AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 06:49:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โรลบาร์ เทียบกับสารพัดค้ำ อะไรน่าใส่กว่ากันครับ  (อ่าน 13633 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 18:55:30 »

ลองแสดงความคิดเห็นดูนะคับ  อาจมีไม่เห็นด้วยได้บ้างเพราะเป็นความเห็นผมล้วนๆนะคับ

แรกสุดไปหาค้ำ 3 จุดเดิมติดรถมาใส่

พอตอนเลือกเลยเอามากดเล่น ความเห็นผมคือมันอ่อนมากๆขนาดแค่แรงมือยังยุบเลย

ก็เลยตัดสินใจใส่แบบ2 จุด ในด้าน บนข้างหน้า ใส่แล้วรู้สึกดี ขึ้นเลยหล่ะ

ต่อมาเหมือนบ้ายี่ห้อ เล่น เป็น 2จุด เหมือนเดิม cusco อีก 2 type

สุดท้ายมาจบที่trd 3 จุด ใส่แล้วจบ ไม่มีถอดอีกเลย ความรู้สึกแน่นมากๆ

ในตรงปีกนกล่างหน้า ใส่ CUSCO 2 จุด ต่อมาเปลี่ยนเป็น 4 จุด ใส่ลืม สุดๆ

มาถึงภายใน ค้ำกลางตัวถัง แบบปรับตั้งได้ 1 ชุด แน่นขึ้น พอเวลาเลี้ยวข้น-ลงทางชัน จะรู้สึกได้ชัดเจนเลย

ต่อมาหลังบน เอาของแต่งนอกมาดัดแปลงใส่ หลังจากใส่วิ่งเป็นกระดานเลย

หลังล่าง เอาของ tom's มาถอดแบบ ใส่อันนี้บอกตรงๆ แทบจะไม่รู้สึก แค่ต้องการให้ไม่คาใจเลยใส่เข้าไป

ค้ำเสา c  แบบ ปรับตั้งได้ อีก 1ชุด

ต่อมาโรบาร์ นอกตรงรุ่น 6 จุด ยัดเข้าไป+ไข้วเสริม cusco แบบปรับได้อีก 1อัน

ช่วงล่าง tein ปรับเกลียว ปรับหนืดไม่ได้ 1ชุด จ๊อยหน้าและหลัง

กันโคลงแต่ง trd ทั้งชุดหน้า หลัง

ช่วงล่างทำใหม่ทั้งคัน ลูกยาง ลุกหมาก เบิกของแท้หมดทุกชิ้น

สุดท้ายขับทีอวกจะแตก มันกระด้างมากจนอธิบายไม่ถูก...

แต่ถ้าให้ออกความเห็นชี้ชัดๆ แนะนำ ค้ำกลางตัวถังและเหล้กกันโคลงแต่งหน้า+หลัง

น่าจะโอเคแล้ว ส่วนตัวผมว่าใส่เยอะเกินไป มันมากไป เวลาใช้งาน ลำบากคับ...

เกือบลืม ผมมีค้ำ ปีกนกหน้า 2 จุด ของgab อยู่สนใจโทรมาคุยกันคับ...



ไม่ซีเรียสเรื่องแข็งครับ ยังไหวอยู่ ค้ำ4จุดล่างหน้า อยากได้อยู่ครับแต่แพงใช้ได้เลยแถมหายากด้วย

เลยหันไปมองโรลบาร์ ใจนึงก็ไม่อยากเจาะรถ อีกใจก็อยากดามให้มันแข็งผมกลัวแชสซิสมันจะย้วยเพราะรถมันเก่าแล้ว

ส่วน ค้ำหน้า3จุดโรงงานมันต้องยึดตรงกลางด้วยถึงจะแข็งครับเท่าที่ผมลองนะ ถ้าไม่ยึดน๊อตตรงกลางนี้ ใส่กับไม่ใส่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 19:05:01 »

ลองแสดงความคิดเห็นดูนะคับ  อาจมีไม่เห็นด้วยได้บ้างเพราะเป็นความเห็นผมล้วนๆนะคับ

แรกสุดไปหาค้ำ 3 จุดเดิมติดรถมาใส่

พอตอนเลือกเลยเอามากดเล่น ความเห็นผมคือมันอ่อนมากๆขนาดแค่แรงมือยังยุบเลย

ก็เลยตัดสินใจใส่แบบ2 จุด ในด้าน บนข้างหน้า ใส่แล้วรู้สึกดี ขึ้นเลยหล่ะ

ต่อมาเหมือนบ้ายี่ห้อ เล่น เป็น 2จุด เหมือนเดิม cusco อีก 2 type

สุดท้ายมาจบที่trd 3 จุด ใส่แล้วจบ ไม่มีถอดอีกเลย ความรู้สึกแน่นมากๆ

ในตรงปีกนกล่างหน้า ใส่ CUSCO 2 จุด ต่อมาเปลี่ยนเป็น 4 จุด ใส่ลืม สุดๆ

มาถึงภายใน ค้ำกลางตัวถัง แบบปรับตั้งได้ 1 ชุด แน่นขึ้น พอเวลาเลี้ยวข้น-ลงทางชัน จะรู้สึกได้ชัดเจนเลย

