AE. Racing Club
22 พฤศจิกายน 2024 14:57:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้ 7A รวมข้อมูลกันทางนี้เลยครับ  (อ่าน 69628 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 16:53:54 »

ลองดูแถว ย่านบางบัวทองครับ เข้าซอยวัดลาดปลาดุก ตี๋เล็กบริการครับ หน้าร้านติดตั้งมีป้ายอนุญาต ของกรมการขนส่งทางบกครับ ลองดูเป็นแนวทางครับ ผมก็ติดที่นี้ครับ
ครั้งเดียวจบ ไม่ต้องจูนเลยครับ ถ้ามีโน๊ตบุ๊คให้ทางร้านลงโปรแกรมจูนแก๊สให้ด้วยเลยก็ได้ครับ สะดวกดีครับ ของผมคงเรียกว่าผ่านการทดสอบแล้ว เพราะ ตั้งแต่ติดมา เดินทาง กรุงเทพ หาดใหญ่ ไปกลับ สามรอบแล้ว  วิ่งหกพันโล แล้วไม่มีปัญหาเลยครับ
บันทึกการเข้า
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 19:12:53 »

อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .

อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ

ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน
 
ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม

LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:39:11 »

อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .

อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ

ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน
 
ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม

LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน

ไม่ได้ติดแลมด้าครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 20:12:34 »

มะก่อนโน้น ใช้ 7A MT วิ่งได้ 210 ครับ  ประมาณ 11โล/ลิตร

ตอนนี้ เปน 3S MT วิ่งได้ 240+ ครับ  ประมาณ 8โล/ลิตร

รายละเอียด การปรับแต่ง ตามลิ้งนี้เลย ม่ายหวงสูตรอยู่แล้ว ทำตามได้เลยครับ สุดยอด

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=7059.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2010 20:14:54 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 02:35:09 »

มะก่อนโน้น ใช้ 7A MT วิ่งได้ 210 ครับ  ประมาณ 11โล/ลิตร

ตอนนี้ เปน 3S MT วิ่งได้ 240+ ครับ  ประมาณ 8โล/ลิตร

รายละเอียด การปรับแต่ง ตามลิ้งนี้เลย ม่ายหวงสูตรอยู่แล้ว ทำตามได้เลยครับ สุดยอด

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=7059.0

ตีนโหดจังพี่ พวกช่วงล่างโช้คสปริงบอกได้ไหมครับใช้ของอะไร
บันทึกการเข้า
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 02:36:53 »

อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .

อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ

ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน
 
ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม

LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน

ไม่ได้ติดแลมด้าครับ

ถ้าไม่ติดแลมด้ารอบสูงมันจะตันครับ  ถ้าติดแลมด้าช่วงรอบสูงมันจะยกช่วย
บันทึกการเข้า
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 02:41:37 »

ตอนนี้จูน แลมด้าให้ไกล้เคียงน้ำมันมากที่สุดทำไมมัน กินจัง ตก 1.6 บาทต่อโล แก๊สลิตรละ 11.99บาท  งอแง งอแง
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 08:01:38 »

มะก่อนโน้น ใช้ 7A MT วิ่งได้ 210 ครับ  ประมาณ 11โล/ลิตร

ตอนนี้ เปน 3S MT วิ่งได้ 240+ ครับ  ประมาณ 8โล/ลิตร

รายละเอียด การปรับแต่ง ตามลิ้งนี้เลย ม่ายหวงสูตรอยู่แล้ว ทำตามได้เลยครับ สุดยอด

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=7059.0

ตีนโหดจังพี่ พวกช่วงล่างโช้คสปริงบอกได้ไหมครับใช้ของอะไร

ขานี้เดิมสนิท เอาโ๙๊คไปอัดใหม่อย่างเดวครับ ฟันเฟิม+++
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 15:12:33 »

มะก่อนโน้น ใช้ 7A MT วิ่งได้ 210 ครับ  ประมาณ 11โล/ลิตร

ตอนนี้ เปน 3S MT วิ่งได้ 240+ ครับ  ประมาณ 8โล/ลิตร

รายละเอียด การปรับแต่ง ตามลิ้งนี้เลย ม่ายหวงสูตรอยู่แล้ว ทำตามได้เลยครับ สุดยอด

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=7059.0

ตีนโหดจังพี่ พวกช่วงล่างโช้คสปริงบอกได้ไหมครับใช้ของอะไร

โช๊คเดิม เอาไปอัดแก๊สใหม่ครับ แล้ว ติดแม่เหล็ก แรงสูง ข้างละ สองตัว

สูตร ประหยัด แต่หนึบ มากมาย

สปิง ของโคโรน่า ตัว2000 ครับ

ขับแบบมีสติ ไม่มีอะไรต้องห่วงครับ แต่อย่าขับเร็ว ตลอดเวลาก้อพอ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 15:14:29 »

มะก่อนโน้น ใช้ 7A MT วิ่งได้ 210 ครับ  ประมาณ 11โล/ลิตร

ตอนนี้ เปน 3S MT วิ่งได้ 240+ ครับ  ประมาณ 8โล/ลิตร

รายละเอียด การปรับแต่ง ตามลิ้งนี้เลย ม่ายหวงสูตรอยู่แล้ว ทำตามได้เลยครับ สุดยอด

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=7059.0

ตีนโหดจังพี่ พวกช่วงล่างโช้คสปริงบอกได้ไหมครับใช้ของอะไร

ขานี้เดิมสนิท เอาโ๙๊คไปอัดใหม่อย่างเดวครับ ฟันเฟิม+++

รถ สู ก้อ เหมือน รถ ตู แหละ

สุตร คล้ายกับ แต่สู ยังไม่ได้ ใส่แม่เหล็ก ใส่แล้ว หนึบ กว่า เดิมเยอะเลย

สวดยวดดด
บันทึกการเข้า

saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 21:09:47 »

