AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 09:43:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 15  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นิราศรัก 7A - *.*  (อ่าน 77116 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 17:24:39 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #121 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 10:24:43 »

พี่น้องครับ.....  เมื่อคืนได้มีเวลานำรถออกไปลองแล้วครับ  ผลที่ได้ดังนี้ครับ

เส้นทางที่ใช้ทดสอบ   :  ปั๊มแก๊สสะพานพระราม 5 - ม.บูรพา บางแสน  โดยขึ้นทางด่วนต่อเนื่องบูรพาวิถี เข้าบายพาส  ทั้งไปและกลับ

ช่วงเวลาทดสอบ      :  ออก 20.00 ถึง 21.30 พอดีเป๊ะ ไม่ขาดไม่เกิน  กินข้าวจานนึง ออกจากบางแสน 22.00 เป๊ะอีกเช่นกัน  มาถึงจุดเดิมในปั๊มแก๊ส 23.20


ความสมบูรณ์ของเครื่อง   :  อันนี้ผมเป็นมือใหม่จึงดูไม่ออกครับ ว่าสมบูรณ์หรือไม่อย่างไร  อาจต้องหาอาสาสมัครลองขับอีกครั้ง

ความเร็วต้น              :  เป็นที่น่าพอใจครับ  ทำได้ทันใจกว่าเกียร์ธรรมดา ตอนเป็น 4A  ไม่ถึงกับจี๊ดกว่ามากนัก แต่อันนี้ผมถือว่าเป็นที่น่าพอใจแล้วสำหรับเกียร์ออโต้  นี่ถ้าเป็น 7A เกียร์ธรรมดา คงถูกใจใช่เลย

ความเร็วปลาย        :  ทำไมทำได้แค่ 140 Km/h  งง  ของเดิมตอน 4A ได้ตั้ง 150 กว่า เกือบ 160 ในขณะที่ใช้แก๊ส  แต่ที่น่าสังเกตุคือ บนบูรพาวิถี  ผมใช้ความเร็ว 100 Km/h ก็ไม่มีใครแซงแล้ว สามารถขับช่องขวาสุดได้    พอขึ้น 120 Km/h  ก็แซงเพื่อนกระจุยกระจายแล้ว (จริงๆแล้วบนนั้นคันอื่นๆ ก็น่าจะขับไม่ต่ำกว่านี้)  แต่พอ 140 Km/h  ผมรู้สึกความดันขึ้นสูงเลย คล้ายตอนนั่งรถไฟเหาะแล้ว  มันรู้สึกได้ถึงแรงเหวี่ยงและแรงเสียดทานอากาศต่างๆ แต่ขยี้ยังไงก็ไม่เพิ่มแล้ว  เลยรีบลดความเร็วลงมาที่ 100-120 Km/h เหมือนเดิม  ทำให้คิดต่อไปว่า ไมล์ผมแข็งไปหรือเปล่า  ใช่อาจเป็นไปได้แต่ถ้ามันจะแข็งก็ไม่น่าเกี่ยวกับการเปลี่ยนเครื่อง  มันน่าจะแข็งตั้งแต่ตอนใช้ 4A แล้วไม่ใช่รึ   แล้วถ้าไมล์แข็งจริง มันจะแข็งไปเยอะมั๊ย  ความเร็วจริงแต่ละช่วงที่ผมเหยียบ น่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ครับ  (ล้อผมขอบ 15)

อัตราการบริโภคแก๊ส       :  เติมเต็มจากปั๊มแก๊สตรงสะพานพระราม 5 กลับมาถึงจุดเดิมเติมเต็มอีกครั้ง 306.-บาท  ครับ  ส่วนวิ่งกี่กิโลฯนั้น  ไมล์จับระยะทางของผมตัวเลขมันตายไม่ยอมขึ้นครับ  ท่านใดใช้ระบบนำทาง GPS  วานหาระยะทางด้วยครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2010 10:50:39 โดย โก๋ต่อ วังเดิม » บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 10:33:46 »

เมือคืน ผมก็ได้ลองดู หลังจากทำระบบดูดอากาศมาใหม่ ทางด่วนบูรพาวิถีเหมือนกัน ขากลับจากแข่งบอล อัดมา 4 เปิดแอร์ปกติ

ผลปรากฏว่า 0-160  ระหว่างโหมด Normal กับ โหมด Power

ถ้าโหมด power จะขึ้นเร็วกว่าครับ จาก 120-160 power ขึ้นเร็วกว่านิดหน่อย

พอได้ 160  แล้วก็ตื้อแระ สำหรับแก้ส  คงต้องปล่อยไหลยาวๆ  ไม่เหมือนน้ำมัน ขึ้นดีกว่าเหมือนเดิม

ทั้งนี้ทั้งนั้น ได้ off o/d ตลอดการทดสอบครับ

ไม่รู้ปกติเปล่า แต่ขี้เกียจทำแระ  รู้สึกว่า 120-140 ก็พอและในการเดินทางไปไหนมาไหน ครับ

อัตราการบริโภคแก้ส จากวิ่ง 100-120 ได้ประมาณ 9-11 โลลิตร 

เมือวานวิ่งขาไป 120-140 ขากลับ 120-160  วิ่งไป 251 โล เติมแก้ส 350 บาท ที่ 11.45 ตกประมาณ 8 โลลิตรได้ หรือราวๆ 1.4 ก่าา

