AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 01:11:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกจ์วัดครับ  (อ่าน 8463 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
touchy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


AE 110 ฝาดำ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 เมษายน 2553 18:43:18 »

ขอรบกวน สอบถามผู้ที่เคยติดตั้ง และผู้รู้เกี่ยวกับ เกจ์วัดครับ รถหนึ่งคัน ควรจะติดเกจ์วัดอะไรบ้างครับ ที่จำเป็นที่สุด และเหมาะสม ไม่มากจนเกินไป ยี่ห้ออะไรบ้างครับ ที่ไม่เสียงาย และใช้ได้นานในปัจจุบัน บ้านเราครับ หรือของนอก แล้วราคาประมาณ / ตัว ขอบคุณครับ สำหรับคำตอบ...
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 19:55:35 »

ถ้าเล่นรถมาเป็นเวลานาน จะรู้เลย ว่าเรื่องเกจวัดนี่ ไม่มีที่สิ้นสุด

มีอะไรบ้างผมคงพิมพ์ไม่หมด ขอ อธิบายการเลือก เกจจ์ วัด แล้วกัน

ประเภทที่ 1  ราคาถูก มือ 1 ประมาณ 600 - 1800 บาท คุณภาพ ไม่สูง อายุน้อย เช่น ของจีน ไต้หวัน ประมาณนี้

ประเภทที่ 2  ราคาปานกลาง เหมาะสำหรับ งบกลางๆ เน้นสวยงาม  มือ 1 ประมาณ 1800 - 3500 บาท มีให้เลือกพอสมควร

เช่น X-LINE  Rev  Shadow Spider RACETECH  TOSER  อีกมากมาย

ประเภทที่ 3  มือ 2 ของญี่ปุ่น / อเมริกา  ราคาแล้วแต่ ยี่ห้อ รุ่น  และความสวยงาม  ราคา ประมาณ 2000 - 7000 บาท  คุณภาพ น่าไว้ใจ แม้จะเป็นของมือ2 ถ้าเราถนอมดีดี ราคาก็ไม่ตก

เช่น omori   A'pexi    SARD   greddy   Auto Meter    Pivot   HKS    DEFI  อีกมากมาย

ประเภทที่ 4  มือ 1 ของประเภทที่ 3  สวย  คุณภาพ  ราคาสูง  ประมาณ 5000 - 12,000 บาท ต่อตัว (ที่สำคัญขายออกได้ราคาสูงครับ)


รถ N/A รถบ้าน ไม่เทอร์โบ ไม่จำเป็นต้องติดเพิ่ม แต่ถ้าต้องการติดให้สวยและใจรัก การแต่งรถ ก็ ติด วัดโวลล์  วัดรอบ  วัดความร้อน

รถ N/A ที่มีการโมดิฟายเพิ่ม ก็ ติด วัดแรงดัน ของเหลวเพิ่ม  ทามเมอร์

รถเทอร์โบ ก็คง เลือกติดได้หลายอย่าง แล้วแต่ เจ้าของรถ อ่ะครับ


เจ้าของกระทู้ ก็ลองดูเกจจ์วัด ให้เข้ากับรถตัวเอง และสามารถใช้งานได้จริง ครับ

การติดตั้ง ง่าย และยาก แล้วแต่การใช้งาน ราคาก็ 200 - 500 บาท ต่อตัว

หากข้อมูลเรื่องราคาผิด ก็ขออภัยนะครับ

ก็รอท่านอื่นแนะนำประเภทและการใช้งานต่อไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 เมษายน 2553 20:03:42 โดย KENTENS@I <J> » บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 20:57:24 »

ขอถามแทรกหน่อยนะครับสำหรับท่านที่ติดเกจ์วัดความร้อนน้ำมันเครื่อง ว่าปรกติ ขึ้นอยู่ที่เท่าไหร่กัน ของผมอยู่ประมาณ100-110c
แต่วัดก่อนซัดไป มันดันขึ้นไปซะ125c 

