AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 04:54:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนๆพี่ๆ มีความคิดเช่นไรกับ ช่วงล่างที่กระด้างมากๆคับ  (อ่าน 8236 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 00:02:06 »

ใส่วันแรก ขับไปร้อยกว่าโลแบบว่ามันมาก

พอตกดึก ===> ปวดหลัง เลยครับพี่น้อง แต่ก็มันดี ชอบบบบ
บันทึกการเข้า
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 00:08:22 »

อิอิ ตอนนี้ผมเริ่มชินล่ะ
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 07:10:23 »

เคยใส่ Tein HA (ซื้อ 8 ปีที่แล้วราคา 10,000 บาท!) ขับทางรังสิต-นครนายกสมัยก่อนประจำ ซัก 8 ปีที่แล้ว ทนได้ 2 วันครับ ถอด เพราะกลัวเป้นไส้เลื่อน

ถนนตอนนั้นสุดมากๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 07:13:28 »

บางอย่าง ดีที่สุด มันก็ใช่ว่าจะเหมาะกับเราเสมอไป
ช่วงล่างแข็ง ๆ แน่น ๆ ถ้ามันไปอยู่กับรถที่ไว้สำหรับแข่งอย่างเดียว อันนั้นดี

แต่รถใช้งาน ชื่อมันก็บอกแล้วว่า ใช้งาน มันต้องมีความสะดวกสบายเข้ามาอยู่ด้วย
จะทำให้ feeling มันเหมือนรถแข่ง มันก็ใช้งานลำบากแบบนี้แหละ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 08:18:16 »

เซ็ทมาไม่ดี ครับ

ถ้าดี สำหรับผม เนี่ย ต้องนุ่มหนึบ ซึ่ง เคยเจอแล้ว แต่ ค่าช๊อค มันแพง ชมัด TEIN  MONO FLEX ครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 10:23:49 »

เซ็ทมาไม่ดี ครับ

ถ้าดี สำหรับผม เนี่ย ต้องนุ่มหนึบ ซึ่ง เคยเจอแล้ว แต่ ค่าช๊อค มันแพง ชมัด TEIN  MONO FLEX ครับ

รุ่นนี้ซื้อไม่ไหวคับราคาแพงไป...คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 10:26:14 »

เซ็ทมาไม่ดี ครับ

ถ้าดี สำหรับผม เนี่ย ต้องนุ่มหนึบ ซึ่ง เคยเจอแล้ว แต่ ค่าช๊อค มันแพง ชมัด TEIN  MONO FLEX ครับ

รุ่นนี้ซื้อไม่ไหวคับราคาแพงไป...คับ

ใช่ครับ แพง มากๆๆ  ในเออี เรานี่ เห็น อยู่ 2-3 ชุด เอง   ที่เป็นชุดที่ถ้าผมมีงบพอ ก็ จะพยายามหามาใช้ครับ 
บันทึกการเข้า
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 11:01:25 »

อยากรองบ้างจัง
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 12:12:36 »

ผมวิ่งที 4-6 ชม.
แข็งๆ ไม่ใหวครับ
มึน ตึ๊บๆ
ผ่าน

 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 12:20:39 »

ชินแระ
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 12:25:06 »

ขนาดโช๊คผมไม่ค่อยแข็งเท่าไร

ขับไกลๆ นานๆ ลงจากรถที

เครื่องในสลับตำแหน่งกันหมด
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 14:42:49 »

นั่งรถรุ่นน้อง ที่เป้นโอลิน และ ปริงแต่ง ปวดหัวมาก
โชคเดิม สปริงแต่ง
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 15:00:52 »

ใส่โช็คยี่ห้อไรครับ
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 15:03:10 »

ใส่โช็คยี่ห้อไรครับ
เจ้าบ่าว
บันทึกการเข้า
sunshiro27
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 15:04:18 »

รถผมก็เด้งนะ...แต่พอใช้ไปนานๆ เริ่มชินแระ

พอไปขับรถของพ่อ เป็นรถเดิมๆ มีความรู้สึกว่า มันนิ่มไป ไม่ค่อยเกาะถนนเลย
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 15:07:08 »