แหะๆๆ วิ่งช้าๆๆ ประหยัดกว่าอีกอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2010 10:36:58 โดย MODMANIA » บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #123 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 10:44:47 »

ปัญหาบกพร่องหรือข้อห่วงใยที่พบ

ถือได้ว่าไม่มากครับ  โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ  จะมีบ้างเล็กน้อยและน่าจะตามแก้จนจบได้ไม่ยากก็คือ

- เบาดับ มีบ้าง 4-5 ครั้ง ตลอดการเดินทาง  แต่ถ้าเราจอดรถแล้ว พอปิดแอร์ปุ๊บ เครื่องดับเองเลย อันนี้ทุกเกือบครั้งครับ

- ในขณะที่วิ่ง 120 ขึ้นไป  บางช่วงมีเหยียบหาย (คล้ายเครื่องดับ) ไปอึดใจหนึ่ง ประมาณไม่เกิน 1 วินาที  อันนี้นานๆครั้ง และเป็นเมื่อใช้ความเร็วตามที่กล่าวเท่านั้น

- แบ็คไฟร์  ตลอดทริป  เกิดขึ้น 1 ครั้ง ที่ความเร็วใกล้จะ 120

- บางจังหวะความเร็ว มีเสียง แช๊กๆๆๆๆๆๆๆ  คล้ายเสียงเส้นลวดสั่น  หรือเสียงจ่ายไฟ อะไรประมาณนั้น  ผมก็อธิบายไม่ถูกว่าเสียงอะไร  แต่ไม่ได้ยินตลอด  ส่วนใหญ่จะได้ยินช่วงเร่งรอบเครื่อง  ไม่ว่าจะขับช้าขับเร็วก็เป็น  ความเร็วไม่เกิน 60  ก็ยังมีให้ได้ยิน  ถ้าช่วงนั้นกดคันเร่งเพิ่มลงไป  แต่แป๊บเดียวหายครับ

- พอเปิดประตูออกมานอกรถ  ได้ยินเสียงดัง แต่กๆๆๆๆ  ชัดเจนเลย ค่อนข้างดังครับแต่ฟังแล้ว  ไม่ใช่เสียงจากเครื่อง เสียงคล้ายจากพวกใบพัดลมใบพัดเฉี่ยวกับอะไรอยู่หน่อยประมาณนั้น  หรือเสียงสายพานของตัวใด  อันนี้ไม่เป็นตลอดครับ  บางทีลองเปิดประตูเข้ามาแล้วเร่งเครื่อง เสียงก็หายไป    ทำให้คิดไปว่า  เสียง แช๊กๆๆๆๆๆๆๆ  ที่ผมได้ยินในตัวรถ  เป็นเสียงจากอันนี้แว่วเข้ามาหรือเปล่าก็ไม่รู้

จากที่ได้ทดสอบเมื่อวาน  ก็พบและนึกออกเพียงเท่านี้ก่อนครับ  เดี๋ยวทริปหน้า จะหาเวลาไปทดสอบอีกโดยใช้น้ำมัน  จะได้ดูอัตราการบริโภคน้ำมันบ้าง


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #124 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 10:55:31 »


พี่น้องครับ.....  เมื่อคืนได้มีเวลานำรถออกไปลองแล้วครับ  ผลที่ได้ดังนี้ครับ

เส้นทางที่ใช้ทดสอบ   :  ปั๊มแก๊สสะพานพระราม 5 - ม.บูรพา บางแสน  โดยขึ้นทางด่วนต่อเนื่องบูรพาวิถี เข้าบายพาส  ทั้งไปและกลับ

ช่วงเวลาทดสอบ      :  ออก 20.00 ถึง 21.30 พอดีเป๊ะ ไม่ขาดไม่เกิน  กินข้าวจานนึง ออกจากบางแสน 22.00 เป๊ะอีกเช่นกัน  มาถึงจุดเดิมในปั๊มแก๊ส 23.20


ความสมบูรณ์ของเครื่อง   :  อันนี้ผมเป็นมือใหม่จึงดูไม่ออกครับ ว่าสมบูรณ์หรือไม่อย่างไร  อาจต้องหาอาสาสมัครลองขับอีกครั้ง

ความเร็วต้น              :  เป็นที่น่าพอใจครับ  ทำได้ทันใจกว่าเกียร์ธรรมดา ตอนเป็น 4A  ไม่ถึงกับจี๊ดกว่ามากนัก แต่อันนี้ผมถือว่าเป็นที่น่าพอใจแล้วสำหรับเกียร์ออโต้  นี่ถ้าเป็น 7A เกียร์ธรรมดา คงถูกใจใช่เลย

