AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 17:48:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 30 31 [32] 33 34 ... 50  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสวนาปัญหารถ ---- รวม ปัญหา + แนวทางแก้ ----  (อ่าน 150503 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tin
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 608



ดูรายละเอียด
« ตอบ #620 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 11:37:47 »

สตารท์เช้ารอบอยู่ที่ 1200+ ซักพักใหญ่กว่าจะลง อยู่ที่800-1000 เป็นกันป่าวครับ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #621 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 11:39:37 »

เป็นคับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #622 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 11:47:00 »

อยากยกท้ายให้สูงขึ้น AE101 ต้องเปลี่ยนสปิงไหม คาใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ขอผู้รู้หน่อยคร๊าฟ

เปลี่ยนครับ

มึสปริง AT171 อยู่ ขาย 500-

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2012 11:50:09 โดย Moo@RYZ » บันทึกการเข้า

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #623 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 11:49:09 »

สตารท์เช้ารอบอยู่ที่ 1200+ ซักพักใหญ่กว่าจะลง อยู่ที่800-1000 เป็นกันป่าวครับ

ปรกติครับ

ของกระผมต้องตั้งให้มันวอมพ์ที่ 1700 พอร้อนมากๆเหลือ 850 หมดมุกจะเล่นกับเครื่องตัวนี้ล่ะ 5AFE

บันทึกการเข้า

เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #624 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 11:49:35 »

อยากยกท้ายให้สูงขึ้น AE101 ต้องเปลี่ยนสปิงไหม คาใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ขอผู้รู้หน่อยคร๊าฟ
ยกเพื่ออะไรครับ หน้าทิ่ม ตูดโด่ง เวลาขับเร็วๆๆแล้วเบรคมันอันตารายนะครับ
บันทึกการเข้า

Nutty@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,763



ดูรายละเอียด
« ตอบ #625 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 12:24:28 »

สตารท์เช้ารอบอยู่ที่ 1200+ ซักพักใหญ่กว่าจะลง อยู่ที่800-1000 เป็นกันป่าวครับ
ผมก้อเคยเป็นครับ..เปลี่ยนเครื่องหายเลย  อิอิ
บันทึกการเข้า

Tin
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 608



ดูรายละเอียด
« ตอบ #626 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 15:35:58 »

สตารท์เช้ารอบอยู่ที่ 1200+ ซักพักใหญ่กว่าจะลง อยู่ที่800-1000 เป็นกันป่าวครับ
ผมก้อเคยเป็นครับ..เปลี่ยนเครื่องหายเลย  อิอิ

ไม่ไหวจะเปลี่ยนแล้วครับ
เจ็บมาเยอะ จบซะทีเหอะ 555
บันทึกการเข้า
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #627 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 19:51:25 »

ฝาดำ เค้าก็เป็นกันทุกเคื่องนั่นแหละ...ไอ้ทิด
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Tin
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 608



ดูรายละเอียด
« ตอบ #628 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 08:29:54 »

4af ไม่เห็นเป็นเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #629 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 10:33:06 »

สตารท์เช้ารอบอยู่ที่ 1200+ ซักพักใหญ่กว่าจะลง อยู่ที่800-1000 เป็นกันป่าวครับ
ผมก้อเคยเป็นครับ..เปลี่ยนเครื่องหายเลย  อิอิ

555ไอ้นี่จะให้เปลี่ยนอย่างเดียว....ลืมไปเครื่องที่แรงสุดใน3โลก ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #630 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 10:50:36 »

สตารท์เช้ารอบอยู่ที่ 1200+ ซักพักใหญ่กว่าจะลง อยู่ที่800-1000 เป็นกันป่าวครับ
ผมก้อเคยเป็นครับ..เปลี่ยนเครื่องหายเลย  อิอิ

555ไอ้นี่จะให้เปลี่ยนอย่างเดียว....ลืมไปเครื่องที่แรงสุดใน3โลก ฮากลิ้ง

ทายาทอสูร  อิอิ
บันทึกการเข้า

Nutty@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,763



ดูรายละเอียด
« ตอบ #631 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 11:03:32 »

