|
Stanalone
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 09:24:03 » |
|
ไม่อืดครับ วายสายไฟครบๆ ขับมันส์มากครับ
วางให้ลูกค้าไปคันนึง ลูกค้าก็บอกว่าดีกว่าที่คิดไว้เยอะอ่ะครับ
เกียร์ก็เปลี่ยนฉับไวดี เอาเป็นว่า ขับสนุกไม่อืดแล้วกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 09:51:40 » |
|
ลงไปเลยพี่ AT นะดีอยู่แล้ว FE นะ ให้น้องๆเขาใช้กัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hayata
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 09:55:08 » |
|
หาพวก 7a สู้ๆๆ แต่ผมก็ชอบ 20 วาวนะครับพี่ ลงในห้องเครื่องแล้วเปิดมามันสวยและดูดีกว่าจริงๆๆแหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่ขัง
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 10:05:28 » |
|
ไม่อืดครับ แต่ต้องเล่นเกียร์ หน่อยนะครับ รับรองมัน จิงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
. ฟ้าเริ่มมึดแล้ว . . . แยกย้ายกันนอน
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 12:12:56 » |
|
ขอแค่ตอนออกตัวนะครับ อยากรู้เหมือนกัน ตอนวิ่งลอยตัวแล้วเล่นเกียร์นี่ ปรี๊ดเป็นธรรมดา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 12:33:58 » |
|
ขอแค่ตอนออกตัวนะครับ อยากรู้เหมือนกัน ตอนวิ่งลอยตัวแล้วเล่นเกียร์นี่ ปรี๊ดเป็นธรรมดา
อยากรู้ประมาณเนี้ยเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DISY_EE101
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 13:33:47 » |
|
ผมว่าไปลองขับของจิงดีกว่า แต่ของบอกว่า A/T 20V โหมด PWR ขับมันส์มากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nong55
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 14:04:41 » |
|
ไม่แน่ใจว่า 20v จะมีโหมด pwr ทุกเครื่องหรือเปล่าครับ ทั้งหกเกียรและห้าเกียร์ ?
คือกำลังจะว่างใหม่เหมือนกันครับ เนื่องจากเดิม 7a มีโหมด pwr อยู่ด้วยเลยสงสัยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 14:13:35 » |
|
ไม่แน่ใจว่า 20v จะมีโหมด pwr ทุกเครื่องหรือเปล่าครับ ทั้งหกเกียรและห้าเกียร์ ?
คือกำลังจะว่างใหม่เหมือนกันครับ เนื่องจากเดิม 7a มีโหมด pwr อยู่ด้วยเลยสงสัยครับ
pwr มีใน เกียร auto ครับ.. เกียร ออโต ออกตัวยังไง ก็สู้ mt ออกตัวไม่ได้หรอกครับ..(เดิมๆนะครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nong55
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 14:29:04 » |
|
ไม่แน่ใจว่า 20v จะมีโหมด pwr ทุกเครื่องหรือเปล่าครับ ทั้งหกเกียรและห้าเกียร์ ?
คือกำลังจะว่างใหม่เหมือนกันครับ เนื่องจากเดิม 7a มีโหมด pwr อยู่ด้วยเลยสงสัยครับ
pwr มีใน เกียร auto ครับ.. เกียร ออโต ออกตัวยังไง ก็สู้ mt ออกตัวไม่ได้หรอกครับ..(เดิมๆนะครับ) ขอบคุณครับ (พริตตี้ sangyong น่ารักโคตรรร ไฟซีนอนอีกด้วย)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sleeper
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 15:35:54 » |
|
20V a/t วายสายไฟครบๆ มีโหมด Manu/Pwr ขับสนุกครับ สับลงมา 2+o/d off กดซะกล่องตัด
ยิ่งตอนรถติดๆ (แล้วจะลืม m/t ไปเลย) เช้าไปทำงาน+เลิกงานกลับบ้าน สบายไม่ต้องมานั่งเลี้ยงครัช............
