AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 17:49:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถใครเอาวาว์วน้ำออกแล้วมั่งครับ เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียมีกับไม่มีวาว์วน้ำครับ  (อ่าน 19714 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 19:54:57 »

ถ้าเอาวาล์วน้ำออกนะผมว่า "สเต็ปลูกทุ่งเลยนะนั่น"
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 19:58:14 »

อีกหน่อยคงมีคำถามว่า ถอดหม้อน้ำเป็นอะไรหรือเปล่า
555555555
บันทึกการเข้า

mumk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 20:09:55 »

มีดีกว่าครับ ถ้าไม่มีความร้อนจะไปสะสมอยู่ที่เครื่องครับ เครื่องจะพังครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 20:37:41 »

ตอนผมได้เครื่องมา วาวน้ำผมคอขาดครับ ข้างใน มันเปิดตลอด

เวลาวิ่งเร็วๆ อุณภูมิน้ำขาออก 70+องศา ช่วงหน้าหนาว60ปลายๆเวลาวิ่งแช่ยาวๆ

แต่พอใส่วาวน้ำ ร้อนไวขึ้น อุณภูมิลงมากที่สุดก็82องศา เซนเซอพัดลมผมทำงาน82องศาอุณภูมิรถผม 82-87

วิ่งพีระก็ไม่เกิน92ครับ ปกติทุกอย่าง ผมว่าใส่ดีกว่าครับ เขมที่ไมล์นี้ผมว่ามันค่อนข้างแข็งนะ ตอนอุณภูมิ70 เขมก็ชี้ตรงกลางค่อนล่างนี๊ดเดียว

ตอนอุณภูมิที่เกจ 110 (ตอนพัดลมเสีย) เขมความร้อนก็ยังอยู่ตรงกลาง แต่เกจแยกร้องเตือนแล้ว เอ่อ..
บันทึกการเข้า

BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 20:45:04 »

คันเก่่าผมเคยถอด  เครื่องมันเย็นนนนตลอดเลยครับ ฝนตกนี่ความร้อนไม่ขึ้นเลย ช่างบอกดีแล้ว จะได้ไม่ฮีทอีก
ผมก้เถียงกับช่าง สุดท้ายผมไปซื้อวาวล์น้ำเทียมใส่ฮีตเลยครับบบ สุดท้ายต้องไปซื้อของแืท้ใส่จบ แล้วก็แก้ปัญหาต้นเหตุด้วย ที่ทำให้ช่างถอดวาวล์น้ำออก เพราะ ฝาโก่ง เทอโมเสีย พัดลมหมุนช้า

ผมก็คิดว่ายังไงซะของมันควรจะมีน่ะครับ ไม่งั้นเขาคงไม่ใส่มาให้ อะไรที่มันไม่พอดี หรือเกินพอดี ไม่ไม่ดีเท่ากับคำว่าพอดีหรอกครับ ..
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 20:47:45 »

ผมโดนมาแล้ว3Doorไม่ถึง2ปี2เดีอนก็พังแล้ว
เครื่องไปหมดเลยกินน้ำมันมากด้วย
ช่างเขาบอกว่าน้ำมันวิ่งตลอดเครื่องไม่ร้อนจริงแต่มันระบายความร้อนเร็วเกินไปครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 20:49:57 »

สงสารวิศวกรเจอช่างเทพเข้าไป จบเลย..!
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 00:12:37 »