สตารท์เช้ารอบอยู่ที่ 1200+ ซักพักใหญ่กว่าจะลง อยู่ที่800-1000 เป็นกันป่าวครับ
ผมก้อเคยเป็นครับ..เปลี่ยนเครื่องหายเลย  อิอิ

555ไอ้นี่จะให้เปลี่ยนอย่างเดียว....ลืมไปเครื่องที่แรงสุดใน3โลก ฮากลิ้ง

ทายาทอสูร  อิอิ
กินน้ำมันเครื่องดีจิงๆๆ ... ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #632 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 22:24:56 »

อยากยกท้ายให้สูงขึ้น AE101 ต้องเปลี่ยนสปิงไหม คาใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ขอผู้รู้หน่อยคร๊าฟ

เปลี่ยนครับ

มึสปริง AT171 อยู่ ขาย 500-



ขายไปยังครับน้า จะเอามาใส่แทนสปริงไฮทอร์คหน่อยอะครับ แต่มันใส่กับโช๊คแกนใหญ่ได้เปล่าหว่า

บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #633 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 22:56:42 »

เคยใส่ของตูดเป็ดมาก่อน ฐานสปริงมันเล็กกว่า ลองเอาไปใส่มั้ยล่ะ
บันทึกการเข้า

kaijewborn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #634 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 09:19:04 »

ถามท่านผู้รู้ครับ
4afe สายพานราวลิ้นขาดวาวล์คดไหม
ของผมใช้มา85000ขาด พอเปลี่ยนใหม่รอบมันไม่นิ่งเหมือนเดิม
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #635 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 20:16:30 »

รู้สึกว่า 4Af มันจะหลบวาวล์นะคับพี่
บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #636 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 08:09:12 »

5 วันน้ำมันครัชยุบครึ่งกระปุก ลองเติมเพิ่ม ดูอาการมา สัปดาห์ที่ 2 แล้ว ยุบเหมือนเดิม

ก้มๆเงยๆดูยังไม่เจอคราบรั่ว  อาการวิ่งยาวๆไม่มีไรผิดปกติ แต่เลี้ยงครัชรถติดๆในเมืองพอถอนครัชเหมือนมันจมค้างไม่ค่อยตามเท้าขึ้นมา
อเร่งกลายเป็นกระชากออก

ลองไปให้ร้านเบรค ครัช ดูแล้ว บอกไม่มีปัญหาอะไรปกติดี ก็ถามย้ำไปพี่ลองเช็คปั๊มให้หน่อยได้ไหม ก็ยังบอกบอกไม่มีปัญหาอะไรปกติดี?Huh??
งง .. มันปกติตรงไหนเนี่ย

เช็คไรดี T__T
บันทึกการเข้า

Nutty@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,763



ดูรายละเอียด
« ตอบ #637 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 08:19:48 »

สายมันรั่วป่าวพี่..เคยเป็นอยู่นะ น้ำมันคลัชหายแบบนี้แหละ...ไม่มีคราบที่พื้นด้วย ลองดูคับ
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #638 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 08:22:24 »

สายมันรั่วป่าวพี่..เคยเป็นอยู่นะ น้ำมันคลัชหายแบบนี้แหละ...ไม่มีคราบที่พื้นด้วย ลองดูคับ

สายตรงไหนอ่ะ เด๋วลองเช็คดูก่อน
บันทึกการเข้า

Nutty@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,763



ดูรายละเอียด
« ตอบ #639 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 13:33:52 »

อยากยกท้ายให้สูงขึ้น AE101 ต้องเปลี่ยนสปิงไหม คาใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ขอผู้รู้หน่อยคร๊าฟ

เปลี่ยนครับ

มึสปริง AT171 อยู่ ขาย 500-



ขายไปยังครับน้า จะเอามาใส่แทนสปริงไฮทอร์คหน่อยอะครับ แต่มันใส่กับโช๊คแกนใหญ่ได้เปล่าหว่า


ผมมีสปิงเลวิ่น อยู่ชุดนึง..สนใจป่ะ  อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 30 31 [32] 33 34 ... 50  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!