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 16:32:22 » |
|
ขอบคุณครับทุกท่าน ท่านใดมีความเห็นเพิ่มเชิญนะครับผม ลงไปเลยพี่ AT นะดีอยู่แล้ว FE นะ ให้น้องๆเขาใช้กัน
มีสวยๆจัดให้พี่สักตัวไหมละน้องรัก รอซักวันที่ 18 ได้หรือเปล่าพี่ มีฝาดำลงมา 5 ตัว นะ พึ่งมาเลยนะ เดียวพี่มาดูกับผมเลย ชอบน้องคนไหนจัดไปเลย มีอยู่ 2 ตัว ลูกน้องบอกมาว่าวิ่งมาแค่ 40000 กว่าโลนะ ผมเองก็ยังไม่เห็น เพราะมันถ่ายแต่รูปรถมาไม่ได้ถ่ายห้องเครื่องให้ดูด้วยนะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 16:33:22 » |
|
20V a/t วายสายไฟครบๆ มีโหมด Manu/Pwr ขับสนุกครับ สับลงมา 2+o/d off กดซะกล่องตัด
ยิ่งตอนรถติดๆ (แล้วจะลืม m/t ไปเลย) เช้าไปทำงาน+เลิกงานกลับบ้าน สบายไม่ต้องมานั่งเลี้ยงครัช............
พูดซะเห็นภาพเลยละนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hayata
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 20:17:19 » |
|
ขอบคุณครับทุกท่าน ท่านใดมีความเห็นเพิ่มเชิญนะครับผม ลงไปเลยพี่ AT นะดีอยู่แล้ว FE นะ ให้น้องๆเขาใช้กัน
มีสวยๆจัดให้พี่สักตัวไหมละน้องรัก รอซักวันที่ 18 ได้หรือเปล่าพี่ มีฝาดำลงมา 5 ตัว นะ พึ่งมาเลยนะ เดียวพี่มาดูกับผมเลย ชอบน้องคนไหนจัดไปเลย มีอยู่ 2 ตัว ลูกน้องบอกมาว่าวิ่งมาแค่ 40000 กว่าโลนะ ผมเองก็ยังไม่เห็น เพราะมันถ่ายแต่รูปรถมาไม่ได้ถ่ายห้องเครื่องให้ดูด้วยนะพี่ ป้าดๆๆ เดี่ยวยก 7 เอ ออกวาง 20 วาวดีกว่าใหมนี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 20:25:31 » |
|
ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ... แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
ตั้มเม้ง...
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 20:52:33 » |
|
ขอบคุณครับทุกท่าน ท่านใดมีความเห็นเพิ่มเชิญนะครับผม ลงไปเลยพี่ AT นะดีอยู่แล้ว FE นะ ให้น้องๆเขาใช้กัน
มีสวยๆจัดให้พี่สักตัวไหมละน้องรัก รอซักวันที่ 18 ได้หรือเปล่าพี่ มีฝาดำลงมา 5 ตัว นะ พึ่งมาเลยนะ เดียวพี่มาดูกับผมเลย ชอบน้องคนไหนจัดไปเลย มีอยู่ 2 ตัว ลูกน้องบอกมาว่าวิ่งมาแค่ 40000 กว่าโลนะ ผมเองก็ยังไม่เห็น เพราะมันถ่ายแต่รูปรถมาไม่ได้ถ่ายห้องเครื่องให้ดูด้วยนะพี่ ได้เลยน้องเดี่ยวจะไปรอชม และรอคัดนะ ขอ ดำ อวบๆ สเปค ฝรั่ง อิอิ ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ... แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน
ทำใจ N/A ได้นะ แต่ชอบเครื่องฝาดำอะ เผื่ออนาคต ตอนแก่ กว่านี้อยากซิ่ง หาเกียร์ 6M/T มาชน ก็จะได้สนุกอีกครั้ง เหมือนตอนเด็กๆ ไง 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Click Helicam System CLick รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
|
|
|
AE 71
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 เมษายน 2010 22:07:42 » |
|
ผมใช้อยู่ 20 v A/T ขับมันครับแบบ A/T รถติดมากๆ เห็นภาพเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|