AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 02:24:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: -=-=ท่านใดใช้ 20 V BT A/T อยุ่มั้งครับ ขอถามสักนิด=-=-  (อ่าน 11502 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 02:13:23 »

พี่ตั้มเริ่มแก่แย๊วจริงๆ

อิอิ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 08:48:35 »

พี่ตั้มเริ่มแก่แย๊วจริงๆ

อิอิ

อิอิ ไม่แก่มั้งแล้วไป 555
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 10:00:23 »

ผมขับฝาลายนะน้า

เคยไปลองฝาดำ ทั้งเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา เดิม ๆ วางแล้ววิ่ง ไม่โมเพิ่ม

ความรู้สึกส่วนตัว ผมว่าฝาลายรอบต้นมาดีกว่านะ ส่วนกลาง กะปลาย ฝาดำขึ้น
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Mr.20V
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


รถสำอาง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 12:11:43 »

20 V ขับมันครับ ออกตัวกดไปที่ 3000 รอบ ทุกไฟแดงครับไม่มีใครตามทัน  / รอบสูงแต่ไม่ซด ครับ ยกเว้น กดโหมด 2+o/d off ความแรงสั่งได้ครับ แต่ซด ครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 13:22:23 »

พี่ตั้มเริ่มแก่แย๊วจริงๆ

อิอิ
เดี๋ยว ก็ตามทันไม่ต้องกัว
บันทึกการเข้า

Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 14:22:47 »

ก็แรงดีนะครับพี่ตั้ม A/T ไม่น่าเกลียดหรอกครับ ขับสบายด้วยอะ ผมกด 160 - 170 ไปพัทยาประจำครับ
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 19:29:47 »

กลัวไม่แรงก็จัด โบขำๆซัก 0.5 B16 ก้ตามไม่ทันแล้วละพี่
บันทึกการเข้า

silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 20:07:51 »

ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 09:41:05 »

ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
ก้อ Spec มัน ม้า กะ แรงบิดมารอบสูง.... รอบ 2500 เท่ากัน จะเอาแรงเท่ากันคงยากอ่ะครับ
แต่ก้อ ดึงๆ แบบเครื่องเทอร์โบ ไม่ได้ตามสไตล์N/A ต้องเข้าใจธรรมชาติของเครื่องนะครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 10:19:43 »


ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ...
แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน

ทำใจ N/A ได้นะ แต่ชอบเครื่องฝาดำอะ เผื่ออนาคต ตอนแก่ กว่านี้อยากซิ่ง หาเกียร์ 6M/T มาชน ก็จะได้สนุกอีกครั้ง
เหมือนตอนเด็กๆ ไง 555

ไม่จบแน่แบบนี้เม้ง เพราะผมก็ทำแบบที่เม้งคิดแล้ว ลง AT สักพัก ใส่ 6MT เออ ตอนนี้ทะลุปรอท ตอนลง AT กับ MT
ก็ห่างกันปีนึงเห็นจะได้ สุดท้าย ก็ไม่เลิก...
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
AekAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246


น้อง โคล่าจัง ผม AekAE110 อยู่สงขลาคร๊าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 10:37:53 »

ตำนาน ซุบ โบคันนึง ปลดระวางซะแล้ว  เอาใจช่วยครับพี่ ตั้ม 

ทำเสร็จยังไง ขอชมผลงานด้วยครับพี่

สู้ๆครับ  ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 11:42:59 »

ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า

วายไม่ครบปะครับผมว่า สูสีกันแยกกันไม่ค่อยออก
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 11:55:47 »


ฟันธง นะเม้ง.... 3S-GTE AT จบ ขับได้แบบเดิม แล้วไม่ต้องคาใจด้วย จริงๆ นะเออ...
แต่ถ้าทำใจ NA ได้จริงๆ 7A-FE AT ดีกว่าถ้างั้น ลากรอบเปลืองรมณ์ เปลืองน้ำมัน

ทำใจ N/A ได้นะ แต่ชอบเครื่องฝาดำอะ เผื่ออนาคต ตอนแก่ กว่านี้อยากซิ่ง หาเกียร์ 6M/T มาชน ก็จะได้สนุกอีกครั้ง
เหมือนตอนเด็กๆ ไง 555

ไม่จบแน่แบบนี้เม้ง เพราะผมก็ทำแบบที่เม้งคิดแล้ว ลง AT สักพัก ใส่ 6MT เออ ตอนนี้ทะลุปรอท ตอนลง AT กับ MT
ก็ห่างกันปีนึงเห็นจะได้ สุดท้าย ก็ไม่เลิก...

