AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 16:32:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4E-FE เบาดับ  (อ่าน 4646 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 เมษายน 2010 21:09:55 »

ล้างลิ้นปีกแล้วแล้วไม่หายครับ วิ่งออกไปซักพักมันจะค่อย ๆ เบาแล้วดับเอง ตอนสตาร์ทออกไปทีแรกไม่เป็นอะครับ ใครเคยเป็นบ้าง

แล้วมีวิธีแก้อย่างไรครับ เป็นห่วงคุณแม่ต้องขับรถไปทำงานพัทยาทุกวัน อยากให้แก้หาย เครื่องก้อยังไม่หลวม แต่ยังหาสาเหตุไม่เจอ

รบกวนด้วยนะครับ

 คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 เมษายน 2010 21:46:46 โดย ทีมงานญาติระอา#002 » บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 21:39:31 »

4E-FE น่าจะเป็น Map ครับ ไม่ใช่ Airflow   

วัดกำลัง อัด ของแต่ละสูบก่อนครับ ว่า ได้ เท่าไร บ้าง??

แล้วก็ ลองดู จานจ่ายด้วยครับ ว่า คอยล์ ข้างใน มันปกติ หรือป่าว ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 21:46:04 »

4E-FE น่าจะเป็น Map ครับ ไม่ใช่ Airflow   

วัดกำลัง อัด ของแต่ละสูบก่อนครับ ว่า ได้ เท่าไร บ้าง??

แล้วก็ ลองดู จานจ่ายด้วยครับ ว่า คอยล์ ข้างใน มันปกติ หรือป่าว ครับ Smiley

ผมก้อไม่แน่ใจเพราะคุณพ่อเค้าบอกงั้นอะครับ

พอจะมีช่างที่ไหนดูให้ได้บ้างรึเปล่าครับ แถวพัทยาก้อได้

ผมอยู่สัตหีบอะครับ

บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 22:00:23 »

อยู่พัทยาแถวไหนครับ พอดีผมก็มีอู่ที่ไว้ใจได้พอจะเช็คให้ดูได้น่ะครับพี่
ผมอยู่พัทยา ถ้ารถมีปัญหา หรือเสียที่พัทยาต้องการให้ช่วยอะไรบอกได้ครับ 083-005-8856 บัดครับ


ของผมเคยเปนทีนึงครับ มันชอบเบาๆๆๆแล้วก็ดับ พอติดใหม่ไม่เปน ขับไปซักพักเปนอีก ของผมมันเปนที่วาวล์ยันอะครับ (พอดีรถติดแกซ)
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 22:24:14 »

4E-FE น่าจะเป็น Map ครับ ไม่ใช่ Airflow   

วัดกำลัง อัด ของแต่ละสูบก่อนครับ ว่า ได้ เท่าไร บ้าง??

แล้วก็ ลองดู จานจ่ายด้วยครับ ว่า คอยล์ ข้างใน มันปกติ หรือป่าว ครับ Smiley

ผมก้อไม่แน่ใจเพราะคุณพ่อเค้าบอกงั้นอะครับ

พอจะมีช่างที่ไหนดูให้ได้บ้างรึเปล่าครับ แถวพัทยาก้อได้

ผมอยู่สัตหีบอะครับ


ผม ก็ สันนิฐาน เอาครับ  ส่วนเรื่องวาวล์ยัน ถ้า ตั้งมาดี ฝาสูบไม่เคยปาด ระยะมันก็ไม่น่าจะยันได้นะครับ นอกเสียว่า เคยรื้อประกอบเครื่อง แล้วเจอช่างไม่ดีทำให้

ผม อยู่ละแวก นาเกลือ - พัทยา  แต่ผม ทำพวก เครื่องและระบบไฟ ที่ กทม ครับ   เพราะหาช่างดีๆ แถวนี้ไม่มีเลยครับ (ทำได้ แต่ก็ ไม่จบ )

แต่ถ้าเป็น พวก งาน ช่วงล่าง ใช้แรง เนี่ย แถวนี้ มีเพียบ

ลองถาม ช่าง จาก คุณ BUT ก้ได้ ครับ เห็นวิ่งไป วิ่งมา ผ่านผม ไป ประจำ  คงจะพอมีอู่ที่ดี มัง ครับ 

อยากจบๆ ต้อง กทม ครับ  ประสบการณ์งาน มันผิดกัน Smiley
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 22:30:40 »

4E-FE น่าจะเป็น Map ครับ ไม่ใช่ Airflow   

วัดกำลัง อัด ของแต่ละสูบก่อนครับ ว่า ได้ เท่าไร บ้าง??

