AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 16:01:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v เดินท่อมาแล้วต้นหายไม่ค่อยดึงเหมือนก่อนทำไงดีคับ  (อ่าน 8470 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 เมษายน 2553 00:18:05 »

ตอนแรกเดินท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง เวลากด จะรอรอบหน่อย พอถึง 3500 แล้วรอบจะฟาดไป 8000 เร็วมาก แล้วรถจะดึงแรงมากๆ
แต่พอไปเดิน 2.4 นิ้ว ใส่พักกลางใส่เกลียว 1ใบ เวลากดแล้ว รถไม่มีอาการรอรอบ แต่ไม่มีอาการรอบฟาดอีก รอบก็ขึ้นช้าเหมือน fe เลย แถมรถยังไม่ค่อยดึงอีก
เลยอยากถามว่านี่เป็นอาการท่อโล่งไปเลยทำให้ไม่มีแรงบิดใช้ไหม
แล้วจะแก้ไขยังไงได้บ้าง ใส่กรองเปลือยจะช่วยได้ไหมให้อากาศเข้าได้เยอะขึ้นจะเพิ่มแรงบิดได้ไหม
หรือต้องกับไปเดินท่อ 2 นิ้วเหมือนเดิม       
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 00:37:49 »

รอบขึ้นช้าเหมือน fe แล้วที่ใช้อยู่เครื่องอะไรครับ fe หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 00:57:24 »

รอบขึ้นช้าเหมือน fe แล้วที่ใช้อยู่เครื่องอะไรครับ fe หรือเปล่า

-*- 20v อะมานgeม่ายช่ายหรอ งง รูปข้างๆนั่นเครื่องเก่านะคับ-*-
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 01:30:33 »

เกียร์ไรครับ
บันทึกการเข้า

armrace
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,009


### เบื่ออะไหล่โตโยต้าล่ะจังหวะนี้ หุหุ ###


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 01:36:07 »

2.2 น่าจะเหมาะสมที่สุดละมั้งคับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2553 10:12:14 โดย armrace » บันทึกการเข้า

<<< รับซื้อรถมือสองญี่ปุ่น ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้ราคาดี โทร 086-568 6556 !!! >>>
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 07:41:53 »

ขนาดมีผลครับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 08:11:17 »

2.4 เลยเหรอ เพราะอะไรถึงใช้ไซส์นี้ครับ มีคนบอก หรืออยาก อวบ เอง...
บันทึกการเข้า

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 08:14:59 »

2.4 มันใหญ่ไปป่วครับ ท่อปุ่นยังแค่ 2.2 เลยนิ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 08:30:09 »

ท่อโตมาก
บันทึกการเข้า
non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 08:43:10 »

เกียร์ธรรมดา 6 เกียร์ ที่เดินใหญ่เพราะรองวัดขนาดด้านในแล้วได้ ประมาณ 62 mm
ผมอ่านในเว็บนี่แล้วว่าเห็นว่าสเปกมาน 60 mm เลยคิดว่ามานใหญ่กว่านิดเดียวคงไม่เป็นไรเลยลองทำดูอะคับ
บันทึกการเข้า

watcharapong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 08:55:56 »

เกียร์ธรรมดา 6 เกียร์ ที่เดินใหญ่เพราะรองวัดขนาดด้านในแล้วได้ ประมาณ 62 mm
ผมอ่านในเว็บนี่แล้วว่าเห็นว่าสเปกมาน 60 mm เลยคิดว่ามานใหญ่กว่านิดเดียวคงไม่เป็นไรเลยลองทำดูอะคับ

บวกลบ คูน หาร เป็น ปริมาตร ก็ เยอะ เอาการอยู่นะครับ 60 - 62 mm. อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 09:19:49 »

ลองหาปลายใส้ย้อนหรือไม่ก้อต้องเดินใหม่ทั้งลำเป็น 2.2 อ่ะครับ


ของผมเดินครึ่งหน้า 2.5 บวก พักใส้เยื้อง ช่วงปลาย 2.7 บวกปลายใส้ย้อนครับผม.

แบบรูปครับ.

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 เมษายน 2553 09:23:07 โดย Aj. Moo » บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 09:29:19 »

ท่อ โต + โล่งไปอ่ะคับ ลองเปลี่ยน พัักกลางเป็นเยื้อง ก่อนก็ได้ให้อั้นนิดๆ จาได้ไม่เปลืองตังมากอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 10:19:00 »

2.2 + ปลายเยื้อง
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 10:35:26 »

ใหญ่เกิน

ถ้าไม่ใช่ของยุ่น2.2  แบบ 2 นิ้วบ้านเราผมว่าก็โอแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 10:44:08 »

ผม 2 นิ้วทั้งเส้น งานไทยๆ เลยครับ อยากหาตรงรุ่นมาใส่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 11:00:29 »

จริงๆ ท่อโล่งไปมันน่าจะมีผลกับช่วงต้นๆมากกว่าช่วงปลายไม่น่ามีผลมากนะครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 11:43:19 »

ผมก็ 2 นิ้ว อ่ะ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 13:17:26 »

เอ่ 2.4 นี่อาจใหญ่ไปสำหรับรอบ ก่อน 3500 แต่หลัง 4500 ก็ไม่ดึงเนี่ยผมว่า ไม่เกี่ยวกะ 2.4 แล้วมั้งครับ
ลองไล่อย่างอื่นดูหน่อยครับ แต่ว่า 2.2 ดีที่สุดแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 เมษายน 2553 13:25:51 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

Pai_115a/s
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 603



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 เมษายน 2553 13:35:20 »

เหมือนกันเลย ผม 20v เกียธรมดา ตอนนี้ท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น พักกลาง 2นิ้ว แปบไทย 2 นิ้ว รูในจะได้1.8 ก่าๆ
ส่วน 2.5 รูในจะได้ 2.3 นิดๆ ไม่ถึงมิล  ขนาด 2.5 เนี่ยกำลังจะทำ ซื้อของมาหมดแล้วด้วยกำ
ถึงกับวิ่งไม่ออกเลยหรือเนี่ย
บันทึกการเข้า

___________________
l..I..love..ae..only........l ll
l..101+20v black..........l l ' l*;,__.
l_..._...________..........l l _ l _l...,]
'(@)(@)""""""""""l(@)(@)******(@)
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!