ต่อมาหลังบน เอาของแต่งนอกมาดัดแปลงใส่ หลังจากใส่วิ่งเป็นกระดานเลย

หลังล่าง เอาของ tom's มาถอดแบบ ใส่อันนี้บอกตรงๆ แทบจะไม่รู้สึก แค่ต้องการให้ไม่คาใจเลยใส่เข้าไป

ค้ำเสา c  แบบ ปรับตั้งได้ อีก 1ชุด

ต่อมาโรบาร์ นอกตรงรุ่น 6 จุด ยัดเข้าไป+ไข้วเสริม cusco แบบปรับได้อีก 1อัน

ช่วงล่าง tein ปรับเกลียว ปรับหนืดไม่ได้ 1ชุด จ๊อยหน้าและหลัง

กันโคลงแต่ง trd ทั้งชุดหน้า หลัง

ช่วงล่างทำใหม่ทั้งคัน ลูกยาง ลุกหมาก เบิกของแท้หมดทุกชิ้น

สุดท้ายขับทีอวกจะแตก มันกระด้างมากจนอธิบายไม่ถูก...

แต่ถ้าให้ออกความเห็นชี้ชัดๆ แนะนำ ค้ำกลางตัวถังและเหล้กกันโคลงแต่งหน้า+หลัง

น่าจะโอเคแล้ว ส่วนตัวผมว่าใส่เยอะเกินไป มันมากไป เวลาใช้งาน ลำบากคับ...

เกือบลืม ผมมีค้ำ ปีกนกหน้า 2 จุด ของgab อยู่สนใจโทรมาคุยกันคับ...



ไม่ซีเรียสเรื่องแข็งครับ ยังไหวอยู่ ค้ำ4จุดล่างหน้า อยากได้อยู่ครับแต่แพงใช้ได้เลยแถมหายากด้วย

เลยหันไปมองโรลบาร์ ใจนึงก็ไม่อยากเจาะรถ อีกใจก็อยากดามให้มันแข็งผมกลัวแชสซิสมันจะย้วยเพราะรถมันเก่าแล้ว

ส่วน ค้ำหน้า3จุดโรงงานมันต้องยึดตรงกลางด้วยถึงจะแข็งครับเท่าที่ผมลองนะ ถ้าไม่ยึดน๊อตตรงกลางนี้ ใส่กับไม่ใส่เหมือนกัน

งั้นลองหา 4จุด มาใส่ดูคับ ของ 92 CUSCO รูปร่างมันจะสั้นๆ และมีหูเป็นแผ่นไปยึดกับแพอีกทีนึง

ไม่แน่ใจว่ายังมีรูปอยู่ไหม ถ้าคนเจอจะเอามาลงให้ดูคับ

มีเพื่อนใช้ 101 เคยซื้อผิดมาครั้งนึง เห็นรุปทรงแปลกๆ แต่นานๆ จะเห็นซักที

ราคาตอนนั้นที่เพื่อนซื้อมาก็ 3500 บาทคับ

เจอที่บางนา

ลองหาดูคับ ถ้าเจอจะแจ้งให้ทราบนะคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 19:21:00 »

ขอบคุณคร๊าบบ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 19:24:56 »

ค้ำโช้ค หน้า+หลัง กับ ค้ำล่าง 4 จุด ผมใส่มา 4 ปีได้แล้ว จนไม่รู้สึกเลยว่ามันต่างจากเดิมยังไง

แต่อยากลองกันโครงของ trd เหมือนกันครับ เคยได้มาพันนึง แต่ดันใส่กับ SS ไม่ได้ซะงั้นอ่ะ  เศร้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 เมษายน 2010 19:27:28 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 20:47:42 »

กระทู้นี้ความรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 22:20:22 »

กระทู้ประสบการณ์และความรู้ดีๆครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 23:45:09 »

พอจะมีรูปตัวอย่างแต่ละค้ำ มีขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 เมษายน 2010 00:26:00 »

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม แอบดู ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า

มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 เมษายน 2010 00:30:57 »

Spot ตัวถังเลยจ๊ะ คุณพี่   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 เมษายน 2010 01:08:27 »

Spot ตัวถังเลยจ๊ะ คุณพี่   แหะ.. แหะ..