ความเร็วปลาย        :  ทำไมทำได้แค่ 140 Km/h  งง  ของเดิมตอน 4A ได้ตั้ง 150 กว่า เกือบ 160 ในขณะที่ใช้แก๊ส  แต่ที่น่าสังเกตุคือ บนบูรพาวิถี  ผมใช้ความเร็ว 100 Km/h ก็ไม่มีใครแซงแล้ว สามารถขับช่องขวาสุดได้    พอขึ้น 120 Km/h  ก็แซงเพื่อนกระจุยกระจายแล้ว (จริงๆแล้วบนนั้นคันอื่นๆ ก็น่าจะขับไม่ต่ำกว่านี้)  แต่พอ 140 Km/h  ผมรู้สึกความดันขึ้นสูงเลย คล้ายตอนนั่งรถไฟเหาะแล้ว  มันรู้สึกได้ถึงแรงเหวี่ยงและแรงเสียดทานอากาศต่างๆ แต่ขยี้ยังไงก็ไม่เพิ่มแล้ว  เลยรีบลดความเร็วลงมาที่ 100-120 Km/h เหมือนเดิม  ทำให้คิดต่อไปว่า ไมล์ผมแข็งไปหรือเปล่า  ใช่อาจเป็นไปได้แต่ถ้ามันจะแข็งก็ไม่น่าเกี่ยวกับการเปลี่ยนเครื่อง  มันน่าจะแข็งตั้งแต่ตอนใช้ 4A แล้วไม่ใช่รึ   แล้วถ้าไมล์แข็งจริง มันจะแข็งไปเยอะมั๊ย  ความเร็วจริงแต่ละช่วงที่ผมเหยียบ น่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ครับ  (ล้อผมขอบ 15)

อัตราการบริโภคแก๊ส       :  เติมเต็มจากปั๊มแก๊สตรงสะพานพระราม 5 กลับมาถึงจุดเดิมเติมเต็มอีกครั้ง 306.-บาท  ครับ  ส่วนวิ่งกี่กิโลฯนั้น  ไมล์จับระยะทางของผมตัวเลขมันตายไม่ยอมขึ้นครับ  ท่านใดใช้ระบบนำทาง GPS  วานหาระยะทางด้วยครับ




ปัญหาบกพร่องหรือข้อห่วงใยที่พบ

ถือได้ว่าไม่มากครับ  โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ  จะมีบ้างเล็กน้อยและน่าจะตามแก้จนจบได้ไม่ยากก็คือ

- เบาดับ มีบ้าง 4-5 ครั้ง ตลอดการเดินทาง  แต่ถ้าเราจอดรถแล้ว พอปิดแอร์ปุ๊บ เครื่องดับเองเลย อันนี้ทุกเกือบครั้งครับ

- ในขณะที่วิ่ง 120 ขึ้นไป  บางช่วงมีเหยียบหาย (คล้ายเครื่องดับ) ไปอึดใจหนึ่ง ประมาณไม่เกิน 1 วินาที  อันนี้นานๆครั้ง และเป็นเมื่อใช้ความเร็วตามที่กล่าวเท่านั้น

- แบ็คไฟร์  ตลอดทริป  เกิดขึ้น 1 ครั้ง ที่ความเร็วใกล้จะ 120

- บางจังหวะความเร็ว มีเสียง แช๊กๆๆๆๆๆๆๆ  คล้ายเสียงเส้นลวดสั่น  หรือเสียงจ่ายไฟ อะไรประมาณนั้น  ผมก็อธิบายไม่ถูกว่าเสียงอะไร  แต่ไม่ได้ยินตลอด  ส่วนใหญ่จะได้ยินช่วงเร่งรอบเครื่อง  ไม่ว่าจะขับช้าขับเร็วก็เป็น  ความเร็วไม่เกิน 60  ก็ยังมีให้ได้ยิน  ถ้าช่วงนั้นกดคันเร่งเพิ่มลงไป  แต่แป๊บเดียวหายครับ

- พอเปิดประตูออกมานอกรถ  ได้ยินเสียงดัง แต่กๆๆๆๆ  ชัดเจนเลย ค่อนข้างดังครับแต่ฟังแล้ว  ไม่ใช่เสียงจากเครื่อง เสียงคล้ายจากพวกใบพัดลมใบพัดเฉี่ยวกับอะไรอยู่หน่อยประมาณนั้น  หรือเสียงสายพานของตัวใด  อันนี้ไม่เป็นตลอดครับ  บางทีลองเปิดประตูเข้ามาแล้วเร่งเครื่อง เสียงก็หายไป    ทำให้คิดไปว่า  เสียง แช๊กๆๆๆๆๆๆๆ  ที่ผมได้ยินในตัวรถ  เป็นเสียงจากอันนี้แว่วเข้ามาหรือเปล่าก็ไม่รู้

จากที่ได้ทดสอบเมื่อวาน  ก็พบและนึกออกเพียงเท่านี้ก่อนครับ  เดี๋ยวทริปหน้า จะหาเวลาไปทดสอบอีกโดยใช้น้ำมัน  จะได้ดูอัตราการบริโภคน้ำมันบ้าง


ขอบคุณครับ

 


รบกวนพี่ๆ ช่วยกันคอมเม้นท์ได้เลยนะครับ  โดยเฉพาะประเด็น ความเร็วปลาย  และอัตราการบริโภคแก๊ส  ที่ผมอยากรู้เป็นที่ซู๊ดดดด...
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 17:40:17 »

ช่วงนี้ผมใช้ ee90 twin coil auto อยู่ แหะ.. แหะ..

