AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 01:01:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e bo  (อ่าน 14759 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 11:40:19 »

ค่าเครื่อง 4efte นี่เท่าไหร่อะครับ
แล้วจบๆเลยที่เท่าไหร่อะครับ?

เกียร์ออโต้นะ

EP82หรือEP91 A/T ประมาณ 17,xxx-20,xxx แล้วแต่ของติดเครื่องมาและคารมคนต่อ

จบๆเลยนี่ ตามความเข้าใจของผมคือเฉพาะค่าวางเครื่องแบบขับออกจากอู่เลยก็ไม่น่าเกิน 15,xxx-20,xxx บาทครับ
ค่าเครื่อง A/T ประมาณ 17,xxx-20,xxx
ค่าวางไม่น่าเกิน 15,xxx-20,xxx
 
รวมๆ ไม่เกิน 33xxx-41xxx ใช่มั๊ยครับ?

น่าจะประมาณเนี้ยนะครับ
ตามที่ผมหาข้อมูลมาเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

taoae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 182

รถทำ มะดา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #101 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 13:19:02 »

กระทู้: 48



     15 พฤษภาคม Souped UP TOYOTA 4 SERIE
« เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 04:45:30 AM » อ้างถึง 

--------------------------------------------------------------------------------

- กรณีต้องการเพิ่มรุ่นการแข่งขัน ต้องมีรถสมัคร 10 คันขึ้นไปนะครับถึงจะเปิดรุ่นการแข่งขันเพิ่มได้
- - เสาร์ที่_พฤษภาคม 2553 BANGKOK DRAG AVENUE
- Souped UP TOYOTA 4 SERIES Thailand Record
- โตโยต้า 4 สูบใครเร็วที่สุด หลากหลายรหัสจากเครื่อง TOYOTA เราจับรวม บันทักสถิติเป็นครั้งแรกของประเทศ
- บันทึกสถิติอีกครั้งกับ www.RacingSociety.net www.MoEmag.com
- บันทึกสถิติ _SR_Vtec_JZ_ ไปแล้ว ถึงคราวของ TOYOTA มั่งนะครับ
- รุ่นการแข่งขัน รายละเอียดคร่าวๆ รอสักครู่ครับ
- จองเต๊นรถแข่ง จองเต๊นเปิดบูทแนะนำสินค้า โทร 0898116771
- 4 Series Open Turbo
- 4 Series Open N/A
- A SERIES N/A
- A SERIES Turbo
- S SERIES N/A
- S SERIES Turbo
- E SERIES N/A
- E SERIES Turbo
- NZ SERIES NA
- NZ SERIES Turbo
- ZZ SERIES N/A
- ZZ SERIES Turbo

- Braket 21 sec
- Braket 19 sec
- Braket 17 sec

SOUPED UP TOYOTA
กติกาตัวรถ
1. ต้องเป็น บอดี้ หรือ ตัวถัง ที่ออกมาตามสายการผลิตของโรงงาน TOYOTA เท่านั้น
2. ต้องคงสภาพโครงสร้างและตัวถังเดิมตามที่โรงงานผลิตออกมา
3. สามารถเปลี่ยนวัสดุอุปกรณ์ภายนอกต่าง ๆ เพื่อความสวยงามหรือลดน้ำหนักได้ แต่ต้องคงสภาพเดิมไว้
4. ห้ามเปลี่ยนวัสดุกระจกบังลมหน้าและหลังเป็นอย่างอื่นในรุ่น BLOCK SERISE
5.ห้ามเปลี่ยนวัสดุกระจกทุกบาน ในรุ่น STANDARD
6. ในรุ่น STANDARD ระบบปรับอากาศต้องใช้ได้ตามปกติ
7. ดุลพินิจของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กติกาเครื่องยนต์
   จะแบ่งรุ่นการแข่งขั้นตามบล็อกเครื่องยนต์ โดยใช้ชื่อว่า BLOCK SERISE โดยจะแบ่งดังนี้
   - E SERISE ก็จะมีเครื่องยนต์ 2E, 3E, 4E ฯลฯ โดยจะแยกเป็น STANDARD, N/A และ TURBO
   - A SERISE ก็จะมีเครื่องยนต์ 5A, 4A, 7A ฯลฯ โดยจะแยกเป็น STANDARD , N/A และ TURBO
   - S SERISE ก็จะมีเครื่องยนต์ 3S, 5S ฯลฯ โดยจะแยกเป็น STANDARD , N/A และ TURBO
และจะมีอีก 2 รุ่นคือ
   - OPEN N/A UNLIMITED
   - OPNE TURBO UNLIMITED
* หมายเหตุ : หากว่ามีเครื่องบล็อกอื่นที่ต้องการจัดอันดับให้รวมมาได้เกิน 10 คัน / 1 รหัสเครื่องยนต์ ถึงจะสามารถเปิดให้ได้