วาว์วน้ำของผมเอาออกนานแล้วครับ เครื่อง 5A-fe 
-ข้อดีผมว่า ตัดปัญหาเวลาวาว์วน้ำไม่เปิดทำให้ เครื่องฮีท แบบไม่มีเหตุผลผมว่า หลายคนคงเจอเหตุการณ์นี้นะ         ข้อเสียมีนิดนึงครับ สตาร์ทตอนเช้าต้องวอร์มเครื่องพักนึงเลยครับ ผมวอร์ม5-10นาที
-ข้อดี2. เติมน้ำในหม้อน้ำเต็มแล้วเต็มเลย ไม่ต้องรอปั้มดูดวนเข้าเครื่อง
-ข้อดี3. น้ำวนทำงานทนทีที่สตาร์ทเครื่อง ไม่ต้องรอเซนเซอร์-กล่องวัดอุณภูมิสั่งเปิดวาว์ว
ข้อเสีย
-ไม่วอร์ม  จะกินน้ำมันมากครับ เครื่องมันเย็นกล่องจ่ายน้ำมันหนามาก เพื่อให้เครื่องร้อนให้ได้ระดับ  ผมวิ่งจากบ้านไป3กิโลเข็มน้ำมันลงครึ่งขีดเลย
การลดความร้อน สู้แบบมีวาว์วน้ำไม่ได้ นิดหน่อย
ท่านใดมีความเห็นกันยังไงมั่งครับ อ่านหนังสือ
ผมว่าเข้าใจผิดนะครับ วาล์วน้ำไม่ได้เปิดหรือปิดครั้งเดียวตอนเครื่องเย็นนะครับ มันจะเปิดๆปิดๆ เพื่อรักษาอุณภูมิของเครื่องยนต์ให้อยู่ที่ช่วงที่สามารถทำงานได้เต็มที่ไม่ร้อนหรือเย็นจนเกินไป มันไม่ได้แค่วอร์ม5-10นาทีแล้วเลิกกันอย่างที่คิดหรอกครับอุณภูมิต้องรักษาครับ ปล่อยน้ำวิ่งตลอด แทนที่จะประหยัดค่าเปลี่ยนวาล์วอันละอย่างแพงก็7-8ร้อย คุณเสียค่าน้ำมันในการที่เครื่องต้องทำงานหนักตลอดเวลาเพราะไม่มีวาล์วมาคอยรักษาระดับการไหลเวียนของน้ำไปวันล่ะกี่สิบแล้วครับ ไม่งั้นวิศวกรเค้าไม่คิดเอามาติดให้เปลืองต้นทุนหรอกครับ ส่วนปัญหาวาล์วน้ำตายไม่ยอมเปิดอันนี้มันก็ไม่ได้อยู่ๆก็ตายเลยนะครับ ของพวกนี้มันจามีอาการให้เห็นก่อน
อย่างน้อยๆเข็มวัดบนหน้าปัดต้องมีอะไรแปลกๆให้เห็นแน่นอน มันมีหลายๆองค์ประกอบครับปัญหาพวกนี้
เติมน้ำไม่จำเป็นต้องเต็มเสมอไปครับ แต่ปล่อยจนแห้งกังก็ใช่เหตุ แค่อย่าให้ขาดเป็นพอ ซึ้งโอกาสยากมากๆ ที่คนขับรถจะขับทุกวันจะลืมเช็คน้ำจนเครื่องฮีท ผมขับลาก+ซัดทุกวันครับไม่ได้เติมน้ำมา1-2เดือนแล้ว ลดไปประมาณครึ่งเซนติเมตรจากขีดFullเติมนิดหน่อยก็กลับมาเต็มล่ะ +รถผมLPGด้วยนะครับ ความร้อนสูงกว่าน้ำมันอยู่แล้ว ถ้ารักษาระบบให้สมบูรณ์ เปลี่ยนของตามอายุไข ไม่ใช่ ใช้จนมันพังแล้วค่อยเปลี่ยนนะครับ หมายถึง ถึงเวลามันหมดอายุแล้ว ไม่ควรอ้างว่า มันยังใช้ได้ก็ใช้ๆไปก่อนรอพังก่อนค่อยเปลี่ยน แบบนั้นล่ะครับ พังแน่ๆ ไม่ได้พังแค่ชิ้นส่วนเล็กๆ มันจะพาพังยกเครื่องได้เลยล่ะครับ


สรุปรวมความคิดเห็น มีแต่เสียกับเสียครับอันที่คุณว่าเป็นข้อดีผมมองเป็นข้อเสียทั้งนั้น เสียน้ำมันมากขึ้นกว่าที่ควรจ่าย เครื่องโทรมเร็วขึ้นกว่าที่ควรเป็น

 "เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย"

ผมโดนมาหลายอย่างครับช่างฟันมาหัวขาดจะได้แล้ว อาไรมีมันมีมาก็ควรให้มันมีครับ ไม่งั้นเค้าไม่เสียเงินค่าทดสอบวิจัยแล้วผลิตมันติดมาจากโรงงานหรอกครับ

ช่างมันพูดอะไรก็อย่าไปเชื่อมากครับ ผมไม่ได้ดูถูกช่างนะครับ แต่พูดกันตรงๆถ้ารถไม่พังช่างจะเอาอะไรกินครับ? ยังไงมันก็ต้องเปลี่ยนครับ ก็ต้องเลือกเอาว่า

จะเปลี่ยนตอนมันพังแล้ว(เสียมากอันนี้ช่างชอบครับ ลิงจั๊กๆ ยิ่งได้ชาร์จค่าอะไหล่+เพิ่มค่าแรงนะ เอากันสุดๆ บางอู่นะผมไม่ได้เหมา ซุบซิบ) หรือเปลี่ยนตามคู่มือ (เสียน้อยช่างน้อยใจยังงี้ต้องวางยา สบาย สบาย)