เกจ์นี้เป็นแบบแมคคานิค ใช้สายทองแดงเป็นตัวนำความร้อน และสายมันต้องผ่านแถวเฮดเดอร์ เลยไม่รู้ว่าความร้อนจากเฮดเดอร์มันจะทำให้เพี้ยนได้หรือเปล่า

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 เมษายน 2553 09:06:07 »

คุณภาพตามราคาครับ อยากได้เที่ยงตรงมาก ก็ต้องจ่ายสูงหน่อย
แต่จะไม่ช้ำใจ เวลาเบื่อจะขายต่อ ขาดทุนไม่เท่าไหร่

ไม่ค่อยได้ใส่กะเค้ามากมาย มีติดรถแค่ตัวสองตัว ไล่มาเรื่อย ๆ สุดท้าย ก็จบที่ Defi
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2553 09:12:34 »

คุณภาพตามราคาครับ อยากได้เที่ยงตรงมาก ก็ต้องจ่ายสูงหน่อย
แต่จะไม่ช้ำใจ เวลาเบื่อจะขายต่อ ขาดทุนไม่เท่าไหร่

ไม่ค่อยได้ใส่กะเค้ามากมาย มีติดรถแค่ตัวสองตัว ไล่มาเรื่อย ๆ สุดท้าย ก็จบที่ Defi

ไปเอาของรถน้าดีก่า 
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
touchy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


AE 110 ฝาดำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2553 09:35:41 »

ถ้าเล่นรถมาเป็นเวลานาน จะรู้เลย ว่าเรื่องเกจวัดนี่ ไม่มีที่สิ้นสุด

มีอะไรบ้างผมคงพิมพ์ไม่หมด ขอ อธิบายการเลือก เกจจ์ วัด แล้วกัน

ประเภทที่ 1  ราคาถูก มือ 1 ประมาณ 600 - 1800 บาท คุณภาพ ไม่สูง อายุน้อย เช่น ของจีน ไต้หวัน ประมาณนี้

ประเภทที่ 2  ราคาปานกลาง เหมาะสำหรับ งบกลางๆ เน้นสวยงาม  มือ 1 ประมาณ 1800 - 3500 บาท มีให้เลือกพอสมควร

เช่น X-LINE  Rev  Shadow Spider RACETECH  TOSER  อีกมากมาย

ประเภทที่ 3  มือ 2 ของญี่ปุ่น / อเมริกา  ราคาแล้วแต่ ยี่ห้อ รุ่น  และความสวยงาม  ราคา ประมาณ 2000 - 7000 บาท  คุณภาพ น่าไว้ใจ แม้จะเป็นของมือ2 ถ้าเราถนอมดีดี ราคาก็ไม่ตก

เช่น omori   A'pexi    SARD   greddy   Auto Meter    Pivot   HKS    DEFI  อีกมากมาย

ประเภทที่ 4  มือ 1 ของประเภทที่ 3  สวย  คุณภาพ  ราคาสูง  ประมาณ 5000 - 12,000 บาท ต่อตัว (ที่สำคัญขายออกได้ราคาสูงครับ)


รถ N/A รถบ้าน ไม่เทอร์โบ ไม่จำเป็นต้องติดเพิ่ม แต่ถ้าต้องการติดให้สวยและใจรัก การแต่งรถ ก็ ติด วัดโวลล์  วัดรอบ  วัดความร้อน

รถ N/A ที่มีการโมดิฟายเพิ่ม ก็ ติด วัดแรงดัน ของเหลวเพิ่ม  ทามเมอร์

รถเทอร์โบ ก็คง เลือกติดได้หลายอย่าง แล้วแต่ เจ้าของรถ อ่ะครับ


เจ้าของกระทู้ ก็ลองดูเกจจ์วัด ให้เข้ากับรถตัวเอง และสามารถใช้งานได้จริง ครับ

การติดตั้ง ง่าย และยาก แล้วแต่การใช้งาน ราคาก็ 200 - 500 บาท ต่อตัว

หากข้อมูลเรื่องราคาผิด ก็ขออภัยนะครับ

ก็รอท่านอื่นแนะนำประเภทและการใช้งานต่อไป

ขอบคุณมากๆ ครับ รายละเอียดดีมากครับ ได้รับความรู้มากมาย เดี๋ยวต้องคิดอีกทีว่าจะติดอะไรที่จำเป็นจริงๆ ครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เมษายน 2553 10:38:10 »