กติกาเครื่องยนต์ในรุ่น STANDARD
1. ห้ามเปลี่ยนเฮดเดอร์ ต้องเป็นเฮดเดอร์ที่ออกมาจากโรงงานตามบล็อกเครื่องนั้น ๆ
2. ห้ามเปลี่ยน ดัดแปลง ท่อร่วมไอดี และท่อไอดีในแต่ละสูบ
3. ห้ามเปลี่ยนเทอร์โบ และ SUPERCHARGE โดยจะต้องเป็นรุ่นที่ติดมากับเครื่องยนต์เท่านั้น
4. ไม่จำกัดความจุ แต่การขยายความจุนั้นต้องคงภายใต้เสื้อเครื่องเดิมเท่านั้น
5. ห้ามเปลี่ยนแปลงระบบจุดระเบิดของเครื่องยนต์ แต่สามารถเพิ่มอุปกรณ์เข้าไปได้
6. ห้ามกล่อง ECU ที่สามารถ STAND ALONE มาใช้ควบคุมเครื่องยนต์ แต่สามารถใช้กล่องแบบ PICKY BACK พ่วงเพิ่มได้
7. อนุญาตให้เปลี่ยนชุดคลัทช์ได้
8. ห้ามระบบเกียร์แบบ AIR SHIFT และ SEQUENTIAL
9. การเปลี่ยนเกียร์ต้องเป็นแบบ H PATTERN เท่านั้น
10. อนุญาตให้เปลี่ยนช็อคอัพ
11. ห้ามเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่าง แต่สามารถเปลี่ยนวัสดุ  และอัพเกรดอุปกรณ์ได้
12. ห้ามใช้ยาง SLICK และยาง SOFT COMPOUND อนุญาตให้ใช้ยาง RADIAL เท่านั้น
13. ดุลพินิจกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กติกาเครื่องยนต์ในรุ่น N/A
1. ห้ามระบบอัดอากาศใด ๆ ทั้งสิ้น
2. ห้ามระบบไนตรัสอ๊อกไซด์ NOS
3. ไม่จำกัดความจุ แต่การขยายความจุนั้นต้องคงภายใต้เสื้อเครื่องเดิมเท่านั้น
4. สามารถย้าย สลับ ฝาสูบของเครื่องในบล็อกรหัสเดียวกันได้
5. อนุญาตให้ใช้กล่อง ECU ได้ทุกรูปแบบ
6. ห้ามเปลี่ยนท่อไอดี แต่สามารถขยายหรือดัดแปลงได้
7. อนุญาตให้เปลี่ยนชุดคลัทช์ได้
8. ห้ามระบบเกียร์แบบ AIR SHIFT และ SEQUENTIAL
9. การเปลี่ยนเกียร์ต้องเป็นแบบ H PATTERN เท่านั้น
10. อนุญาตให้เปลี่ยนช็อคอัพ
11. ห้ามเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่าง แต่สามารถเปลี่ยนวัสดุ  และอัพเกรดอุปกรณ์ได้
12. ในรุ่น BLOCK SERISE ให้ใช้ยาง RADIAL เท่านั้น ไม่อนุญาตเนื้อยาง SOFT COMPOUND และ SLICK
13. ดุลพินิจกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กติการในรุ่น TURBO
1. อนุญาตให้เปลี่ยนเทอร์โบได้
2. ห้ามระบบไนตรัสอ๊อกไซด์ NOS ในรุ่น BLOCK SERISE
3. ไม่จำกัดความจุ แต่ต้องคงภายใต้เสื้อเครื่องเดิมเท่านั้น
4. สามารถย้าย สลับ ฝาสูบของเครื่องในบล็อกรหัสเดียวกันได้
5. อนุญาตให้ใช้กล่อง ECU ได้ทุกรูปแบบ
6. ห้ามเปลี่ยนท่อไอดี แต่สามารถขยายหรือดัดแปลงได้
7. อนุญาตให้เปลี่ยนชุดคลัทช์ได้
8. ห้ามระบบเกียร์แบบ AIR SHIFT และ SEQUENTIAL
9. การเปลี่ยนเกียร์ต้องเป็นแบบ H PATTERN เท่านั้น
10. อนุญาตให้เปลี่ยนช็อคอัพ
11. ห้ามเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่าง แต่สามารถเปลี่ยนวัสดุ  และอัพเกรดอุปกรณ์ได้
12. ในรุ่น BLOCK SERISE ให้ใช้ยาง RADIAL เท่านั้น ไม่อนุญาตเนื้อยาง SOFT COMPOUND และ SLICK
13. ดุลพินิจกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

 ก็งานนี้ไง 
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 13:39:12 »

ค่าเครื่อง 4efte นี่เท่าไหร่อะครับ
แล้วจบๆเลยที่เท่าไหร่อะครับ?

