AE. Racing Club
08 กุมภาพันธ์ 2568 00:02:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ~~*สร้างกระแส1MZ*~~  (อ่าน 17687 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 เมษายน 2553 23:36:48 »

ผม่วาค่าเครื่องนะคงไม่เท่าไหร่ แต่ค่าทำ+ค่าแปลงนี่แหละคับ ถ้าเอาเปนเกียร์ที่ติดเครื่องมาคงเซฟไปได้อีกหน่อย cc.แรงม้า+แรงบิดขนาดนี้คง ดึงหน้าหงาย หัวส่ายนิดๆ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2553 23:40:59 โดย jabben » บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 เมษายน 2553 23:41:15 »

ผม่วาค่าเครื่องนะคงไม่เท่าไหร่ แต่ค่าทำ+ค่าแปลงนี่แหละคับ ถ้าเอาเปนเกียร์ที่ติดเครื่องมาคงเซฟไปได้อีกหน่อย cc.แรงม้า+แรงบิดขนาดนี้คง ดึงหน้าหงาย หัวส่ายนิดๆ

มันเป็นยังไงหนอ  
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 เมษายน 2553 23:56:18 »

แบบว่าaeขับหน้าเจอทอร์คหนักๆเวลาออกตัวมันจะเลื้อย(หัวรถส่ายนะ อย่าคิดเปนอื่น)ป่าวง่ะคับ เหมือนพวกเจโบขับหลังไงคับ ดึงหน้าหงายตูดส่ายนิดๆ หุหุหุ
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 01:09:31 »

แล้วอยากทราบอัตราการกินน้ำมัน ใน-นอกเมือง

แบบคร่าวๆหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 01:18:35 »

เครื่องตั้ง3พันเติมน้ำมันม่ายไหวละคับ เปนแก็ซละกัน แต่เครื่องซีๆสูงรถเบา น่าจะลอยตัวเร็ว กินน้ำมันไม่มาก(มั้ง)คับ
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 01:23:05 »

เครื่องตั้ง3พันเติมน้ำมันม่ายไหวละคับ เปนแก็ซละกัน แต่เครื่องซีๆสูงรถเบา น่าจะลอยตัวเร็ว กินน้ำมันไม่มาก(มั้ง)คับ

 
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 01:24:00 »

ฝันดีทุกคน

พุ่งนี้ค่อยมา ศึกาาเกี่ยวกับ1MZต่อ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 06:23:39 »

ไม่แรง แปลง เยอะ หนัก
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 08:18:52 »

ตามน้าแฟร์ว่าคับ ได้แปลก ต้องทำช่วงล่างอีกเยอะ ถ้าเบื่อตระกูลนั้นก้อ2zzน่าจะจบง่ายกว่าคับ
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 10:43:19 »

ไม่แรง แปลง เยอะ หนัก

ไม่แรงหรอคับ 
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 11:19:04 »

เครื่องมันได้แรงบิดดีเฉยๆอ่ะ 
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 17:29:27 »

ใครมีข้อมูล101ลง1MZม่าง 
บันทึกการเข้า
sa_la-roi
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 19:23:21 »

เท่าที่รู้จักกับเจ้าของรถ +กับเคยลองขับ ผมว่ามันน่าสนใจนะคับ ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมทั่งตัวคับ เบาไม่เบาวางเสร็จล้อหน้าลอยเลยคับ ส่วนเเรงบิดก็ใช้ได้คับสนุกออก เวลาขับตจวก็ไม่เหนื่อยคับ สบายๆกินนนํ้ามันก็พอๆกับ 3s direct coil คับ โดยรวมเเล้วผมว่าใช้ได้คับ ยังไงลองหาข้อมูลกับลองสัมผัสดูก่อนดีกว่าคับ จะได้รู้ว่าอ่ะไรดีไมีดี ถ้าเป็นผม ผมจะลองก่อนเเล้วค่อยบอกต่อคับ
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 20:06:18 »

เท่าที่รู้จักกับเจ้าของรถ +กับเคยลองขับ ผมว่ามันน่าสนใจนะคับ ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมทั่งตัวคับ เบาไม่เบาวางเสร็จล้อหน้าลอยเลยคับ ส่วนเเรงบิดก็ใช้ได้คับสนุกออก เวลาขับตจวก็ไม่เหนื่อยคับ สบายๆกินนนํ้ามันก็พอๆกับ 3s direct coil คับ โดยรวมเเล้วผมว่าใช้ได้คับ ยังไงลองหาข้อมูลกับลองสัมผัสดูก่อนดีกว่าคับ จะได้รู้ว่าอ่ะไรดีไมีดี ถ้าเป็นผม ผมจะลองก่อนเเล้วค่อยบอกต่อคับ

