ae 101
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 16:53:54 » |
|
ลองดูแถว ย่านบางบัวทองครับ เข้าซอยวัดลาดปลาดุก ตี๋เล็กบริการครับ หน้าร้านติดตั้งมีป้ายอนุญาต ของกรมการขนส่งทางบกครับ ลองดูเป็นแนวทางครับ ผมก็ติดที่นี้ครับ ครั้งเดียวจบ ไม่ต้องจูนเลยครับ ถ้ามีโน๊ตบุ๊คให้ทางร้านลงโปรแกรมจูนแก๊สให้ด้วยเลยก็ได้ครับ สะดวกดีครับ ของผมคงเรียกว่าผ่านการทดสอบแล้ว เพราะ ตั้งแต่ติดมา เดินทาง กรุงเทพ หาดใหญ่ ไปกลับ สามรอบแล้ว วิ่งหกพันโล แล้วไม่มีปัญหาเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
saksit
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 19:12:53 » |
|
อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .
อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ
ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม
LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:39:11 » |
|
อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .
อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ
ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม
LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน ไม่ได้ติดแลมด้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 20:12:34 » |
|
มะก่อนโน้น ใช้ 7A MT วิ่งได้ 210 ครับ ประมาณ 11โล/ลิตร ตอนนี้ เปน 3S MT วิ่งได้ 240+ ครับ ประมาณ 8โล/ลิตร รายละเอียด การปรับแต่ง ตามลิ้งนี้เลย ม่ายหวงสูตรอยู่แล้ว ทำตามได้เลยครับ http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=7059.0
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2010 20:14:54 โดย Palmmy »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
saksit
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 02:35:09 » |
|
ตีนโหดจังพี่ พวกช่วงล่างโช้คสปริงบอกได้ไหมครับใช้ของอะไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
saksit
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 02:36:53 » |
|
อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .
อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ
ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม
LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน ไม่ได้ติดแลมด้าครับ ถ้าไม่ติดแลมด้ารอบสูงมันจะตันครับ ถ้าติดแลมด้าช่วงรอบสูงมันจะยกช่วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 08:01:38 » |
|
ตีนโหดจังพี่ พวกช่วงล่างโช้คสปริงบอกได้ไหมครับใช้ของอะไร ขานี้เดิมสนิท เอาโ๙๊คไปอัดใหม่อย่างเดวครับ ฟันเฟิม+++
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 15:12:33 » |
|
ตีนโหดจังพี่ พวกช่วงล่างโช้คสปริงบอกได้ไหมครับใช้ของอะไร โช๊คเดิม เอาไปอัดแก๊สใหม่ครับ แล้ว ติดแม่เหล็ก แรงสูง ข้างละ สองตัว สูตร ประหยัด แต่หนึบ มากมาย สปิง ของโคโรน่า ตัว2000 ครับ ขับแบบมีสติ ไม่มีอะไรต้องห่วงครับ แต่อย่าขับเร็ว ตลอดเวลาก้อพอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 15:14:29 » |
|
ตีนโหดจังพี่ พวกช่วงล่างโช้คสปริงบอกได้ไหมครับใช้ของอะไร ขานี้เดิมสนิท เอาโ๙๊คไปอัดใหม่อย่างเดวครับ ฟันเฟิม+++ รถ สู ก้อ เหมือน รถ ตู แหละ สุตร คล้ายกับ แต่สู ยังไม่ได้ ใส่แม่เหล็ก ใส่แล้ว หนึบ กว่า เดิมเยอะเลย สวดยวดดด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
saksit
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 21:09:47 » |
|
แม่เหล็กแรงสูง เป็นไงหรอครับ ติดยังไงมีรูปไหมครับ แล้วราคาค่า ตังแพงไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 21:14:32 » |
|
ผม 7A twincoil LPG ระบบดูด หม้อต้ม Tomasetto + มิกปีศาจ+แลมด้า วิ่งทางใกล้ตก กิโลละ บาท ครับ
ปล.แก้รอบเดินเบาโดยต่อ vacuum แอร์ ของตัว 4Afe ดึงรอบให้มาอยู่ที่ ประมาณ 900-1000 ครับ แอร์ทั้งตัด ต่อก็จะอยู่ประมาณนี้
ก่อนต่อรอบอยู่ประมาณ 600-800 มันขับลำบาก ครับตอนใช้แก็ส บางที ร่วงลงไปถึง 500 รอบครับไว้เป็นแนวทางแล้วกันนะครับ
เป็นเหมือนกันเลย ไปทำที่อู่ไหนอ่ะท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
saksit
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010 21:15:37 » |
|
ผม 7A twincoil LPG ระบบดูด หม้อต้ม Tomasetto + มิกปีศาจ+แลมด้า วิ่งทางใกล้ตก กิโลละ บาท ครับ
ปล.แก้รอบเดินเบาโดยต่อ vacuum แอร์ ของตัว 4Afe ดึงรอบให้มาอยู่ที่ ประมาณ 900-1000 ครับ แอร์ทั้งตัด ต่อก็จะอยู่ประมาณนี้
ก่อนต่อรอบอยู่ประมาณ 600-800 มันขับลำบาก ครับตอนใช้แก็ส บางที ร่วงลงไปถึง 500 รอบครับไว้เป็นแนวทางแล้วกันนะครับ
เป็นเหมือนกันเลย ไปทำที่อู่ไหนอ่ะท่าน โทรมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010 14:46:38 » |
|
อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .
อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ
ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม
LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน ไม่ได้ติดแลมด้าครับ ถ้าไม่ติดแลมด้ารอบสูงมันจะตันครับ ถ้าติดแลมด้าช่วงรอบสูงมันจะยกช่วย มันจะเป็นเฉพาะเเกียร์ออโต้ช่ายไหมครับ ที่ตันอะ เพราะของเพื่อนผม ไม่มีแลมด้า แมนวล ก็ยัน 190 สบายๆๆ เลยอะ **อยากรู้ตัวแม่เหล็กแรงสูงด้วยอีกคนครับ ล่าสุดไปอัดบนบูรพาวิถีมา น่ากลัวมากๆๆ จะปิดให้ได้เลย แต่ 120-130 เอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 22:02:46 » |
|
อัพ หน่อยเพื่อ มี ใคร มา ราย งาน ผลการ ใช้ 7A อีก . . . .
อยากรู้ ควา ม เร็ว ปลาย ของ เครื่อง 7A ของ เำพื่อน ๆ ๆ อะ
ว่า ได้ เท่าไหร่ กัีน ของผมได้ 140-160 เอง แก้สอะ มากกว่านี้ ลำบากแระ ไม่รู้ทำไม
LAMDA หรือเปล่าครับ ของผม lamda ก็ถึง 180 นะครับ ยกเหมือนกัน มัน ร่อน ไม่ได้ติดแลมด้าครับ ถ้าไม่ติดแลมด้ารอบสูงมันจะตันครับ ถ้าติดแลมด้าช่วงรอบสูงมันจะยกช่วย มันจะเป็นเฉพาะเเกียร์ออโต้ช่ายไหมครับ ที่ตันอะ เพราะของเพื่อนผม ไม่มีแลมด้า แมนวล ก็ยัน 190 สบายๆๆ เลยอะ **อยากรู้ตัวแม่เหล็กแรงสูงด้วยอีกคนครับ ล่าสุดไปอัดบนบูรพาวิถีมา น่ากลัวมากๆๆ จะปิดให้ได้เลย แต่ 120-130 เอง อยากรู้เหมือนกันครับแม่เหล็กแรงสูงเป็นยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
saksit
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 12:51:23 » |
|
ตอนนี้จูน แลมด้าไหม่เอาให้เหมือนน้ำมัน ตกโลละ 1.5 บาทนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2010 08:16:58 » |
|
ตอนนี้จูน แลมด้าไหม่เอาให้เหมือนน้ำมัน ตกโลละ 1.5 บาทนะครับ ผมก็ได้ประมาณนี้อะครับ ถ้าเอาให้วิ่งเท่าน้ำมันอะ. . .ได้ประมาณ 7 - 8 / ลิตร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
TOP171
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 20:09:46 » |
|
เครื่อง 7 A twin Coil กับ แบบ จานจ่าย .. แบบไหนเหมาะ กับการติด LPG หัวฉีด ครับ ปล. Twin Coil ตั้งไฟแก่ - ไฟอ่อน ได้ปะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2010 10:25:10 » |
|
เครื่อง 7 A twin Coil กับ แบบ จานจ่าย .. แบบไหนเหมาะ กับการติด LPG หัวฉีด ครับ ปล. Twin Coil ตั้งไฟแก่ - ไฟอ่อน ได้ปะ ไม่ได้ครับ Twin เป็นแบบ ออโต้ครับ แบบจานจ่ายจะตั้งไฟได้ครับ ผมแบบทวิล ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ จะมีก็แต่รอบที่มันตำไปหน่อย 600 กว่าๆๆเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
saksit
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 08:56:43 » |
|
แต่เห็นเขาว่า twincoil ตั้งไฟออโต้นะ จานจ่ายก็ตั้งไม่ได้เพราะน็อตยึดตาย ไม่เหมือน พวก 4afe จะมีช่องสะไล้ ไว้ให้ปรับไฟนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|