ผมชอบ ตอนมัน เปิดวาล์วท่อไอดี มันดี
ตอนนี้ไม่ได้ใส่พักกลาง เสียงแป๊ด ๆ อย่างกับ VVTi taxi เลย
ผมกินแก๊ส 1.3 kick down ตลอด ปลาย ได้ 140 O/D off นะ
หลังจากนั้นขึ้นช้า มากกกกก


เรื่องเดินเบาสั่น ยกธงขาว ไม่กังวลแล้ว ทำใจ เพราะตั้งใจวิ่งทางไกลอย่างเดียว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2010 17:45:19 โดย เก่ง rainyboy » บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 17:47:46 »

ถ้าเป็นผม จะวาง 7A twincoil นะ  เพราะ แน่ใจได้ ว่า มันมาจากญี่ปุ่นแน่ๆ  ไม่ใช่เครื่อง ไฮทอร์ค ( 7A จานจ่าย) ยกลง  55+

ผมติดแก๊สแบบดูดน่ะครับ  ทีแรกเลยไม่กล้า สองจิตสองใจอยู่เหมือนกัน

อย่าไปหยองคับพีี่ ทวินคอยแบบดูด คอยส์ไม่เจ๊ง สายหัวเทียนไม่รั่วไม่ขาด หัวเทียนโอเค
แกสดูดเนี่ยแหละเ้กิดมาเพื่อสิ่งนี้ คอนเฟิมม!!!
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #127 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 18:17:08 »


พี่น้องครับ.....  เมื่อคืนได้มีเวลานำรถออกไปลองแล้วครับ  ผลที่ได้ดังนี้ครับ

เส้นทางที่ใช้ทดสอบ   :  ปั๊มแก๊สสะพานพระราม 5 - ม.บูรพา บางแสน  โดยขึ้นทางด่วนต่อเนื่องบูรพาวิถี เข้าบายพาส  ทั้งไปและกลับ

ช่วงเวลาทดสอบ      :  ออก 20.00 ถึง 21.30 พอดีเป๊ะ ไม่ขาดไม่เกิน  กินข้าวจานนึง ออกจากบางแสน 22.00 เป๊ะอีกเช่นกัน  มาถึงจุดเดิมในปั๊มแก๊ส 23.20


ความสมบูรณ์ของเครื่อง   :  อันนี้ผมเป็นมือใหม่จึงดูไม่ออกครับ ว่าสมบูรณ์หรือไม่อย่างไร  อาจต้องหาอาสาสมัครลองขับอีกครั้ง
อยากรู้ว่า สมบูรณ์ไหม..ลอง เช็คโค๊ต ดูก่อนเลยครับ..เรื่องระบบไฟ ส่วนเรื่องความสดคงดูไม่ได้ครับ..คงต้องเปิดฝาดูครับ..
ปล.ไม่ทราบว่า วัดรอบ ขึ้นด้วยหรอครับ..หรือว่าขึ้น..แล้วไปทำแบบไหนมาครับ..แล้ว โหมดเกียร์ออโต ใช้ได้หมด หรือป่าวครับ เมนวล เพาเวอร ใช้ได้หรือเปล่าครับ..


ความเร็วต้น              :  เป็นที่น่าพอใจครับ  ทำได้ทันใจกว่าเกียร์ธรรมดา ตอนเป็น 4A  ไม่ถึงกับจี๊ดกว่ามากนัก แต่อันนี้ผมถือว่าเป็นที่น่าพอใจแล้วสำหรับเกียร์ออโต้  นี่ถ้าเป็น 7A เกียร์ธรรมดา คงถูกใจใช่เลย
เกียรออโต ออกตัวดีกว่า 4afe mt หรอครับ.. เวียนหัว เวียนหัว

ความเร็วปลาย        :  ทำไมทำได้แค่ 140 Km/h  งง  ของเดิมตอน 4A ได้ตั้ง 150 กว่า เกือบ 160 ในขณะที่ใช้แก๊ส  แต่ที่น่าสังเกตุคือ บนบูรพาวิถี  ผมใช้ความเร็ว 100 Km/h ก็ไม่มีใครแซงแล้ว สามารถขับช่องขวาสุดได้    พอขึ้น 120 Km/h  ก็แซงเพื่อนกระจุยกระจายแล้ว (จริงๆแล้วบนนั้นคันอื่นๆ ก็น่าจะขับไม่ต่ำกว่านี้)  แต่พอ 140 Km/h  ผมรู้สึกความดันขึ้นสูงเลย คล้ายตอนนั่งรถไฟเหาะแล้ว  มันรู้สึกได้ถึงแรงเหวี่ยงและแรงเสียดทานอากาศต่างๆ แต่ขยี้ยังไงก็ไม่เพิ่มแล้ว  เลยรีบลดความเร็วลงมาที่ 100-120 Km/h เหมือนเดิม  ทำให้คิดต่อไปว่า ไมล์ผมแข็งไปหรือเปล่า  ใช่อาจเป็นไปได้แต่ถ้ามันจะแข็งก็ไม่น่าเกี่ยวกับการเปลี่ยนเครื่อง  มันน่าจะแข็งตั้งแต่ตอนใช้ 4A แล้วไม่ใช่รึ   แล้วถ้าไมล์แข็งจริง มันจะแข็งไปเยอะมั๊ย  ความเร็วจริงแต่ละช่วงที่ผมเหยียบ น่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ครับ  (ล้อผมขอบ 15)
ลองเปลี่ยนมิกซ์ ใหม่ และจูน ใหม่นะครับ...4afe auto&mt ทำได้มากกว่านั้นครับ..ในระบบ LPG mix นะครับ..

