AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 04:49:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 12 13 [14] 15  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นิราศรัก 7A - *.*  (อ่าน 76481 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #260 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 16:03:31 »

Upp
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #261 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 18:15:09 »

up ให้ครับ เพราะกลายเป็นสาวก 7a  แล้ว.....
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #262 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 08:54:00 »

Upp
มาแย้วๆ 7 โบว์ 55555...เดี๋ยวส่งรายละเอียด ชุดอัพเกรดหัวฉีด AC ให้นะครับ..
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #263 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 12:57:31 »

7a mt ใช้ท่อสูตรไหนดีครับ ที่เงียบ โล่ง เพราะที่สุด
อยากรู้เหมือนกัน อีกอย่างอยากได้ต้นจัดปลายไหล

MT ก็ 2 นิ้วทั้งเส้นโลด  พักกลางเกลียว 2 ใบ ก็ไม่ดังมากแล้วครับ
คำนับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #264 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 19:50:59 »

ขอสมัครสมาชิกด้วยคนคับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #265 เมื่อ: 04 มีนาคม 2011 13:32:03 »

ขอถามหากเรามี 7a อยู่แล้วเอาแต่ตัวเครื่องไปให้ช่าง วายให้จะใด้หรือเปล่าเอาแบบจบเลยครับ ผมอยู่ต่างจังหวัดคงหาช่างวายให้จบยาก ช่วยแน่ะนำช่างที่วายใด้จบให้ดัวย ขอบคุณมากครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #266 เมื่อ: 04 มีนาคม 2011 18:19:47 »

ขอถามหากเรามี 7a อยู่แล้วเอาแต่ตัวเครื่องไปให้ช่าง วายให้จะใด้หรือเปล่าเอาแบบจบเลยครับ ผมอยู่ต่างจังหวัดคงหาช่างวายให้จบยาก ช่วยแน่ะนำช่างที่วายใด้จบให้ดัวย ขอบคุณมากครับ คำนับ
ถามว่าได้ไหม ได้ครับ.... เเต่ สายไฟในตัวรถเราล่ะ  บอกรุ่นบอกยี่ห้อเค้าด้วย สีสาย ตำเเหน่งสายไฟไม่เหมือนกันครับผม วายไปเลยก็ได้ เเต่ผมคิดนะ ไม่จบหรอกต้องมาเก็บรายละเอียดอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #267 เมื่อ: 04 มีนาคม 2011 21:41:07 »

ขอถามหากเรามี 7a อยู่แล้วเอาแต่ตัวเครื่องไปให้ช่าง วายให้จะใด้หรือเปล่าเอาแบบจบเลยครับ ผมอยู่ต่างจังหวัดคงหาช่างวายให้จบยาก ช่วยแน่ะนำช่างที่วายใด้จบให้ดัวย ขอบคุณมากครับ คำนับ
ถามว่าได้ไหม ได้ครับ.... เเต่ สายไฟในตัวรถเราล่ะ  บอกรุ่นบอกยี่ห้อเค้าด้วย สีสาย ตำเเหน่งสายไฟไม่เหมือนกันครับผม วายไปเลยก็ได้ เเต่ผมคิดนะ ไม่จบหรอกต้องมาเก็บรายละเอียดอีกทีครับ
คิดเหมื่อนกันเลย สงสัยต้องเปลี่ยนแค่ 4A แล้วล่ะ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
NineTwo@Monster
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #268 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 16:18:14 »

ล่าสุด  ไปเปลี่ยนเรือนไมล์มาแล้วครับ  ตอนนี้ไปเทสมาใหม่  เมื่อวานเย็นลองขับเล่นไปทางสุพรรณฯดู ใช้แก๊สเหยียบ 160Km/h ยังเหลือครับ  ถนนไม่เอื้ออำนวย ต้องถอนคันเร่งซะนี่...
สรุป ไมล์เดิมแข็งมากกกกกก...ซะด้วย  มิน่าหล่ะ แค่ 140 ทำไมมันรู้สึกหวาดเสียวจัง  สงสัยความจริงคงใกล้ 180 เข้าไปแล้ว
เปลี่ยนแล้ว หล่อขึ้นซะด้วย  แบบนี้เลยครับ




