AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 11:55:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 50  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสวนาปัญหารถ ---- รวม ปัญหา + แนวทางแก้ ----  (อ่าน 150806 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010 23:25:18 »

แอร์ ออโต้..ช่างหน่องบอกว่าใช้ได้แล้ว จ่ายอีก3000.- ก็เหมือน ไวร์ ใหม่เลยครับ
ใครอยากวางเครื่อง แนะนำ ตัดครึ่งคันไปเลย..รับรอง ไม่มีเสียจิ๊บ เสียจ้อย..ของผมถือว่ายังน้อยเพราะของครบ
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 07:48:27 »

แหม.....สเปคญี่ปุ่นเหลือเกิ๊นนนนน มีแอร์ออตงออโต้ด้วยยยย
บันทึกการเข้า
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 08:31:53 »

แหม.....สเปคญี่ปุ่นเหลือเกิ๊นนนนน มีแอร์ออตงออโต้ด้วยยยย
ไม่ได้หรอก ใช้แอร์ ไทย มันไม่เย็นถึงใจ..ต้อง ญี่ปุ่น..เท่านั้น...อิอิ....แซบ...หลาย
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 10:44:30 »

เปลี่ยน knock sensor มาแล้ว ยังอาการเดิม ถอนคันเร่ง เครื่องเบาถึงพันห้าร้อยรอบ เปลี่ยนเกียร์ กดคันเร่ง เครื่องค่อยๆเร่งขึ้น ดูobd เจอเครื่องน้อค เช็คอะไรต่อดี  (รถเมีย ร้อยสิบ ห้าเอเอฟอี) หัวเทียนเข็มใหม่ สายใหม่ เป็นทั้งแก๊ส ทั้งน้ำมัน แก๊สอาการชัดหน่อย
ตั้งไฟแก่ไปป่าว ครับ หรือ มี TAP ติด มามั้ย..อาจ ตั้งผิด...

ไม่มี TAP ครับ ตั้งไว้ 10 สงสัยว่าเป็นที่คอยล์เสื่อม

ระบบแอร์ ไปเช็คกับตั้มแล้ว สัญญาณเข้ากล่องถูก AC กับ ACT อย่างอื่นเช็คไม่ได้

เหลือแต่กล่องแอมปิไฟร์แอร์ มีที่ไหนพอแนะนำได้อีก แอร์ผมเป็นแอร์ออโต้ หรือพอจะมีวายร์ริ่งระบบไฟฟ้าแอร์ AE มั่งครับ

 คำนับ
แอร์ 92 auto มันเหมือน ของ AE 100 101 มั้ยครับ ถ้าเหมือน ของผมมีครับ

อยากได้ครับพี่ เดี่ยวขอcopy เอาไว้เทียบหน่อย ไม่น่าต่างกับ 92 มาก

บันทึกการเข้า

potter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 04:42:33 »

 ทักทาย
บันทึกการเข้า
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 08:50:01 »

ลองมาดูที่บันครับ มีหลายแบบเลย..กล่อง ดำเล็ก ยาว กล่องใหญ่ สีขาว สายไฟยั้วเยี๊ยเลย...ดูล้ว ชวนให้งง...
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 12:26:00 »

ลองมาดูที่บันครับ มีหลายแบบเลย..กล่อง ดำเล็ก ยาว กล่องใหญ่ สีขาว สายไฟยั้วเยี๊ยเลย...ดูล้ว ชวนให้งง...

ขอบคุณครับ เดี๋ยววันไหนเย็นๆ ถ้าว่าง จะโทรเข้าไปเช็คก่อนครับ

คำถามต่อครับ  ขั้ว AC กับ ACT มันทำหน้าที่อะไรครับ  แน่ๆ ตอนนี้คือของ 92 จากกล่องแอร์มันไม่มี 2 ขั้วนี้

บันทึกการเข้า

น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 13:48:31 »

