AE. Racing Club
05 มีนาคม 2568 05:19:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊ค TRD ที่ปรับหนืด8ระดับ มันได้ความรู้สึกแบบไหนอ่ะครับ  (อ่าน 3210 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 เมษายน 2553 11:55:55 »

โช๊ค TRD ที่ปรับหนืด8ระดับ มันได้ความรู้สึกแบบไหนอ่ะครับ เเล้วมันจับกะสปิรงอะไรแล้วไม่กระด้างอ่ะครับ
                                                                                                                       ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 เมษายน 2553 12:02:05 »

แข็ง คับ
บันทึกการเข้า
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 เมษายน 2553 12:03:58 »

หนึบๆ ไล่ไปจน แข็ง คับ ไม่นิ่ม

อยู่ที่สปริงที่เอามาจับคู่ด้วยคับ ถ้า มาเป็นสปริงแต่ง ก็ไม่นิ่ม

เคยใช้อยู่ ผมใช้กับสปริงเดิม โอเคเลยคับ
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 เมษายน 2553 13:45:02 »

^
^
TRD ตัวที่ปรับหนึดได้ มันจะเป็น สปริงหลอด นะครับ    แต่ สปริงเดิมติดรถมันเป็นสปริงฐาน   มันใส่กันได้ด้วยเหรอคับ??
บันทึกการเข้า
kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 เมษายน 2553 14:30:48 »

^
^
TRD ตัวที่ปรับหนึดได้ มันจะเป็น สปริงหลอด นะครับ    แต่ สปริงเดิมติดรถมันเป็นสปริงฐาน   มันใส่กันได้ด้วยเหรอคับ??


คือที่ได้มามันเป็นสปริงฐานแต่ปรับได้อ่ะครับก็เลยมาสอบถามกันดู
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 เมษายน 2553 14:42:17 »

มีรูป มั้ยครับ  ไม่ทราบว่าได้มา 4 ต้นเลย มั้ย
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 เมษายน 2553 15:50:09 »

^
^
TRD ตัวที่ปรับหนึดได้ มันจะเป็น สปริงหลอด นะครับ    แต่ สปริงเดิมติดรถมันเป็นสปริงฐาน   มันใส่กันได้ด้วยเหรอคับ??


คือที่ได้มามันเป็นสปริงฐานแต่ปรับได้อ่ะครับก็เลยมาสอบถามกันดู

โอ๊วว  ตัวไหนล่ะเนี่ย   มีรูป ให้ดู มั๊ยครับ ว่าตัวไหน??

พอดีผม เอง เลิก ศรัทธา TRD ไปนานแล้ว เลย คิดว่าคงเป็นตัว สีม่วงๆ สปริงหลอด น่ะครับ Smiley
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เมษายน 2553 17:31:18 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 เมษายน 2553 15:57:21 »

 ออกเเนว racing ครับ จะว่าเเข็งก็เเข็งครั
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เมษายน 2553 15:59:30 โดย มู๋เเม้ว » บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 เมษายน 2553 18:27:22 »

อันนี้โช้คTRD สปริงฐาน(สปริง TRD ของ SUPER STRUT) คู่หน้าที่ปรับได้ 4 ระดับนะครับ
ปรับ 1 ออกแนวยวบๆ
ปรับ 2 กำลังดี
ปรับ 3 ไม่ต่างจาก 2 มากนัก
ปรับ 4 รู้สึกได้ว่าแข็ง
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 เมษายน 2553 20:38:31 »

แบบนี้ หรือเปล่า แบบสปริงฐาน  ขออนุญาติ เจ้าของรูปด้วยครับ





 ผมใช้แบบ สปริงหลอด สตรัส ปรับ 8 ระดับ ครับ กระบอกสีดำ (รูปหาไม่เจอ)

ก็แข็ง แบบเรซซิ่งอ่ะ ครับ ไม่นุ่มนวลเลย
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2553 01:58:23 »

รถเพื่อนก็ใช้อยู่ครับแบบในรูปด้านบนเลย สปริงฐานปรับระดับได้ คนละเรื่องกับตัวกระบอกฟ้าแบบปรับไม่ได้

ปรับให้นุ่มก็นุ่ม ปรับให้แข็งก็ซิ่งได้เลย
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 เมษายน 2553 06:25:15 »

TRD แบบปรับหนึดได้ 8 ระดับนะครับ คุณภาพเดียวกับ GAB เลยละครับ KYB ทำให้ครับ

ผมเคยใช้มานะครับ ก็ดีในระดับ 1 เลยละครับ แต่ข้อเสียคือ ถ้าพังแล้ว ทิ้งเลยครับ บ้านเราซ่อมทำไม่ได้ครับ หรือทำออกมาไม่นานก็กลับบ้านเก่าครับ


ส่วนรูปโช้คด้านบนนั้น หน้าใช้มากครับ จับกับสปริ่งชุดนี้ ที่มีค่า K ของสปริ่งสูงนะครับ ชุดนี้ใครได้ไปนะครับ มีแก็สละเหมาะเลยละครับ
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 เมษายน 2553 08:41:44 »

ผมคงต้องไปลอง ปรับบ้างแล้ว  ใช้มา ปรับไปครั้งเดียวเอง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!