AE. Racing Club
07 พฤศจิกายน 2024 10:36:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก๊สเร่งลื่น น้ำมันสะดุดรอบต่ำ ปัญหามีไว้แก้ไข ช่วยทีพี่น้อง  (อ่าน 5655 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 เมษายน 2010 10:07:18 »

20วาล์ว แก๊สเร่งลื่น น้ำมันสะดุดรอบต่ำ ปัญหามีไว้แก้ไข ช่วยทีพี่น้อง

ผมใช้แก๊สเดือนละ พันบาท น้ำมัน โซฮอล์ 95 เดือนละ 500 บาท 
สตาร์ทน้ำมัน วิ่งสลับน้ำมันแก๊ส บ่อยๆ

เปลี่ยนปั๊มติ๊กเจ มาปีครึ่งแล้ว
อาการ เร่งน้ำมันเกียร์ว่าง รอบมันจะ อั้นๆๆๆๆๆๆๆๆพอพ้น สามพันรอบ ก็รอบฟาดครับ

เป็นที่ไหนเอ่ย ระหว่าง ปั๊มติ๊ก กรองเบนซิน หรือว่า หัวฉีด
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 10:09:19 »

กรองครับ กำลังเป็น ตอนนี้ น้ำมันใช้มิได้เลย...ฮือๆๆๆ

แก๊สในถังบาง สตารทแก๊สไม่ได้ซะอีก

เกียออโต้ด้วย สากกันเองก้อไม่ได้....แหง็กๆๆ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 10:14:19 »

ผมก็เป็นอ่ะครับ พึ่งเป็น ขอมาฟังวิธีเเก้ด้วยครับ

ขับน้ำมันไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 10:15:19 »

ติ๊กกะกรอง ลองดูคับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 10:16:33 »

เช็คหัวเทียนด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 10:23:11 »

อาการคล้ายๆรถผมเลยยยยย เกี่ยวกะพวกลิ้นปีกผีเสื้อด้วยป่าวครับ (4A-FE นะ)  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 10:40:32 »

กรองครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 10:53:16 »

กรองอีกเสียงนึงครับของผมก็เป็นครับเติมโซฮอลแล้วถังเป็นสนิมครับ
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 11:14:06 »

กรองน้ำมันนะเหรอครับ (ถามแบบไม่รู้นะเนี้ย)
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 11:31:27 »

คล้ายกันแต่ผมติ๊กเสีย เกิน 3000 รอบ หน้าทิ่มเลย วิ่งน้ำมันไม่ได้เลย
แก๊สปกติทุกอย่าง เครื่อง 4afe
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=57558.0

ปล.มีกรองเบนซิล แต่ถอดไม่ออก เลยยังไม่ได้เปลี่ยนซะที เฮ้อ...
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 11:38:13 »

คล้ายกันแต่ผมติ๊กเสีย เกิน 3000 รอบ หน้าทิ่มเลย วิ่งน้ำมันไม่ได้เลย
แก๊สปกติทุกอย่าง เครื่อง 4afe
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=57558.0

ปล.มีกรองเบนซิล แต่ถอดไม่ออก เลยยังไม่ได้เปลี่ยนซะที เฮ้อ...
ทิ่มอะไรครับ อิ อิ อิ
2000 รอบ ผมก้อทิ่มแล้วอิน
ปล.ได้ขาวิทยุรึยัง จุ๊ฟๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 11:49:09 »

คล้ายกันแต่ผมติ๊กเสีย เกิน 3000 รอบ หน้าทิ่มเลย วิ่งน้ำมันไม่ได้เลย
แก๊สปกติทุกอย่าง เครื่อง 4afe
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=57558.0

ปล.มีกรองเบนซิล แต่ถอดไม่ออก เลยยังไม่ได้เปลี่ยนซะที เฮ้อ...
ทิ่มอะไรครับ อิ อิ อิ
2000 รอบ ผมก้อทิ่มแล้วอิน
ปล.ได้ขาวิทยุรึยัง จุ๊ฟๆ
รถหัวทิ่มไง จะพาลงต่ำอีกแว้ว อิอิ
ยังไม่ได้ ขาวิทยุเลย เสาร์นี้คงได้แหละ พี่อ๊อดมาบางแสนนี่
พี่มาป่าว 
บันทึกการเข้า

BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 15:20:09 »

ของผมเปนตอน เติม 91 อะครับ มันสะดุดๆๆเร่งไม่ขึ้น พอเติมโซฮอล 95 ดูดีขึค้น เลยลองเติม 95 หายเลยครับ ลื่นนเลย
ผมต้องเติมอาทิดละ 200 ไว้ติดเครื่องตอนเช้าอะครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 เมษายน 2010 22:27:13 »

20วาว ดูจากการอาการน่าจะโอทูเซ็นเซอร์น่าจะเสียนะครับ เพราะผมตอนนี้ก้เป็นอยู่ เคยเปลี่ยนมือสองมาครั้งหนึ่งแล้วก้หาย สงสัยตอนนี้เจ้งอีกละ
บันทึกการเข้า

ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 เมษายน 2010 03:05:08 »

เป็นเหมือนกัน แต่แก้ไขเรียบร้อยแล้วคับ

ส่วนตัวรถผม เปลี่ยนหัวเทียน ระบบไฟไล่หมดเรียบร้อยแล้ว ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ และ ISC แล้ว ก็เอ๊ะ.... เป็นที่อะไรน่ะ

ก็ลองไล่ดูไปเลื่อยๆ สุดท้ายไปตายที่ สายแวคคั่มคับ เลยไปซื้อมาเปลี่ยนมันทุกเส้นเลย หมดไป 200 กว่าบาท ทำเองคับง่ายๆ

ยังไงลองไล่เช็คสาย แวคคั่ม ดูก่อนน่ะคับ มันมีอายุการใช้งาน ถ้าเห็น มัน แข็ง มัน เปลื่อย มันร้าว ก็เปลี่ยนเถอะคับ


อาการ รถของผมน่ะคับ

-รอบเดินเบาไม่นิ่ง สวิงขึ้นๆ ลงๆ 600-1200 รถสั่นจะดับให้ได้ แต่ไม่ดับ
-วิ่งมาเบรคแล้ว รอบเครื่องตก รถจะดับให้ได้
-วิ่งแล้วรถอาการมันเพี้ยนๆ A/F ฟ้องหนา ผิดปรกติ ไม่อยู่ในช่วงปรกติ  รถวิ่งไม่ค่อยออก
-สตาร์รถแล้ว a/f ไม่นิ่ง อยู่ในช่วง 14.x  ลงไปต่ำมาก จนถึง 10.0 กลิ่นน้ำมัน ที่ท่อหนา
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
อาชวิน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,877


คอยแต่เธอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 เมษายน 2010 03:31:40 »

ผมก็เริ่มเป็ ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนกรองเบนซิล เปลี่ยนหัวเทียน ยังๆไม่หาย สงสัยคงเป็นที่ปั๊มติ๊ก จะลองเปลี่ยนดู
บันทึกการเข้า

.................................................................................................
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 เมษายน 2010 11:00:02 »

เช็คหัวเทียนด้วยนะคับ

หัวเทียนเปลีี่ยนแล้วครับ โอทู เปลี่ยนแล้วครับ
ปัญหาคือ
เวลาใช้น้ำมัน เร่งที่เกียร์ว่าง รอบจะอั้นๆๆๆ จนพ้น สามพันรอบ รอบก็จะกวาดไปได้ครับ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 22:34:19 »

แก้ปัญหาได้ยังไงนะครับ ตอนนั้น รบกวนน้าเล่าให้ฟังหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
KOBJIT
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 13:33:48 »

ลองล้างหัวฉีดดูครับ รถผมเคยเป็นพอล้างหัวฉีดก็หาย
บันทึกการเข้า
hustlerunz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2012 22:53:37 »

ผมว่าน้ำมันบูด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!