ของผม เครื่อง 20v ตัวดันสายพานทามมิ่งมันหอนอ่ะ เพิ่งเปลี่ยนมา2พันกว่าๆ ดังอีกและ ใครพอมีวิธีแก้บ้างบอกด้วยครับ
แต่ตอนเปลี่ยนๆ ของมือ2มา ของมือ1 ที่อู่บอกหายากไม่ค่อยมีขายอ่ะ
ของผมหลุดกระเด็นหายเข้าป่าข้างทางไปแล้ว...น้าทูนให้มาแล้วแต่ยังไม่ใส่ (ไม่คืนด้วย)....ช่างบอกว่าไม่จำเป็น ตั้งสายโดยการขยับไดร์สตาทได้...ทุกวันนี้วิ่งใช้งานปรกติ
บันทึกการเข้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 13:54:45 »

แหม.....สเปคญี่ปุ่นเหลือเกิ๊นนนนน มีแอร์ออตงออโต้ด้วยยยย
ไม่ได้หรอก ใช้แอร์ ไทย มันไม่เย็นถึงใจ..ต้อง ญี่ปุ่น..เท่านั้น...อิอิ....แซบ...หลาย
ผมใช้ แอร์ กิ...ครับ ซักผ้าได้ ทำกับข้าวได้ คุ้ม ...มีข้อเสียนิดหน่อย เสียงดังไม่เป็นเวร่ำเวลา...ไม่เป็นไร สีทนได้ 55
บันทึกการเข้า
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 15:40:39 »

แหม.....สเปคญี่ปุ่นเหลือเกิ๊นนนนน มีแอร์ออตงออโต้ด้วยยยย
ไม่ได้หรอก ใช้แอร์ ไทย มันไม่เย็นถึงใจ..ต้อง ญี่ปุ่น..เท่านั้น...อิอิ....แซบ...หลาย
ผมใช้ แอร์ กิ...ครับ ซักผ้าได้ ทำกับข้าวได้ คุ้ม ...มีข้อเสียนิดหน่อย เสียงดังไม่เป็นเวร่ำเวลา...ไม่เป็นไร สีทนได้ 55
ทนได้ จริง เร้อ...แวไครที่ไหน ว่ะ บ่นจัง เมื่อคืน แถม บอกอีกว่า..รถเสี่ยทูรย์  สตาร์ทไม่ติด พาล ให้เสียชื่อเสียง นะเนี่ยะ..ต้อง ปรับ..
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 15:48:44 »

หูยยยย ...ใช้มุกนี้ตลอดเลยเหรอท่านนายกฯ
5555555555555555555
บันทึกการเข้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 15:51:21 »

5555+ ...ต้องจับมือให้ได้ก่อนใช่ป่าว อิอิ  ..... ปฏิบัติการ! "กินนอกบ้าน"
บันทึกการเข้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 15:52:56 »

หูยยยย ...ใช้มุกนี้ตลอดเลยเหรอท่านนายกฯ
5555555555555555555
เดี๋ยววันหน้าใช้บริการ รถเสี่ยโน่บ้าง 5555 ประมาณ ว่าลากเข้าอู่เลยดีใหม อิอิ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 15:53:27 »

 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 17:57:08 »

ของผม เครื่อง 20v ตัวดันสายพานทามมิ่งมันหอนอ่ะ เพิ่งเปลี่ยนมา2พันกว่าๆ ดังอีกและ ใครพอมีวิธีแก้บ้างบอกด้วยครับ
แต่ตอนเปลี่ยนๆ ของมือ2มา ของมือ1 ที่อู่บอกหายากไม่ค่อยมีขายอ่ะ
ของผมหลุดกระเด็นหายเข้าป่าข้างทางไปแล้ว...น้าทูนให้มาแล้วแต่ยังไม่ใส่ (ไม่คืนด้วย)....ช่างบอกว่าไม่จำเป็น ตั้งสายโดยการขยับไดร์สตาทได้...ทุกวันนี้วิ่งใช้งานปรกติ
สาธุ ไม่ใส่ไม่คืน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย..ขอให้ลูกปืนเป็นหนิม ใช้งานไม่ได้..เหมือนคนครอบครอง..อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 17:59:19 »

หูยยยย ...ใช้มุกนี้ตลอดเลยเหรอท่านนายกฯ
5555555555555555555
เดี๋ยววันหน้าใช้บริการ รถเสี่ยโน่บ้าง 5555 ประมาณ ว่าลากเข้าอู่เลยดีใหม อิอิ
งั้นไอ้ทีเห็นในซอยแถวสัตหีบ นี่ก็ รถใคร สตาร์ทไม่ติด อีก ล่ะ....
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #76 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 18:00:43 »

