AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 19:34:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนกรองอากาศใหม่ แล้วรอบเครื่องสูงขึ้น หมายความว่าไงครับ ????  (อ่าน 2241 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 เมษายน 2010 17:39:45 »

อากาศมันเข้าเครื่องมากกว่าหรือน้อยกว่าเดิมครับ หรือว่า เซ็นเซอร์จ่ายน้ำมันมากขึ้น
มีผลดีขึ้นหรือแย่ลงกว่าเดิมอย่างไร

หมายเหตุ เปลี่ยนกรองจาก k&n เป็น hks
บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 เมษายน 2010 22:17:49 »

รอคำตอบ
บันทึกการเข้า

lotto
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 เมษายน 2010 22:19:17 »

ปลั๊ก + สายอะไรรอบๆ หลุดหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 เมษายน 2010 22:58:39 »

ปลั๊ก + สายอะไรรอบๆ หลุดหรือเปล่าครับ
ไม่มีครับ รอบมันสูงขึ้นมาจาก 900 เป็น 1000 นิดๆครับ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 01:20:10 »

ปลั๊ก + สายอะไรรอบๆ หลุดหรือเปล่าครับ
ไม่มีครับ รอบมันสูงขึ้นมาจาก 900 เป็น 1000 นิดๆครับ
น่าจะอากาศเข้าง่ายกว่าเดิม เพราะ hks มันเป็นฟองน้ำครับ  คงเปลืองน้ำมันมากกว่าเดิมนิดหนึง
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 10:36:27 »

เด๊ยว ECU Leaning เด๊ยวมันก็เข้าที่เองแล่ะมั้ง
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 10:40:31 »

แม็ป หลุด / ปลั๊กคลาย ป่าวพี่

ผม ใส่แผ่นกรองซิ่ง  กับ  เปลือยใส้กรอง  รอบก็คงที่ อ่ะครับ

แต่ เปลือยใส้กรอง รอบขึ้นไวดี
บันทึกการเข้า
แรงม้า(แคระ)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 16:00:32 »

มาเก็บข้อมูลครับ (ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมาช่วงสงกรานต์ เป็นHKS สี่เหลี่ยมฟองน้ำเขียว เปลี่ยนแทนกรองเดิม ซื้อจากค๊อกพิท พอดีมันลดราคา) แต่ผมก็ไม่สังเกตุเห็นอาการรอบสูงน่ะครับ
บันทึกการเข้า
แรงม้า(แคระ)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 16:01:44 »

อ้อ..ที่สังเกตุเห็นก็คือ เสียงท่อดังขึ้น,รอบกวาดเร็วขึ้น เท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 16:27:27 »

อากาศเข้าได้มากกว่าจริงๆครับ มันโล่งจัด กรองได้ไม่เทาไหร่
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
sainump
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 289



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 16:50:27 »

 ซูม ซูม...เก็บข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
coala
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 17:11:52 »

อ้อ..ที่สังเกตุเห็นก็คือ เสียงท่อดังขึ้น,รอบกวาดเร็วขึ้น เท่านั้นครับ

ซื้อมาแพงใหมครับ  ตอนนี้ยังมีขายอยู่ใหม  อยากได้มั่งจัง
บันทึกการเข้า
แรงม้า(แคระ)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 20:19:53 »

อ้อ..ที่สังเกตุเห็นก็คือ เสียงท่อดังขึ้น,รอบกวาดเร็วขึ้น เท่านั้นครับ

ซื้อมาแพงใหมครับ  ตอนนี้ยังมีขายอยู่ใหม  อยากได้มั่งจัง
ซื้อมา เก้าร้อยกว่าบาทนี่แหละครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!