะทำจะเสียค่าใช่จ่ายเยอะ สิ่งแรกที่จะต้องทำคือ
1. เปลี่ยนอู่   2. ถ้าอยากทำจริงๆ ก็ซื้อเฉพาะฝาสูบเซียงกง ราคาก็ 3-4 พัน (ไม่แน่ใจ แต่ไม่เิกนนี้) ล้างทำความสะอาดแล้วจับใส่
ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม 081-3150618 ยินดีให้คำปรึกษาครับ

อ่อครับ ขอบคุณครับ พอดีอู่นี่สนิทกันมาก เค้าก้อบอกว่าเปลี่ยนได้ แต่ถ้าให้ดีก้อคือยกใหม่เลยแหล่ะครับ

จะได้ไม่จุกจิก ยังงัย ๆ ก้อขอบคุณทุกท่านมากเลยที่ให้ข้อมูลนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับผม

อีกอย่าง 4E เดิม ๆ มันอืด คุณพ่อบอกไม่ไหว ก้อเลยตัดสินใจเปลี่ยนเป็นเครื่อง 4A-FE แหล่ะครับ

ว่าแต่เซียงกงเค้าจะรับเทิร์นซักเท่าไหร่ครับไอ้ 4E-FE เนี่ย
บันทึกการเข้า
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 10:54:09 »

ผมเคยปรึกษากับช่างประจำที่สนิทกันเหมือนกัน เรื่องการยกเครื่องรุ่นเดิมใส่รถเดิมผม

คำตอบคือ ไม่แนะนำให้เอาของเซียงกง แนะนำโอเวอร์ฮอลครับ สดกว่า เพราะอะไร เค้าบอกกับผมว่า

เครื่องเซียงกงมันก็ยกลงมา เก่ามาเหมือนกัน แต่ไม่เก่าขนาดบ้านเราแล้วยิ่งเศรษฐกิจเป็นแบบนี้ เรายิ่งเชื่ออยากว่าเครื่องไม่ได้ย้อมแมว

แต่ถ้าเราโอเวอร์ฮอล์ลจ่ายหมื่นกว่าๆ สดใหม่แน่นอนแบบไม่ต้องสงสัย ถ้าอยู่ได้ 5 ปี ผมยอมนะเพราะ 5 ปีนี่มันนานจนลืม ยิ่งเป็นรถบ้านยิ่งสบายใจได้เลยว่าอยู่ทน
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 11:01:41 »

ผมเคยปรึกษากับช่างประจำที่สนิทกันเหมือนกัน เรื่องการยกเครื่องรุ่นเดิมใส่รถเดิมผม

คำตอบคือ ไม่แนะนำให้เอาของเซียงกง แนะนำโอเวอร์ฮอลครับ สดกว่า เพราะอะไร เค้าบอกกับผมว่า

เครื่องเซียงกงมันก็ยกลงมา เก่ามาเหมือนกัน แต่ไม่เก่าขนาดบ้านเราแล้วยิ่งเศรษฐกิจเป็นแบบนี้ เรายิ่งเชื่ออยากว่าเครื่องไม่ได้ย้อมแมว

แต่ถ้าเราโอเวอร์ฮอล์ลจ่ายหมื่นกว่าๆ สดใหม่แน่นอนแบบไม่ต้องสงสัย ถ้าอยู่ได้ 5 ปี ผมยอมนะเพราะ 5 ปีนี่มันนานจนลืม ยิ่งเป็นรถบ้านยิ่งสบายใจได้เลยว่าอยู่ทน


ตอนแรกพ่อผมก้อคิดแบบนั้น แต่พ่อเค้าบอกว่าเครื่อง 4E มันอืด เร่งไม่ทันใจ ก้อเลย

ตัดสินใจเปลี่ยนเป็น 4A-FE อะครับ แต่ก้อกลัวเหมือนกันว่ามันจะใช่ของญี่ปุ่นแน่รึเปล่า