ลูกพี่ถอดน๊อคเซ็นเซอร์มาให้หน่อยดิ่พี่ อาการเหมือนเดิมอีกแร๊ะ
บันทึกการเข้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 07:31:32 »

ของผม เครื่อง 20v ตัวดันสายพานทามมิ่งมันหอนอ่ะ เพิ่งเปลี่ยนมา2พันกว่าๆ ดังอีกและ ใครพอมีวิธีแก้บ้างบอกด้วยครับ
แต่ตอนเปลี่ยนๆ ของมือ2มา ของมือ1 ที่อู่บอกหายากไม่ค่อยมีขายอ่ะ
ของผมหลุดกระเด็นหายเข้าป่าข้างทางไปแล้ว...น้าทูนให้มาแล้วแต่ยังไม่ใส่ (ไม่คืนด้วย)....ช่างบอกว่าไม่จำเป็น ตั้งสายโดยการขยับไดร์สตาทได้...ทุกวันนี้วิ่งใช้งานปรกติ
สาธุ ไม่ใส่ไม่คืน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย..ขอให้ลูกปืนเป็นหนิม ใช้งานไม่ได้..เหมือนคนครอบครอง..อิอิ อิอิ
ปิดปาก
บันทึกการเข้า
เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 07:35:12 »

ของผม เครื่อง 20v ตัวดันสายพานทามมิ่งมันหอนอ่ะ เพิ่งเปลี่ยนมา2พันกว่าๆ ดังอีกและ ใครพอมีวิธีแก้บ้างบอกด้วยครับ
แต่ตอนเปลี่ยนๆ ของมือ2มา ของมือ1 ที่อู่บอกหายากไม่ค่อยมีขายอ่ะ
ของผมหลุดกระเด็นหายเข้าป่าข้างทางไปแล้ว...น้าทูนให้มาแล้วแต่ยังไม่ใส่ (ไม่คืนด้วย)....ช่างบอกว่าไม่จำเป็น ตั้งสายโดยการขยับไดร์สตาทได้...ทุกวันนี้วิ่งใช้งานปรกติ
สาธุ ไม่ใส่ไม่คืน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย..ขอให้ลูกปืนเป็นหนิม ใช้งานไม่ได้..เหมือนคนครอบครอง..อิอิ อิอิ
ปิดปาก
ทำได้ไงอ่ะ.......มันไม่ต้องใช้ก็ได้เหรอครับ น้า
บันทึกการเข้า

น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 07:47:26 »

ของผม เครื่อง 20v ตัวดันสายพานทามมิ่งมันหอนอ่ะ เพิ่งเปลี่ยนมา2พันกว่าๆ ดังอีกและ ใครพอมีวิธีแก้บ้างบอกด้วยครับ
แต่ตอนเปลี่ยนๆ ของมือ2มา ของมือ1 ที่อู่บอกหายากไม่ค่อยมีขายอ่ะ
ของผมหลุดกระเด็นหายเข้าป่าข้างทางไปแล้ว...น้าทูนให้มาแล้วแต่ยังไม่ใส่ (ไม่คืนด้วย)....ช่างบอกว่าไม่จำเป็น ตั้งสายโดยการขยับไดร์สตาทได้...ทุกวันนี้วิ่งใช้งานปรกติ
สาธุ ไม่ใส่ไม่คืน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย..ขอให้ลูกปืนเป็นหนิม ใช้งานไม่ได้..เหมือนคนครอบครอง..อิอิ อิอิ
ปิดปาก
ทำได้ไงอ่ะ.......มันไม่ต้องใช้ก็ได้เหรอครับ น้า
จริงๆ เอก ...ไม่แน่ใจว่าเป็นตัวเดียวกับผมรึป่าว(รุลเล่อ ตัวตั้งสายพานที่ไต้ไดร์สตาท) ....ถ้าเป็นตัวเดียวกัน คิดว่าไม่มีปัญหานะ ทุกวันนี้ก็วิ่งปกติดี แต่สายพานที่ผมใช้ไม่ตรงรุ่นนะ มีสี่ร่อง จากของเก่าห้าร่อง (ไม่แน่ใจ รู้แต่ว่ามันหายไป1 ร่อง)
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 50  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!