AE. Racing Club
06 มกราคม 2025 10:37:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อสงสัยในการใส่ e-manage ?  (อ่าน 2267 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 เมษายน 2010 15:20:23 »

ตามหัวข้อนะครับ คืออยากใส่กล่อง piggy back ครับ แต่ยังไม่แน่ว่าจะเอาตัวไหน

จุดประสงคือ อยากให้มันแรงขึ้นนิดหน่อยจากเดิม งบ 20000 ครับ

ใช้งานทั่วๆไปครับ  ตอนนี้ได้โชคไปแล้วครับเหลือเรืองเครื่องอย่างเดียว



บันทึกการเข้า
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 15:48:23 »

up
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 16:26:59 »

งบประมาณนี้ ได้ stand alone เลยครับ F-CON V PRO เป็นคำตอบสุดท้าย
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 17:47:15 »

ถ้า งบ มาก ก็ F-CON V PRO  ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 18:13:29 »

AEM
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 18:28:37 »

อยู่ที่คนจูนอ่ะ
บันทึกการเข้า
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 23:51:07 »

คือว่าใช้งานทั่วไป ถ้าเป็น f con v pro ผมว่ามันจะคุ้มหรอครับ เนื่องจากกล่องมันด๊เกินไปเปล่าครับ

แบบว่าต้องการแค่ใส่แล้วเพิ่มม้าได้ สิบกว่าตัว เท่านั้นเอง f-con จะโอสุดใช่ปะครับ ?
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 03:00:10 »

คือว่าใช้งานทั่วไป ถ้าเป็น f con v pro ผมว่ามันจะคุ้มหรอครับ เนื่องจากกล่องมันด๊เกินไปเปล่าครับ

แบบว่าต้องการแค่ใส่แล้วเพิ่มม้าได้ สิบกว่าตัว เท่านั้นเอง f-con จะโอสุดใช่ปะครับ ?

งั้น เอา เงิน ไป ใส่ เฮด ดี กว่า มั้ง ครับ ม้าขึ้นแน่

ไม่ งั้น สั่ง ไนตรัส มา ใส่ จะเรียก ม้า กี่ ตัว ก็ เรียก ได้ ทัน ที ครับ

แล้วตกลงเครื่องตัวไหนครับ......เพื่อน ๆๆ จะได้ช่วยแนะนำกันได้ นะครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 08:13:49 »

ถ้าพูดกันแต่ว่าใส่แล้วแรงม้าเพิ่มไหมอย่างเดียวคงไม่ถูกต้องนัก กล่องแต่งดีๆ ก็ทำให้การตอบสนองต่อคันเร่งดีด้วย ถ้า tunner นั้นทำงานดี
ซึ่งแม้แรงม้าจะไม่เพิ่มมากมาย เพราะมันมีขีดจำกัดจากการทำเครื่องเป็นหลัก แต่การตอบสนองของเครื่องยนต์ มันจะแตกต่างอย่างมากครับ

ดังนั้น การใส่ของแต่งชิ้นอื่นๆ ก็ว่ากันไปเรื่องพละกำลัง ไม่ได้หมายถึงมันจะขับแล้วตอบสนอง ในขณะที่ ECU หรือ Piggyback ช่วยให้
ของแต่งเหล่านั้น (มีหรือไม่มีก็แล้วแต่) ทำงานได้สมบูรณ์ขึ้น
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 08:16:31 »

20000 นี่ ไม่น่าจะได้ ถึง Fcon V pro นะ  เพราะกล่อง V pro นี่ก็  สองหมื่นแล้ว

ผมว่าได้ เต็มที่ E-manage ฟ้า นี่แหละครับ   ค่ากล่อง 6-8000  ค่าวายริ่ง 1000-1500   ค่าจูน 4-5000   ค่าไดโน 1500 ( 30 นาที)  ค่าน้ำมันอีก 1000

รวมๆ แล้ว อยู่ในงบ ครับ

แต่ถ้า F-Con  ผมว่าได้ แค่ ประมาณ V 2.1 ครับ  ค่ากล่อง ประมาณ 15000-18000    ค่าจูน 10000    เกินงบ ละครับ  ไหนจะค่าไดโน

ก็ ลองดูละกันครับ Smiley
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 09:04:03 »

ตามน้าโชไปเลยคับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 09:51:47 »

เครื่อง 7a ครับ  เฮดเดอร์ใส่ไปแล้วครับ

คงเป็น e-manage แล้วหละครับ

ขอบคุณทุกความเห็นครับบบ
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 09:59:29 »

เครื่อง 7a ครับ  เฮดเดอร์ใส่ไปแล้วครับ

คงเป็น e-manage แล้วหละครับ

ขอบคุณทุกความเห็นครับบบ
เวลาซื้อดูๆว่าสภาพเปนงัย เค้ารับประกันหรือป่าว ซื้อของพวกนี้ต้องระวังคับเคยโดนมาคับ
บันทึกการเข้า
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2010 15:55:30 »

ใส่ไปแรงที่ไหนล่ะครับ

วิ่งบนถนนมันไม่ดีไม่ใช่เหรอครับ  หุหุหุ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2010 16:00:43 »

20000 ผ่อนจูนเนอร์สามงวด ได้ vpro 3.3
บันทึกการเข้า

MUZASHI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2010 19:09:09 »

20000 นี่ ไม่น่าจะได้ ถึง Fcon V pro นะ  เพราะกล่อง V pro นี่ก็  สองหมื่นแล้ว

ผมว่าได้ เต็มที่ E-manage ฟ้า นี่แหละครับ   ค่ากล่อง 6-8000  ค่าวายริ่ง 1000-1500   ค่าจูน 4-5000   ค่าไดโน 1500 ( 30 นาที)  ค่าน้ำมันอีก 1000

รวมๆ แล้ว อยู่ในงบ ครับ

แต่ถ้า F-Con  ผมว่าได้ แค่ ประมาณ V 2.1 ครับ  ค่ากล่อง ประมาณ 15000-18000    ค่าจูน 10000    เกินงบ ละครับ  ไหนจะค่าไดโน

ก็ ลองดูละกันครับ Smiley

 ตามนี้เลยครับ.........
บันทึกการเข้า



เลือกชมสินค้า http://www.facebook.com/ELevenRacingShop
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!