แล้วก็ ลองดู จานจ่ายด้วยครับ ว่า คอยล์ ข้างใน มันปกติ หรือป่าว ครับ Smiley

ผมก้อไม่แน่ใจเพราะคุณพ่อเค้าบอกงั้นอะครับ

พอจะมีช่างที่ไหนดูให้ได้บ้างรึเปล่าครับ แถวพัทยาก้อได้

ผมอยู่สัตหีบอะครับ


ผม ก็ สันนิฐาน เอาครับ  ส่วนเรื่องวาวล์ยัน ถ้า ตั้งมาดี ฝาสูบไม่เคยปาด ระยะมันก็ไม่น่าจะยันได้นะครับ นอกเสียว่า เคยรื้อประกอบเครื่อง แล้วเจอช่างไม่ดีทำให้

ผม อยู่ละแวก นาเกลือ - พัทยา  แต่ผม ทำพวก เครื่องและระบบไฟ ที่ กทม ครับ   เพราะหาช่างดีๆ แถวนี้ไม่มีเลยครับ (ทำได้ แต่ก็ ไม่จบ )

แต่ถ้าเป็น พวก งาน ช่วงล่าง ใช้แรง เนี่ย แถวนี้ มีเพียบ

ลองถาม ช่าง จาก คุณ BUT ก้ได้ ครับ เห็นวิ่งไป วิ่งมา ผ่านผม ไป ประจำ  คงจะพอมีอู่ที่ดี มัง ครับ 

อยากจบๆ ต้อง กทม ครับ  ประสบการณ์งาน มันผิดกัน Smiley
สวัสดีครับคุณน้า wasabi(ผมไม่รู้จะเรยีกว่าอา หรือพี่ดีอะครับ ขอเรียกเปนน้านะครับ) อิอิ ทุกครั้งที่ผมเจอ โดเรม่อน ขาว ผมก็พยายามสังเกตุอ่าครับ ว่าคันไหนของน้าาา ยังไม่ทราบซักทีคันไหนกันแน่ 55555 ช่างในพัทยาก็หาเก่งๆๆๆยากครับ ไอ้ที่เก่งก็ต้องรอ นั่งรอแล้วรออีก บางทีผมก็วิ่งเข้าไปทำที่กทม บ้างครับ เปนอู่แท๊กซี่ด้วย ประสบกาณ์เขาเยอะดีผ่านมา่เปนร้อยๆ

อู่ท
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 22:43:42 »

อันนี้เคยรื้อประกอบแล้วนะ ผมก้อไม่แน่ใจเพราะมันก้อเครื่องตืดรถมา วิ่งมาก้อตั้ง 250000 โล ผมว่ามันก้ออาจจะถึงเวลาเปลี่ยน

แล้วล่ะมั้งครับ แต่ช่างเค้าก้อบอกว่าวาล์วยัน

บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 22:46:21 »

อยู่พัทยาแถวไหนครับ พอดีผมก็มีอู่ที่ไว้ใจได้พอจะเช็คให้ดูได้น่ะครับพี่
ผมอยู่พัทยา ถ้ารถมีปัญหา หรือเสียที่พัทยาต้องการให้ช่วยอะไรบอกได้ครับ 083-005-8856 บัดครับ


ของผมเคยเปนทีนึงครับ มันชอบเบาๆๆๆแล้วก็ดับ พอติดใหม่ไม่เปน ขับไปซักพักเปนอีก ของผมมันเปนที่วาวล์ยันอะครับ (พอดีรถติดแกซ)


แล้วแก้ไขยังงัยอะครับ ผมอยู่สัตหิบ แต่แม่ผมเค้าทำงานอยู่พัทยา ต้องขับรถไปทำงานทุกวันอะครับ
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 10:00:32 »

4E-FE น่าจะเป็น Map ครับ ไม่ใช่ Airflow   

วัดกำลัง อัด ของแต่ละสูบก่อนครับ ว่า ได้ เท่าไร บ้าง??