ผมเคยลองนั่งดูเหมือนกันครับ

แต่ตอนนั้นวิ่งแค่140แต่ก็รู้สึกว่าไหลดีครับ

แต่อยากรู้ว่าหลัง140แล้วจะไหลดีหรือป่าว

และความเร็วสูงสุดเท่าไรหรอคับ
บันทึกการเข้า
VSixZilla...!!
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 20:21:34 »

ไม่แรง แปลง เยอะ หนัก
  แล้ว มันหนักกว่ากันซักกี่โลอ่ะครับ ... พอทราบน้ำหนักทั้งสองบล๊อค รึเปล่าครับ 
ถ้า AE วาง 3S ได้ ก็น่าจะวาง MZ ได้ไม่ยากนะครับ เพราะ camry ก้มีทั้ง ตระกูล Block S, VZ และ MZ

เท่าที่รู้จักกับเจ้าของรถ +กับเคยลองขับ ผมว่ามันน่าสนใจนะคับ ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมทั่งตัวคับ เบาไม่เบาวางเสร็จล้อหน้าลอยเลยคับ ส่วนเเรงบิดก็ใช้ได้คับสนุกออก เวลาขับตจวก็ไม่เหนื่อยคับ สบายๆกินนนํ้ามันก็พอๆกับ 3s direct coil คับ โดยรวมเเล้วผมว่าใช้ได้คับ ยังไงลองหาข้อมูลกับลองสัมผัสดูก่อนดีกว่าคับ จะได้รู้ว่าอ่ะไรดีไมีดี ถ้าเป็นผม ผมจะลองก่อนเเล้วค่อยบอกต่อคับ

ผมเคยลองนั่งดูเหมือนกันครับ

แต่ตอนนั้นวิ่งแค่140แต่ก็รู้สึกว่าไหลดีครับ

แต่อยากรู้ว่าหลัง140แล้วจะไหลดีหรือป่าว

และความเร็วสูงสุดเท่าไรหรอคับ
  เคยลองนั่งในคันที่ลง AT190 อ่ะครับ ก็ดึงดี เหยียบแปล๊บเดียวก็ 200 แล้วครับ ไปกัน 5 คนบนรถ 

o,,,O!!??
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 20:26:29 »

ไม่แรง แปลง เยอะ หนัก
  แล้ว มันหนักกว่ากันซักกี่โลอ่ะครับ ... พอทราบน้ำหนักทั้งสองบล๊อค รึเปล่าครับ 
ถ้า AE วาง 3S ได้ ก็น่าจะวาง MZ ได้ไม่ยากนะครับ เพราะ camry ก้มีทั้ง ตระกูล Block S, VZ และ MZ

เท่าที่รู้จักกับเจ้าของรถ +กับเคยลองขับ ผมว่ามันน่าสนใจนะคับ ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมทั่งตัวคับ เบาไม่เบาวางเสร็จล้อหน้าลอยเลยคับ ส่วนเเรงบิดก็ใช้ได้คับสนุกออก เวลาขับตจวก็ไม่เหนื่อยคับ สบายๆกินนนํ้ามันก็พอๆกับ 3s direct coil คับ โดยรวมเเล้วผมว่าใช้ได้คับ ยังไงลองหาข้อมูลกับลองสัมผัสดูก่อนดีกว่าคับ จะได้รู้ว่าอ่ะไรดีไมีดี ถ้าเป็นผม ผมจะลองก่อนเเล้วค่อยบอกต่อคับ

ผมเคยลองนั่งดูเหมือนกันครับ

แต่ตอนนั้นวิ่งแค่140แต่ก็รู้สึกว่าไหลดีครับ

แต่อยากรู้ว่าหลัง140แล้วจะไหลดีหรือป่าว

และความเร็วสูงสุดเท่าไรหรอคับ
  เคยลองนั่งในคันที่ลง AT190 อ่ะครับ ก็ดึงดี เหยียบแปล๊บเดียวก็ 200 แล้วครับ ไปกัน 5 คนบนรถ 

o,,,O!!??

