panaejorn
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 02:13:23 » |
|
พี่ตั้มเริ่มแก่แย๊วจริงๆ
อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
ตั้มเม้ง...
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 08:48:35 » |
|
พี่ตั้มเริ่มแก่แย๊วจริงๆ
อิอิ
อิอิ ไม่แก่มั้งแล้วไป 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Click Helicam System CLick รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 10:00:23 » |
|
ผมขับฝาลายนะน้า
เคยไปลองฝาดำ ทั้งเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา เดิม ๆ วางแล้ววิ่ง ไม่โมเพิ่ม
ความรู้สึกส่วนตัว ผมว่าฝาลายรอบต้นมาดีกว่านะ ส่วนกลาง กะปลาย ฝาดำขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
Mr.20V
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 29
รถสำอาง
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 12:11:43 » |
|
20 V ขับมันครับ ออกตัวกดไปที่ 3000 รอบ ทุกไฟแดงครับไม่มีใครตามทัน / รอบสูงแต่ไม่ซด ครับ ยกเว้น กดโหมด 2+o/d off ความแรงสั่งได้ครับ แต่ซด ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 13:22:23 » |
|
พี่ตั้มเริ่มแก่แย๊วจริงๆ
อิอิ
เดี๋ยว ก็ตามทันไม่ต้องกัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanaka5555
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 14:22:47 » |
|
ก็แรงดีนะครับพี่ตั้ม A/T ไม่น่าเกลียดหรอกครับ ขับสบายด้วยอะ ผมกด 160 - 170 ไปพัทยาประจำครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11X Club " มีปากก็พูดไป " " เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง " PRC Drag Project
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 19:29:47 » |
|
กลัวไม่แรงก็จัด โบขำๆซัก 0.5 B16 ก้ตามไม่ทันแล้วละพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
silent
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 20:07:51 » |
|
ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 09:41:05 » |
|
ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
ก้อ Spec มัน ม้า กะ แรงบิดมารอบสูง.... รอบ 2500 เท่ากัน จะเอาแรงเท่ากันคงยากอ่ะครับ แต่ก้อ ดึงๆ แบบเครื่องเทอร์โบ ไม่ได้ตามสไตล์N/A ต้องเข้าใจธรรมชาติของเครื่องนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 10:19:43 » |
|
ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ... แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน
ทำใจ N/A ได้นะ แต่ชอบเครื่องฝาดำอะ เผื่ออนาคต ตอนแก่ กว่านี้อยากซิ่ง หาเกียร์ 6M/T มาชน ก็จะได้สนุกอีกครั้ง เหมือนตอนเด็กๆ ไง 555 ไม่จบแน่แบบนี้เม้ง เพราะผมก็ทำแบบที่เม้งคิดแล้ว ลง AT สักพัก ใส่ 6MT เออ ตอนนี้ทะลุปรอท ตอนลง AT กับ MT ก็ห่างกันปีนึงเห็นจะได้ สุดท้าย ก็ไม่เลิก...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
AekAE110
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 246
น้อง โคล่าจัง ผม AekAE110 อยู่สงขลาคร๊าบ
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 10:37:53 » |
|
ตำนาน ซุบ โบคันนึง ปลดระวางซะแล้ว เอาใจช่วยครับพี่ ตั้ม ทำเสร็จยังไง ขอชมผลงานด้วยครับพี่ สู้ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ้านสวนเรซซิ่ง
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 11:42:59 » |
|
ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
วายไม่ครบปะครับผมว่า สูสีกันแยกกันไม่ค่อยออก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 11:55:47 » |
|
ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ... แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน
ทำใจ N/A ได้นะ แต่ชอบเครื่องฝาดำอะ เผื่ออนาคต ตอนแก่ กว่านี้อยากซิ่ง หาเกียร์ 6M/T มาชน ก็จะได้สนุกอีกครั้ง เหมือนตอนเด็กๆ ไง 555 ไม่จบแน่แบบนี้เม้ง เพราะผมก็ทำแบบที่เม้งคิดแล้ว ลง AT สักพัก ใส่ 6MT เออ ตอนนี้ทะลุปรอท ตอนลง AT กับ MT ก็ห่างกันปีนึงเห็นจะได้ สุดท้าย ก็ไม่เลิก... จริงๆ แต่ก่อนพี่ เล่นซุปแล้วยกขายทั้งระบบ มาลง auto แล้วก็มาเปลี่ยน 6 เกียร์ แล้วก็มาติด โบ 555 กลับไปเหมื่อนเดิมจริงๆ พี่ตั้มก็คงพอกันนั้นละ เดียวก็ต้องกลับไปติดโบ จะให้หารอไว้เลยหรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 12:08:52 » |
|
ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
สรุป 4e bo กับ 7a แรงกว่าอีกหรือ เวนกำหลงวาง 20v ไปสะแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Stanalone
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 12:24:05 » |
|
ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
เครื่องเดิม 4a ตัวไหนเหรอครับ ทวินคอล์ย ผมด้อยประสปการณ์ ไม่เคยเห็นจริงๆครับ (เครื่องเดิมๆในเมืองไทยนะ) เครื่อง 20 วาล์วออกแบบมาให้แรงบิด+แรงม้า มาที่รอบสูง ไปขับรอบต่ำจะวิ่งออกเหรอครับ แถมเมืองไทยออกเทนไม่ถึงอีก เขกอีก 4E โบ ขับสนุก กับ 7 เอ ขับง่ายครับ แต่ถ้าซัดกันจริงๆแล้วยังไงก็แพ้ 20 วาล์วครับ (เดิมๆเหมือนกันนะครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
panaejorn
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 12:53:03 » |
|
ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
เครื่องเดิม 4a ตัวไหนเหรอครับ ทวินคอล์ย ผมด้อยประสปการณ์ ไม่เคยเห็นจริงๆครับ (เครื่องเดิมๆในเมืองไทยนะ) เครื่อง 20 วาล์วออกแบบมาให้แรงบิด+แรงม้า มาที่รอบสูง ไปขับรอบต่ำจะวิ่งออกเหรอครับ แถมเมืองไทยออกเทนไม่ถึงอีก เขกอีก 4E โบ ขับสนุก กับ 7 เอ ขับง่ายครับ แต่ถ้าซัดกันจริงๆแล้วยังไงก็แพ้ 20 วาล์วครับ (เดิมๆเหมือนกันนะครับ) 4A Twin coil ที่เค้าพูดถึง น่าจะเป็นตัวที่วางไปล่าสุด แค่น๊านละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 15:39:33 » |
|
ช๊อค วงกาล 4a-fe ดีก่า 20V
หรือว่า พี่เค้าเป็นคนที่ซื้อ 4A Got step เจ้าเบสไป อืมมมมม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 18:06:35 » |
|
ช๊อค วงกาล 4a-fe ดีก่า 20V
หรือว่า พี่เค้าเป็นคนที่ซื้อ 4A Got step เจ้าเบสไป อืมมมมม
เค้าคงหมายถึงเฉพาะตอนออกตัวหนะครับ ตั้งแต่ ติดไฟแดงจนถึง3000 รอบอะไรแบบนีครับ แบบที่ เจ้าของกระทู้ต้องการทราบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 19:55:39 » |
|
เม้งเอาอันนี้ของตาแฟร์ ดีกว่า ขาวๆ เนียนๆ อวบๆ มีหอยด้วย โต้ฯ ด้วย จบยาวเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
|