ก่อนงานaeแดร็กครั้งก่อนลองเปลี่ยนช่วงล่างเซ็ทใหม่ทั้งหมด

แม่ม แข็งได้...ใจจริงๆ หลังจากทำเสร็จตั้งศูนย์เสร็จ

วันต่อมาแทบขับไม่ได้เลย...เขย่าตลอด ขับไปรับเพื่อน มันบ่นตลอดทาง

ลงจากรถเวียนหัวมากๆ เติมน้ำมันเต็มถัง+คนขึ้นไปนั่ง แทบไม่ยุบลงเลย

แต่วิ่งทางเรียบๆ ใช้ดีมากๆ แต่พอเจอรอยต่อถนน  หลุมบ่อ ลูกระนาด แทบตาย

จนทุกวันนี้ แทบจะไม่อยากขับ เลย ใครเป็นแบบนี้บ้าง ...

รู้สึกขับแล้วเหนื่อยมากๆคับ





ลืมถามคุณแนท เลย ว่า ที่เซ็ทมา นี่ รายละเอียด เป็นไง บ้าง ครับ ช๊อค ?? สปริง ??  เผื่อ ใครจะเอาไป ลองบ้าง

เพราะ บางคน ชอบ แข็งๆ จริงๆ นะ 

ผมเอง ล่าสุดไป ขับ A32 ของ น้องสาว  โอ๊วว   นิ่ม สบาย chip หาย   5555+
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 16:30:00 »


ก่อนงานaeแดร็กครั้งก่อนลองเปลี่ยนช่วงล่างเซ็ทใหม่ทั้งหมด

แม่ม แข็งได้...ใจจริงๆ หลังจากทำเสร็จตั้งศูนย์เสร็จ

วันต่อมาแทบขับไม่ได้เลย...เขย่าตลอด ขับไปรับเพื่อน มันบ่นตลอดทาง

ลงจากรถเวียนหัวมากๆ เติมน้ำมันเต็มถัง+คนขึ้นไปนั่ง แทบไม่ยุบลงเลย

แต่วิ่งทางเรียบๆ ใช้ดีมากๆ แต่พอเจอรอยต่อถนน  หลุมบ่อ ลูกระนาด แทบตาย

จนทุกวันนี้ แทบจะไม่อยากขับ เลย ใครเป็นแบบนี้บ้าง ...

รู้สึกขับแล้วเหนื่อยมากๆคับ





ลืมถามคุณแนท เลย ว่า ที่เซ็ทมา นี่ รายละเอียด เป็นไง บ้าง ครับ ช๊อค ?? สปริง ??  เผื่อ ใครจะเอาไป ลองบ้าง

เพราะ บางคน ชอบ แข็งๆ จริงๆ นะ  

ผมเอง ล่าสุดไป ขับ A32 ของ น้องสาว  โอ๊วว   นิ่ม สบาย chip หาย   5555+

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าอาจจะใช้คำผิดพลาดเล็กน้อย

จากคำว่าเซ็ทช่วงล่าง  เป็นเปลี่ยนช่วงล่างอีกชุดดีกว่าคับ

เนื่องจากชุดก่อนนี้เคยใช้ kayaba supper special street used ปรับหนืด 4 ระดับ เป็นแบบฐาน

แล้วชอบมาก เนื่องจากปรับหนืดได้ แต่ติดอยู่ที่ ไม่ชอบตอนมีคนขึ้นนั่งหลัง เพราะรถจะเตี้ยลง

จากระดับขอบยางพอดีซุ้ม เป็นอมยางกันไป จากเตี้ยอยู่แล้วก็เตี้ยมากไปอีกจนหม้อพักกลางชอบครูด









พอใกล้มีงานครั้งก่อนเลยตัดสินใจ ยกเปลี่ยนเอาอีกชุดสลับเลย จากที่ดูแล้ว

เคยนั่งมาหลายรุ่น หลายยี่ห้อ แต่ ไม่มีชุดไหน เหมือนชุดที่ผมใส่อยู่เลย

ตัวช็อคเป็น tein รุ่นเก่า ปรับเกลียวนะคับ ที่ไม่สามารถปรับหนืดได้ กระบอกไม่ใช่สีเขียวนะคับ