แล้วก็ ลองดู จานจ่ายด้วยครับ ว่า คอยล์ ข้างใน มันปกติ หรือป่าว ครับ Smiley

ผมก้อไม่แน่ใจเพราะคุณพ่อเค้าบอกงั้นอะครับ

พอจะมีช่างที่ไหนดูให้ได้บ้างรึเปล่าครับ แถวพัทยาก้อได้

ผมอยู่สัตหีบอะครับ


ผม ก็ สันนิฐาน เอาครับ  ส่วนเรื่องวาวล์ยัน ถ้า ตั้งมาดี ฝาสูบไม่เคยปาด ระยะมันก็ไม่น่าจะยันได้นะครับ นอกเสียว่า เคยรื้อประกอบเครื่อง แล้วเจอช่างไม่ดีทำให้

ผม อยู่ละแวก นาเกลือ - พัทยา  แต่ผม ทำพวก เครื่องและระบบไฟ ที่ กทม ครับ   เพราะหาช่างดีๆ แถวนี้ไม่มีเลยครับ (ทำได้ แต่ก็ ไม่จบ )

แต่ถ้าเป็น พวก งาน ช่วงล่าง ใช้แรง เนี่ย แถวนี้ มีเพียบ

ลองถาม ช่าง จาก คุณ BUT ก้ได้ ครับ เห็นวิ่งไป วิ่งมา ผ่านผม ไป ประจำ  คงจะพอมีอู่ที่ดี มัง ครับ 

อยากจบๆ ต้อง กทม ครับ  ประสบการณ์งาน มันผิดกัน Smiley
แล้วน้าไปทำที่กรุงเทพแถวไหนอ่ะครับ ๆ

เผื่อไปทำบ้างอ่ะ
บันทึกการเข้า

OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 10:04:23 »

สงสัยยก 4A-FE ดีกว่า

หุหุ แต่จะหาเครื่องได้จากไหนน๊อ มีใครขายถูก ๆ บ้างอะ

บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 12:24:13 »

ลองเช็คจานจ่ายดูก่อนมั๊ยครับ
อาจเกิดจากตรงนี้ก็ได้
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 12:27:11 »

4E-FE น่าจะเป็น Map ครับ ไม่ใช่ Airflow   

วัดกำลัง อัด ของแต่ละสูบก่อนครับ ว่า ได้ เท่าไร บ้าง??

แล้วก็ ลองดู จานจ่ายด้วยครับ ว่า คอยล์ ข้างใน มันปกติ หรือป่าว ครับ Smiley

ผมก้อไม่แน่ใจเพราะคุณพ่อเค้าบอกงั้นอะครับ

พอจะมีช่างที่ไหนดูให้ได้บ้างรึเปล่าครับ แถวพัทยาก้อได้

ผมอยู่สัตหีบอะครับ


ผม ก็ สันนิฐาน เอาครับ  ส่วนเรื่องวาวล์ยัน ถ้า ตั้งมาดี ฝาสูบไม่เคยปาด ระยะมันก็ไม่น่าจะยันได้นะครับ นอกเสียว่า เคยรื้อประกอบเครื่อง แล้วเจอช่างไม่ดีทำให้

ผม อยู่ละแวก นาเกลือ - พัทยา  แต่ผม ทำพวก เครื่องและระบบไฟ ที่ กทม ครับ   เพราะหาช่างดีๆ แถวนี้ไม่มีเลยครับ (ทำได้ แต่ก็ ไม่จบ )

แต่ถ้าเป็น พวก งาน ช่วงล่าง ใช้แรง เนี่ย แถวนี้ มีเพียบ

ลองถาม ช่าง จาก คุณ BUT ก้ได้ ครับ เห็นวิ่งไป วิ่งมา ผ่านผม ไป ประจำ  คงจะพอมีอู่ที่ดี มัง ครับ 

