AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 21:36:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 8  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเป็นข้อมูล มีใครเอาโชค ซูบารุ มาแปลง ใส่ aeใหมครับ รูปเทียบมาแล้ว  (อ่าน 34609 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 เมษายน 2010 13:02:18 »

ถามเป็นข้อมูลหน่อยนะครับ มีใครเอาโช๊ค ซูบารุ มาแปลง ใส่ ae บ้างใหมครับพวก tein flex มันราคาน่าโดนมากเลยครับ   พอดีเห็นมิติมันไกล้เคียงกันมากๆๆเลย ขอถามเป็นความรู้ซักนิดนะฮะ

ขอภาพประกอบหน่อยดิครับ อยากเห็นว่าเหมือนกันมากไหม
เริ่มจากอันแรกอันนี้เป็นของตรงรุ่น ae นะครับ ยืมรุปคุณต็อบหน่อยนะครับผม


ส่วนอันนี้เป็นของ ซูบารุนะครับ


เท่าที่ผมมองภายนอกคร่าวๆๆ คล้ายกันมาก จุดยึดหัวข้างบน ก้เป็นแบบ 3 รูเหมือนกัน ตัวร้อยนอตด้านล่าง ก็คล้ายกันมาก

ผมมองว่าถ้าเป็นตัว flex เราเอาเบ้าโช๊คเป็นยางมาใส่  แล้วส่วนด้านล่างในส่วนของ flex มันถอดได้ ถ้าเจาะรูใหม่แบบดีๆๆไม่ให้สั่นจะเวิคป่าวเพราะราคาโชคถูกกว่าของเออีเกือบ 20000 บาท  ผมก็ลองถามเป็นข้อมูลเฉยๆๆนะครับไม่รู้เคยมีใครทำใหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2010 17:02:26 โดย hayata » บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 13:32:22 »

คงมีแหละ น้องพง เพราะ เคยเห็น พวกช่าง เค๊าพูดๆ กัน แต่ก็ไม่เคยเจอ คันจริงๆ ที่ใช้งาน จริงๆ ซักที นะ

เอาเลย พง  ทำแล้ว เอาข้อมูลมาบอก เพื่อนๆ ด้วย จะได้ มีของดีใช้ ราคาไม่แพง บ้าง  Smiley
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 13:36:29 »

ขอภาพประกอบหน่อยดิครับ อยากเห็นว่าเหมือนกันมากไหม
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 13:48:40 »

คิดเหมือนผมเลย

โช้ค GC8 หน้าตา คล้าย AE มากๆ
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 14:08:03 »

เคยเห็นหน้า tanabe กับหลัง jic ของอิม มาแปลงใส่เออี
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 14:18:44 »

แปลงมาแล้วพง.........Tein ลำเขียวๆ ซื้อ 4 ลำ 10000 บาท



แต่แปลงจากเลแวน มาใส่เล 4 ประตูนะ  อิอิ
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 14:28:06 »

แปลงมาแล้วพง.........Tein ลำเขียวๆ ซื้อ 4 ลำ 10000 บาท



แต่แปลงจากเลแวน มาใส่เล 4 ประตูนะ  อิอิ
อิอิ เอ่อ..
บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 17:00:56 »

ขอภาพประกอบหน่อยดิครับ อยากเห็นว่าเหมือนกันมากไหม
เริ่มจากอันแรกอันนี้เป็นของตรงรุ่น ae นะครับ ยืมรุปคุณต็อบหน่อยนะครับผม


ส่วนอันนี้เป็นของ ซูบารุนะครับ


เท่าที่ผมมองภายนอกคร่าวๆๆ คล้ายกันมาก จุดยึดหัวข้างบน ก้เป็นแบบ 3 รูเหมือนกัน ตัวร้อยนอตด้านล่าง ก็คล้ายกันมาก

ผมมองว่าถ้าเป็นตัว flex เราเอาเบ้าโช๊คเป็นยางมาใส่  แล้วส่วนด้านล่างในส่วนของ flex มันถอดได้ ถ้าเจาะรูใหม่แบบดีๆๆไม่ให้สั่นจะเวิคป่าวเพราะราคาโชคถูกกว่าของเออีเกือบ 20000 บาท  ผมก็ลองถามเป็นข้อมูลเฉยๆๆนะครับไม่รู้เคยมีใครทำใหม แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 17:14:51 »

เพื่อนผมแปลงครับ      
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2010 17:18:15 โดย phanlob » บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 18:01:37 »

แต่ก่อนมันก็ไม่ได้แพงเหมือนตอนนี้หรอกครับ ของมันมาแล้วไม่ได้ไปอยู่กับคนใช้โดยตรง แต่ไปอยู่กับพ่อค้า ราคาเลยพุ่ง ดูหน้าซื้อขายตอนนี้สิ หาคนใช้ขายกันเองกี่กระทู้
นอกนั้นพ่อค้าทั้งนั้น แต่ก่อน โช๊คซิ่งตัวเทพๆมาพร้อมดิสหน้า-หลัง ซื้อกันเกิน 18000 ที่ไหน เดี๋ยวนี้เปิดตู้มาโดนพ่อค้าล็อคไว้หมดแล้ว
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 18:04:05 »

เพื่อนผมแปลงครับ      

แปลงแล้วเป็นไงบ้างครับ แปลงยังไงหว่า

แล้วถ้าให้ Tein mastershop แปลงให้ เขาจะทำให้ปะ ถ้ามันแปลงแค่ตัวเสื้อ strut อะ??
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 18:06:39 »

เพราะถ้าทำได้จริงแบบนั้น ohlins ของ su ก็ราคาแจ่มใช้ได้เลย อิๆๆๆๆ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 18:17:59 »

น้ำหนักรถกะน้ำหนักเครื่องที่ลงไปที่โช๊คมันเท่ากันด้วยหรอครับ?...
เพราะถ้าในเออีหนีกันก้ไม่น่ามากนะ...อย่างเก่งก็ 100 โล... งง
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 18:36:35 »

ได้ก็แหล่มเลย  หาพระเอกมาแถลงไข
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 19:08:58 »

ผมก็ได้แต่ ถามครับพี่

เพราะไม่กล้าซื้อมาลอง เอง  แหะๆ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 19:10:38 »

น้องผมแปลงใส่อยู่ก็ปกติดีนะครับ

ใส่110
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 19:14:20 »

น้องผมแปลงใส่อยู่ก็ปกติดีนะครับ

ใส่110

แปลง ตรงไหนบ้างครับ จิ๊ก

สามรูบน GC8 มันตรงกับ เบ้า 101 มั้ยครับ

สองรู ล่าง ตรงกับ 101 มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 19:22:42 »

น้องผมแปลงใส่อยู่ก็ปกติดีนะครับ

ใส่110

จัด review ให้หน่อยๆๆๆๆๆๆ คนอยากรู้เยอะ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 19:52:57 »

เท่าที่รู้นะครับ ของAE110 คู่หน้า tanabe ของอิมฯ เปลี่ยนเอาเบ้าโช๊คของ AE มาใช้แทน ส่วนรูข้างล่าง สไลด์ รูที่โช๊คให้พอดี ใส่เสร็ดมันสูงมาก ขนาดว่าปรับให้เตี้ยที่สุดแล้วหน้ายังลอย สุดท้ายแก้ยังไงไม่รู้ครับ พอดีวันต่อมาที่ไปแก้ ผมไม่อยู่
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 21:33:14 »

อยากเห็นๆ รอคนไทยใจดีเอารูปจริงมาลงให้ดู อิอิ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
หน้า: [1] 2 3 ... 8  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!