ยามมืดก็สวยงามครับ









นอกเหนือจากนี้ยังไปได้ของเล่นเสริมหล่อมาอีก







สวยอะครับไมค์ ผมอยากได้บ้าง ไมค์ตัวนี้ของอะไรครับ (ถามแบบไม่รู้จริงๆครับ)
ผมจะเอามาใหส่ AE92 ได้มั้ยครับเรือนไมค์ตัวนี้
ที่บังแดดกับ ไฟส่องแผนนี้แจ่มเลยครับ
ไปหาที่ไหนราคาเท่าไหร่ครับ ขอโทษด้วยที่ถามย้อนไปนานเลยครับ เห็นแล้วชอบครับ
ถ้าไม่รบกวน จะ PM หรือตอบในนี้ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายมือถือ Nokia Samsung Twz BlackBerry iPhone
http://www.newmobilehit.com จัดส่งฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91761.0 <<<< อาการเสียและแก้ไข เชิญครับ AE92
angtuanaekung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391


aloha


ดูรายละเอียด
« ตอบ #269 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2011 10:15:17 »

up 7a
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #270 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2011 16:07:00 »

 เหวอ เหวอ เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #271 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 15:55:29 »

              อับ
 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
ee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 434


...7A พเนจร...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #272 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 19:57:15 »

ขอถามหน่อยครับ รถผมee101 เครื่อง4e-fe ตอนนี้วาง7a-fe จานจ่าย เกียร์m/t ตอนนี้มีปัญหาเวลาเครื่องเย็นแล้วสตาร์ทเครื่อง
รอบสูงมากครับประมาณ 1800 รอนานมากครับกว่ารอบจะลงมาปรกติ พี่ๆพอจะมีวิธีแก้ไหมครับ ตอนนี้เวลาขับออกจากบ้านเกียร์2
ยังไม่ต้องเหยียบคันเร่งเลยครับรถไหลไปเอง หมุนพวงมาลัยอย่างเดียว คำนับ
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #273 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 20:07:52 »

ขอถามหน่อยครับ รถผมee101 เครื่อง4e-fe ตอนนี้วาง7a-fe จานจ่าย เกียร์m/t ตอนนี้มีปัญหาเวลาเครื่องเย็นแล้วสตาร์ทเครื่อง
รอบสูงมากครับประมาณ 1800 รอนานมากครับกว่ารอบจะลงมาปรกติ พี่ๆพอจะมีวิธีแก้ไหมครับ ตอนนี้เวลาขับออกจากบ้านเกียร์2
ยังไม่ต้องเหยียบคันเร่งเลยครับรถไหลไปเอง หมุนพวงมาลัยอย่างเดียว คำนับ

ลองเช็กสายคันเร่งรึยังครับไม่ก็กล่องงงๆกับระบบเกียร์รอผู้รู้ท่านอื่นอีกทีละกันครับ

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #274 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 12:17:27 »

ขอถามหน่อยครับ รถผมee101 เครื่อง4e-fe ตอนนี้วาง7a-fe จานจ่าย เกียร์m/t ตอนนี้มีปัญหาเวลาเครื่องเย็นแล้วสตาร์ทเครื่อง
รอบสูงมากครับประมาณ 1800 รอนานมากครับกว่ารอบจะลงมาปรกติ พี่ๆพอจะมีวิธีแก้ไหมครับ ตอนนี้เวลาขับออกจากบ้านเกียร์2
ยังไม่ต้องเหยียบคันเร่งเลยครับรถไหลไปเอง หมุนพวงมาลัยอย่างเดียว คำนับ

มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง
บันทึกการเข้า

ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #275 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 14:37:57 »

รอบปมขึ้นประมาณ 1200 แล้วรอซักแป๊บก็จะลงมาปกติอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #276 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 14:43:32 »

ีupๆ สาวก 7a
บันทึกการเข้า
ee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 434


...7A พเนจร...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #277 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 20:33:37 »

วันนี้ผมลองถอดปลั๊กตัวชดเชยรอบเดินเบา ตัวสีเทาที่อยู่ใต้ปีกผีเสื้อออกออก รอบเครื่องอยู่ที่1100
แต่ไฟเช็คเอนจิ้นติดพอลองใส่ปลั๊กกลับเข้าไปรอบขึ้น1800เท่าเดิม อย่างนี้แสดงว่าตัวชดเชยรอบเดินเบา
มีปัญหาใช่ไหมครับ แล้วจะแก้ไขยังไงครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #278 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 21:50:58 »

ขอรบกวน พี่ ๆ น้า ๆ หน่อยครับ อยากทราบองศาและลิฟท์ จองเเคม 7a-fe หน่อยนะครับ ไม่ทราบว่ามีใครทราบบ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #279 เมื่อ: 20 เมษายน 2012 16:26:43 »

ขอขุดขึ้นมาหน่อยนะครับ ในใจคิดว่าว่างๆจะร่ายนิราศ 7A AE112 อยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 12 13 [14] 15  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!