อยากจบๆ ต้อง กทม ครับ  ประสบการณ์งาน มันผิดกัน Smiley
สวัสดีครับคุณน้า wasabi(ผมไม่รู้จะเรยีกว่าอา หรือพี่ดีอะครับ ขอเรียกเปนน้านะครับ) อิอิ ทุกครั้งที่ผมเจอ โดเรม่อน ขาว ผมก็พยายามสังเกตุอ่าครับ ว่าคันไหนของน้าาา ยังไม่ทราบซักทีคันไหนกันแน่ 55555 ช่างในพัทยาก็หาเก่งๆๆๆยากครับ ไอ้ที่เก่งก็ต้องรอ นั่งรอแล้วรออีก บางทีผมก็วิ่งเข้าไปทำที่กทม บ้างครับ เปนอู่แท๊กซี่ด้วย ประสบกาณ์เขาเยอะดีผ่านมา่เปนร้อยๆ

อู่ท

ส่วนใหญ่ ผม ก็ จอดอยู่แถว ร้านท่อไอเสีย ที่ติดกับ ร้านหม้อน้ำ ปากทางหนองปรือล่ะครับ  เห็นคุณบัด ขับผ่านประจำ เหมือนไป ทำอยู่แถวๆ ตรงสะพาน ครับ 
บันทึกการเข้า
peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 12:34:27 »

ช่างบอกวาล์วยันแล้วช่างได้วัดระยะห่างให้หรือเปล่าครับ มันตั้งได้ไม่ใช่หรือครับ ของผมเคยมีอาการนี้ตอนถอนคันเร่งจะเบาแล้วเครื่องก็ดับไปเลยสตาร์ทติดวิ่งได้ปกติสักพักก็เป็นอีก เลยไปซื้อชุดลิ้นปีกผีเสื้อเชียงกงเปลี่ยนทั้งชุดหมดไป 500 บาท
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 12:50:51 »

ลองเช็คจานจ่ายดูก่อนมั๊ยครับ
อาจเกิดจากตรงนี้ก็ได้

ขอบคุณมากนะครับ

แล้วจะลองเช็คดูนะครับ

ว่าแต่ถ้ามันวาล์วยันจริง ๆ ตั้งวาล์วอย่างเดียวจะหายมั้ยน๊า ~

บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 13:01:31 »

ช่างบอกวาล์วยันแล้วช่างได้วัดระยะห่างให้หรือเปล่าครับ มันตั้งได้ไม่ใช่หรือครับ ของผมเคยมีอาการนี้ตอนถอนคันเร่งจะเบาแล้วเครื่องก็ดับไปเลยสตาร์ทติดวิ่งได้ปกติสักพักก็เป็นอีก เลยไปซื้อชุดลิ้นปีกผีเสื้อเชียงกงเปลี่ยนทั้งชุดหมดไป 500 บาท

จากความรู้ ด้าน ยานยนต์ อันเล็กน้อย ของผม  ถ้าวาวล์ยัน เนี่ย มัน สตาร์ทเครื่อง เดินเบาไม่ได้ หรอกครับ

แต่นี่ มัน วิ่งได้ ซักพัก ก็ เบาดับ ผมแนะนำไปแล้ว ว่าให้ เช็ค พวก กำลังอัด แล้วก็ จานจ่าย  แล้ว อีกจุดนีงก็ คือ เซนเซอร์ลิ้นนี่หละครับ  Smiley

บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 13:20:11 »