ตังละครับคุณน้อง เครื่องพิมแบงค์หมึกจางหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 เมษายน 2010 01:42:34 »

Spot ตัวถังเลยจ๊ะ คุณพี่   แหะ.. แหะ..

ตังละครับคุณน้อง เครื่องพิมแบงค์หมึกจางหมดแล้ว
car for cash เลยนะจ๊ะ  คริคริ
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
Yoshikuni...Sw33t Devil
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,890


" ขบวนการเกรียนเรนเจอร์!! " >o<~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 เมษายน 2010 04:05:56 »

กระทู้นี้ความรู้ทั้งนั้น ขอบคุณค่ะ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปทุมโซน PT.Z#019 CCR No.079 วัยกำลังซนTM Rangsit Speed Zone < เวลาอาจมีให้น้อยลง...แต่มิตรภาพยังคงมีให้มากเท่าเก่า!!  >_<" >
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 เมษายน 2010 06:23:56 »

เดี๋ยวรถผมเสร็จ กูรูช่วยมาเทสให้ทีว่ามันแข็งขนาดไหนนะครับ เมื่อเทียบกับใส่ค้ำต่างๆ เพราะก่อนหน้านี้ ผมไม่เคยใส่ค้ำใดๆมาก่อนเลย เลยไม่รู้จะเทียบยังไง เอ่อ..

บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 20 เมษายน 2010 09:06:33 »

ผมใส่ค้ำบนหน้า2จุดกับล่างหน้า 2จุด โช๊คcusco zero1 กับยาง205/45/16 เวลาเลี้ยวมันกระชับดี แต่พอเปลี่ยนล้อมาเป้น195/50/15เวลามันเลี้ยวแรงๆแล้วมันแปลกๆยังไงไม่รู้ สงสัยอยู่ที่ขนาดหน้ายางกับแก้มยางด้วยมั่ง
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 เมษายน 2010 11:45:43 »

เคยใส่เกือบครบหมดล่ะครับ ที่ใส่ตอนนั้นนะครับ ไล่ตามลำดับที่ใส่ก่อนไปหลังนะ

- โรล์บาร์งานบ้านเรา 4 จุด หัวสวมไม่ใช่หัวกลึง ซื้อต่อเค้ามา
 ความรู้สึก ตัวรถดูแน่นๆขึ้น คือโยนซ้ายไปซ้ายโยนขวาไปขวา

- แล้วมา ค้ำโช๊คหน้าสามจุดโรงงาน
 ความรู้สึกคือ เวลาขับผ่านหลุมหรือเนินอะไรรถจะกระเด้งกระดอนน้อยลง เข้าโค้งดีขึ้นนิดหน่อย

- ค้ำโช๊คหลังบนและล่าง งานบ้านเรา
 ความรู้สึก ขอพูดถึงค้ำหลังล่างก่อน ผมว่าไม่ได้ช่วยอะไรเลยนอกจากสวย(ตามความคิดผมนะ)
 ส่วนค้ำหลังบนนี่ผมบอกได้เลยว่ารู้สึกว่ารถแน่นขึ้นมาเลยทีเดียว เวลาขึ้นหรือลงลูกระนาด พวกหลังเต่านี่
 มันคนละฟิลลิ่งกันเลยล่ะครับ คือมันแน่นๆขึ้น ส่วนตัวชอบมากอันนี้

- แล้วมาค้ำปีกล่างหน้า 2 จุด งานบ้านเราครับ
 ตัวนี้คือชอบมากก รถดูคมขึ้น เฉียบขึ้นมาก กระฉับกระเฉงดีจิง พวงมาลัยหนักขึ้นนิดนึง ดูแน่นดี
 ว่าจะสอย 4 จุดเค้าว่าเจ๋งกว่าอีก

 ต่อมาผมก็ถอดโรล์บาร์ขายไป แล้วก็ไปได้

- ค้ำกลาง monkey bar มางานบ้านเรา ของพี่โย pooyoo อันนี้ใส่ไปแทนที่ถอดโรล์บาร์ออก
ความรู้สึกคือไม่ต่างอะไรกับตอนมีโรล์บาร์ครับ

 สรุป ในตอนนี้ใส่ทุกอย่างค้ำทุกอย่าง แต่ไม่มีโรล์บาร์ อ้อพวกค้ำแก้ม ก็ไม่มีนะครับ

ผมว่าส่วนประกอบอีกหลายๆอย่างก็มีส่วนที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปของแต่ละคนครับ
เช่นล้อ ยาง โช๊ค แม้แต่เบาะ หรือ พวง เอง

ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ และมาจากประสบการณ์ที่เจอมากับตัวเอง

 อ้อออ รอก่อนค้ำเสาซี อิอิ...
ค้ำมันทั้งคันเลยคับพี่เอ็ม  สุดยอด

ยังไม่เยอะหรอกคับนิก ขาดอีกเยอะ...
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 เมษายน 2010 13:08:16 »

โห....สารพัดค้ำ ป้องกันความเสียว....
อันนี้ดีกว่าเสียวสุด ๆ
ค้ำประกัน

อิอิ ล้อเล่ง เดี๋ยวจะเครียด
บันทึกการเข้า
Toei~Caldina
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,124


~:baby boost:~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 10:29:40 »

เคยใส่เกือบครบหมดล่ะครับ ที่ใส่ตอนนั้นนะครับ ไล่ตามลำดับที่ใส่ก่อนไปหลังนะ

- โรล์บาร์งานบ้านเรา 4 จุด หัวสวมไม่ใช่หัวกลึง ซื้อต่อเค้ามา
 ความรู้สึก ตัวรถดูแน่นๆขึ้น คือโยนซ้ายไปซ้ายโยนขวาไปขวา

- แล้วมา ค้ำโช๊คหน้าสามจุดโรงงาน
 ความรู้สึกคือ เวลาขับผ่านหลุมหรือเนินอะไรรถจะกระเด้งกระดอนน้อยลง เข้าโค้งดีขึ้นนิดหน่อย

- ค้ำโช๊คหลังบนและล่าง งานบ้านเรา
 ความรู้สึก ขอพูดถึงค้ำหลังล่างก่อน ผมว่าไม่ได้ช่วยอะไรเลยนอกจากสวย(ตามความคิดผมนะ)
 ส่วนค้ำหลังบนนี่ผมบอกได้เลยว่ารู้สึกว่ารถแน่นขึ้นมาเลยทีเดียว เวลาขึ้นหรือลงลูกระนาด พวกหลังเต่านี่
 มันคนละฟิลลิ่งกันเลยล่ะครับ คือมันแน่นๆขึ้น ส่วนตัวชอบมากอันนี้

- แล้วมาค้ำปีกล่างหน้า 2 จุด งานบ้านเราครับ
 ตัวนี้คือชอบมากก รถดูคมขึ้น เฉียบขึ้นมาก กระฉับกระเฉงดีจิง พวงมาลัยหนักขึ้นนิดนึง ดูแน่นดี
 ว่าจะสอย 4 จุดเค้าว่าเจ๋งกว่าอีก

 ต่อมาผมก็ถอดโรล์บาร์ขายไป แล้วก็ไปได้

- ค้ำกลาง monkey bar มางานบ้านเรา ของพี่โย pooyoo อันนี้ใส่ไปแทนที่ถอดโรล์บาร์ออก
ความรู้สึกคือไม่ต่างอะไรกับตอนมีโรล์บาร์ครับ

 สรุป ในตอนนี้ใส่ทุกอย่างค้ำทุกอย่าง แต่ไม่มีโรล์บาร์ อ้อพวกค้ำแก้ม ก็ไม่มีนะครับ

ผมว่าส่วนประกอบอีกหลายๆอย่างก็มีส่วนที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปของแต่ละคนครับ
เช่นล้อ ยาง โช๊ค แม้แต่เบาะ หรือ พวง เอง

ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ และมาจากประสบการณ์ที่เจอมากับตัวเอง

 อ้อออ รอก่อนค้ำเสาซี อิอิ...
ค้ำมันทั้งคันเลยคับพี่เอ็ม  สุดยอด

ยังไม่เยอะหรอกคับนิก ขาดอีกเยอะ...
มีอะไรถอดแบ่งมั้งนะพี่เอ็มมมมมมม
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 10:55:04 »

จัดเลยพี่ทั้ง 2 อย่างเลย
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 11:35:51 »

ลองหาหนังสือเรียนของต่างประเทศมาอ่านดูครับ วิชาวิศวกรรมยานยนต์ มันมีบอกทั้งหมดครับ อ่านแล้วได้ความรู้ถูกต้องแน่นอนครับ

ความรู้จากการถามบางครั้งใช้ไม่ได้ครับ เพราะคนที่ตอบบางคนก็รู้ไม่จริงและเรื่องพวกนี้ถ้าทำผิดเสียเงินและยังเสียอาการรถด้วยครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 13:36:14 »

เก็บๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!