แนะนำ ว่า  อยากรู้อะไร ก็ ใส่อันนั้น ครับ

ทีนี้ ถ้า คุณคิดว่า อะไร จำเป็นอยากใส่เพิ่ม ก็ ใส่เลย ครับ  เพราะ การใส่เกจ์ วัดเพิ่ม ถึงแม้บางตัว มันจะไร้สาระ และ ปัญญาอ่อน ใน สายตา คนที่แต่งรถเป็น  แต่สำหรับคนที่อยากใส่มัน  มันก็ จำเป็น สำหรับเค๊า ครับ จะจำเป็นในแง่ไหน ก็ แล้วแต่ อันนี้ ว่ากันไม่ได้ มันเป็น เรื่องของรสนิยม  อาจจะจำเป็นในแง่ ใส่แล้วเท่ห์ ดูเป็นรถแต่ง หรืออาจจะจำเป็นในแง่ ต้องเอาไว้ ดูค่าต่างๆ

สำหรับ NA  ผม แนะนำ  ที่ควรจะใส่เพิ่ม ดูแล้วมีความจำเป็น ไม่ไร้สาระ ก็ มี  

Fuel Press ( แรงดันเชื้อเพลิง )  อันนี้ ไม่จำเป็นสำหรับรถเดิมๆ  แต่จำเป็นสำหรับรถที่ โม ครับ
OIl Press ( แรงดันน้ำมันเครื่อง)  อันนี้ น่าใส่ไว้ครับ  แต่พอดี ของผม มันมีมาให้แล้ว
Oil temp ( อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง)  ถ้างบเหลือ ก็ น่าใส่ไว้ ครับ

สำหรับ NA ผม แนะนำ แค่นี้ ครับ Smiley    ส่วน ยี่ห้อ ก้ ตามงบ ครับ     อยากเท่ห์ แต่ ไม่มีตังค์ ก็ หา ยี่ห้อ กระจอกๆ ใช้แก้ขัดไปก่อนได้ครับ   แต่ถ้า ลงทุนแบบฉลาดๆ หน่อย ก็ หา แบรนด์ ดีๆ มาใช้ครับ ขายต่อได้ไม่ค่อยขาดทุน Smiley
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2553 10:44:44 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
touchy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


AE 110 ฝาดำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 เมษายน 2553 11:01:52 »

แนะนำ ว่า  อยากรู้อะไร ก็ ใส่อันนั้น ครับ

ทีนี้ ถ้า คุณคิดว่า อะไร จำเป็นอยากใส่เพิ่ม ก็ ใส่เลย ครับ  เพราะ การใส่เกจ์ วัดเพิ่ม ถึงแม้บางตัว มันจะไร้สาระ และ ปัญญาอ่อน ใน สายตา คนที่แต่งรถเป็น  แต่สำหรับคนที่อยากใส่มัน  มันก็ จำเป็น สำหรับเค๊า ครับ จะจำเป็นในแง่ไหน ก็ แล้วแต่ อันนี้ ว่ากันไม่ได้ มันเป็น เรื่องของรสนิยม  อาจจะจำเป็นในแง่ ใส่แล้วเท่ห์ ดูเป็นรถแต่ง หรืออาจจะจำเป็นในแง่ ต้องเอาไว้ ดูค่าต่างๆ

สำหรับ NA  ผม แนะนำ  ที่ควรจะใส่เพิ่ม ดูแล้วมีความจำเป็น ไม่ไร้สาระ ก็ มี   

Fuel Press ( แรงดันเชื้อเพลิง )  อันนี้ ไม่จำเป็นสำหรับรถเดิมๆ  แต่จำเป็นสำหรับรถที่ โม ครับ
OIl Press ( แรงดันน้ำมันเครื่อง)  อันนี้ น่าใส่ไว้ครับ  แต่พอดี ของผม มันมีมาให้แล้ว
Oil temp ( อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง)  ถ้างบเหลือ ก็ น่าใส่ไว้ ครับ