อัตราการบริโภคแก๊ส       :  เติมเต็มจากปั๊มแก๊สตรงสะพานพระราม 5 กลับมาถึงจุดเดิมเติมเต็มอีกครั้ง 306.-บาท  ครับ  ส่วนวิ่งกี่กิโลฯนั้น  ไมล์จับระยะทางของผมตัวเลขมันตายไม่ยอมขึ้นครับ  ท่านใดใช้ระบบนำทาง GPS  วานหาระยะทางด้วยครับ
ระบบ GPS ใช้จับ ระยะ การทางการสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิงไมไ่ด้นะครับ....แต่ใช้ได้กับ เอาไปวัด ความเร็วนะครับ ว่า วิ่งได้เท่าไหร่ นะครับ.(พยายาม เหยียบให้ความเร็ว คง ที่ก่อนนะครับ..แล้วจะได้ตัวเลขที่แน่นอนกว่านะครับ..)
ถ้าจะวัด การสิ้นเปลือง เชื้อเพลิง ผมคิดว่า ควรเติมแก๊สให้เต็ม ในช่วงค่ำๆ นะครับ..ใช้ไป สัก 2-3 วัน หรือ สัก 100 กว่าโลไปแล้ว แล้วค่อยไปเติมแก๊สที่ปั๊มเดิมและเวลาเดิมได้ยิ่งดีครับ..
ส่วนต่างที่เติมเข้าไปใหม่ ก็เอาไปคำนวน ได้คราวๆครับว่า สิ้นเปลืองเชื้อเพลิงไปเท่าได้ ไม่ว่าจะคิด แบบ กิโลต่อลิตร หรือว่าบาทต่อกิโล (ถ้าเป็นไปได้ ควรจดให้หมดนะครับ ไม่ว่า เลขไมล์ รวม เลขไมล์ ก่อนเติม หลังเติม ราคาแก๊ส เติมไปเท่าไหร่ ราคาแก๊สต่อลิตรเท่าไหร่ แล้วลองทำสัก 4-5 ครั้งแ้ล้วค่อยมาหาร ค่าเฉลี่ย เอาก็ได้นะครับ..)





ปัญหาบกพร่องหรือข้อห่วงใยที่พบ

ถือได้ว่าไม่มากครับ  โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ  จะมีบ้างเล็กน้อยและน่าจะตามแก้จนจบได้ไม่ยากก็คือ

- เบาดับ มีบ้าง 4-5 ครั้ง ตลอดการเดินทาง  แต่ถ้าเราจอดรถแล้ว พอปิดแอร์ปุ๊บ เครื่องดับเองเลย อันนี้ทุกเกือบครั้งครับ
ลองให้ช่าง ตั้ง รอบเดินเบาใหม่ นะครับ....ไม่ควรเป็นแบบนั้น ด้วยประการทั้งปวงครับ..

- ในขณะที่วิ่ง 120 ขึ้นไป  บางช่วงมีเหยียบหาย (คล้ายเครื่องดับ) ไปอึดใจหนึ่ง ประมาณไม่เกิน 1 วินาที  อันนี้นานๆครั้ง และเป็นเมื่อใช้ความเร็วตามที่กล่าวเท่านั้น
หายตอนช่วง ที่ถอนคันเร่ง หรือว่า กำลัง เร่งคันเร่ง แล้วมันหาย ไปหรอครับ..
- แบ็คไฟร์  ตลอดทริป  เกิดขึ้น 1 ครั้ง ที่ความเร็วใกล้จะ 120
ปกติแล้ว ผมใช้ ระบบ mix มา เกือบๆ 4 ปีมาแล้วนะครับ....ไม่เคย แบ๊คฯ เลยสักครั้งเดียว....ไม่ว่า จะจุน หนาหรือบาง นะครับ..(ผมใช้กรองอาการแบบเดิมตลอดนะครับ) เพราะเครื่องรหัสนี้ ใครจูนแล้ว แบ๊คไฟร์ ส่วนใหญ่ เค้าจะถอยให้ห่าง จากอู่หรือคนนั้นๆ ครับ... แหะ.. แหะ..