มันมีแต่เกียร์ ออโต้ใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า
VSixZilla...!!
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 20:45:54 »

มันมีแต่เกียร์ ออโต้ใช่ป่ะครับ
  ก็ใช่อ่ะครับ แต่ USDM มี Camry LE V6 5MT จากโรงงานมาเลยครับ...ลองสืบดู

Transmission Information:

Manual Transmissions:

S-54: 3.285, 1.960, 1.322, 1.028, 0.820 / FD: 3.944, 4.176
-3.944 diff found in JDM/UK 2nd and 3rd gen 3S-GE
-4.176 diff found in MK2 MR2 NA and 6gc GT
S-51: 3.538, 1.960, 1.250, 0.945, 0.731 / FD: 3.944
- found in I4 Camry
E-153: 3.230, 1.913, 1.258, 0.918, 0.731 / FD: 3.933, 4.285
-3.933 diff found in V6 Camry
-4.285 diff found in MK2 MR2 turbo

-V6 E-153 upgraded from 2 to 3 synchros 93+


Z,,,O!!??
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2553 21:01:29 โดย VSixZilla...!! » บันทึกการเข้า
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 21:35:14 »

 






บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
sa_la-roi
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 21:42:16 »

มันมีแต่เกียร์ ออโต้ใช่ป่ะครับ
  ก็ใช่อ่ะครับ แต่ USDM มี Camry LE V6 5MT จากโรงงานมาเลยครับ...ลองสืบดู

Transmission Information:

Manual Transmissions:

S-54: 3.285, 1.960, 1.322, 1.028, 0.820 / FD: 3.944, 4.176
-3.944 diff found in JDM/UK 2nd and 3rd gen 3S-GE
-4.176 diff found in MK2 MR2 NA and 6gc GT
S-51: 3.538, 1.960, 1.250, 0.945, 0.731 / FD: 3.944
- found in I4 Camry
E-153: 3.230, 1.913, 1.258, 0.918, 0.731 / FD: 3.933, 4.285
-3.933 diff found in V6 Camry
-4.285 diff found in MK2 MR2 turbo

-V6 E-153 upgraded from 2 to 3 synchros 93+


Z,,,O!!??
สงสัย เจ้าของรถมาตอบเองเลย
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 เมษายน 2553 22:28:06 »

ไม่แรง แปลง เยอะ หนัก
  แล้ว มันหนักกว่ากันซักกี่โลอ่ะครับ ... พอทราบน้ำหนักทั้งสองบล๊อค รึเปล่าครับ 
ถ้า AE วาง 3S ได้ ก็น่าจะวาง MZ ได้ไม่ยากนะครับ เพราะ camry ก้มีทั้ง ตระกูล Block S, VZ และ MZ

เท่าที่รู้จักกับเจ้าของรถ +กับเคยลองขับ ผมว่ามันน่าสนใจนะคับ ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมทั่งตัวคับ เบาไม่เบาวางเสร็จล้อหน้าลอยเลยคับ ส่วนเเรงบิดก็ใช้ได้คับสนุกออก เวลาขับตจวก็ไม่เหนื่อยคับ สบายๆกินนนํ้ามันก็พอๆกับ 3s direct coil คับ โดยรวมเเล้วผมว่าใช้ได้คับ ยังไงลองหาข้อมูลกับลองสัมผัสดูก่อนดีกว่าคับ จะได้รู้ว่าอ่ะไรดีไมีดี ถ้าเป็นผม ผมจะลองก่อนเเล้วค่อยบอกต่อคับ

ผมเคยลองนั่งดูเหมือนกันครับ

แต่ตอนนั้นวิ่งแค่140แต่ก็รู้สึกว่าไหลดีครับ

แต่อยากรู้ว่าหลัง140แล้วจะไหลดีหรือป่าว

และความเร็วสูงสุดเท่าไรหรอคับ
  เคยลองนั่งในคันที่ลง AT190 อ่ะครับ ก็ดึงดี เหยียบแปล๊บเดียวก็ 200 แล้วครับ ไปกัน 5 คนบนรถ 

o,,,O!!??

หนักกว่าเท่าไรไม่รู้ แต่รู้ว่าหนักกว่า

ใครลงแล้วก็ลองเอามาวิ่งดูครับ

ส่วน USDM นั้น ทางโน้น เขานิยมใช้รถ CC เยอะอยู่แล้วละ เพราะบ้านเขานะเวลาวิ่งกันนะข้ามรัฐ 1 มันยาวกว่าบ้านเราเยอะ

เครื่อง แรงๆ วิ่งบ้านเราจะวิ่งไปทางไหน วิ่งออกต่างจังหวัด นะออกทุกวันหรือ เดียวนี้วิ่งแค่ 120 ก็ 500 บาทแล้วละครับ 5555

ทำอะไรให้รู้จักพอดีดีกว่า ครับ ดีกว่าแต่ไม่ได้ใช้ ได้แค่โม้ มีความสุขก็ทำได้

อีกอย่างอะไหล่ ยังหายากอยู่ครับ

นี้ ถ้า 1UZ มีขับหน้า สงสัยคงจะได้เห็นวางกันตรึม 555
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!