รุ่นนี้กระบอกสีดำ น่าจะรุ่น HE สปริงไม่สามารถบอกค่า k ได้จริงๆ เนื่องจากบนสปริง ไม่มีรหัสอะไรเหลือแล้ว

แต่สังเกตุได้เลยว่า สปริงขดใหญ่มากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ในแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้ออื่นๆ

หัวเป็นจ๊อย หน้า+หลัง ของ cusco ใส่เพิ่มเข้าไป เพราะมันมา เป็นเบ้ายาง

เหล็กกันโคลงแต่ง trd หน้า+หลัง

พวกลูกหมากต่างๆยกชุดใส่ของแท้ศูนย์ทั้งหมด

รวมทั้งค้ำทั้งคัน โรบาร์เต็มคัน 6จุด หน้าบน3จุด trd ปีกนก 4จุด cusco

ค้ำตัวถังกลางรถแบบปรับได้ ค้ำหลังบนแปลงจากของนอกแบบปรับได้ หลังล่างถอดแบบจาก tom's

ค้ำเสาร์ c แบบปรับได้

ในการตั้งศูนย์ ครั้งก่อนเล่นเตี้ย หมด 4ล้อ ขับลำบากมากแต่ ขับดีเลย

จากหน้า 1 นิ้วสอด หลัง 1 นิ้วสอด หลังจากเปลี่ยนช่วงล่างใหม่ ก็ตั้ง

มาเป็นหน้า 1นิ้วสอดหลวมๆ หลังยกขึ้น สามารถสอดได้ 2 นิ้วฟิตๆ








หลังจากนั้น รถกระด้างมาก แต่เข้าโค้งดีมากๆ ในถนนเรียบๆ

แต่ถ้าคอสะพาน มาความเร็วสูงๆ รถแทบบินไปเลย

ที่รำคาญมากคือ พวกแบ็คกาไลท์ภายในรถมันมีเสียงดัง แก๊กๆ

จากที่ไม่เคยมีเสียงเลย ขับขึ้นที่จอดรถ หรือบริษัทลูกค้า ล้อจะลอยๆ

ขนาดนั่งในรถยังรุ้สึกว่าล้อบางล้อลอยขึ้น  ในด้านใดด้านหนึ่ง ไม่สัมผัสพื้น เวลาเลี้ยวขึ้นลงเนิน

ยังไงราบละเอียดจะมาต่ออีกทีคับปวดตาแล้ว...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2553 19:03:55 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 17:09:52 »

ชอบแข็งนิดเดียวพอมีคนนั่งด้วย เดี๋ยวเค้าหนีไปขึ้นคันอื่น
บันทึกการเข้า
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 17:29:28 »

ชินแว้ว
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 18:23:21 »

ก่อนงานaeแดร็กครั้งก่อนลองเปลี่ยนช่วงล่างเซ็ทใหม่ทั้งหมด

แม่ม แข็งได้...ใจจริงๆ หลังจากทำเสร็จตั้งศูนย์เสร็จ

วันต่อมาแทบขับไม่ได้เลย...เขย่าตลอด ขับไปรับเพื่อน มันบ่นตลอดทาง

ลงจากรถเวียนหัวมากๆ เติมน้ำมันเต็มถัง+คนขึ้นไปนั่ง แทบไม่ยุบลงเลย

แต่วิ่งทางเรียบๆ ใช้ดีมากๆ แต่พอเจอรอยต่อถนน  หลุมบ่อ ลูกระนาด แทบตาย

จนทุกวันนี้ แทบจะไม่อยากขับ เลย ใครเป็นแบบนี้บ้าง ...