- บางจังหวะความเร็ว มีเสียง แช๊กๆๆๆๆๆๆๆ  คล้ายเสียงเส้นลวดสั่น  หรือเสียงจ่ายไฟ อะไรประมาณนั้น  ผมก็อธิบายไม่ถูกว่าเสียงอะไร  แต่ไม่ได้ยินตลอด  ส่วนใหญ่จะได้ยินช่วงเร่งรอบเครื่อง  ไม่ว่าจะขับช้าขับเร็วก็เป็น  ความเร็วไม่เกิน 60  ก็ยังมีให้ได้ยิน  ถ้าช่วงนั้นกดคันเร่งเพิ่มลงไป  แต่แป๊บเดียวหายครับ

- พอเปิดประตูออกมานอกรถ  ได้ยินเสียงดัง แต่กๆๆๆๆ  ชัดเจนเลย ค่อนข้างดังครับแต่ฟังแล้ว  ไม่ใช่เสียงจากเครื่อง เสียงคล้ายจากพวกใบพัดลมใบพัดเฉี่ยวกับอะไรอยู่หน่อยประมาณนั้น  หรือเสียงสายพานของตัวใด  อันนี้ไม่เป็นตลอดครับ  บางทีลองเปิดประตูเข้ามาแล้วเร่งเครื่อง เสียงก็หายไป    ทำให้คิดไปว่า  เสียง แช๊กๆๆๆๆๆๆๆ  ที่ผมได้ยินในตัวรถ  เป็นเสียงจากอันนี้แว่วเข้ามาหรือเปล่าก็ไม่รู้

เรื่องเสียงแปลกปลอม บอกกันลำบากครับ..ปกติแล้ว คงต้องให้ได้ ลองฟังกับหูก่อนหรือเห็นกับตาก่อนครับ..ว่า อะไรคืออะไร ถึงแม้ จะเห้นหรือฟังแล้ว บางที ก็ไม่สามารถบอกได้เหมือนกันครับ..


จากที่ได้ทดสอบเมื่อวาน  ก็พบและนึกออกเพียงเท่านี้ก่อนครับ  เดี๋ยวทริปหน้า จะหาเวลาไปทดสอบอีกโดยใช้น้ำมัน  จะได้ดูอัตราการบริโภคน้ำมันบ้าง


ขอบคุณครับ

 


รบกวนพี่ๆ ช่วยกันคอมเม้นท์ได้เลยนะครับ  โดยเฉพาะประเด็น ความเร็วปลาย  และอัตราการบริโภคแก๊ส  ที่ผมอยากรู้เป็นที่ซู๊ดดดด...
โชคดีครับ..
สนุกกับการใช้ LPG ด้วยนะครับ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 18:56:43 »

จูนแก๊สใหม่ก่อนครับ หรือลองขับน้ำมันให้รู้ก่อนว่าความเร็วปลายสุดที่เท่าไหร่จะได้รุ้ว่าเป็นที่อะไร

ถ้าทั้ง2อันเป็นเหมือนกัน เช็คหลายอย่างเลยละครับ
บันทึกการเข้า

Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 23:51:41 »

AE92 อยากคบ 7A-FE Twincoil A/T บ้างจังครับ
บันทึกการเข้า
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #130 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010 07:28:46 »

AE92 อยากคบ 7A-FE Twincoil A/T บ้างจังครับ

เอาเลยครับ


พี่อ๊อดครับ...  คำตอบและคำถามพี่  มันเข้าไปปนอยู่กับของผม  เดี๋ยวขอตั้งสติอ่านดูแป๊บนึงนะครับ  เดี๋ยวเดินทางไปถึงบ้านไทรน้อยแล้วจะเข้ามาตอบใหม่... 
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010 07:44:16 »

ควรทีจะขับด้วยน้ำมัน เพื่อตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยระบบน้ำมันให้สมบูรณ์ก่อนนะครับ เช่น เดินเบา อัตราเร่ง การกินเชื้อเพลิง ความร้อน แล้วค่อยว่ากันต่อเรื่องแก๊สครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #132 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010 07:58:39 »

ควรทีจะขับด้วยน้ำมัน เพื่อตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยระบบน้ำมันให้สมบูรณ์ก่อนนะครับ เช่น เดินเบา อัตราเร่ง การกินเชื้อเพลิง ความร้อน แล้วค่อยว่ากันต่อเรื่องแก๊สครับ

ขอบคุณครับ  เดี๋ยวทริปต่อไปครับ....  เทสน้ำมัน ใช้ทุนเยอะ  เดี๋ยวหาคนนั่งก่อนครับ   อันดับแรก  ให้เติมเต็มถังก่อนเลย  กลับมาเติมเต็มอีกรอบ

ทริปต่อไปครับ    ใกล้จะได้เจ้าภาพแล้ว....
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
PED.X
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #133 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010 08:31:57 »

จัดมิตติ้ง 7a ท่าจะดี เอาปัญหาต่างๆมาคุยกัน ตรบมือ
บันทึกการเข้า
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010 08:36:03 »

ควรทีจะขับด้วยน้ำมัน เพื่อตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยระบบน้ำมันให้สมบูรณ์ก่อนนะครับ เช่น เดินเบา อัตราเร่ง การกินเชื้อเพลิง ความร้อน แล้วค่อยว่ากันต่อเรื่องแก๊สครับ

ขอบคุณครับ  เดี๋ยวทริปต่อไปครับ....  เทสน้ำมัน ใช้ทุนเยอะ  เดี๋ยวหาคนนั่งก่อนครับ   อันดับแรก  ให้เติมเต็มถังก่อนเลย  กลับมาเติมเต็มอีกรอบ

ทริปต่อไปครับ    ใกล้จะได้เจ้าภาพแล้ว....
เดี๋ยวเทสด้วยนะ...เติมให้ด้วยแล้วกาน.... แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #135 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010 09:14:08 »