บันทึกการเข้า
chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 01:13:28 »

ถอดแล้ววิ่งไม่ค่อยออก ยิ่งวิ่งทางไกลตอนกลางคืนจะเห็นชัด
บันทึกการเข้า
aumterza
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 01:33:25 »

ยังไงก็ต้องใส่ครับ

ถ้าไม่ใส่สูบสุดท้ายจะเจอปัณหาเรื่องความร้อนไม่เหมาะสม  ไปก่อนเลยสูบ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 03:49:50 »

แล้วถ้าเครื่องเทอร์โบ มันร้อนอ่ะครับ  เพราะอากาศต้องผ่าน 1 อินเตอร์  2  แผงแอร์ 3 หม้อน้ำ  4 โบอยู่ตรงข้างหลังหม้อน้ำเลย  (หม้อน้ำก็ร้อน
เวลา ขับวิ่งๆลมผ่าน ความร้อน 65-75 องศา  แต่ถ้ารถติด นานๆ  ความร้อนอยู่ 90-100(เกือบๆจะขีดกลางของเกจวัดที่หน้าปัดรถ)
 แบบนี้แก้ปัญหาอย่างไรดีครับ เอาวาวน้ำออกดีไหม   

หรือต้องแก้ตรงไหน เครื่องถึงจะเย็น ครับ  ขนาดพันผ้าที่โข่งหลังแล้วนะ ยังร้อนเลย

บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 06:54:40 »

มาย้ำอีกรอบ ใส่เถอะ รถผมเทอโบ ยังไม่ถอดเลย และก็ไม่ฮีตด้วย
จริงๆเมื่อกี้พีมพ์เยอะกว่านี้ แล้วไปโดนปุ่มไรไม่รู้หายหมดเลย เซ้งเปิดพิมแค่นี้แหละกัน
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 08:17:32 »

แล้วถ้าเครื่องเทอร์โบ มันร้อนอ่ะครับ  เพราะอากาศต้องผ่าน 1 อินเตอร์  2  แผงแอร์ 3 หม้อน้ำ  4 โบอยู่ตรงข้างหลังหม้อน้ำเลย  (หม้อน้ำก็ร้อน
เวลา ขับวิ่งๆลมผ่าน ความร้อน 65-75 องศา  แต่ถ้ารถติด นานๆ  ความร้อนอยู่ 90-100(เกือบๆจะขีดกลางของเกจวัดที่หน้าปัดรถ)
 แบบนี้แก้ปัญหาอย่างไรดีครับ เอาวาวน้ำออกดีไหม   

หรือต้องแก้ตรงไหน เครื่องถึงจะเย็น ครับ  ขนาดพันผ้าที่โข่งหลังแล้วนะ ยังร้อนเลย


วาล์วน้ำซิ่งเลยครับท่าน เปิดเร็วกว่าเดิม แต่ถ้าเครื่องเดิมๆผมว่าก็ไม่ดีอีกกับเครื่องยนต์ แนะนำหาหม้อน้ำดีๆสักตัวน่าจะดีกว่าเดิม ไม่มากก็น้อยครับ หรือรอท่านอื่นมาแนะนำอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 08:29:07 »

แล้วถ้าเครื่องเทอร์โบ มันร้อนอ่ะครับ  เพราะอากาศต้องผ่าน 1 อินเตอร์  2  แผงแอร์ 3 หม้อน้ำ  4 โบอยู่ตรงข้างหลังหม้อน้ำเลย  (หม้อน้ำก็ร้อน
เวลา ขับวิ่งๆลมผ่าน ความร้อน 65-75 องศา  แต่ถ้ารถติด นานๆ  ความร้อนอยู่ 90-100(เกือบๆจะขีดกลางของเกจวัดที่หน้าปัดรถ)
 แบบนี้แก้ปัญหาอย่างไรดีครับ เอาวาวน้ำออกดีไหม   

หรือต้องแก้ตรงไหน เครื่องถึงจะเย็น ครับ  ขนาดพันผ้าที่โข่งหลังแล้วนะ ยังร้อนเลย


ผมก้อเจอปัญหาเดียวกับพี่เลย เทอร์โบอยู่หลังหม้อน้ำห่างนิดเดียว ผมแก้โดยต่อพัดลมหม้อน้ำตรงให้มันหมุนตลอดอ่ะ แล้วใส่พัดลมหน้าแผงแอร์เพิ่มเป็น 2 ตัว ช่วยระบายเวลาเปิดแอร์ขับอีก ช่วยได้นิดนึงคับ ความร้อนอยู่ต่ำกว่าขีดกลางนิดเดียวถือว่าปกติ แอร์เย็นไวอีกต่างหาก อิ อิ
บันทึกการเข้า