แม่เหล็กแรงสูง  เวียนหัว เวียนหัว เป็นไงหรอครับ ติดยังไงมีรูปไหมครับ แล้วราคาค่า ตังแพงไหม
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 21:14:32 »

ผม 7A twincoil LPG ระบบดูด หม้อต้ม Tomasetto + มิกปีศาจ+แลมด้า  วิ่งทางใกล้ตก กิโลละ บาท ครับ

ปล.แก้รอบเดินเบาโดยต่อ vacuum แอร์ ของตัว 4Afe ดึงรอบให้มาอยู่ที่ ประมาณ 900-1000 ครับ แอร์ทั้งตัด ต่อก็จะอยู่ประมาณนี้ 

ก่อนต่อรอบอยู่ประมาณ 600-800 มันขับลำบาก ครับตอนใช้แก็ส บางที ร่วงลงไปถึง 500 รอบครับไว้เป็นแนวทางแล้วกันนะครับ



เป็นเหมือนกันเลย ไปทำที่อู่ไหนอ่ะท่าน
บันทึกการเข้า
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 21:15:37 »

ผม 7A twincoil LPG ระบบดูด หม้อต้ม Tomasetto + มิกปีศาจ+แลมด้า  วิ่งทางใกล้ตก กิโลละ บาท ครับ

ปล.แก้รอบเดินเบาโดยต่อ vacuum แอร์ ของตัว 4Afe ดึงรอบให้มาอยู่ที่ ประมาณ 900-1000 ครับ แอร์ทั้งตัด ต่อก็จะอยู่ประมาณนี้ 

ก่อนต่อรอบอยู่ประมาณ 600-800 มันขับลำบาก ครับตอนใช้แก็ส บางที ร่วงลงไปถึง 500 รอบครับไว้เป็นแนวทางแล้วกันนะครับ



เป็นเหมือนกันเลย ไปทำที่อู่ไหนอ่ะท่าน

โทรมา
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010 14:46:38 »

อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .

อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ

ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน
 
ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม

LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน

ไม่ได้ติดแลมด้าครับ

ถ้าไม่ติดแลมด้ารอบสูงมันจะตันครับ  ถ้าติดแลมด้าช่วงรอบสูงมันจะยกช่วย

มันจะเป็นเฉพาะเเกียร์ออโต้ช่ายไหมครับ  ที่ตันอะ  เพราะของเพื่อนผม ไม่มีแลมด้า แมนวล ก็ยัน 190 สบายๆๆ เลยอะ


**อยากรู้ตัวแม่เหล็กแรงสูงด้วยอีกคนครับ  ล่าสุดไปอัดบนบูรพาวิถีมา  น่ากลัวมากๆๆ จะปิดให้ได้เลย แต่ 120-130 เอง
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 22:02:46 »

อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .

อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ

ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน
 
ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม

LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน

ไม่ได้ติดแลมด้าครับ

ถ้าไม่ติดแลมด้ารอบสูงมันจะตันครับ  ถ้าติดแลมด้าช่วงรอบสูงมันจะยกช่วย

มันจะเป็นเฉพาะเเกียร์ออโต้ช่ายไหมครับ  ที่ตันอะ  เพราะของเพื่อนผม ไม่มีแลมด้า แมนวล ก็ยัน 190 สบายๆๆ เลยอะ


**อยากรู้ตัวแม่เหล็กแรงสูงด้วยอีกคนครับ  ล่าสุดไปอัดบนบูรพาวิถีมา  น่ากลัวมากๆๆ จะปิดให้ได้เลย แต่ 120-130 เอง
อยากรู้เหมือนกันครับแม่เหล็กแรงสูงเป็นยังไง
บันทึกการเข้า
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 12:51:23 »

ตอนนี้จูน แลมด้าไหม่เอาให้เหมือนน้ำมัน ตกโลละ 1.5 บาทนะครับ  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2010 08:16:58 »

ตอนนี้จูน แลมด้าไหม่เอาให้เหมือนน้ำมัน ตกโลละ 1.5 บาทนะครับ  ถอนหายใจ

ผมก็ได้ประมาณนี้อะครับ ถ้าเอาให้วิ่งเท่าน้ำมันอะ. . .ได้ประมาณ 7  - 8 / ลิตร
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 20:09:46 »

เครื่อง 7 A  twin Coil  กับ  แบบ จานจ่าย ..

  แบบไหนเหมาะ กับการติด LPG  หัวฉีด ครับ   อินเลิฟ  อินเลิฟ

  ปล. Twin Coil ตั้งไฟแก่ - ไฟอ่อน ได้ปะ Huh?
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2010 10:25:10 »

เครื่อง 7 A  twin Coil  กับ  แบบ จานจ่าย ..

  แบบไหนเหมาะ กับการติด LPG  หัวฉีด ครับ   อินเลิฟ  อินเลิฟ

  ปล. Twin Coil ตั้งไฟแก่ - ไฟอ่อน ได้ปะ Huh?

ไม่ได้ครับ Twin เป็นแบบ ออโต้ครับ

แบบจานจ่ายจะตั้งไฟได้ครับ

ผมแบบทวิล ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ จะมีก็แต่รอบที่มันตำไปหน่อย 600 กว่าๆๆเอง
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 08:56:43 »

แต่เห็นเขาว่า twincoil ตั้งไฟออโต้นะ จานจ่ายก็ตั้งไม่ได้เพราะน็อตยึดตาย ไม่เหมือน พวก 4afe จะมีช่องสะไล้ ไว้ให้ปรับไฟนะ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!