เกียร์ออโต้นะ

EP82หรือEP91 A/T ประมาณ 17,xxx-20,xxx แล้วแต่ของติดเครื่องมาและคารมคนต่อ

จบๆเลยนี่ ตามความเข้าใจของผมคือเฉพาะค่าวางเครื่องแบบขับออกจากอู่เลยก็ไม่น่าเกิน 15,xxx-20,xxx บาทครับ
ค่าเครื่อง A/T ประมาณ 17,xxx-20,xxx
ค่าวางไม่น่าเกิน 15,xxx-20,xxx
 
รวมๆ ไม่เกิน 33xxx-41xxx ใช่มั๊ยครับ?

ใช่ครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 16:59:26 »

ไปป่ะล่ะพี่น้อง 4อีโบ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 18:50:30 »

4eธรรมดามีใครบ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 22:54:05 »

4eธรรมดามีใครบ้างไหมครับ
ผมครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 25 เมษายน 2553 11:58:10 »

4eธรรมดามีใครบ้างไหมครับ
ผมครับ

หวัดดีด้วยครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 25 เมษายน 2553 22:54:24 »

4eธรรมดามีใครบ้างไหมครับ
ผมครับ

หวัดดีด้วยครับผม
หวัดดีครับผม 1300 เหมืือนกัน
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 08:23:04 »

 
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

Toei~Caldina
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,124


~:baby boost:~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 10:29:11 »

 
บันทึกการเข้า

[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 13:39:50 »

15 พ.ค.   งานไรคราบ ไม่รู้จิงๆๆ

และอยากทราบมากว่า 1300  กับทำท่อนล่าง  1500  ความคิดแต่ละคนเงไง  งบประมาณ  จะบานหรือป่าว

และความแรง  อยากทราบจิงๆๆคราบ


..................อยากรู้เหมือนกันครับ.................รอผู้รู้ชี้แนะ........ครับ............
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 13:50:05 »

15 พ.ค.   งานไรคราบ ไม่รู้จิงๆๆ

และอยากทราบมากว่า 1300  กับทำท่อนล่าง  1500  ความคิดแต่ละคนเงไง  งบประมาณ  จะบานหรือป่าว

และความแรง  อยากทราบจิงๆๆคราบ


..................อยากรู้เหมือนกันครับ.................รอผู้รู้ชี้แนะ........ครับ............

รถแรงขนาดนี้ยังจะอยากรู้อะไรอีกหรอครับโอ๊ตตตตตตตตตตตตตตตตต อิอิ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 13:56:50 »

แหม..กระทู้ไม่ตกเลย 
บันทึกการเข้า
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 15:53:29 »

15 พ.ค.   งานไรคราบ ไม่รู้จิงๆๆ

และอยากทราบมากว่า 1300  กับทำท่อนล่าง  1500  ความคิดแต่ละคนเงไง  งบประมาณ  จะบานหรือป่าว

และความแรง  อยากทราบจิงๆๆคราบ


..................อยากรู้เหมือนกันครับ.................รอผู้รู้ชี้แนะ........ครับ............

รถแรงขนาดนี้ยังจะอยากรู้อะไรอีกหรอครับโอ๊ตตตตตตตตตตตตตตตตต อิอิ

..............เห็นเค้าบอกว่า..........ทำท่อนล่าง....แล้วแรง........อะครับพี่....อยากรู้เฉยๆ......ครับ.......

...........ของผมพอแล้วครับ......รถบ้านๆๆ........ขับไป......เรียนหนังสือ...เฉยๆๆ......ครับ............

..........รถพี่..........เป็นไงบ้าง........โมเพิ่มบ้างรึเปล่า.........ครับ.......................
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
taoae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 182

รถทำ มะดา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #114 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 16:35:33 »

คงไว้ๆๆๆไม่มีตก4ebo 
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 22:01:05 »

  :emo34อีโบ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

tourzii
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 23:36:19 »

สมมุติว่าวางมาแล้ว เดิมๆย้ายอินเตอร์

เราสามารถเปลี่ยนโบออฟได้ปะฮะ

พอดีมีอยู่ลูกนึง มันจะอืดกว่าเดิมไหมฮะ

แล้วไปใส่ที่ไหนดีฮะ แพงมากไหม    
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 08:02:11 »

ใส่ได้คับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

taoae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 182

รถทำ มะดา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #118 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 10:08:23 »

 
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 12:03:48 »

 
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!