ลองแสดงความคิดเห็นดูนะคับ อาจมีไม่เห็นด้วยได้บ้างเพราะเป็นความเห็นผมล้วนๆนะคับ
แรกสุดไปหาค้ำ 3 จุดเดิมติดรถมาใส่
พอตอนเลือกเลยเอามากดเล่น ความเห็นผมคือมันอ่อนมากๆขนาดแค่แรงมือยังยุบเลย
ก็เลยตัดสินใจใส่แบบ2 จุด ในด้าน บนข้างหน้า ใส่แล้วรู้สึกดี ขึ้นเลยหล่ะ
ต่อมาเหมือนบ้ายี่ห้อ เล่น เป็น 2จุด เหมือนเดิม cusco อีก 2 type
สุดท้ายมาจบที่trd 3 จุด ใส่แล้วจบ ไม่มีถอดอีกเลย ความรู้สึกแน่นมากๆ
ในตรงปีกนกล่างหน้า ใส่ CUSCO 2 จุด ต่อมาเปลี่ยนเป็น 4 จุด ใส่ลืม สุดๆ
มาถึงภายใน ค้ำกลางตัวถัง แบบปรับตั้งได้ 1 ชุด แน่นขึ้น พอเวลาเลี้ยวข้น-ลงทางชัน จะรู้สึกได้ชัดเจนเลย
ต่อมาหลังบน เอาของแต่งนอกมาดัดแปลงใส่ หลังจากใส่วิ่งเป็นกระดานเลย
หลังล่าง เอาของ tom's มาถอดแบบ ใส่อันนี้บอกตรงๆ แทบจะไม่รู้สึก แค่ต้องการให้ไม่คาใจเลยใส่เข้าไป
ค้ำเสา c แบบ ปรับตั้งได้ อีก 1ชุด
ต่อมาโรบาร์ นอกตรงรุ่น 6 จุด ยัดเข้าไป+ไข้วเสริม cusco แบบปรับได้อีก 1อัน
ช่วงล่าง tein ปรับเกลียว ปรับหนืดไม่ได้ 1ชุด จ๊อยหน้าและหลัง
กันโคลงแต่ง trd ทั้งชุดหน้า หลัง
ช่วงล่างทำใหม่ทั้งคัน ลูกยาง ลุกหมาก เบิกของแท้หมดทุกชิ้น
สุดท้ายขับทีอวกจะแตก มันกระด้างมากจนอธิบายไม่ถูก...
แต่ถ้าให้ออกความเห็นชี้ชัดๆ แนะนำ ค้ำกลางตัวถังและเหล้กกันโคลงแต่งหน้า+หลัง
น่าจะโอเคแล้ว ส่วนตัวผมว่าใส่เยอะเกินไป มันมากไป เวลาใช้งาน ลำบากคับ...
เกือบลืม ผมมีค้ำ ปีกนกหน้า 2 จุด ของgab อยู่สนใจโทรมาคุยกันคับ...
ไม่ซีเรียสเรื่องแข็งครับ ยังไหวอยู่ ค้ำ4จุดล่างหน้า อยากได้อยู่ครับแต่แพงใช้ได้เลยแถมหายากด้วย
เลยหันไปมองโรลบาร์ ใจนึงก็ไม่อยากเจาะรถ อีกใจก็อยากดามให้มันแข็งผมกลัวแชสซิสมันจะย้วยเพราะรถมันเก่าแล้ว
ส่วน ค้ำหน้า3จุดโรงงานมันต้องยึดตรงกลางด้วยถึงจะแข็งครับเท่าที่ผมลองนะ ถ้าไม่ยึดน๊อตตรงกลางนี้ ใส่กับไม่ใส่เหมือนกัน
งั้นลองหา 4จุด มาใส่ดูคับ ของ 92 CUSCO รูปร่างมันจะสั้นๆ และมีหูเป็นแผ่นไปยึดกับแพอีกทีนึง
ไม่แน่ใจว่ายังมีรูปอยู่ไหม ถ้าคนเจอจะเอามาลงให้ดูคับ
มีเพื่อนใช้ 101 เคยซื้อผิดมาครั้งนึง เห็นรุปทรงแปลกๆ แต่นานๆ จะเห็นซักที
ราคาตอนนั้นที่เพื่อนซื้อมาก็ 3500 บาทคับ
เจอที่บางนา
ลองหาดูคับ ถ้าเจอจะแจ้งให้ทราบนะคับ