ให้เติมแก๊ส เต็มถังครับ..(แก๊ส ถังนึง ไม่น่าเกิน 700 นะครับ)
ไม่ใช่เติมน้ำมันเต็มถังนะครับ...(หรือว่าเหลือ ก็ลองดูครับ ถังนึงน่าจะเกือบ สองพัน ครับ)

ปล.น้ำมัน ไม่ควรใช้ แก๊สโซฮอล ทุกกรณี ไม่ว่า เหตุผลใดๆ ก็ตาม..นอกจาก ไม่มีอย่างอื่นให้เติม..
บันทึกการเข้า
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #136 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010 13:48:56 »

เข้ามาตอบคำถามพี่อ๊อดก่อนเลยนะครับ...


อยากรู้ว่า สมบูรณ์ไหม..ลอง เช็คโค๊ต ดูก่อนเลยครับ..เรื่องระบบไฟ ส่วนเรื่องความสดคงดูไม่ได้ครับ..คงต้องเปิดฝาดูครับ..
ปล.ไม่ทราบว่า วัดรอบ ขึ้นด้วยหรอครับ..หรือว่าขึ้น..แล้วไปทำแบบไหนมาครับ..แล้ว โหมดเกียร์ออโต ใช้ได้หมด หรือป่าวครับ เมนวล เพาเวอร ใช้ได้หรือเปล่าครับ..


ตอบ  เช็คโค๊ดมาแล้ว  สมบูรณืดีครับ  ,  วัดรอบขึ้นปกติครับ  ,  โหมดเกียร์ออโต้ใช้ได้ปกติครับ รวมถึงพาวเวอร์/แมนวล

เกียรออโต ออกตัวดีกว่า 4afe mt หรอครับ.. เวียนหัว เวียนหัว

ตอบ  ถูกต้องครับ  เกียร์ออโต้ 7A  ออกได้ดีกว่า เกียร์ธรรมดา 4A  แต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น  แลกกับความสบายที่เพิ่มขึ้นเยอะ  ก็น่าพอใจครับ

ลองเปลี่ยนมิกซ์ ใหม่ และจูน ใหม่นะครับ...4afe auto&mt ทำได้มากกว่านั้นครับ..ในระบบ LPG mix นะครับ..

ตอบ  นั่นน่ะสิครับ  เครื่องเดิมผมเกียร์ธรรมดา 4A  ปลายก็ทำได้เยอะกว่านี้  แต่ชุดแก๊สก็ชุดเดิมเลยนะครับ  ถ้าเปลี่ยนมิ๊กซ์ที่พี่ว่า ลงทุนเยอะมั๊ยครับ


ระบบ GPS ใช้จับ ระยะ การทางการสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิงไมไ่ด้นะครับ....แต่ใช้ได้กับ เอาไปวัด ความเร็วนะครับ ว่า วิ่งได้เท่าไหร่ นะครับ.(พยายาม เหยียบให้ความเร็ว คง ที่ก่อนนะครับ..แล้วจะได้ตัวเลขที่แน่นอนกว่านะครับ..)


ตอบ  ป่าวครับ  ผมไม่ได้จะให้ GPS คำนวณความสิ้นเปลือง  แต่จะให้หาระยะทางที่ผมวิ่งให้  มันสามารถทำได้มั๊ยครับ





เบาดับ...   ลองให้ช่าง ตั้ง รอบเดินเบาใหม่ นะครับ....ไม่ควรเป็นแบบนั้น ด้วยประการทั้งปวงครับ..

ตอบ  ขอบคุณครับ  ตอนนี้เขาปรับใหม่ ดีขึ้นมากแล้วครับ

- ในขณะที่วิ่ง 120 ขึ้นไป  บางช่วงมีเหยียบหาย (คล้ายเครื่องดับ) ไปอึดใจหนึ่ง ประมาณไม่เกิน 1 วินาที  อันนี้นานๆครั้ง และเป็นเมื่อใช้ความเร็วตามที่กล่าวเท่านั้น
หายตอนช่วง ที่ถอนคันเร่ง หรือว่า กำลัง เร่งคันเร่ง แล้วมันหาย ไปหรอครับ..

ตอบ  หายตอนเหยียบคันเร่งอยู่นี่แหละครับ


- แบ็คไฟร์  ตลอดทริป  เกิดขึ้น 1 ครั้ง ที่ความเร็วใกล้จะ 120
ปกติแล้ว ผมใช้ ระบบ mix มา เกือบๆ 4 ปีมาแล้วนะครับ....ไม่เคย แบ๊คฯ เลยสักครั้งเดียว....ไม่ว่า จะจุน หนาหรือบาง นะครับ..(ผมใช้กรองอาการแบบเดิมตลอดนะครับ) เพราะเครื่องรหัสนี้ ใครจูนแล้ว แบ๊คไฟร์ ส่วนใหญ่ เค้าจะถอยให้ห่าง จากอู่หรือคนนั้นๆ ครับ... แหะ.. แหะ..