ลองเช็คจานจ่ายดูก่อนมั๊ยครับ
อาจเกิดจากตรงนี้ก็ได้

ขอบคุณมากนะครับ

แล้วจะลองเช็คดูนะครับ

ว่าแต่ถ้ามันวาล์วยันจริง ๆ ตั้งวาล์วอย่างเดียวจะหายมั้ยน๊า ~


ในความเห็นผม ไม่น่าจะหายครับ
ถ้าเป็นที่จานจ่ายจริง ระบบไฟมันไม่สมบูรณ์อ่ะ  ทำให้มันสะดุด
รถผมเองก็เป็นอยู่ (รอบเครื่องไม่นิ่ง รถติด ๆ แล้วรอบเครื่องตก ทำท่าจะดับแหล่ไม่ดับแหล่) 
ผมเช็ค (น่าจะ) ทุกอย่างแล้ว ก็ปกติ  ลิ้นปีกผีเสื้อก็ล้างแล้วไม่ดีขึ้น (รอบสูงเกินไปด้วยซ้ำ) 
ก็เลยลองเช็คจานจ่ายดู  ผมว่าน่าจะเป็นต้นเหตุของปัญหาอ่ะครับ อีกวัน-สองวันจะไปเอาจานจ่ายมาใหม่
ถ้าปัญหาจบจะมาเหลาให้ฟังครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 13:23:58 »

ช่างบอกวาล์วยันแล้วช่างได้วัดระยะห่างให้หรือเปล่าครับ มันตั้งได้ไม่ใช่หรือครับ ของผมเคยมีอาการนี้ตอนถอนคันเร่งจะเบาแล้วเครื่องก็ดับไปเลยสตาร์ทติดวิ่งได้ปกติสักพักก็เป็นอีก เลยไปซื้อชุดลิ้นปีกผีเสื้อเชียงกงเปลี่ยนทั้งชุดหมดไป 500 บาท

จากความรู้ ด้าน ยานยนต์ อันเล็กน้อย ของผม  ถ้าวาวล์ยัน เนี่ย มัน สตาร์ทเครื่อง เดินเบาไม่ได้ หรอกครับ

แต่นี่ มัน วิ่งได้ ซักพัก ก็ เบาดับ ผมแนะนำไปแล้ว ว่าให้ เช็ค พวก กำลังอัด แล้วก็ จานจ่าย  แล้ว อีกจุดนีงก็ คือ เซนเซอร์ลิ้นนี่หละครับ  Smiley




คร๊าบ ขอบคุณมากคร๊าบ

ว่าแต่ถ้าน้ารู้แค่เล็กน้อย ผมคงกระจิ๊ดริ๊ดเลยแหล่ะครับ ฮา


 แหะ.. แหะ..

บันทึกการเข้า
Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 13:32:46 »

ของผมเบาไม่ดับ แต่ถ้าเหยียบปุ๊บดับเลย มันเป็นที่คอยล์จานจ่ายอ่ะครับ เวลาเครื่องเย็นมันวิ่งได้ปกติ แต่พอวิ่งไปสักพักเครื่องร้อนอาการเริ่มออกครับ เช็คจานจ่ายด้วยก็ดีนะครับ
บันทึกการเข้า

peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 13:45:27 »

ช่างบอกวาล์วยันแล้วช่างได้วัดระยะห่างให้หรือเปล่าครับ มันตั้งได้ไม่ใช่หรือครับ ของผมเคยมีอาการนี้ตอนถอนคันเร่งจะเบาแล้วเครื่องก็ดับไปเลยสตาร์ทติดวิ่งได้ปกติสักพักก็เป็นอีก เลยไปซื้อชุดลิ้นปีกผีเสื้อเชียงกงเปลี่ยนทั้งชุดหมดไป 500 บาท

จากความรู้ ด้าน ยานยนต์ อันเล็กน้อย ของผม  ถ้าวาวล์ยัน เนี่ย มัน สตาร์ทเครื่อง เดินเบาไม่ได้ หรอกครับ

แต่นี่ มัน วิ่งได้ ซักพัก ก็ เบาดับ ผมแนะนำไปแล้ว ว่าให้ เช็ค พวก กำลังอัด แล้วก็ จานจ่าย  แล้ว อีกจุดนีงก็ คือ เซนเซอร์ลิ้นนี่หละครับ  Smiley
     
ขอโทษครับพี่ WASABI ผมไม่ได้บอกว่ามันยันนะครับ แต่สงสัยที่ช่างเขาบอกว่ายันเขาได้วัดหรือยัง
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 เมษายน 2010 13:57:59 »

เดี๋ยวจะลองไปที่ร้านที่น้องบัตแนะนำผม แล้วจะมารายงานผลนะครับ

ขอบคุณทุกท่านมาก ๆ เลย
 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!