รู้สึกขับแล้วเหนื่อยมากๆคับ





ลืมถามคุณแนท เลย ว่า ที่เซ็ทมา นี่ รายละเอียด เป็นไง บ้าง ครับ ช๊อค ?? สปริง ??  เผื่อ ใครจะเอาไป ลองบ้าง

เพราะ บางคน ชอบ แข็งๆ จริงๆ นะ 

ผมเอง ล่าสุดไป ขับ A32 ของ น้องสาว  โอ๊วว   นิ่ม สบาย chip หาย   5555+

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าอาจจะใช้คำผิดพลาดเล็กน้อย

จากคำว่าเซ็ทช่วงล่าง  เป็นเปลี่ยนช่วงล่างอีกชุดดีกว่าคับ

เนื่องจากชุดก่อนนี้เคยใช้ kayaba supper special street used ปรับหนืด 4 ระดับ เป็นแบบฐาน

แล้วชอบมาก เนื่องจากปรับหนืดได้ แต่ติดอยู่ที่ ไม่ชอบตอนมีคนขึ้นนั่งหลัง เพราะรถจะเตี้ยลง

จากระดับขอบยางพอดีซุ้ม เป็นอมยางกันไป จากเตี้ยอยู่แล้วก็เตี้ยมากไปอีกจนหม้อพักกลางชอบครูด

พอใกล้มีงานครั้งก่อนเลยตัดสินใจ ยกเปลี่ยนเอาอีกชุดสลับเลย จากที่ดูแล้ว

เคยนั่งมาหลายรุ่น หลายยี่ห้อ แต่ ไม่มีชุดไหน เหมือนชุดที่ผมใส่อยู่เลย

ตัวช็อคเป็น tein รุ่นเก่า ปรับเกลียวนะคับ ที่ไม่สามารถปรับหนืดได้ กระบอกไม่ใช่สีเขียวนะคับ

รุ่นนี้กระบอกสีดำ น่าจะรุ่น HE สปริงไม่สามารถบอกค่า k ได้จริงๆ เนื่องจากบนสปริง ไม่มีรหัสอะไรเหลือแล้ว

แต่สังเกตุได้เลยว่า สปริงขดใหญ่มากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ในแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้ออื่นๆ

หัวเป็นจ๊อย หน้า+หลัง ของ cusco ใส่เพิ่มเข้าไป เพราะมันมา เป็นเบ้ายาง

เหล็กกันโคลงแต่ง trd หน้า+หลัง

พวกลูกหมากต่างๆยกชุดใส่ของแท้ศูนย์ทั้งหมด

รวมทั้งค้ำทั้งคัน โรบาร์เต็มคัน 6จุด หน้าบน3จุด trd ปีกนก 4จุด cusco

ค้ำตัวถังกลางรถแบบปรับได้ ค้ำหลังบนแปลงจากของนอกแบบปรับได้ หลังล่างถอดแบบจาก tom's

ค้ำเสาร์ c แบบปรับได้

ในการตั้งศูนย์ ครั้งก่อนเล่นเตี้ย หมด 4ล้อ ขับลำบากมากแต่ ขับดีเลย

จากหน้า 1 นิ้วสอด หลัง 1 นิ้วสอด หลังจากเปลี่ยนช่วงล่างใหม่ ก็ตั้ง

มาเป็นหน้า 1นิ้วสอดหลวมๆ หลังยกขึ้น สามารถสอดได้ 2 นิ้วฟิตๆ

หลังจากนั้น รถกระด้างมาก แต่เข้าโค้งดีมากๆ ในถนนเรียบๆ

แต่ถ้าคอสะพาน มาความเร็วสูงๆ รถแทบบินไปเลย

ที่รำคาญมากคือ พวกแบ็คกาไลท์ภายในรถมันมีเสียงดัง แก๊กๆ

จากที่ไม่เคยมีเสียงเลย ขับขึ้นที่จอดรถ หรือบริษัทลูกค้า ล้อจะลอยๆ

ขนาดนั่งในรถยังรุ้สึกว่าล้อบางล้อลอยขึ้น  ในด้านใดด้านหนึ่ง ไม่สัมผัสพื้น เวลาเลี้ยวขึ้นลงเนิน

ยังไงราบละเอียดจะมาต่ออีกทีคับปวดตาแล้ว...

555 ค้ำเพียบเลย ถอดบ้างก็ดีนะ แล้วเอามาขายผม จะได้นิ่มๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!