AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 19:29:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A FE มีใครเปลี่ยนเฮดจาก 4-1 เปน 4-2-1 มั่งคับ  (อ่าน 2301 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 เมษายน 2010 23:02:24 »

อยากรุ้อะครับว่ามันจะวิ่งดีขึ้นมั้ยเหรอว่าของเดิมอ่ะดีแล้วครับ  สบาย สบาย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 23:14:03 »

ผมใช้ 4-2-1 อยู่คับ แต่จะบอกว่าดีหรือไม่ดีไม่ได้อ่ะ เพราะยังไม่เคยใส่ 4-1 เลย อิอิ ว่าจะหามาใส่อยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 00:03:56 »

ข้าพเจ้าเปลื่ยนจ้ามาแว้วจาก 4-1 มาเป็น 4-2-1 พบว่าช่วงก่อน 120 มาเร็วนะแต่หลังจากนั้นก็เรื่อยๆ

เมื่อเทียบกับ 4-1 แล้วรู้สึกว่าตีนปลายมาช้ากว่าครับ  ยังไงรอผู้รู้มาฟันธงครับ
บันทึกการเข้า
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 04:11:04 »

เปลี่ยนเครื่องดีกว่าม๊างงงง
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 06:59:23 »

ไม่รู้จริงๆครับ  4-1  กะ 4-2-1  มันคืออะไร  แบบว่ามือใหม่อ่ะครับ  แต่กำลังเอารถไปลง 7A อยู่เหมือนกัน  เพิ่งเริ่มอยู่ที่อู่ครับ  ยังไม่เสร็จ
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 07:56:51 »

4-2-1 ดีกว่าเยอะคับ กรณี เฮดเดิม ตรงรุ่น สำหรับ 7a
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
ปิแอร์...แซ่ขัง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 578


โถ่ . . . อี ปลวก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 09:31:51 »

ไม่ต้องถามแล้ว ก็ฮาบอกให้เปลี่ยนเลยไง อีจุ๋ม 555 ดีจิง ๆ
บันทึกการเข้า

.

ฟ้าเริ่มมึดแล้ว . . . แยกย้ายกันนอน
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 10:21:38 »

รีบๆเปลี่ยนแล้วจะได้มาวัดกัน อิกคิว
เปลี่ยนท่อเปลี่ยนเฮด คราวนี้แพ้ได้อย่างไม่มีข้ออ้างแล้วนะ 555
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่ขัง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 578


โถ่ . . . อี ปลวก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 10:24:27 »

มานจะวัดกะพี่หรอ
บันทึกการเข้า

.

ฟ้าเริ่มมึดแล้ว . . . แยกย้ายกันนอน
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 11:58:03 »

ต้องดูว่าใช้กับเกียร์อะไรด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่ขัง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 578


โถ่ . . . อี ปลวก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 12:23:31 »

รถอิคคิวเป็นเกียร์ m/t คับ เห็นมานบอกผมว่าของเดิมโรงงานเป็น 4-1 ตอบแทนแล้วนะทายาทบุหรี่ 
บันทึกการเข้า

.

ฟ้าเริ่มมึดแล้ว . . . แยกย้ายกันนอน
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 13:47:34 »

มันเคยวัดแล้วแพ้ ก็เลยอ้างว่ารถมันท่ออั้น
รถอิกคิวเกียร์ mt แต่คนเกียมัวคับ 555
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่ขัง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 578


โถ่ . . . อี ปลวก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 14:46:55 »

มานเป็นอย่างนี้นี่เอง 555
บันทึกการเข้า

.

ฟ้าเริ่มมึดแล้ว . . . แยกย้ายกันนอน
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 14:48:23 »

มันเคยวัดแล้วแพ้ ก็เลยอ้างว่ารถมันท่ออั้น
รถอิกคิวเกียร์ mt แต่คนเกียมัวคับ 555

เด๋วรู้ๆๆ ห้าๆๆๆ

เปลี่ยนเครื่องดีกว่าม๊างงงง

ลุงนั่นแหละเปลีย่น

ข้าพเจ้าเปลื่ยนจ้ามาแว้วจาก 4-1 มาเป็น 4-2-1 พบว่าช่วงก่อน 120 มาเร็วนะแต่หลังจากนั้นก็เรื่อยๆ

เมื่อเทียบกับ 4-1 แล้วรู้สึกว่าตีนปลายมาช้ากว่าครับ  ยังไงรอผู้รู้มาฟันธงครับ

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 14:54:46 »

ถ้าจำไม่ผิด 4-1 เน้นต้น 4-2-1 เน้นปลายไหล
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 15:27:54 »

ไม่รู้จริงๆครับ  4-1  กะ 4-2-1  มันคืออะไร  แบบว่ามือใหม่อ่ะครับ  แต่กำลังเอารถไปลง 7A อยู่เหมือนกัน  เพิ่งเริ่มอยู่ที่อู่ครับ  ยังไม่เสร็จ
4-2-1  คือท่อไอเสียที่ออกจากเครื่อง จาก 4 ท่อ ลดมาเป็น 2 ท่อก่อน แล้วค่อยลดลงมา 1 ท่อครับ
4-1 คือ จาก 4 ท่อ ไป 1 ท่อเลย

ตามความรู้สึก ผมว่า 4-2-1 น่าจะวิ่งดีกว่านะ โอกาสที่ไอเสียจะตีกันมีน้อยกว่า 4-1 นะ แต่ถ้าคำนวณความเร็วและปริมาณไอเสียดี ก็คงจะวิ่งดีนะ
บันทึกการเข้า

โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 16:14:11 »

ไม่รู้จริงๆครับ  4-1  กะ 4-2-1  มันคืออะไร  แบบว่ามือใหม่อ่ะครับ  แต่กำลังเอารถไปลง 7A อยู่เหมือนกัน  เพิ่งเริ่มอยู่ที่อู่ครับ  ยังไม่เสร็จ
4-2-1  คือท่อไอเสียที่ออกจากเครื่อง จาก 4 ท่อ ลดมาเป็น 2 ท่อก่อน แล้วค่อยลดลงมา 1 ท่อครับ
4-1 คือ จาก 4 ท่อ ไป 1 ท่อเลย

ตามความรู้สึก ผมว่า 4-2-1 น่าจะวิ่งดีกว่านะ โอกาสที่ไอเสียจะตีกันมีน้อยกว่า 4-1 นะ แต่ถ้าคำนวณความเร็วและปริมาณไอเสียดี ก็คงจะวิ่งดีนะ

ถึงบางอ้อแล้ว....  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!