Ohmmy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


พวกนักซิ่งถ้าลองได้ซิ่งแล้ว-ก็ต้องซิ่งจนวันตาย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 10:08:45 »

รถเค้ามานไม่มีมาอ่ะ   แต่ซัดยาวไปพัทยามาก้อไม่มีอะไรนะ

คืนนั้นที่กลับมาจากแหลมบาลีฮาย  ก้อต้องเล่นกะสามเอี๊ยดนะเบนมาอีก

ก้อไม่เหนเปนไรนะ 
ก็คืนนะเอง ผมก็อยู่นอนบ้านน้าต๋อมรอแข่งวัน อาทิตย์  ไม่มีวาว์วเหมือนกันเหรอ ฮึๆๆ มีเพื่อนแว้ววว
บันทึกการเข้า

"ก็แค่นักแข่งข้างถนน   เกิดเป็นพวกนักซิ่ง"  _นี่แหละมันส์_
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 10:10:20 »

อีกหน่อยคงมีคำถามว่า ถอดหม้อน้ำเป็นอะไรหรือเปล่า
รถไฟฟ้าไง ไม่มีหม้อน้ำ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Ohmmy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


พวกนักซิ่งถ้าลองได้ซิ่งแล้ว-ก็ต้องซิ่งจนวันตาย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 10:15:02 »

ตายๆ รถผม โดนช่างถอด ตั้งกะฝาสูบโก่ง ประมาณ เกือบๆ 2 ปี แระ เค้าบอกน้ำจะได้ วิ่งสะดวกๆ ยังไม่ได้ ใส่ มาจนบัดนี้ สงสัย ต้องรีบหามาใส่ แระ  ไม่ไหวแล้ว...
รู้สึก โรงงาน กะ ช่างจะตีกันแร้ว 55+   ส่วนตัวผมว่ารู้จักรถ รู้จักใช้ อันนี้ดีที่สุดมั้ง ตอนนี้โลกร้อนแถมหน้าร้อน ถ้าวิ่งเมืองไทยซัดหนักๆ ความร้อนน่าจะหายห่วงไปได้เยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เมษายน 2010 10:27:54 โดย Ohmmy » บันทึกการเข้า

"ก็แค่นักแข่งข้างถนน   เกิดเป็นพวกนักซิ่ง"  _นี่แหละมันส์_
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 10:29:42 »

สำหรับผม ผมใช้ปกติธรรมดา มันก็มีอยู่แล้ว มันก็ใช้งานดีเป็นปกติครับ
แต่ที่ ท่าน จขกท ถาม ผมว่า อันนี้ ต้อง เอาความพึงพอใจของแต่ละคน เป็นที่ตั้งแล้วละ
ถ้า ล้านคนเค้าบอกว่าใส่แล้วดี แต่ มันก็ไม่จำเป็นที่เรา ต้องเป็นคนในจำนวนนั้นก็ใด้
เอาแบบที่เราพอใจ นั้นแหละดีที่สุด.................................
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 10:32:10 »

ส่วนตัวแล้วไม่แนะนำให้ถอดเลย...

เพราะรถผมเคยวาวล์น้ำค้างเปิดตลอดมาก่อนอุณภูมิขึ้นแค่ 1 ใน4 ของช่องวัด ยิ่งซัดยิ่งลด จนแทบล่างสุด

เครื่องเร่งตลอดเวลา ไม่วิ่งด้วย...

ก็เลยจัดการแกะออกมา เสียจริง เปิดตลอด น้ำวนตลอดเวลา

ตอนแรกจะซื้อของแต่งใส่ ของ trd มันจะเปิดเร็วกว่าของเดิมๆติดรถ

แต่ ต้องมองย้อนก่อนว่า รถผมใช้งานแบบชีวิตประจำวันมีซัดบ้าง ไม่ได้ใช้แข่งในสนามอย่างเดียว

ทั้งๆที่อยากได้แค่ไหน และเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาถ้าอยากได้ สรุปผมตัดสินใจเบิกของใหม่แท้ๆ มาใส่

เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่สุด

อาการทุกอย่างกลับมาเป็นปรกติ...

การเอาวาวล์น้ำออก มองแล้วผลเสียมากกว่าผลดี ซึ่งถ้าการเอามันออกนั้น

น่าจะเป้นวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ของรถที่วาวล์น้ำเสียปิดค้างตลอดมากกว่าคับ...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 10:34:24 »

เครื่องสึกหรอไวอะ  ไท่ถอดดีกว่า

แต่วาวน้ำรถผมไม่รู้เป็นไร เสียบ่อยจัง
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!