AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 00:00:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 13 14 [15]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นิราศรัก 7A - *.*  (อ่าน 77435 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #280 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 09:11:59 »

ยก 7A ทวินคอยส์ ลงดีกว่า มีคนสนใจป่าวครับ อิอิ เครื่องวางมาจากอู่คุณแฟร์ สดๆๆ ครบ
บันทึกการเข้า

noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #281 เมื่อ: 21 เมษายน 2012 17:33:50 »

7a twin ติดแกสแบบดูด ของผมก้อมะมีปันหาอะไรครับ

ปลายวิ่งได้เท่าไหร่ครับ

ดูที่รูปลายเซ็นผมครับ เครื่อง7A-fe twin coil
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #282 เมื่อ: 22 เมษายน 2012 08:12:24 »

ยก 7A ทวินคอยส์ ลงดีกว่า มีคนสนใจป่าวครับ อิอิ เครื่องวางมาจากอู่คุณแฟร์ สดๆๆ ครบ
พี่เอส จะไปเล่นเครื่องไรเหรอครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #283 เมื่อ: 22 เมษายน 2012 10:27:48 »

ขอเพิ่มเติมนะครับ 7A-Twin Coil มีอยู่ใน Corona Premio AT211 ด้วยครับ ข้อมูลตาม Link

http://www.130rider.com/newpage1-TOYOTA%20CORONA%20PREMIO%201996year.html

เครื่องผมเป็นของ Corona ตัวนี้ครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #284 เมื่อ: 22 เมษายน 2012 11:26:30 »

วู๊ด ชิ้ว ๆ
บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #285 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 10:11:02 »

7 a auto ใส่เฮด 4-2-1 จะวิ่งดีขึ้นอีกไหมครับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #286 เมื่อ: 23 เมษายน 2012 10:44:22 »

7A-FE AUTO จานจ่าย ตอนนี้ไม่มีตัวชดเชยรอบแอร์ ถ้าเราจะติดเพิ่มได้ปะครับ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #287 เมื่อ: 24 เมษายน 2012 14:53:32 »

7 a auto ใส่เฮด 4-2-1 จะวิ่งดีขึ้นอีกไหมครับ
ของผม 7A AT จานจ่าย ตีเฮด 4-1 ตีนปลายเท่าเดิม แต่ต้นมาดีขึ้นเยอะเลยครับ ขับสนุกดี
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #288 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 11:37:51 »

ล่าสุด  ไปเปลี่ยนเรือนไมล์มาแล้วครับ  ตอนนี้ไปเทสมาใหม่  เมื่อวานเย็นลองขับเล่นไปทางสุพรรณฯดู ใช้แก๊สเหยียบ 160Km/h ยังเหลือครับ  ถนนไม่เอื้ออำนวย ต้องถอนคันเร่งซะนี่...
สรุป ไมล์เดิมแข็งมากกกกกก...ซะด้วย  มิน่าหล่ะ แค่ 140 ทำไมมันรู้สึกหวาดเสียวจัง  สงสัยความจริงคงใกล้ 180 เข้าไปแล้ว
เปลี่ยนแล้ว หล่อขึ้นซะด้วย  แบบนี้เลยครับ




ยามมืดก็สวยงามครับ









นอกเหนือจากนี้ยังไปได้ของเล่นเสริมหล่อมาอีก








ไมล์อย่างหล่อเลยครับน้า ใช้ของตัวไหนมาแปลงครับเนี่ะย ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #289 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 11:52:53 »

ล่าสุด  ไปเปลี่ยนเรือนไมล์มาแล้วครับ  ตอนนี้ไปเทสมาใหม่  เมื่อวานเย็นลองขับเล่นไปทางสุพรรณฯดู ใช้แก๊สเหยียบ 160Km/h ยังเหลือครับ  ถนนไม่เอื้ออำนวย ต้องถอนคันเร่งซะนี่...
สรุป ไมล์เดิมแข็งมากกกกกก...ซะด้วย  มิน่าหล่ะ แค่ 140 ทำไมมันรู้สึกหวาดเสียวจัง  สงสัยความจริงคงใกล้ 180 เข้าไปแล้ว
เปลี่ยนแล้ว หล่อขึ้นซะด้วย  แบบนี้เลยครับ




ยามมืดก็สวยงามครับ









นอกเหนือจากนี้ยังไปได้ของเล่นเสริมหล่อมาอีก








ไมล์อย่างหล่อเลยครับน้า ใช้ของตัวไหนมาแปลงครับเนี่ะย ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ

อิ อิ แอบขายสนใจบอกได้ครับ พร้อมกล่องแปลง แต่ต่างกันตรงกลาง ผมเเป็นขั้นบันได ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #290 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 11:54:43 »


อิ อิ แอบขายสนใจบอกได้ครับ พร้อมกล่องแปลง แต่ต่างกันตรงกลาง ผมเเป็นขั้นบันได ครับ
[/quote]

มันเป็นไมล์ของตัวไหนเหรอครับน้า
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #291 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 11:55:18 »

มันเป็นไมล์ของตัวไหนเหรอครับน้า
บันทึกการเข้า

samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #292 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 12:20:30 »

ไมล์jz
บันทึกการเข้า
DD-E100
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 707



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #293 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 13:10:05 »

ปัญหาบกพร่องหรือข้อห่วงใยที่พบ

ถือได้ว่าไม่มากครับ  โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ  จะมีบ้างเล็กน้อยและน่าจะตามแก้จนจบได้ไม่ยากก็คือ

- เบาดับ มีบ้าง 4-5 ครั้ง ตลอดการเดินทาง  แต่ถ้าเราจอดรถแล้ว พอปิดแอร์ปุ๊บ เครื่องดับเองเลย อันนี้ทุกเกือบครั้งครับ

- ในขณะที่วิ่ง 120 ขึ้นไป  บางช่วงมีเหยียบหาย (คล้ายเครื่องดับ) ไปอึดใจหนึ่ง ประมาณไม่เกิน 1 วินาที  อันนี้นานๆครั้ง และเป็นเมื่อใช้ความเร็วตามที่กล่าวเท่านั้น

- แบ็คไฟร์  ตลอดทริป  เกิดขึ้น 1 ครั้ง ที่ความเร็วใกล้จะ 120

- บางจังหวะความเร็ว มีเสียง แช๊กๆๆๆๆๆๆๆ  คล้ายเสียงเส้นลวดสั่น  หรือเสียงจ่ายไฟ อะไรประมาณนั้น  ผมก็อธิบายไม่ถูกว่าเสียงอะไร  แต่ไม่ได้ยินตลอด  ส่วนใหญ่จะได้ยินช่วงเร่งรอบเครื่อง  ไม่ว่าจะขับช้าขับเร็วก็เป็น  ความเร็วไม่เกิน 60  ก็ยังมีให้ได้ยิน  ถ้าช่วงนั้นกดคันเร่งเพิ่มลงไป  แต่แป๊บเดียวหายครับ

- พอเปิดประตูออกมานอกรถ  ได้ยินเสียงดัง แต่กๆๆๆๆ  ชัดเจนเลย ค่อนข้างดังครับแต่ฟังแล้ว  ไม่ใช่เสียงจากเครื่อง เสียงคล้ายจากพวกใบพัดลมใบพัดเฉี่ยวกับอะไรอยู่หน่อยประมาณนั้น  หรือเสียงสายพานของตัวใด  อันนี้ไม่เป็นตลอดครับ  บางทีลองเปิดประตูเข้ามาแล้วเร่งเครื่อง เสียงก็หายไป    ทำให้คิดไปว่า  เสียง แช๊กๆๆๆๆๆๆๆ  ที่ผมได้ยินในตัวรถ  เป็นเสียงจากอันนี้แว่วเข้ามาหรือเปล่าก็ไม่รู้

จากที่ได้ทดสอบเมื่อวาน  ก็พบและนึกออกเพียงเท่านี้ก่อนครับ  เดี๋ยวทริปหน้า จะหาเวลาไปทดสอบอีกโดยใช้น้ำมัน  จะได้ดูอัตราการบริโภคน้ำมันบ้าง


ขอบคุณครับ

ขอตอบเท่าที่ทราบนะครับ เพราะกำลังหาข้อมูลเพื่อวางเครื่อง 7A เหมือนกัน อาการเครื่องสั่น เบาดับจากแอร์หรืออะไรก็ตาม มันต้องแก้ที่กล่องแอร์ การแก้ไขโดยใช้กล่องแอมแอร์ของ "วีโก้" มาต่อสัญญาณเข้ากล่อง ecu ไม่งั้นก็ไม่จบ ***เจอจากกระทู้เก่าที่หาอ่านมา***
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กรกฎาคม 2013 13:31:06 โดย Nick@วัชรพล » บันทึกการเข้า

I Love AE!

Wax เคลือบสีฟิล์มแก้ม (สูตรน้ำ)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=147487.new#new

Tel.089-9529200 , Line: dd-wax
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #294 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 14:49:47 »

ไมล์jz
มันแปลงเยอะมั้ยครับน้า
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 13 14 [15]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!