จริงๆ แต่ก่อนพี่ เล่นซุปแล้วยกขายทั้งระบบ มาลง auto แล้วก็มาเปลี่ยน 6 เกียร์ แล้วก็มาติด โบ 555 กลับไปเหมื่อนเดิมจริงๆ

พี่ตั้มก็คงพอกันนั้นละ เดียวก็ต้องกลับไปติดโบ จะให้หารอไว้เลยหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 12:08:52 »

ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า
สรุป 4e bo กับ 7a แรงกว่าอีกหรือ เวนกำหลงวาง 20v ไปสะแล้ว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

Stanalone
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 728


เหงาๆ ตุ๊กตาหน้ารถไม่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 12:24:05 »

ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า

เครื่องเดิม 4a ตัวไหนเหรอครับ ทวินคอล์ย ผมด้อยประสปการณ์ ไม่เคยเห็นจริงๆครับ (เครื่องเดิมๆในเมืองไทยนะ)

เครื่อง 20 วาล์วออกแบบมาให้แรงบิด+แรงม้า มาที่รอบสูง ไปขับรอบต่ำจะวิ่งออกเหรอครับ แถมเมืองไทยออกเทนไม่ถึงอีก เขกอีก

4E โบ ขับสนุก กับ 7 เอ ขับง่ายครับ แต่ถ้าซัดกันจริงๆแล้วยังไงก็แพ้ 20 วาล์วครับ (เดิมๆเหมือนกันนะครับ)
บันทึกการเข้า

panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 12:53:03 »

ผมใช่20v ออโต้ อยู่ เครื่องเดิมเป็น 4a ทวินคอยซ์ บอกได้เลยว่า 20v สู้ไม่ได้เลย จะเล่นต้องเรียกรอบสูง ผมว่า หา 4e bo หรือ 7a มาใช้ดีกว่า

เครื่องเดิม 4a ตัวไหนเหรอครับ ทวินคอล์ย ผมด้อยประสปการณ์ ไม่เคยเห็นจริงๆครับ (เครื่องเดิมๆในเมืองไทยนะ)

เครื่อง 20 วาล์วออกแบบมาให้แรงบิด+แรงม้า มาที่รอบสูง ไปขับรอบต่ำจะวิ่งออกเหรอครับ แถมเมืองไทยออกเทนไม่ถึงอีก เขกอีก

4E โบ ขับสนุก กับ 7 เอ ขับง่ายครับ แต่ถ้าซัดกันจริงๆแล้วยังไงก็แพ้ 20 วาล์วครับ (เดิมๆเหมือนกันนะครับ)

4A Twin coil ที่เค้าพูดถึง น่าจะเป็นตัวที่วางไปล่าสุด แค่น๊านละ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 15:39:33 »

ช๊อค วงกาล  4a-fe  ดีก่า 20V

หรือว่า พี่เค้าเป็นคนที่ซื้อ 4A Got step เจ้าเบสไป  อืมมมมม
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 18:06:35 »

ช๊อค วงกาล  4a-fe  ดีก่า 20V

หรือว่า พี่เค้าเป็นคนที่ซื้อ 4A Got step เจ้าเบสไป  อืมมมมม
เค้าคงหมายถึงเฉพาะตอนออกตัวหนะครับ ตั้งแต่ ติดไฟแดงจนถึง3000 รอบอะไรแบบนีครับ
แบบที่ เจ้าของกระทู้ต้องการทราบครับ
บันทึกการเข้า

ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 19:44:51 »

แหม่ เล่นซะเขว อิอิ เอาเป็นว่า
น้องๆคนไหนอยู่โซนมีน วาง 2o a/t มาขอลองขับที ดิ เดี่ยวให้ค่าน้ำมัน ยี่ฉิบ 555 ตรบมือ

เรื่องคิด การรอรอบ ผมก็คิดใว้แล้ว เพราะเคยใช้ 20v mt มาก่อน แต่เป็นฝาขาว
ฝาดำ น่าจะดีกว่าเยอะ ถ้ามันรอรอบ แบบที่ผมรับได้ ผมว่าก็โอนะ ครับ


เรื่องเซตโบ เอาใว้ก่อนนะ ตอนนี้บอก เมียว่าเลิกแล้ว รถซิ่ง มาบ้า อย่างอื่นแทนไปเรื่อย
ใว้เผลอๆ แล้วเจอกัน


ตาแฟร์ เครื่องลง อะยัง  สุดยอด คัดสวยๆใว้ให้ตัวเลยนะน้อง

บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 เมษายน 2010 19:55:39 »


เม้งเอาอันนี้ของตาแฟร์ ดีกว่า ขาวๆ เนียนๆ อวบๆ มีหอยด้วย โต้ฯ ด้วย จบยาวเลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!