สำหรับ NA ผม แนะนำ แค่นี้ ครับ Smiley    ส่วน ยี่ห้อ ก้ ตามงบ ครับ     อยากเท่ห์ แต่ ไม่มีตังค์ ก็ หา ยี่ห้อ กระจอกๆ ใช้แก้ขัดไปก่อนได้ครับ   แต่ถ้า ลงทุนแบบฉลาดๆ หน่อย ก็ หา แบรนด์ ดีๆ มาใช้ครับ ขายต่อได้ไม่ค่อยขาดทุน Smiley
ขอบคุณครับอีกท่านหนึ่งที่ช่วยกรุณาแนะนำให้ครับ ก็กะว่าจะใส่ตามนี้แหละครับ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 เมษายน 2553 13:28:40 »

ขอถามแทรกหน่อยนะครับสำหรับท่านที่ติดเกจ์วัดความร้อนน้ำมันเครื่อง ว่าปรกติ ขึ้นอยู่ที่เท่าไหร่กัน ของผมอยู่ประมาณ100-110c
แต่วัดก่อนซัดไป มันดันขึ้นไปซะ125c 

เกจ์นี้เป็นแบบแมคคานิค ใช้สายทองแดงเป็นตัวนำความร้อน และสายมันต้องผ่านแถวเฮดเดอร์ เลยไม่รู้ว่าความร้อนจากเฮดเดอร์มันจะทำให้เพี้ยนได้หรือเปล่า


เครื่องอะไรอ่ะครับ น้ำมันเครื่องอะไร ถ้าเกจ์วัดมันขึ้นตรงกับความร้อนจริง แล้วท่านซัดบ่อยๆ ท่านคงต้องพึ่ง oil cooler แล้ว อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ  ถามกลับอีกนิดครับท่านติดวัดแรงดันน้ำมันเครื่องไว้ด้วยไหม
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 เมษายน 2553 13:47:46 »

ขอถามแทรกหน่อยนะครับสำหรับท่านที่ติดเกจ์วัดความร้อนน้ำมันเครื่อง ว่าปรกติ ขึ้นอยู่ที่เท่าไหร่กัน ของผมอยู่ประมาณ100-110c
แต่วัดก่อนซัดไป มันดันขึ้นไปซะ125c 

เกจ์นี้เป็นแบบแมคคานิค ใช้สายทองแดงเป็นตัวนำความร้อน และสายมันต้องผ่านแถวเฮดเดอร์ เลยไม่รู้ว่าความร้อนจากเฮดเดอร์มันจะทำให้เพี้ยนได้หรือเปล่า


เครื่องอะไรอ่ะครับ น้ำมันเครื่องอะไร ถ้าเกจ์วัดมันขึ้นตรงกับความร้อนจริง แล้วท่านซัดบ่อยๆ ท่านคงต้องพึ่ง oil cooler แล้ว อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ  ถามกลับอีกนิดครับท่านติดวัดแรงดันน้ำมันเครื่องไว้ด้วยไหม


เครื่องฝาลายครับ น้ำมันเครื่องเอชเคเบอร์ท้าย45 ปรกติขึ้นประมาณ120c ก็ผ่อนแล้วครับ พอดีวันนั้นไปลองความเร็วปลาย แต่วิ่งแค่สามกิโลเองนะครับ แรงดันอยู่ในเกจเดียวกันครับ แรงดันไม่ตกครับ
คอยเหลือบมองตลอด กลัวเครื่องหลับเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 16:17:16 »

วัยรุ่น เข็มต้องดีด  อิอิ

DEFI   http://www.youtube.com/watch?v=ACex0627KcU&feature=related
         http://www.youtube.com/watch?v=IU1El3KUhVU&feature=related

Apex'i  http://www.youtube.com/watch?v=ktk4i_cLjx8
          http://www.youtube.com/watch?v=V0udUHvxK7A&feature=related
          http://www.youtube.com/watch?v=s6Qv2Uv_Qno&feature=related