มันก้อเก่า แต่มันก้อยังสดกว่าเครื่องบ้านเรา ก้อเข้าใจข้อนี้แหล่ะครับ
บันทึกการเข้า
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 11:58:51 »

ผมเคยปรึกษากับช่างประจำที่สนิทกันเหมือนกัน เรื่องการยกเครื่องรุ่นเดิมใส่รถเดิมผม

คำตอบคือ ไม่แนะนำให้เอาของเซียงกง แนะนำโอเวอร์ฮอลครับ สดกว่า เพราะอะไร เค้าบอกกับผมว่า

เครื่องเซียงกงมันก็ยกลงมา เก่ามาเหมือนกัน แต่ไม่เก่าขนาดบ้านเราแล้วยิ่งเศรษฐกิจเป็นแบบนี้ เรายิ่งเชื่ออยากว่าเครื่องไม่ได้ย้อมแมว

แต่ถ้าเราโอเวอร์ฮอล์ลจ่ายหมื่นกว่าๆ สดใหม่แน่นอนแบบไม่ต้องสงสัย ถ้าอยู่ได้ 5 ปี ผมยอมนะเพราะ 5 ปีนี่มันนานจนลืม ยิ่งเป็นรถบ้านยิ่งสบายใจได้เลยว่าอยู่ทน
เห็นด้วยคับ
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 12:03:23 »

4E-FTE เป็นไงครับ อิอิทันใจคุณพ่อเลยงานนี้  เอาของเดิมออก เอาของใหม่ใส่ ไม่ค้องแปลงเลย
บันทึกการเข้า

OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 12:04:53 »

4E-FTE เป็นไงครับ อิอิทันใจคุณพ่อเลยงานนี้  เอาของเดิมออก เอาของใหม่ใส่ ไม่ค้องแปลงเลย

ผมเกรงว่ามันจะแรงไปสิครับ ฮา ~

บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 12:06:19 »

4E-FE ตัวเดิมมังเป็นอะไรอ่าครับ ถึงอยากเปลี่ยน มันต้องแปลงแท่นเครื่องหน่อยนึง

ถ้าเชียงกง น่าจะหายากครับ แบบซื้อแต่เครื่องไม่มีเกียร์ น่าจะมีน้อยมากอะครับ

ข้ออื่นๆรอท่านอื่นคร้าบบ ไม่ค่อยทราบเหมือนกัน ^ ^


คือว่า มันเบาแล้วดับอะครับ ล้างปีกผีเสื้อแล้ว Airflow แล้วแต่ไม่หาย

ช่างบอกว่าวาว๋ลยัน ถ้าต้องทำอาจจะเยอะ เปืดฝาสูบ อาจจะต้องเจียร์บ่าวาล์วเปลี่ยนก้านสูบ

อะไรพวกเนี๊ยะ กลัวว่าซ่อมแล้วใช้ไปอีกปีแล้วจะมีปัญหาเลยแนะนำให้ยกเครื่องใหม่อะครับ  

ก้อเลยจะมาขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ อะครับผม
 อ่อ ครับๆ ผมว่า ถ้ายังโอเค ลองหาซื้อเครื่อง ยกลง สภาพดีๆในนี้ก็ได้ครับแบบ แยกไม่เอาเกียร์ ผมว่า ไม่น่าเกิน 5000 บาท ครับ  ถ้าเชียงกงอาจจะยากก

ส่วนเรื่องอินวอยเครื่อง ถ้าเครื่องญี่ปุ่น จะมีใบอินวอยนำเข้า ขอร้านดูก่อนซื้อหรือขอตอนซื้อก็ได้ครับ
ขายไหมล่ะ ซุปนะ ยกลงสภาพดี อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 16:12:46 »

4E-FTE เป็นไงครับ อิอิทันใจคุณพ่อเลยงานนี้  เอาของเดิมออก เอาของใหม่ใส่ ไม่ค้องแปลงเลย

ผมก็หนับหนุนครับ หุ หุ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!