ขอบคุณครับ



เรื่องเสียงแปลกปลอม บอกกันลำบากครับ..ปกติแล้ว คงต้องให้ได้ ลองฟังกับหูก่อนหรือเห็นกับตาก่อนครับ..ว่า อะไรคืออะไร ถึงแม้ จะเห้นหรือฟังแล้ว บางที ก็ไม่สามารถบอกได้เหมือนกันครับ..


ตอบ  ขอบคุณครับ  งั้นต้องลองสังเกตุต่อไป

 



บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #137 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010 13:51:40 »


จัดมิตติ้ง 7a ท่าจะดี เอาปัญหาต่างๆมาคุยกัน ตรบมือ


ดีที่สุดเลยหล่ะครับ 

โดยเฉพาะช่วงนี้ อ่านๆกระทู้ แล้วเริ่มรู้สึกว่ามีคนถามเกี่ยวกับ 7A-*.*  กันเยอะเลยเชียว
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #138 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010 14:05:11 »

1 เรื่องวัดรอบ ทำมาแบบไหนหรอครับ ใช้ไมล์ในรถ หรือว่า ติดเกจ วัดรอบใหม่..
2 รถผม 4afe auto/mt ผมใช้มาทั้ง  2 แบบแล้ว....ยังไง เกียร ออโต ก็ด้อยกว่า เรื่องออกตัว และความแรง ครับ ทั้งต้นและปลาย
( ออโต ปลายผมมี 180++ เดิมๆนะ ครับ mt ผมได้ 200 ++ ทำปะเก็นแล้ว ครับ แดร๊ก ครั้งแรก ที่ผมไปลอง ทั้งๆที่ไม่เคย ลงเลย เกียร mt ได้ 17.xx ครับ LPG mix by ชัยหมากกระจาย ครับ แต่ทำเครื่องเปลี่ยนปะเก็นกับน้อง t_13 ครับ )
3 GPS ใช้วัดระยะทาง ไม่ได้ครับ...เพราะระยะทางใน GPS มันจะมีสะสม ไปเรื่อยๆ แม้กระทั้งเราหยุดติดไฟแดงก็เหอะนะครับ..(แต่ก็ไม่แน่นะครับ บางโปรแกรม อาจจะไม่มีระยะทางเพิ่มก็ได้แต่ใช้วัดความเร็วได้ แม่นยำกว่าไมล์ในรถครับ ผมเองใช้ โปรแกรม ของ Garmin Mobile XT ครับ)
4 ไม่ทราบว่า ใช้กรองอากาศ แบบไหนหรอครับ..

บันทึกการเข้า
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #139 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010 15:24:51 »


1 เรื่องวัดรอบ ทำมาแบบไหนหรอครับ ใช้ไมล์ในรถ หรือว่า ติดเกจ วัดรอบใหม่..
2 รถผม 4afe auto/mt ผมใช้มาทั้ง  2 แบบแล้ว....ยังไง เกียร ออโต ก็ด้อยกว่า เรื่องออกตัว และความแรง ครับ ทั้งต้นและปลาย
( ออโต ปลายผมมี 180++ เดิมๆนะ ครับ mt ผมได้ 200 ++ ทำปะเก็นแล้ว ครับ แดร๊ก ครั้งแรก ที่ผมไปลอง ทั้งๆที่ไม่เคย ลงเลย เกียร mt ได้ 17.xx ครับ LPG mix by ชัยหมากกระจาย ครับ แต่ทำเครื่องเปลี่ยนปะเก็นกับน้อง t_13 ครับ )
3 GPS ใช้วัดระยะทาง ไม่ได้ครับ...เพราะระยะทางใน GPS มันจะมีสะสม ไปเรื่อยๆ แม้กระทั้งเราหยุดติดไฟแดงก็เหอะนะครับ..(แต่ก็ไม่แน่นะครับ บางโปรแกรม อาจจะไม่มีระยะทางเพิ่มก็ได้แต่ใช้วัดความเร็วได้ แม่นยำกว่าไมล์ในรถครับ ผมเองใช้ โปรแกรม ของ Garmin Mobile XT ครับ)
4 ไม่ทราบว่า ใช้กรองอากาศ แบบไหนหรอครับ..


1. ไมล์ติดรถเลยครับ  ของเดิมนั่นแหละ  ออกมาจากอู่ก็ใช้ได้เลยครับ  พี่อ๊อดถามแบบนี้ แสดงว่าปกติมันจะใช้ไม่ได้ต้องมาแปลงเอาเหรอครับ
2. ผมว่าถ้า 7A ด้วยกัน ยังไงเสียต้น A/T ก็คงสู้ M/T ไม่ได้แน่,   แต่นี่พอไปเทียบกับ M/T ของ 4A  มันก็เลยชดเชยกันไป เพราะ A/T ของ 7A มันได้ตรงความเป็น 1800cc.  เลยพอฟัดพอเหวี่ยงกับ M/T ของ 1600cc. ได้
3. รับทราบครับ  เดิมผมเคยเข้าใจว่า GPS มันบอกได้ ว่าจากที่นี่ ไปถึงที่นั่นใช้ระยะทางกี่กิโล ซะอีก  ยังไม่เคยได้หามาลองเล่นเลยครับ
4. กรองเดิมติดรถครับ
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 15  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!