HKS    http://www.youtube.com/watch?v=JJQgwxYGDVY&feature=related
         
GReddy http://www.youtube.com/watch?v=ncAaM03Dz70

Autometer  http://www.youtube.com/watch?v=3mEpAvwfUYY
บันทึกการเข้า
Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 17:28:52 »

ขอเสริมนิดนึงนะครับ สำหรับเกจ์วัดบูส ถ้าไม่ใช่ของยี่ห้อดีจริงๆ แนะนำให้หาเป็นเกจ์แบบ Mechanic นะครับ

พวกยี่ห้อถูกๆ ถ้าเป็น Stepping Motor จะพังง่ายครับ หรืออาจจะไม่พังทีเดียว แต่แสดงค่าไม่ตรง (บางยี่ห้อตัว Stepping Motor ทำงานช้าอืดอาดมากๆ)

วัดอย่างอื่นอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าบูสไหลแล้วไม่รู้ตัวนี่ พังแน่เยยยยย

เท่าที่ผมไล่ถามดูตอนหาเกจ์วัดบูสต์ราคาถูก (700-1500) มีแต่ของ SARD Racing กับ Spider ครับที่เป็นแมคคานิก นอกนั้นเป็น Electronic หมด

แต่ของ Spider ขอบอกก่อนเลยว่า เข็มมันวิ่งช้าครับ หนืดๆ นิดๆ (เวลาถอนคันเร่งจะดูออกง่าย) เทียบกับของแพงๆ อาจจะช้ากว่าสักนิด แต่ก็ใช้วัดได้ตรงดีครับ

ส่วน SARD ไม่ชอบตรงที่เข็มมันไม่มีแสงครับ ตอนกลางคืนดูยาก ยิ่งหน้ามืดยิ่งดูยากหนัก และต้องซื้อขา+หมวก อีก รวมก็พันกว่าอยู่ดี 
บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 18:39:15 »

ผมว่าวัด temp ก็สำคัญนะครับถึงจะไม่ได้แต่งเครื่องก็ตาม เพราะเข็มความร้อนในรถหยาบมากจะขึ้นก็ต่อเมื่อ

เครื่องฮีทแล้วครับ แต่ถ้าเป็นมิเตอร์ที่ติดเพิ่มถ้าคุณภาพดีหน่อยเข็มจะขยับขึ้นเตือนก่อน บางทีอาจไว้ใช้เช็คว่า

วาลว์น้ำเปิดค้างไหมเสียหรือยัง
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 18:54:35 »

ผมว่าวัด temp ก็สำคัญนะครับถึงจะไม่ได้แต่งเครื่องก็ตาม เพราะเข็มความร้อนในรถหยาบมากจะขึ้นก็ต่อเมื่อ

เครื่องฮีทแล้วครับ แต่ถ้าเป็นมิเตอร์ที่ติดเพิ่มถ้าคุณภาพดีหน่อยเข็มจะขยับขึ้นเตือนก่อน บางทีอาจไว้ใช้เช็คว่า

วาลว์น้ำเปิดค้างไหมเสียหรือยัง

เห็นด้วยครับ water temp ที่รถมีให้แต่ บางทีเราเผลอเพียง10นาที ความร้อนขึ้นไปแล้วแบบไม่รุ้ตัว ผมเคยเป้นครับ หม้อน้ำรั่ว น้ำหาย เห็นอีกทียันเกจ์ไปแล้ว ช่วงเวลาไม่ถึง10นาที

หายี้ห้อที่มัน ร้องเตือนหรือกระพิบเตือนด้วย ครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 20:41:37 »

ส่วนตัวผมว่า Water Temp , Volte Meter สำคัญ
แต่ตอนนี้ผมได้ ODB1 มา ลืมเรื่อง เกจ์ต่างๆไปเลยอ่ะ ครบกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า

god army
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9


"ทำไม ต้อง ล้อกล้วย!!"


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 20:47:13 »

ฝาก ข้อมูลนิดๆหน่อยๆกับDEFIครับ
http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.php?topic=108.0
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!