AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 09:55:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เร็คกูเรเตอร์ มันอยู่ตรงไหนครับ  (อ่าน 3938 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 เมษายน 2010 13:44:49 »

เร็คกูเรเตอร์มันใช้เลข1 หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 เมษายน 2010 14:12:52 »

ไม่แน่ใจ  แต่ โดยทั่วไป มันอยู่ ที่ต้นรางหัวฉีด ครับ
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 เมษายน 2010 14:20:40 »

ไม่แน่ใจ  แต่ โดยทั่วไป มันอยู่ ที่ต้นรางหัวฉีด ครับ

ผมก็ไม่แน่ใจ

ปล่ายท่อที่ต่อจากเร็คกูเรเตอร์ มันจะมีท่อยางต่อใช้ไมอ่าครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 เมษายน 2010 14:39:02 »

จากการเพ่งดู ก็น่าจะใช่ 1 นั่นแหล่ะครับ 2 รู้สึกว่าจะเป็นท่อไหลกลับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 เมษายน 2010 14:53:23 »

ไม่แน่ใจ  แต่ โดยทั่วไป มันอยู่ ที่ต้นรางหัวฉีด ครับ

ผมก็ไม่แน่ใจ

ปล่ายท่อที่ต่อจากเร็คกูเรเตอร์ มันจะมีท่อยางต่อใช้ไมอ่าครับ

ที่ว่าไม่แ่น่ใจ นี่ เป็นเพราะ ผม ไม่คุ้นเคย กับ FE ครับ   แ่ต่้ถ้าเป็น GE นี่ ชี้ได้ แป่ะๆ ครับ
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 เมษายน 2010 15:50:32 »

จากการเพ่งดู ก็น่าจะใช่ 1 นั่นแหล่ะครับ 2 รู้สึกว่าจะเป็นท่อไหลกลับ

ครับปล่ายท่อหมายเลข2อ่ามันจะเป็นท่อยางใช้ไมครับ

คือว่าผมถอดท่อยางออกแล้วสตาร์มันไหลออกมาแบบสำลักอ่าครับทีละนิดๆๆแล้วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆๆ


พอติดไหลเป็นน้ำด้วยครับ(จอดไว้นานๆๆ)ยังงี้มันเสียหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 เมษายน 2010 17:49:23 »

up
บันทึกการเข้า
boil
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 เมษายน 2010 18:28:15 »

ในภาพเลข1 คือ เรกกูเรเตอร์ หน้าที่รักษาแรงดันน้ำมัน ภาพเลข2 คือ ท่อน้ำมันส่งไปเรกกูเรเตอร์  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 เมษายน 2010 21:07:21 »

ไม่แน่ใจ  แต่ โดยทั่วไป มันอยู่ ที่ต้นรางหัวฉีด ครับ

อยู่ปลายราง ไม่ใช่เหรอครับ ออกจากเรกุเรทก็เป็นท่อไหล่กลับ

จากในรูป เลข1 นั้นคือเรคกุเลทครับ เลข2คือท่อไหลกลับ

ถ้าถอดท่อยางต่อจากท่อ2ออกมันก็ต้องไหลเป้นธรรมดาอยู่แล้วครับ น้ำมันมันวนกลับไปที่ถังนั้นแหละ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 เมษายน 2010 00:01:27 »

ไม่แน่ใจ  แต่ โดยทั่วไป มันอยู่ ที่ต้นรางหัวฉีด ครับ

อยู่ปลายราง ไม่ใช่เหรอครับ ออกจากเรกุเรทก็เป็นท่อไหล่กลับ

จากในรูป เลข1 นั้นคือเรคกุเลทครับ เลข2คือท่อไหลกลับ

ถ้าถอดท่อยางต่อจากท่อ2ออกมันก็ต้องไหลเป้นธรรมดาอยู่แล้วครับ น้ำมันมันวนกลับไปที่ถังนั้นแหละ

อ่า.. ใช่ครับ ตามทีั่คุณจิ๊ก บอก ผม ก็ เรียกผิดด้าน  55+
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 เมษายน 2010 11:34:33 »

ไม่แน่ใจ  แต่ โดยทั่วไป มันอยู่ ที่ต้นรางหัวฉีด ครับ

อยู่ปลายราง ไม่ใช่เหรอครับ ออกจากเรกุเรทก็เป็นท่อไหล่กลับ

จากในรูป เลข1 นั้นคือเรคกุเลทครับ เลข2คือท่อไหลกลับ

ถ้าถอดท่อยางต่อจากท่อ2ออกมันก็ต้องไหลเป้นธรรมดาอยู่แล้วครับ น้ำมันมันวนกลับไปที่ถังนั้นแหละ

แล้วจากอาการที่ผมpmไว้มันทำงานปกติไมครับ
บันทึกการเข้า
boil
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 เมษายน 2010 13:06:39 »

ต้องขอโทษด้วยครับ หมายเลข 2 คือท่อไหลกลับครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 เมษายน 2010 13:35:04 »

ครับปล่ายท่อหมายเลข2อ่ามันจะเป็นท่อยางใช้ไมครับ

คือว่าผมถอดท่อยางออกแล้วสตาร์(จอดไว้นานๆๆ)มันไหลออกมาแบบสำลักอ่าครับทีละนิดๆๆแล้วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆๆ


พอติดไหลเป็นน้ำเลยครับยังงี้มันทำงานปกติไมครับ

เสียหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 เมษายน 2010 16:28:18 »

up
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 เมษายน 2010 18:08:10 »

up
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 08:25:43 »

ลองหา เรกกุเลท มาเปลี่ยนดู ก็  ได้ ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 08:37:05 »

 เรกกุเลท กับเร็คกูเรเตอร์  อันเดี่ยวกานเปล่า

หรือว่าพี่เรียกสั่น^^

พอทราบราคาไมครับ เครื่อง4e-fe
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 09:23:11 »

เรกกุเลท กับเร็คกูเรเตอร์  อันเดี่ยวกานเปล่า

หรือว่าพี่เรียกสั่น^^

พอทราบราคาไมครับ เครื่อง4e-fe

อันเดียวกันแหละครับผม  ราคา น่าจะ ซัก 200 มั๊ง  ลองหา จากเพื่อนๆ ที่ยกเครื่อง FE ลงก้ได้ครับ  เผลอๆ มะต้องเสียตังค์ อ่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!